Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

HỊCH TÀI XẾ CHIẾN BOT

Ảnh: Các bác tài cúng heo quay trước trận chiến chống BOT #Cai_Lậy chiều 13/08/2017.

HỊCH TÀI XẾ CHIẾN BOT

Hỡi các bác tài toàn quốc!

Chúng ta muốn hòa bình, chúng ta phải nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng, bọn thực dân BOT càng lấn tới, càng bóp dữ, vì chúng muốn cướp bát cơm của ta, cướp áo của ta và cướp sữa của con chúng ta nhiều lần nữa!

Không! Chúng ta thà hy sinh tiền lẻ, chứ nhất định không chịu mất cơm, mất áo, nhất định không chịu mất sữa..!

Hỡi các bác tài,
Chúng ta phải đứng lên!


Bất kỳ tài to, tài nhỏ, bất kỳ tài già, tài trẻ, không phân biệt lớn nhỏ, tôn giáo, dân tộc. Hễ là tài Việt Nam thì phải đứng lên đánh đổ bọn BOT để cứu nồi cơm, ai có tiền lẻ dùng tiền lẻ, ai có tiền chẵn dùng tiền chẵn, không có tiền lẻ thì đi đổi, không có tiền chẵn thì đi vay, tiền xu, ngoại tệ... cho vào chai nước... Ai cũng phải ra sức chống thực dân BOT cứu lấy nồi cơm.

Hỡi anh em binh sĩ, tự vệ, dân quân! Giờ đánh BOT đã đến. Ta phải hy sinh đến đồng tiền lẻ cuối cùng để ủng hộ các bác tài.

Dù phải đi qua đi lại nhiều lần, nhưng với một lòng kiên quyết hy sinh, thắng lợi nhất định về với các bác tài! BOT nhất định thua ta.!

Việt Nam độc lập và thống nhất muôn năm ! kháng chiến thắng lợi muôn năm.

Lời: Lượm trên mạng.

12 nhận xét :

  1. Quá hay, như hịch cứu nước vậy

    Trả lờiXóa
  2. Ůng hô các bác Tài . Phån đôi BOT thu phí sai trái .

    Trả lờiXóa
  3. Hỡi các em xinh tươi thu tiền lẽ ở các trạm BOT phản dân hại nước! Các em cứ cười toe toét, mang găng tay cho vệ sinh, đếm tới đếm lui tiền lẽ để góp phần câu giờ, ủng hộ anh em tài xế đẹp chai đồng giai cấp! Bình minh của hòa bình, quang vinh của thắng lợi đang chiếu sáng tất cả các trạm BOT! Đến ngày toàn thắng, các em sẽ "theo các anh về miền quê hương sáng chói", không lo thất nghiệp!
    Hỡi các thằng trùm BOT! Giờ diệt vong đã điểm! Các ngươi còn tiếc tham ngụy trạm, chống cự vương sư, thì tội các ngươi còn nặng hơn cả bọn giặc khựa và giặc lú!

    Trả lờiXóa
  4. Bác tài đánh thắng giặc BOT thì giặc nào cũng phải thua, lúc ấy "xây dựng đất nước hơn mười ngày nay"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đến trạm, tắt máy, uống cà phê, đọc báo, nghe cải lương, vãn tuồng mới dzìa, vài tuần là chúng nó tiêu! Vùng lên anh em ta ơi!

      Xóa
  5. Vùng lên! Hỡi các tài xế trên thế gian!
    Vùng lên! Hỡi ai tiền lẻ bần hàn!
    Sục sôi uất ức trong tim đầy ứa rồi!
    Quyết phen này phá trạm mà thôi!!!

    Trả lờiXóa
  6. CÓ THÊM HAI CÁCH NHÉ : cách 1, Trả phí bằng tiền lẻ nhưng không trả đủ, ví dụ vé 100,000 thì đếm trả 97,000, xong họ không đồng ý trả vé thì rút lại tiền lẻ đó ( đếm lại đàng hoàng) xong mới trả đủ 100,000 (lại đếm từ đầu).cách 2, chỉ đưa tiền phí bằng 1/4 tức 25% giá vé (nói với họ là không còn tiền), nếu cho qua thì thôi, nếu không cho qua thì EM XIN LỖI... CHO EM LÙI ĐỂ ĐI ĐƯỜNG KHÁC !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em còn kế này nữa, các bác làm sao cứ đến trạm thu phí mà máy xe bị tắt và không đề nổ được, cứ đứng tầm 30 phút lại đề nổ đc mới hay. Xe hỏng bất khả kháng thì có thằng nào làm gì được anh em mình.

      Xóa
  7. Tuyệt vợi. Đúng chuẩn và hợp với lòng dân.

    Trả lờiXóa
  8. Đọc lên chỉ thấy lòng đau
    Bốn nghìn năm có nhục nào nhục hơn?
    Bên ngoài sắp mất Biển Đông
    Bên trong tranh chấp từng đồng hào con
    Hỏi các ông dại hay khôn
    Xã Hội Chủ Nghĩa là con đường ...nào?

    Trả lờiXóa
  9. Trường kỳ kháng chiến nhất định thành công !

    Trả lờiXóa