Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Thái Bình: CÁN BỘ PHÒNG NỘI VỤ BỊ CẮT CỔ TẠI PHÒNG LÀM VIỆC?


Người dân tập trung ở trụ sở UBND huyện Đông Hưng tối 14.6.
Một cán bộ UBND huyện tử vong 
tại phòng làm việc với vết cứa sâu ở cổ

Lao Động
15/06/2019 | 09:54

Cơ quan chức năng Thái Bình đang điều tra nguyên nhân một cán bộ UBND huyện tử vong tại phòng làm việc với vết cứa cổ.

Sáng 15.6, lãnh đạo UBND huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xác nhận cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một cán bộ đang công tác tại huyện này vào tối qua, 14.6.


Theo lãnh đạo UBND huyện Đông Hưng, danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Trọng H. (SN 1982, nguyên quán xã Liên Giang, Đông Hưng). Thời điểm tử vong, ông Hữu vẫn đang công tác, là chuyên viên phòng Nội Vụ thuộc UBND huyện Đông Hưng.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h30 tối qua, 14.6, không thấy ông H. về ăn cơm, gọi điện thoại cũng không ai nghe máy. Vợ ông H. là bà Hoàng Thị Th. (trú cùng địa chỉ) liền đến UBND huyện Đông Hưng tìm chồng.

Tại đây, bà Th. được bảo vệ cơ quan ông Hữu cho biết xe ô tô của ông này vẫn còn để ở đây, phòng làm việc chưa khóa cửa. Bà Th. liền cùng bảo vệ đi vào phòng làm việc của ông H. thì tá hỏa khi phát hiện ông này nằm trên vũng máu, ở cổ có một vết cắt sâu, trong tình trạng đã tử vong liền hô hoán, đồng thời gọi điện báo cho lãnh đạo UBND huyện và cơ quan chức nay. 
Nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Đông Hưng nhanh chóng có mặt phối hợp với các đơn vị liên quan khoanh vùng, bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh Thái Bình. Sau đó, Công an an tỉnh Thái Bình và các đơn vị nghiệp vụ lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Một cán bộ công tác tại UBND huyện Đông Hưng cùng ông Hữu cho biết: Hết giờ làm việc buổi chiều ngày 14.6, sau khi chơi thể thao, ông này còn uống bia với đồng nghiệp cơ quan, thái độ vui vẻ, không có biểu hiện gì bất thường.

Được biết, ông H. công tác tại UBND huyện Đông Hưng khá lâu, đã có vợ và 2 con, kinh tế gia đình khá giả. Vợ chồng ông sống tại căn nhà mặt tiền tại thị trấn Đông Hưng, nhưng tầng 1 đã cho một công ty bảo hiểm thuê làm văn phòng.

Đến khuya cùng ngày, sau khi tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về nhà bố đẻ ông H. tại xã Liên Giang mai táng theo phong tục địa phương.

Theo cơ quan công an cho biết trên người ông H. chỉ có 1 vết thương duy nhất là vết cắt trên cổ dài 4cm.

Hiện nguyên nhân tử vong của vị cán bộ này đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ. Khánh Linh

4 nhận xét :

  1. p. thường dân Nam Bộlúc 16:26 16 tháng 6, 2019

    LA , thiếu uý BP bắn đồng đội rồi tự sát . Thái Bình , một viên chức bị cắt cổ chết ! Những cái chết oan nghiệt !

    Trả lờiXóa
  2. ở cổ có một vết cắt sâu, dài 4cm kẻ hạ sát này rất chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. Vụ này thử tài năng , trách nhiệm của cơ quan điều tra đây .

    Trả lờiXóa
  4. Vụ này căng đây. Xã hội loạn hết rồi.

    Trả lờiXóa