Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

HỌC SINH LỚP 8 BÓP CỔ CÔ GIÁO NGAY TRONG LỚP

 
Trường THCS Tân Thạch nơi diễn ra sự việc-Ảnh:A.X

Nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay trong lớp


Tuổi trẻ
07/03/2018 17:22 GMT+7

TTO - Thấy một nữ sinh mang vở môn học khác ra trong giờ học Anh văn, cô giáo thu giữ để em tập trung học. Thế nhưng, một học sinh nam ngồi bàn sau đã mắng chửi và bóp cổ giáo viên.

Trường hợp cô giáo lương hưu 1,3 triệu không hi hữu
Tạm đình chỉ hai cô giáo để trẻ mầm non tử vong
Cha bé 7 tuổi nghi bị gí sắt nung tố ngược cô giáo
Ngày 7-3, ông Nguyễn Thành Lộc, trưởng Phòng GD-ĐT huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, xác nhận đang phối hợp với các đơn vị chức năng làm rõ vụ việc một cô giáo của Trường THCS Tân Thạch bị nam sinh lớp 8 bóp cổ tại lớp học.

"Hiện tại Phòng GD-ĐT đã chỉ đạo trường THCS Tân Thạch tiến hành các bước để xử lí theo đúng quy định. Khi nào có thông tin xác minh chính thức thì sẽ thông tin cho báo chí sau" - thầy Lộc nói.

Theo thông tin ban đầu, ngày 2-3, trong giờ học tiếng Anh, cô Cao Thoại Như phát hiện một học sinh nữ mang vở của môn khác ra học nên yêu cầu nữ sinh này cất vở vào và chú tâm học môn tiếng Anh.

Nhưng nữ sinh này không làm theo. Cô Như đến bàn thu giữ quyển vở.

Nữ sinh này không phản kháng. Nhưng nam sinh N.V.M.T. ngồi ở bàn phía sau liền đứng dậy có lời lẽ thách thức, xúc phạm đến cô Như.

Nhận thấy vụ việc căng thẳng nên cô Như đã rời khỏi lớp và sang hai phòng học kế bên để mời 2 đồng nghiệp khác đến chứng kiến và can thiệp giúp.

Nam sinh T. tiếp tục lớn tiếng chửi mắng và lao tới bóp cổ cô Như trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mọi người can ngăn nên T. mới chịu dừng lại.

Từ khi xảy ra sự việc, T. không đến lớp. Riêng cô Như bị sốc nặng.
Hoài Thương
 

14 nhận xét :

  1. Loạn , loạn hết cả rồi ! Thêm dẫn chứng cho đạo đức xã hội đã , đang suy đồi !

    Trả lờiXóa
  2. Vì có những phụ huynh như ông thuận ở Bến Lức Long An nên mới nảy nòi ra những học sinh nam, nư này của Trường THCS Tân Thạch Bến Tre. Còn phụ huynh nào muốn phê phán thây cô để nuông chiều con thái quá nưa không? Thật buồn cho nền giáo dục hiện nay và đau đớn cho thân phận thày cô đang đứng lớp. Đạo đức xã hội đã suy đồi quá rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. công bằng để nói thì, hậu quả của việc đạo đức xuống cấp trong xã hội phải kể đến những đóng góp không hề nhỏ của những phụ huynh như phụ huynh Thuận, những giáo viên như giáo viên Nhung và, hơn tất cả là đám mối chúa, mối thợ của nghành làm băng hoại đạo đức xã hội.

      Xóa
  3. Ma và Quỷ đang lộng hành xã hội này.

    Trả lờiXóa
  4. Ngày trước dưới chế độ kìm kẹp của Mỹ-Nguỵ học sinh luôn nem nép sợ thầy cô, gặp thầy cô là phải đứng im cúi đầu khoangh tay "Con chào thầy (cô) ạ!". Nay khác xưa rồi, lũ học sinh ngoan ngoãn ngày xưa không còn nữa, thay vào đó là lũ học sinh "con người mới xã hội chủ nghĩa" dám đứng lên phản kháng lại bề trên. Tương lai tươi sáng đang chờ chúng ở phía trước - sẽ đến ngày thầy cô phải khoanh tay cúi rạp người "con lạy ông (bà) học sinh ạ!" như thời "trí phú địa hào - đào tận gốc, trốc tận rễ!"

    Trả lờiXóa
  5. Con người mới Xã Hội Chủ Nghĩa đúng là hơn hẳn bọn Tư Bản giãy chết.

    Trả lờiXóa
  6. Dưới mái trường XHCN nó vậy đấy!

    Trả lờiXóa
  7. cơ chế không thay đổi thì gv sẽ phải đối diện với nhiều tình huống thạm tệ hơn là cái chắc. đây là học sinh cá biệt hay chính các người vô tình đã 'dồn ép' học trò của mình trở thành "cá biệt" hay những tên tội đồ của đất nước?! thực tế đã không ít lần cho thấy, không ít trường hợp người đã trưởng thành, làm ăn lương thiện cũng đã trở thành phạm nhân đó sao?

    Trả lờiXóa
  8. Nhất quỉ, nhì ma, thứ ba học trò . Nhưng thứ học trò này thì ma kinh quỉ khiếp . Thầy cô cũng bó tay !

    Trả lờiXóa
  9. Thằng này chắc lại con ông cháu cha đây.Có vị nào biết "ông bà" nào sinh thành ra quý tử này để mọi người" ném đá" luôn thể ? Cần phải cấm thằng này đi học tại bất kỳ trường nào cho đến khi nó cùng "ông bà thân sinh ra nó" đến trường nhận lỗi , van lạy cho nó đi học lại;ngành giáo dục cũng cần cảnh báo các trường không để mối thân quen cho nó chạy sang trường khác .

    Trả lờiXóa
  10. Hỏng, hỏng nặng rồi. Trò không ra trò mà có 1 số thầy không ra thầy . Nền giáo dục nước nhà đang bế tắc do cùng cụt đường triết lý giáo dục XHCN. Hy vọng " cùng tắc biến, biến tắc thông"!?

    Trả lờiXóa
  11. Đây là cháu ngoan của bác cả đấy

    Trả lờiXóa
  12. Kết quả học tập và làm theo đây

    Trả lờiXóa