Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

VTV - TRUYỀN THÔNG VÔ CHÍNH TRỊ !


TRUYỀN THÔNG VÔ CHÍNH TRỊ !

Phạm Đức Bảo

Trong lúc tàu Trung Quốc đang xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, chưa có nước nào ngoài Mỹ lên án, phản đối hành động ngang ngược, trắng trợn của Trung Quốc đối với vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam thì chương trình Thời sự lúc 19 giờ 39 phút tối 23/7/2019 trên VTV1 lại lên án đế quốc Mỹ ném bom đài phát thanh Mễ Trì năm 1972.


Năm nay tuy không phải là năm chẵn để kỷ niệm như lệ thường hay tổ chức các sự kiện thì đây thực sự là một việc làm vô chính trị về mặt đối ngoại. Thật không thể hiểu nổi mục đích là để kích động dân chúng căm thù Mỹ hay là thông điệp mạnh mẽ gửi tới siêu cường Mỹ rằng chúng mày đừng hòng can thiệp đến vụ Bãi Tư Chính, phá vỡ tình hữu nghị, đối tác chiến lược với bạn vàng Trung Quốc chăng?


Xem tại đây:https://vtv.vn/video/thoi-su-19h-vtv1-23-7-2019-380725.htm?fbclid=IwAR1YwbsPGWDnBAioz1hpDcKzlYvAiJP1ti7fys0foD-ECPB-i-vrOQFCanE

14 nhận xét :

  1. Khi thằng vừa tham vừa ngu làm Tổng Giám Đốc VTV thì sự việc ấy xảy ra là tất nhiên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thằng này học luyện kim lẠI ĐƯỢC LÀM TỔNG GIÁM ĐỐC VTV, THẬT vãi HẾT linh HỒN, BAC NHỈ ?

      Xóa
  2. Hôm qua xem TV thấy nói đến đoạn này cũng không thể hiểu nổi tại sao lại đưa cái tin này để làm gì, nhìn mặt phát thanh viêm mà ghét.

    Trả lờiXóa
  3. Không lẽ, trần bình minh vô can? tụi bay là ai mà hành xử như những tên tội đồ của dân tộc! Không lẽ đây là kiểu "hợp tác toàn diện" Những Người xả thân cho đất nước để được Độc Lập - tự do - hạnh phúc chứ không phải để làm nô lệ cho bọn tầu cộng! Lũ bán nước có nghe không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính những kẻ chủ trương đưa tin kiểu ấy là bọn bán nước chứ ở đâu xa. hãy điểm danh bọn chúng để tính sau.

      Xóa
  4. Những sự kiện nóng hổi,liên quan tới vận mệnh của đất nước đang được dân Vn đặc biệt quan tâm thì vtv lại dửng dưng; để chú ý tới những vấn đề hoàn toàn khác của quá khứ?! Thế này là thế nào đây? Liệu có phải tụi lưu manh tầu cộng đang nằm vùng trong vtv? Xin trả lời giùm: "Đất nước sẽ về đâu"? (Nhà giáo Trần Lam)!

    Trả lờiXóa
  5. Ngày không đến ngày, tháng không đến tháng, năm không đến năm, chỉ có ý đồ đê tiện là đúng lúc thôi!

    Trả lờiXóa
  6. Việt Nam nay còn đâu

    Trả lờiXóa
  7. "Tuyên truyền", "định hướng" một cách ngu xuẩn.

    Trả lờiXóa
  8. Coi VTV là bạn tự hạ thấp bản thân

    Trả lờiXóa
  9. Lõi tại ai nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. tin này là của thê lực thù địchc chống nhân dân và chống tổ quốc Việt Nam,chúng chính là kẻ thù của dân tộc

    Trả lờiXóa