Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

GIỚI LUẬT SƯ LÊN TIẾNG MẠNH MẼ PHẢN ĐỐI KỶ LUẬT LS VÕ AN ĐÔN

Trịnh Vĩnh Phúc
KIẾN NGHỊ XEM XÉT LẠI QUYẾT ĐỊNH KỶ LUẬT ĐỐI VỚI LUẬT SƯ VÕ AN ĐÔN

Trước quyết định của Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Phú Yên xóa tên ra khỏi danh sách luật sư đối với Võ An Đôn, nhiều luật sư trong cả nước tỏ thái độ không đồng tình, đã có 20 luật sư ký tên kiến nghị Ban thường vụ Liên đoàn Luật sư Việt Nam xem xét lại. Bản kiến nghị đề ngày 10/12 đã được gửi trực tiếp đến Văn phòng Liên đoàn Luật sư Việt Nam vào ngày 12/12/2017.

Quý vị luật sư nào đồng tình với nội dung Kiến nghị, xin vui lòng cho biết ý kiến hoặc đơn giản để lại dấu (!) trên status này, chúng tôi sẽ tổng hợp lại thành danh sách, sau đó chuyển đến Văn phòng Liên đoàn Luật sư Việt Nam, bổ sung danh sách luật sư ký tên kiến nghị.

Trân trọng.




__________________

LS Hoàng Trung

Việc nên làm

Tôi đã ký kiến nghị huỷ bỏ quyết định xoá tên LS. Võ An Đôn (Đôn An Võ).

Bản kiến nghị do LS. Ngô Ngọc Trai soạn thảo và LS. Trịnh Vĩnh Phúc chỉnh lý, bổ sung.
Rất mong đồng nghiệp trên mọi miền đất nước hưởng ứng và chung sức.

___________ 

TỄU Blog: Tuy nhiên vẫn còn vài luật sư phát biểu rất lạc loài, lạc giống: Trần Đình Triển, Lê Văn Thiệp, Trần Thu Nam, Tô Năng Như.

8 nhận xét :

  1. Ngày 26/11 vừa qua, 2 người trong Ban Chủ nhiệm đoàn ls Phú yên đã kí quyết định bãi miễn tư cách ls của Võ An Đôn . Tính đến nay đã gần 20 ngày , vậy mà mới chỉ có 20 ls trong hàng nghìn ls cả nước kí tên phản đối quyết định sai trái của ban chủ nhiệm đoàn ls PY . Chả nhẽ chỉ có 20 ls này là những người dũng cảm dám đấu tranh cho lẽ phải và biết cảm thông với đồng nghiệp ? Là người dân thấp cổ bé miệng , chúng tôi rất mừng khi thấy ngày càng nhiều ls dám bênh vực dân nghèo, dám bênh vực những người bị oan sai như 20 ls nói trên . Cám ơn những luật sư đã chia sẻ khó khăn với ls Võ An Đôn. chúc các ls luôn bình an và mạnh khỏe để làm chỗ dựa tinh thần cho dân Việt .

    Trả lờiXóa
  2. Tôn trọng ý kiến cá nhân của mỗi người nhưng đến khi chính các vị "vô cảm" MAKENO bị tai vạ thì sẽ trắng mắt ra

    Trả lờiXóa
  3. tẩy chay các LS này Trần Đình Triển, Lê Văn Thiệp, Trần Thu Nam, Tô Năng Như.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toi dong y tay chay Ls Tran Dinh Trien, Thu Nam,Nang Nhu,Van Thiep

      Xóa
  4. Ủng hộ những tiếng nói ủng hộ luật sư Võ An Đôn.
    Tờ kiến nghị này cần phải có thêm nhiều trang giấy trắng nữa mới đủ chỗ chứa những chữ ký của người ủng hộ, không chỉ trong giới luật sư, mà cả những thường dân biết rõ về tư cách, trình độ và cá nhân của người luật sư "nông dân áo vải" này!
    Hãy chung tay giúp tìm công lý cho người luật sư luôn hết lòng đấu tranh cho công lý.

    Trả lờiXóa
  5. Ông Triển cũng là luật sư chuồng, sao lại đem ổng ra bàn làm gì.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi ls Tran Minh Cường yêu cầu rút lại quyết định xóa tên ls Đôn của đoàn ls Phú Yên

    Trả lờiXóa
  7. Xin lỗi LS Võ An Đôn,xin Lỗi bà con cả nước,vì Hà Tĩnh bầy tui đã đẻ ra một thằng lạc loài là Trần Đình Triển,chúng tôi rất đau lòng rồi xin bà con tha thứ và cạch mặt hắn ra

    Trả lờiXóa