Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Tin MỚI: ÔNG TRỊNH XUÂN THANH THUÊ 3 LUẬT SƯ BÀO CHỮA


Ông Trịnh Xuân Thanh có ba luật sư bào chữa

VNE
Thứ sáu, 15/12/2017 | 10:34 GMT+7 
 
Các luật sư khi thành người bảo vệ quyền lợi cho bị can Trịnh Xuân Thanh đã được có mặt tại một số cuộc hỏi cung.

Ông Lê Văn Thiệp (Văn phòng luật sư Toàn Cầu, Đoàn Luật sư Hà Nội) xác nhận đã được cơ quan điều tra cấp giấy tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị can Trịnh Xuân Thanh. Luật sư Thiệp cho hay được tạo điều kiện để tiếp xúc và cảm nhận "tinh thần của thân chủ tốt.

Ngoài ông Thiệp, hai luật sư của Văn phòng luật sư Nguyễn Chiến (Hà Nội) đã được cấp giấy chứng nhận bào chữa cho ông Thanh. Họ đã có mặt tại một số cuộc hỏi cung.

Ông Thanh là bị can trong vụ án “Tham ô tài sản”, “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Tổng công ty Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC) và vụ án “Tham ô tài sản” xảy ra tại Công ty cổ phần Bất động sản điện lực dầu khí Việt Nam (PVP Land).

Tháng 9/2016, khi vụ án tại PVC bị khởi tố, ông Thanh đã bỏ trốn ra nước ngoài. Sau hơn 300 ngày, 31/7 vừa qua ông Thanh được Bộ Công an thông báo đã quay về "đầu thú".

Sau 6 năm làm Tổng giám đốc, Chủ tịch HĐQT PVC, năm 2013 ông Thanh được bổ nhiệm làm Phó chánh văn phòng Bộ Công Thương; Vụ trưởng, Trưởng ban đổi mới tại Bộ Công Thương; Vụ trưởng, chánh văn phòng Ban cán sự Đảng, Bộ Công Thương.

Tháng 5/2015, ông Thanh làm Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang. Một năm sau, ông trúng cử Đại biểu Quốc hội.
 
 

2 nhận xét :

  1. Nếu TX Thanh thuê LS Lê Văn Thiệp thì đúng là : " NGƯU TẦM NGƯU , MÃ TẦM MÃ " rồi .

    Trả lờiXóa
  2. Các ông Trịnh Xuân Thanh, Đinh La Thăng cũng chẳng cần phải nhờ đến luật sư làm gì, bời vì các ông này ngay từ đầu đã gia nhập và chấp nhận cuộc chơi theo luật bóng tối thì hoặc các ông xử người khác hoặc người khác xử các ông! Thế thôi!

    Trả lờiXóa