Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

NGƯỜI TÀU MỞ CẢ NHÀ MÁY SẢN XUẤT MA TÚY Ở VIỆT NAM


Xóa sổ 'xưởng' sản xuất ma túy cực lớn do người Trung Quốc điều hành

VietNamnet
11/09/2019

Các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an phối hợp với nhiều địa phương đã triệt phá 'xưởng' sản xuất ma túy cực lớn đặt tại huyện Đắk Hà (Kon Tum) do người Trung Quốc điều hành.

Theo nguồn tin của VietNamNet, Bộ Công an vừa triệt phá đường dây sản xuất ma túy cực lớn do người Trung Quốc điều hành, đặt 'xưởng' chế biến tại Tây Nguyên.



Lực lượng CSGT được huy động bảo vệ hiện trường vòng ngoài vụ bắt giữ

Theo đó, ngày 6/8, tại thị trấn Đắk Hà, huyện Đắk Hà (Kon Tum), C04 Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Công an Trung Quốc và các đơn vị A06, A07, A08, C09, K02, công an các địa phương Kon Tum, Bình Dương, Bình Định, Ninh Thuận, TP.HCM và lực lượng Bộ đội Biên phòng, Viện KSND Tối cao bắt 7 đối tượng người Trung Quốc có hành vi sản xuất trái phép chất ma túy.

Tại 'xưởng' chế biến ma túy, cơ quan chức năng thu giữ hàng trăm lít dung dịch tổng hợp, khoảng 13 tấn hóa chất, tiền chất phục vụ sản xuất chất ma túy cùng nhiều máy móc, thiết bị, dụng cụ dùng để sản xuất ma túy...

Bên trong khu vực sản xuất ma túy đặt tại huyện Đắk Hà (Kon Tum)

C04 đã phối hợp với lực lượng chức năng tổ chức khám xét và tạm giữ 10 đối tượng (trong đó có 2 đối tượng người Trung Quốc) ở các tỉnh Kon Tum, Bình Định và TP.HCM thu giữ nhiều hóa chất, công cụ phương tiện và tài liệu liên quan.

Bộ Công an đang tạm giữ nhiều đối tượng liên quan trong đường dây sản xuất ma túy

Theo nguồn tin, 2 đối tượng người Trung Quốc có vai trò cầm đầu, điều hành và thuê người Việt Nam vào làm.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Linh An - Trùng Dương
_________________
.
Nguyễn Đình Trọng
CHÚNG NÓ GIẾT DÂN RỒI 

Mấy đứa cuồng Tập, cuồng Trung Quốc hãy xem đi nào. Bây giờ các doanh nghiệp Trung Quốc núp bóng ở cả khu công nghiệp Việt Nam để sản xuất ma tuý. Ma tuý giờ tính đến hàng tấn tấn chứ không còn lạng, kg nữa đâu. Một ngày nào đó chính gia đình con cái các bạn nghiện ma tuý mới sáng mắt ra hay sao.

Mình cũng không hiểu sao dân làm cái chuồng gà, chuồng heo thì công an, an ninh phát hiện ngay. Sau đó tới phạt và cấm ngay. Nhưng các công ty chuyên sản xuất ma tuý của Trung Quốc này đã tồn tại bao lâu rồi mà không công an hay an ninh không biết. Cả nước liệu còn bao nhiêu cái như thế này nữa đây? Bao nhiêu tấn ma tuý đã bán ra cho các làng quê và đất nước này?

Nói thật, mỗi lần gặp giới trẻ mình sợ lắm, nhìn chúng ngáo ngáo ghê lắm. Chính cái vùng quê của mình cũng vậy, mỗi lần về quê thấy bọn trẻ nghiện ma tuý, mê game, đua đòi là mình sợ kinh khủng. Vì đói nghèo ba mẹ bỏ con cái đi làm bên Lào, Campuchia rồi bỏ con cái lêu lỏng. Nghĩ nhiều lại buồn nhiều, nhiều lúc chán muốn bỏ đi khỏi chỗ này cho rồi nhưng lại không đành lòng đi.

Ai có con cái thì ráng mà giữ con cái đi. Chứ xã hội ma tuý tính bằng tấn thì mấy đứa nhỏ không dính là chuyện lạ. Ai ham mê sắc dục, ham mê đẻ thì cứ lập gia đình để nhiều con cho hạnh phúc nha. Mình còn ở đây nghĩa là chấp nhận sống hết kiếp, trả hết nghiệp là mình thoát kiếp chứ không vướng vào mấy cái này đâu.

KHỦNG KHIẾP CÁI XÃ HỘI NÀY!

https://www.google.com.vn/…/cong-an-dot-kich-kho-san-xuat-m…
https://nld.com.vn/…/phat-4-nguoi-trung-quoc-lien-quan-den-…

3 nhận xét :

  1. Chúng ta hãy chờ xem chúng nó có đem ra xử bọn giặc Tầu này theo luật pháp VN không hay lại thả hổ về rừng theo luật dẫn độ của quan thầy Trung cẩu.

    Trả lờiXóa
  2. Bố nó bảo chúng nó cũng không dám đụng đến thằng con ghẻ của thiên trie^`u!

    Trả lờiXóa
  3. Sự đầu độc người VN đã nâng lên một tầm cao mới.

    Trả lờiXóa