Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

RẤT KHẨN CẤP! ĐƠN KIẾN NGHỊ GỬI BỘ TRƯỞNG CÔNG AN

BS Hoàng Công Lương - một trong 3 bác sĩ trẻ bị khởi tố bị can.

Liên quan đến vụ làm chết 8 người chạy thận ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, cơ quan công an đã khởi tố 3 bị can. Nhiều nhà khoa học, nhà quản lý đã lên tiếng về trường hợp 3 bác sĩ trẻ này bị oan. Chúng tôi đăng tải toàn văn ĐƠN KIẾN NGHỊ của Hội Hồi sức cấp cứu và chống độc do GS TS Nguyễn Gia Bình, Chủ tịch Hội ký, gửi Bộ trưởng Công an Tô Lâm và Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến.




Mời xem thêm bài: Bắt bác sĩ Lương là điều cực phi lý trên báo Infonet.

5 nhận xét :

  1. Thằng tội phạm đầu sỏ là Giám đốc BV Hòa Bình thì chả sao. Nền công lý xã hội chủ nghĩa muôn năm!

    Trả lờiXóa
  2. Mất hết niềm tin vào các cán bộ, lãnh đạo trong bộ máy nhà nước mình rồi! đâu đâu cũng ăn, ăn không từ thứ gì! Dột từ nóc (nhà nước) dột xuống!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mất niềm tin, ai cũng biết nhưng sao ta lại để nó dọc ngang như thế!!!

      Xóa
  3. Việc khởi tố bác sĩ Hoàng Công Lương là máy móc và thiếu lương tâm. Việc sủa chữa là việc công ty của ông Bùi Minh Quốc và phòng kỹ thuật của bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình. Bệnh viện phải có bộ phận nghiệm thu và chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng nước dùng cho việc chạy thận, các bác sĩ thực chất ra họ không biết gì về quá trình sửa chữa, việc họ ký vào biên bản nghiệm thu chỉ là thủ tục hành chánh mà thôi.
    Công việc sửa chữa là của các kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật, nằm ngoài hiểu biết của bác sĩ. Nay khởi tố họ thì thật vô lý và thiếu lương tâm.

    Trả lờiXóa
  4. bắt tụi bác sĩ trẻ này là đúng! chúng mới ra nghề, dễ đổ lỗi, không có vốn liếng sao mua được ô dù ....!!! khốn nạn một lũ. từ lần bắt trước đã thấy rõ ràng là nhầm đối tượng! không một thằng con lãnh đạo nào bị chịu trách nhiệm. kể cả bộ trưởng ... tao căm ghét lũ chúng bay

    Trả lờiXóa