Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

TIẾP TỤC CÓ TIN VỀ NGUYÊN NHÂN TỬ VONG TẠI TRƯỜNG GATEWAY

Ảnh bố cháu Long và Trần Thị Hồng

Nguyễn Văn Bình

TIẾP TỤC THÔNG TIN VỀ NGUYÊN NHÂN TỬ VONG TẠI TRƯỜNG GATWAY 

Sau khi tìm được chiếc áo đỏ ,là đồng phục HS của trường Gateway , một chứng cứ quan trọng , nhưng CQĐT vẫn chưa đưa ra nguyên nhân tử vong của cháu Long . Báo Vnxpress ngày 14.8 đưa tin< trường Gateway đã đổi nhà xe đưa đón HS . Trường đã chấm dứt HĐ dịch vụ xe buýt với Cty Ngân Hà > .


Cùng ngày trên mạng XH xuất hiện bức tâm thư được cho là của người lái xe liên quan tới cái chết của cháu Long . Trong thư ông khẳng định chiều cùng ngày cháu Long tử vong , ông đến lấy xe gửi ở HV báo chí đến trường GW để chở các cháu về , khi bà Quy mở cửa xe phát hiện cháu Long nằm ngửa dưới sàn ngay sau ghế lái xe , vị trí mà ông hoàn toàn có thể nhìn thấy . Ông thấy nghi vấn khi ông quay lại trường GW không nhìn thấy thi thể cháu Long , nhưng khi xe vào đỗ tại trường thì bà Quy phát hiện cháu tử vong trong xe ? . Phải chăng cháu Long đã chết bên ngoài xe , và được đưa vào xe sau đó ?. Ông nói không có hiện tượng các cháu đánh nhau trong xe , vậy những vết thương trên người cháu do đâu mà có ? .

Một điều lạ nữa người bế cháu Long vào BV là nhân viên của nhà trường , đã xuất hiện ngay khi bà Quy phát hiện thi thể cháu L , người này sau đó nói < không nhớ vì sao phát hiện ra nạn nhân . > Để xảy ra sự viêc chết người nhưng nhà trường không xin lỗi GĐ nạn nhân , cấm phụ huynh và HS đem hoa và thắp nến tưởng niệm cháu Long .

Sự việc càng ngày lộ rõ , nhưng HỌ vẫn cố tình hoặc lúng túng vì dối trá ...

Nguyễn Văn Bình
13 tháng 8 lúc 20:41 ·

NGHI VẤN TỬ VONG CỦA CHÁU BÉ 6 TUỔI TRÊN XE TRƯỜNG GATEWAY .
 
CHÁU BỊ BỎ QUÊN TRÊN XE HAY ÁN MẠNG ? 

Hôm nay báo Vn đưa tin đã tìm thấy chiếc áo đỏ của cháu Lê Hoàng Long mặc khi đến trường. Báo chí không nói rõ tìm thấy ở đâu và ai tìm thấy.


Cháu Long mặc áo đỏ đến trường , nhưng khi phát hiện cháu nằm trên xe bất tỉnh lại mặc áo sáng màu . Ai đã thay áo cho cháu ? , vì sao phải thay ? , tại sao dưới chân giường bệnh cháu Long nằm lại có nhiều giấy có vết máu ? ... trao đổi với báo Vietnamnet , chị Lan dì của cháu Long cho biết trước khi đi học cháu Long mặc áo màu xám , nhưng cháu L nói hôm nay phải mặc đồng phục nên bác giúp việc thay áo xám , mặc áo đỏ đồng phục , áo xám cho vào balo của cháu . Ai đó đã thay áo cho cháu trước khi đưa vào BV , việc thay áo trong trường hợp này là có chủ đích . Người ta dự đoán áo đỏ của cháu bị dính máu nên chúng phải thay ra . Khám nghiệm tử thi cho thấy cháu bị chấn thương ở vùng đầu và xây xước nhiều chỗ . Nhiều người cho rằng cháu Long không dễ chết ngạt trong xe 16 chỗ .

Có bất thường không khi một trường QT tuyển dụng một người làm vệ sinh < bà Quy > để làm công việc đưa đón HS và bà làm tới ngày thứ 2 thì xẩy ra việc cháu Long , bà chưa ký HĐ LĐ với Cty Ngân Hà nơi đưa đón HS .

Gia thế của GĐ cháu L bên nội rất giàu , ông ngoại là Sếp to ở Tỉnh Yên Bái ... RẤT NHIỀU NGHI VẤN VỀ NGUYÊN NHÂN TỬ VONG CỦA CHÁU BÉ , DƯỜNG NHƯ NÓ ẨN CHỨA VÀ LIÊN QUAN TỚI AI ĐÓ .

.
 ảnh một người đàn ông bế cháu L mặc áo sáng màu vào BV  

và giấy lau dính máu dưới chân giường cháu L nằm 

3 nhận xét :

  1. Không khó để hiểu rằng cháu bé bị tử vong ngoài xe.
    Đất nước hôm nay thật đáng hổ thẹn. Do những ai làm ra?!

    Trả lờiXóa
  2. Khám nghiệm kỹ xe ô tô thì biết ngay chua có tử vong trên xe không. Gần 9 tiếng trên xe thì để lại nhiều dấu vết lắm nhất là khi cận tử.

    Trả lờiXóa
  3. Bé bị chết "trên xe" đó. Sau khi chết, bé còn tự ý thay áo.
    Mà sao bạn còn lăn tăn vậy nhỉ?

    Trả lờiXóa