Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

TP HỒ CHÍ MINH: MỘT BÉ GÁI BỊ SÀM SỠ ÔM HÔN TRONG THANG MÁY

Bé gái bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy gây phẫn nộ dư luận.

Công an vào cuộc điều tra vụ bé gái bị sàm sỡ ôm hôn trong thang máy

Lao Động
Video clip đăng trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người đàn ông biến thái đã có hành vi sàm sỡ bé gái gây phẫn nộ dư luận. Hiện công an quận 4 đang vào cuộc xác minh và điều tra vụ việc.

Tối 2.4, PV Báo Lao Động đã đến chung cư GX, nằm trên địa bàn phường 1, quận 4 (TPHCM) để ghi nhận tình hình. Theo đó, nhiều người dân sống tại chung cư trên xác nhận video xuất hiện trên mạng là xảy ra tại nơi họ đang sinh sống.

"Từ chiều đến giờ tôi cũng thấy xôn xao trên mạng clip. Nhìn màu gạch thang máy thì tôi đoán sự việc xảy ra ở toà nhà G1 của chung cư. Bản thân có con nhỏ nên sự việc làm tôi khá lo sợ, mong tìm ra được kẻ biến thái càng sớm càng tốt". - một cư dân chung cư GX nói.
 
 
Địa điểm được người dân xác định là nơi xảy ra vụ việc.

PV đã tìm gặp một nhân viên bảo vệ được xác định là trưởng ca 1 và được cho là người bảo vệ xuất hiện trong clip, mở cửa thang máy cho bé gái và người đàn ông biến thái bước vào.

Tuy nhiên, nhân viên bảo vệ này từ chối mọi câu hỏi của PV.

Ngay sau đó, PV đã liên hệ với ông Đ được xác định là Đội trưởng đội bảo vệ của tòa nhà GX (cấp trên của nhân viên bảo vệ xuất hiện trong clip), thì ông Đ cũng từ chối trả lời các câu hỏi của PV và đề nghị PV gặp Ban Quản lý tòa nhà để làm việc.

Ngay trong tối 2.4, trao đổi với PV Báo Lao Động, lãnh đạo công an quận 4 (TPHCM) cho biết, hiện công an quận 4 đã nắm được thông tin vụ việc và đang chỉ đạo lực lượng công an quận vào cuộc xác minh điều tra vụ việc.

Được biết, sau khi clip xuất hiện trên các trang mạng xã hội, Công an TPHCM cũng đã nắm được thông tin và đang phối hợp cùng công an quận 4 để xác minh vụ việc.

Trước đó, chiều 2.4, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông có nhiều hành động ôm hôn, vuốt ve, sờ mó một bé gái trong thang máy. Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 1.4 tại một chung cư GX, quận 4 (TPHCM). Sau khi clip đăng tải đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

Người đàn ông này có hành vi dâm ô, không nhằm mục đích giao cấu, mà có thể nhằm mục đích thỏa mãn tâm sinh lý, biến thái, dục vọng của mình. Việc có clip, chứng cứ rõ ràng có thể giúp cơ quan chức năng khởi tố hình sự ngay được”. - luật sư Bùi Khắc Toản - Đoàn Luật sư TPHCM nói.

Nhóm phóng viên

2 nhận xét :

  1. Ái chà chà! Gã có để sẵn 200.000 đồng trong túi chưa nhỉ?!

    Trả lờiXóa
  2. https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/ke-sam-so-be-gai-trong-thang-may-la-pho-vien-truong-vks-ve-huu-1206065.html
    kết quả đây!

    Trả lờiXóa