Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

TOÀN VĂN "CÁO TRẠNG" HUYỆN ỦY MỸ ĐỨC KẾT TỘI BÀ LAN

Bà Nguyễn Thị Lan tuyên đọc bản cam kết lịch sử của Ông Nguyễn Đức Chung, 
Chủ tịch UBND TP Hà Nội trước toàn thể nhân dân xã Đồng Tâm.

Vào ngày 19 tháng 10, Huyện Ủy Mỹ Đức công bố quyết định kỷ luật đối với bà Nguyễn Thị Lan, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội Đồng Nhân Dân xã Đồng Tâm và thông báo kết luận kiểm tra đối với Ban Chấp Hành Đảng bộ xã Đồng Tâm nhiệm kỳ 2015-2020.

Theo thông báo thì lý do khai trừ Đảng đối với bà bí thư xã Đồng Tâm, Nguyễn Thị Lan, là do bà này không chỉ đạo cán bộ, đảng viên cũng như người dân trên địa bàn xã được giao phụ trách thực hiện đúng tinh thần các văn bản của cấp trên khẳng định đất đai khu vực Sân bay Miếu Môn là đất quốc phòng.

Vào dịp người dân bắt giữ 38 cán bộ, chiến sĩ công an, lãnh đạo chính quyền hồi trung tuần tháng tư năm 2017, bà bí thư đảng ủy xã Đồng Tâm bỏ vị trí công tác trong 3 ngày; dù rằng bà biết rõ sự việc và điện báo cho cấp trên.

Cùng bị kỷ luật với bà Nguyễn thị Lan, bí thư đảng ủy – chủ tịch Hội đồng Nhân Dân Xã Đồng Tâm; ba lãnh đạo xã khác cũng bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo và 1 người bị khiển trách. Ba người bị cảnh cáo gồm phó bí thư thường trực đảng ủy, ông Nguyễn Mạnh Tiến; phó bí thư- chủ tịch xã Đồng Tâm ông Hoàng Thanh Hương,; phó chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân xã Đồng Tâm ông Lê Trường Huy. Người bị khiển trách là ông Phạm Hồng Sỹ, phó chủ tịch Ủy ban Nhân Dân xã Đồng Tâm. (RFA- 20 - 10 - 2017).
 
Dưới đây là Toàn văn "cáo trạng" của Huyện ủy Mỹ Đức:













 
 

15 nhận xét :

  1. Mừng bà Lan trở về trong lòng dân .

    Trả lờiXóa
  2. Đồng chí hay đồng tiền ?

    Trả lờiXóa
  3. Em ơi. Thế là tổ tiên nhà em có hồng phúc to rồi. Con cháu dòng họ biết đường sáng mà đi còn gì hơn nữa

    Trả lờiXóa
  4. Cả dan tộc này luôn bên em

    Trả lờiXóa
  5. Về bản chất thì cũng không khác chi mấy đòn khủng bố tinh thần của bọn mafia.

    Trả lờiXóa
  6. Kinh khủng huyện uỷ Mỹ Đức vẽ bùa "Nói điều ràng buộc thì tay cũng già".

    Trả lờiXóa
  7. Bà con Đồng Tâm cũng nên có cáo trạng đối với Huyện ủy Mỹ Đức và lãnh đạo thành phố HN vì tội đã phản bội dân, đứng về phe bọn tham nhũng và phịa ra bản cáo trạng rởm như trên.
    Cũng chả cần phải che mặt cái ông được gọi là đại biểu QH kia, vì chả ai lạ ông ta nữa (vì tài chém gió). Trong hình thấy ông ta và ông thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến vỗ tay ủng hộ bà Lan. Giờ bà Lan "bị" như vậy thì các ông cũng phải lên tiếng bảo vệ bà ấy chứ, nhất là ông đại biểu của dân kia.

    Trả lờiXóa
  8. Cán bộ nào đứng về phía nhân dân thì đảng khai trừ! Vậy thì đảng này là của kẻ cướp à? Chúc mừng em Lan, người của nhân dân. Dân Đồng Tâm sẽ che chở, bảo bọc em.

    Trả lờiXóa
  9. Vừa đọc xong CÁO TRẠNG CỦA CHÍNH QUYÊN ĐỐI VỚI BÀ LAN VÀ NHÂN DÂN ĐỒNG TÂM, 13 trang, rất đanh thép. Thiết nghĩ, bà Lan, cán bộ, nhân dân Đồng Tâm cũng nên có sự ‘đáp từ’ xứng đáng đối với chính quyền bằng một bản CÁO TRẠNG CỦA NHÂN DÂN ĐỒNG TÂM ĐỐI VỚI CHÍNH QUYỀN, cần thiết dài gấp 10 lần, khoảng 130 trang, cần thiết phải đanh thép gấp 10 lần, để tỏ rõ lòng “hiếu khách” của bà con đối với chính quyền nhiều năm qua đã không từ một thủ đoạn nào để cướp đất, hành hung, bắt người, giam giữ vô cớ, thất tín, bội ước, lừa đảo nhân dân… Nếu có, rất có thể đây sẽ là một bản Cáo trạng có tính khái quát và biểu trưng cho một giai đoạn Lịch sử và sẽ đi vào Lịch sử của nước Việt Nam Mới cho con cháu muôn đời ghi nhớ.

    Trả lờiXóa
  10. Để cho đẹp nên che bằng cái lá nho.

    Trả lờiXóa
  11. Trên nền bức thư sao không có chiếc lá nho nhĩ?

    Trả lờiXóa
  12. Hoan hô. Chúng ta cùng bằng sự trong sáng đến với em Lan bác nhĩ

    Trả lờiXóa
  13. Anh yêu em, Lan ơi!

    Trả lờiXóa
  14. Từ vô phúc em trở về chói lọi

    Trả lờiXóa