Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Nguyễn Đăng Quang: QUẬN ỦY CẦU GIẤY ĐẾN THĂM GIA ĐÌNH TÔI

Cựu đại tá công an Nguyễn Đăng Quang và Giáo sư Mạc Văn Trang.

QUẬN ỦY CẦU GIẤY ĐẾN THĂM GIA ĐÌNH TÔI 

Nguyễn Đăng Quang

Chiều qua, 16/5/2019, đại diện Quận ủy Cầu Giấy do Trưởng ban Tổ chức Quận ủy dẫn đầu, đi cùng nữ Bí thư Đảng ủy phường Quan Hoa, Bí thư chi bộ Khu phố 11, cùng 2 nữ thư ký giúp việc, đến thăm gia đình tôi. Sau khi chào hỏi xã giao, mục đích chính cuộc viếng thăm này- như vị trưởng đoàn đi thẳng vào vấn đề - là để hỏi tôi một câu hỏi duy nhất là tôi còn ý định trở lại sinh hoạt Đảng không?

Tôi thắc mắc và tự hỏi phải chăng Đảng đã thay đổi đường lối, nay Đảng quay về. quyết định đặt lợi ích dân tộc và quyền lợi quốc gia lên trên hết, trên cả lợi quyền giai cấp của Đảng, nên mới có chủ trương kêu gọi những ai đã rời bỏ hàng ngũ Đảng như tôi quay trở lại với Đảng? Tôi đã rời bỏ Đảng cách đây khá lâu, đã 16 năm năm rồi còn gì, giữa lúc cao trào “thoái Đảng” lên cao, khởi đầu từ giữa thập kỷ 1990’s của thế kỷ trước cho đến nay- cuối thập kỷ 20’s của thế kỷ 21- vẫn còn âm thầm sôi động, nếu không muốn nói là mạnh mẽ hơn!

Trước khi đưa ra câu trả lời “có” hay “không”, tôi xin phép được hỏi ngược lại vị trưởng đoàn câu sau đây: “Đảng còn có ý định để tôi trở lại tiếp tục sinh hoạt Đảng nữa không? Điều này có trái và vi phạm nguyên tắc, điều lệ sinh hoạt Đảng hiện hành không?”. Vị trưởng đoàn xin ghi nhận ý kiến của tôi, hứa về báo cáo cấp trên để có văn bản sớm trả lời!

Ngắn gọn như vậy. Tất cả nội dung trên đều ghi rõ vào biên bản làm việc. Tôi ghi lại ở đây theo trí nhớ của tôi và đợi Quận ủy Cầu Giấy có văn bản chính thức trả lời. Trả lời thế nào, tôi sẽ xin thông tin tiếp. Xin cảm ơn!

Hà Nội, ngày 17/5/2019.
N.Đ.Q.

4 nhận xét :

  1. Ngạc nhiên chưa? thuyết âm mưu nào ở đây chăng?..

    Trả lờiXóa
  2. Xin nói với bác đại tá, không hề có sự chân thành ở họ.

    Trả lờiXóa
  3. Bà con ơi ! Có phim mới để xem ... !

    Trả lờiXóa
  4. Bác Quang ơi , bây giờ bác lại như đa số nhân dân yêu nước , cứ là QUẦN CHÚNG TỐT CỦA ĐẢNG là đảng vừa lòng chứ còn gì nữa . Chúc bác mạnh khỏe sống lâu .

    Trả lờiXóa