Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

DÂN CHẾT THEO QUY TRÌNH ĐỘC ÁC VÀ GIAN DỐI


Nguyễn Đình Trọng

DÂN CHẾT THEO QUY TRÌNH ĐỘC ÁC VÀ GIAN DỐI

- Cháy kho Rạng Đông, toàn độc chất, trong đó có Thuỷ Ngân lỏng. 

- Báo chí nhà nước nói an toàn không sao cả. 

- Công ty Rạng Đông bố cáo an toàn vì đã chuyển đổi Thuỷ Ngân lỏng sang hợp chất Amalgan, nhưng chỉ lừa người ngu và nhận thức kém vì Amalgan cũng là hợp chất của Thuỷ Ngân. 

- Đội ngũ dư luận viên đi chửi những người chân chính, viết sự thật, chúng nó truyền thông an toàn khu vực cháy nên dân yên tâm. 

- Chờ khi dân hít, tiếp xúc Thuỷ Ngân bớt, chờ Thuỷ Ngân ngấm vào nước, đất. Chờ khi nhiều người có dấu hiệu nhiễm độc Thuỷ Ngân thì tính sau. 


- Bây giờ sự thật đã phơi bày: Dân đã có nhiều người có dấu hiệu nhiễm độc Thuỷ Ngân và đến bây giờ công ty Rạng Đông mới thay đổi thông báo nói lên sự thật là công ty dùng Thuỷ Ngân lỏng.

Không biết bao nhiêu người dân ý thức đi khám, tầm soát và theo dõi nhiễm độc sau này. Bao nhiêu người dân vẫn tin dư luận viên, tin những tờ báo ác kia mà chưa đi khám, tầm soát theo dõi? Di chứng sau này ai sẽ chịu trách nhiệm cho dân đen? Ai chịu trách nhiệm cho vụ cháy này kể cả chính quyền và công ty Rạng Đông? Chị Tiến đang ở đâu, đây là mảng đúng chuyên ngành chị đó, sao chị vẫn im lặng?

Chỉ biết thở dài và than trời chứ không biết nói gì nữa đây!





 

4 nhận xét :

  1. Dù tôn trọng và lịch sự hết khả năng, nhưng cũng chỉ có thể gọi Nguyễn Đức Chung bằng THẰNG!

    Trả lờiXóa
  2. GĐ công an Chung, nay là CT Chung qua những lời nói về cụ Kình, đất Đồng Tâm, vụ Nhật Cường, vụ đường sắt Cát Linh - Hà Đông và nay là vụ cháy CT Rạng Đông thì chứng tỏ một điều rất rõ ràng là bản chất của ông CT Chung quá dối trá, không chút tự trọng. Thủ đô mang tiếng ngàn năm văn hiến mà có một vị CT như vậy thì không những đáng hổ thẹn cho dân thủ đô mà xấu mặt cho cả nước.

    Trả lờiXóa
  3. Lãnh đạo công ty Rạng đông viết trong thư xin lỗi rằng : " Sự cố hỏa hoạn...đã làm bận tâm, phiền hà đến lãnh đạo thành phố , quận Thanh xuân..." . Ô lũ chó má này nó có để ý gì đến dân đâu . ( xin lỗi chó nhé vì đã ví cái bọn xấu xa bỉ ổi này với chó . )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái đầu tiên là lãnh đạo công ty Rạng đông phải xin lỗi dân, cái thứ hai là phải từ chức và chịu hình phạt trước pháp luật.

      Xóa