Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Lật chồng báo cũ: HỒ SƠ BÁC SĨ GẠ TÌNH VÀ ĐÁNH NGƯỜI Ở HUẾ

Huế - Bác sĩ gạ tình không được thì đánh người! 

Ngày 18/9/2019, cô sinh viên thực tập tên Thu Thanh, quê ở TX Hương Trà - Huế bị Bác sỹ da liễu Lê Quang Huy Phương đánh nhập viện.

Nguyên nhân là: Bác Sỹ Lê Quang Huy Phương đã gạ tình cô bé Sinh Viên này và bị từ chối và nổi máu đàn bà, động tay động chân quánh sơ sơ làm cô bé nhập viện. 

Hiện tại vẫn còn đang điều trị tại khoa hậu phẫu.

Được biết, BS Phương là con trai của Bác sỹ Thạch có phòng khám tư ở địa chỉ "155 Phạm Văn Đồng, Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế". Đây không phải là lần đầu BS nổi máu dê, gạ tình để chịch các em thực tập sinh. Có lẽ lần này BS đã gặp sự phản kháng mạnh mẽ của em sinh viên thực tập này và đánh em ấy.

Theo thông tin được biết nhà cô gái ấy thuộc diện nghèo khó, muốn được cuộc sống tốt hơn. Ai ngờ lại gặp con bs 75 này. Sau vụ việc này, không hiểu bác sỹ Phương dâm làm kiểu gì mà tất cả lại im lặng đáng sợ.

Sự việc này làm dấy lên cái đạo đức và nghề nghiệp của một người bác sĩ chân chính trong một xã hội. Làm ảnh hưởng tới danh tiếng của các bác sỹ khác. Mong mọi người đọc được hãy copy và chia sẽ cho tất cả mọi người đều biết trong ngành Y có một thằng giang hồ mang áo bác sỹ. 

Bát nháo quá, y đức gì như vậy ? 

Ps: Báo cũ từ bảy tám năm trước đã viết về cha con Bs này rồi, công cầm dao chém người nữa !
_____________
.
Bác sĩ bị lập biên bản vì dọa chém người 

VNE
Thứ sáu, 13/5/2011, 14:43 (GMT+7) 


Sau khi khám, uống thuốc điều trị vảy nến tại phòng khám của cha con bác sĩ Lê Quang Thạch (Huế), một bệnh nhân có biểu hiện bong tróc da, phù nề toàn thân phải nhập viện. Xô sát xảy ra khi người nhà bệnh nhân bức xúc đòi bồi thường.

Ảnh:
Phòng khám da liễu của bác sĩ Thạch trên đường Nguyễn Sinh Cung, Huế. Ảnh: Nguyễn Đông.

bantay2-1351668001_500x0.jpg
Ông Vè với các vết bong tróc ở lòng bàn tay được các bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Huế chẩn đoán là dị ứng thuốc, nhiễm trùng huyết. Ảnh: Nguyễn Đông.
Bệnh nhân Nguyễn Thị Hằng (31 tuổi, trú tại xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang) cho biết, chị bị bệnh vảy nến đến mua thuốc tại phòng khám của bác sĩ Thạch về uống. Một tuần sau, chị có triệu chứng nhức đầu, toàn thân phù nề, sốt cao, bong tróc da ở lòng bàn tay và mu bàn chân, phải đi cấp cứu tại Khoa Da liễu Bệnh viện Trung ương Huế. Do bệnh nặng, chị được chuyển sang điều trị tại Khoa Truyền nhiễm, tại đây, các bác sĩ chẩn đoán chị Hằng bị nhiễm trùng huyết trên nền dị ứng thuốc và vảy nến.

Ngày 11/5, người nhà chị Hằng đến phòng khám của bác sĩ Thạch đòi bồi thường cho chị, thì bị con trai ông Thạch, bác sĩ Lê Quang Huy Phương cầm dao đuổi chém. Sự việc đã bị công an lập biên bản. 

Cùng cho biết đã uống thuốc chữa vẩy nến ở phòng khám trên, ông Hồ Đình Vè (52 tuổi, trú tại xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy) cũng phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế với các biểu hiện tương tự chị Hằng. 

Theo ông Vè, khi mua thuốc tại phòng khám của bác sĩ Thạch, bác sĩ này không kê đơn và bán nhiều loại thuốc không có nhãn mác.

Giải thích về việc cầm dao dọa chém người nhà bệnh nhân, bác sĩ Lê Quang Huy Phương cho biết do người nhà bệnh nhân đến phòng khám của gia đình gây rối nên việc cầm dao đuổi chém là một hành động tự vệ.

Ông cho rằng bệnh nhân không bị nhiễm trùng huyết mà bị ngộ độc Paracetamol do sử dụng thuốc ở Khoa truyền nhiễm, Bệnh viện Trung Ương Huế chứ không phải do sử dụng thuốc tại phòng khám của gia đình ông. "Tuy nhiên, khi người nhà bệnh nhân đến phòng khám của bác sĩ Thạch đòi bồi thường, phòng khám đã đồng ý hỗ trợ cho gia đình nhà bệnh nhân Hằng số tiền 3 triệu đồng", ông Phương nói. 

Nguyễn Đông

8 nhận xét :

  1. Lê Quang Huy Phương hóa ra là con" yêu râu xanh" đội lốt bác sỹ .Nguy hiểm qua ta !. Thằng này được cái " tốt mã " nên sẽ còn nhiều cháu gái " trẻ người non dạ " dễ bị sa vào cạm bẫy của nó . Mọi người cần hết sức cảnh giác .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tẩy chay cái phòng khám của nó đi!

      Xóa
  2. Hai cha con bác sỹ ; bố bán thuốc dởm làm hại người bệnh ; Con thì dâm ô . Thật đúng là " Cha nào con ấy " ! . Hóa ra đây là " Động quỷ " .

    Trả lờiXóa
  3. Tên này cần phải thiến để triệt thói dâm đãng.

    Trả lờiXóa
  4. Mong ai có tay nghề thiến heo sẽ ra tay thiến con heo nọc Huy Phương này. Em tình nguyện bắt trói để anh chị thiến nó.

    Trả lờiXóa
  5. Thì ra là , bố con nhà này thuộc diện " có truyền thống " bạo lực và dâm bôn . Thật đúng là non sông dễ đổi ; Bản tính khó dời .

    Trả lờiXóa
  6. Để bản thân và con cháu được an toàn khi cần thăm khám bệnh ; Bà con nhớ TRÁNH XA nơi này . Dây vào ác quỷ chỉ thiệt thân .

    Trả lờiXóa
  7. Đã đành rằng nghề nào , thời nào thì cũng có kẻ tốt người xấu . Nhưng thời nay kẻ xấu quá nhiều . Kẻ cắp tài sản lớn của dân mà lại vào trung ương , làm bộ trưởng , làm phó ban tuyên giáo để lo việc tuyên truyền giảng dạy đạo đức cho dân , dối trá lên ngôi cho nên đạo đức xuống cấp . Buồn .

    Trả lờiXóa