Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

SÁNG 19.6: ÔNG TRỌNG SẼ XUẤT HIỆN GẶP CỬ TRI HÀ NỘI

Hình minh họa. Tổng Bí thư, Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng xuất hiện tại cuộc họp 
các lãnh đạo cấp cao, hôm 14/5/2019. 
 
Ông Trọng sẽ gặp cử tri Hà Nội vào ngày 19 tháng 6

RFA
2019-06-18

Sau một thời gian vắng mặt trước công chúng, Tổng bí thư kiêm Chủ tịch nước Việt Nam, Ông Nguyễn Phú Trọng, vào ngày mai 19 tháng 6 sẽ đi tiếp xúc cử tri tại các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm thuộc thành phố Hà Nội.

Thông tin do Cổng thông tin Điện tử Đại Biểu Nhân dân Thành phố Hà Nội loan đi.

Lịch trình cụ thể là trong buổi sáng ngày 19 tháng 6, ông Nguyễn Phú Trọng cùng hai đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội là Nguyễn Hồng Thái và Đào Tú Hoa sẽ tiếp xúc cử tri Quận Hoàn Kiếm. Trong buổi chiều sẽ diễn ra cuộc tiếp xúc cử tri giữa ông Nguyễn Phú Trọng và các đại biểu quốc hội với cử tri quận Ba Đình và Tây Hồ.

Ông Nguyễn Phú Trọng ngã bệnh vào ngày 14 tháng 4 ngay trong chuyến làm việc tại tỉnh Kiên Giang.

Gần một tháng, thông tin về bệnh tình của người đứng đầu đảng và Nhà nước Việt Nam không được truyền thông loan đi dẫn đến nhiều đồn đoán khác nhau về tình hình sức khỏe cũng như công cuộc chống tham nhũng mà ông này cho tiến hành.

Vào ngày 25 tháng 4, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam tại cuộc họp báo thường kỳ khi được hãng tin AFP hỏi về tình hình sức khỏe của Ông Nguyễn Phú Trọng đã trả lời do cường độ làm việc cao nên sức khỏe của ông bị ảnh hưởng và ông sẽ sớm trở lại làm việc.

Mãi đến ngày 14 tháng 5, truyền thông Nhà nước Việt Nam loan tin và đưa hình ảnh Ông Nguyễn Phú Trọng làm việc với các lãnh đạo cao cấp của đảng, chính phủ và quốc hội Việt Nam.

Tiếp đó ông này khai mạc Hội nghị Trung ương 10 với nội dung chuẩn bị cho Đại hội đảng lần thứ 13. Sau đó truyền thông trong nước loan tin Ông Nguyễn Phú Trọng sẽ đọc tờ trình tham gia Công ước 98 của Tổ chức Lao động Quốc tế -ILO vào ngày 29 tháng 5; tuy nhiên đến thời điểm đó, ông Trọng không xuất hiện mà người đọc tờ trình là bà phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.
 

1 nhận xét :

  1. Tục ngữ VN có câu: "Không đi phiên chợ vẩn đông, Cô đi lấy chồng phiên chợ vẫn vui"...

    Trả lờiXóa