Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

TP HCM: HAI CÁN BỘ TO XIN THÔI VIỆC, VỀ LÀM DÂN THƯỜNG

Ông Nguyễn Quý Hòa, Phó Ban tuyên giáo thành ủy Tp HCM.


Phó Ban tuyên giáo Thành ủy TP HCM xin thôi việc

VNE
Chủ nhật, 3/9/2017 | 00:00 GMT+7

Thành ủy TP HCM vừa cho ông Nguyễn Quý Hòa, Phó Ban Tuyên giáo nghỉ việc theo nguyện vọng.

Theo quyết định về nhân sự được Thường trực Thành ủy TP HCM công bố, ông Nguyễn Quý Hòa (sinh năm 1958) - Phó Ban tuyên giáo Thành ủy - được chấp thuận cho thôi việc theo nguyện vọng, từ ngày 1/9.

Ông Hòa từng là giám đốc Đài truyền hình TP HCM - HTV trước khi được bổ nhiệm làm Phó Ban tuyên giáo từ tháng 3/2016.

Tương tự, ông Tần Xuân Bảo (sinh năm 1958), Phó giám đốc Học viện Cán bộ thành phố (nguyên Phó chủ tịch UBND quận Bình Thạnh) cũng được đồng ý cho thôi việc theo nguyện vọng.

Theo Phó bí thư thường trực Thành ủy TP HCM Tất Thành Cang, ông Hòa có nhiều nỗ lực trong quá trình công tác; có những đề xuất, kiến nghị, tham mưu sát sao cho Ban Thường vụ Thành ủy.

Ông Bảo được đánh giá luôn gắn lý luận thực tiễn, tham gia đào tạo nhiều cán bộ cho thành phố suốt quá trình công tác và giảng dạy.

Ban Thường vụ Thành ủy TP HCM cũng nhất trí miễn nhiệm chức vụ Phó Chánh Văn phòng Thành ủy đối với ông Phạm Văn Thông, giữ chức Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương.
Thiên Ngôn

12 nhận xét :

  1. Đơn giản thôi. Lỡ tuổi nên không đủ thêm một nhiệm kỳ nữa, làm chuyên viên thì ko muốn (làm quan quen rồi) nên đành dứt áo về nghỉ chứ cũng chẳng tử tế gì

    Trả lờiXóa
  2. Các chú nên xin thôi việc cho nó có giá, đừng để như o Tiến BT bộ Y, dân xua mãi rồi mới xin từ chức. Chẳng từ thì ai còn để cho nát dàn lãnh đạo ra à?

    Trả lờiXóa
  3. Cứ xin nghỉ thế này thì lấy ai mà làm việc đây?

    Trả lờiXóa
  4. Hai ông này đã Tự diễn biến,tự chuyển hóa rất tốt .Mỗi quan chức CSVN nên học tập và làm theo tấm gương sáng chói này :từ bỏ làm quan về làm dân,làm người tử tế .Nếu tham quyền cố vị .bám lấy để hà hiếp,ăn cướp của dân thì kết cục bi thảm đang chờ đón chúng mày ./

    Trả lờiXóa
  5. Về thôi, từng ấy năm tích cóp cũng đủ rồi, biệt thự, vườn rau, ao cá, rượu ngoại, chờ một vài năm nữa thì đi định cư nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  6. Chuột lũ lượt rời tầu, theo kinh nghiệm hàng hải, không phải là dấu hiệu cát tường.

    Trả lờiXóa
  7. Thôi việc do hoàn cảnh gia đình hay " tự diễn biến" trong nội bộ Thành ủy T.P HCM?

    Trả lờiXóa
  8. Chuột bắt đầu chạy

    Trả lờiXóa
  9. Không xin nghỉ thì năm tới cũng phải về hưu rồi, có gì đâu mà ầm ĩ...

    Trả lờiXóa
  10. Nhà Mỹ mua chưa?

    Trả lờiXóa
  11. Thôi giữ chức vì lí do gì?

    Trả lờiXóa
  12. Ông Quí Hòa góp công to phá nát cái đài HTV, từ một đài doanh thu đứng đầu cả nước, trên cả VTV xuống thành đài thất thu đầu sổ, do ngoan ngoãn theo chỉ huy tuyến huấn trị làm tuyền hình trực tiếp bảo đảm thỏa mãn ý đồ 'chính trị chay' bằng tiền ngân sách bất chấp nội dung chất lượng và khán giả có xem hay không. Là cán bộ kỹ thuật nhưng được tin cậy giao nắm tay hòm chìa khóa, lại khi được đưa vô thành ủy khi lên giám đôc, điều mà trước đây chưa từng có đối với bất cứ ai kể cả nhà văn hóa lớn như Huỳnh Văn Tiểng Chưa bao giờ đài HTV xuống cấp trầm trọng, tệ hại như thời ông Hòa. Hãng phim TFS, từ một hãng phim dẫn đầu cả nước với dòng phim miền Nam bị vô hiệu hóa bằng phim thương mại hạng bét, còn mấy trăm giờ phim không phát sóng vì đã bán hết quota, hiện TFS không có tiền làm phim tài liệu, một thế mạnh khác, hàng đầu lại bị vô hiệu hóa triệt để. Hiện nay, chất lượng chuyên môn kỹ thuật, nghệ thuật xuống cấp toàn diện, doanh thu thấp nhất so với trước đây, anh em ngao ngán, người tử tế quay lưng. Lương và nhuận bút thấp nhất so với trước đây, người muốn tiến lên bằng chuyên môn ai cũng ngao ngán. Ông đã để lại những người sau ông một gánh nặng khủng khiếp loay hoay mãi mà không thấy ánh sáng cuối con đường hầm.Tất cả tội lỗi này của ông Quí Hòa và phía sau là tuyên huấn trị đều được bỏ qua, có thanh tra mà không thấy công bố kết luận minh bạch lại còn đề bạt làm phó tuyên giáo, thật là chuyện nực cười cho thủ đoạn che mắt thế gian. Hãy hỏi bất cứ ai ở Đài HTV ( hoặc bất cứ đài bạn naò khác ) người ta sẽ có ngay một bản cáo trạng. Thành ủy TPHCM dám làm điều này không, hay chỉ tiếp tục ve vuốt, nhận chim xuồng, cho hạn cánh an toàn là xong để mãi biến một đài tầm cỡ quốc gia thành đài tỉnh lẻ. Ở đài, ai cũng biết ông Hòa này cực giàu do quá nhiều năm làm phó phụ trách tài chính, dịch vụ ký duyệt những hợp đồng buôn béo bở. Khi ông lên từ khi ông lên tổng giám đốc,ông đã chi phối toàn bộ tài chính, nhân sự, đưa người yêu, bồ bịch thân quen nắm hết các vị trí then chốt trước khi ông được đề bạt và thăng chức, dù bị rớt thành ủy. Kết qủa là đài HTV xuống cấp toàn diện, thê thảm. Như vậy, chuyện ông Quí Hòa xin nghỉ thực chất là đã quá no để làm người tử tế đó, Xin đừng hiều lầm mà tội nghiệp cho những người xin nghỉ vì trung thực. Và cũng xin đừng bỏ qua một tội phạm đã làm tan nát tài sản quốc gia chỉ vì loại tội phạm này- con số không nhở- được coi là nội bộ đảng, không phải thế lực thù địch.

    Trả lờiXóa