Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Tin NÓNG: 3 LÍNH MỸ BỊ CÁO BUỘC "CHỊCH XÃ GIAO" BÊN LỀ APEC

Chuyến đi châu Á mới đây của Tổng thống Trump là chuyến công du dài ngày nhất của một tổng thống Hoa Kỳ ở nước ngoài trong 25 năm qua. 

Nhân viên Nhà Trắng 'dính líu tới phụ nữ' ở Việt Nam

BBC
22-11-2017

Ba quân nhân Mỹ bị cáo buộc có liên hệ "không đàng hoàng" với "phụ nữ nước ngoài" tại Việt Nam trong chuyến thăm vừa qua của ông Trump tới châu Á.

Một quan chức Mỹ giấu tên khẳng định vụ việc xảy ra ở Việt Nam.

Hãng tin Reuters cho hay ba hạ sĩ quan (viên chức không ủy nhiệm) làm việc cho Cơ quan Truyền thông Nhà trắng, đã bị thuyên chuyển công tác vào hôm thứ Ba.


Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ từ chối cung cấp bất kỳ chi tiết nào liên quan đến vụ này nhưng thừa nhận đang tiến hành điều tra.

Cơ quan Truyền thông Nhà trắng cung cấp các dịch vụ thông tin và hỗ trợ truyền thông cho Tổng thống và các nhân viên của ông.

Trước đó, bốn quân nhân Nhà Trắng cũng cùng nhóm này đối mặt với cáo buộc trong chuyến thăm Panama của Phó Tổng thống Mike Pence hồi tháng Tám, theo tờ Washington Post, trích lời giới chức Hoa Kỳ.

Bốn người đàn ông, hai người thuộc lục quân và hai người thuộc không quân, bị cáo buộc đưa 'phụ nữ nước ngoài' vào trong khu vực an ninh sau giờ làm việc trước khi ông Pence đến nơi. 

.

5 nhận xét :

  1. Mấy tay này chuyển sang an ninh Việt Nam làm việc thì chẳng tội tình gì đâu. Mau chuyển đi

    Trả lờiXóa
  2. Chịch xã giao là thế nào ? Ba phụ nữ này tự nguyện hay ba chàng lính Mỹ gạ tình làm quen đến chung giường ? Mới có mấy ngày HN APEC mà lính Mỹ đã muốn để lại con lai !

    Trả lờiXóa
  3. Mĩ nhân kế thì sao nhỉ.

    Trả lờiXóa
  4. Tin này chắc được xếp vào loại “đặc biệt nhạy cảm” nên bộ 4T quyết định báo chí ta không được đưa những thông tin nhạy cảm làm mất mặt nước nhà.

    Trả lờiXóa
  5. Tin này thì có gì mà nhạy cảm ? nhưng ông TBT báo nhà ta chả dám cho đăng đâu ???, sợ ông 4T ?, sợ vãi ....

    Trả lờiXóa