Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Tin NÓNG: CÁCH CHỨC HIỆU TRƯỞNG GIAN DỐI


Khiêm Phan Nguyễn

CÁCH CHỨC HIỆU TRƯỞNG GIAN DỐI

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã họp và chỉ đạo: Yêu cầu Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy xem xét kỷ luật chấm dứt việc điều hành nhà trường đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc và bà Nguyễn Thị Hương; đồng thời bố trí ngay người thay thế điều hành tại trường tiểu học Nam Trung Yên, báo cáo UBND thành phố trước ngày 22/2. Giao Công an thành phố tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ, làm rõ lời khai và xử lý theo quy định pháp luật.


Ngay trong chiều tối ngày 20/2, UBND quận Cầu Giấy đã chủ trì cuộc họp Hội đồng kỷ luật UBND quận Cầu Giấy và xử lý kỷ luật Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc và Hiệu phó Nguyễn Thị Hương với hình thức cách chức theo đúng chỉ đạo của thành phố Hà Nội.

Như vậy, đòi hỏi về chỉ số liêm sỉ ở mức cao.

Hoan nghênh Chủ tịch Nguyễn Đức Chung, hoan nghênh 18 cô giáo đã lên tiếng bảo vệ sự thanh sạch của mình khi bị lãnh đạo trường làm hoen ố.

Xem ra, một khi dư luận đã quan tâm, mạng xã hội đã nói lên tiếng nói của nhân dân thì không tiền bạc nào chạy được đâu. Hy vọng như vậy.

22 nhận xét :

  1. Hoan nghênh ông Chung có một thái độ dứt khoát hợp xu thế!

    Trả lờiXóa
  2. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung thật Nghiêm túc.
    Nhân dân đặt Niềm tin vào ông là chính xác,
    Toàn dân nhiệt liệt hoan nghênh ông Chung .

    Trả lờiXóa
  3. Hoan nghênh HN đã diệt được một con muỗi.

    Trả lờiXóa
  4. Không biết chị này kịp thu hồi vốn chưa . Ngồi được vào cái ghé này cũng tốn khối

    Trả lờiXóa
  5. Việc "cỏn con" mà ông Phó thủ tướng phải nhắc 3 lần, ông Chủ tịch thành phố nhắc...2 lần mới xong! đồng chí ấy là con đồng chí nào thế?

    Trả lờiXóa
  6. Trần văn Thịnhlúc 01:01 21 tháng 2, 2017

    Bà con cần tiếp tục quan sát tình hình! Coi chừng kiểu cách chức hiệu trưởng trường tiểu học mà bà Ngọc và bà Hương hiệu phó, nhưng biết đâu 2 bà lại được cơ cấu về sở để làm lãnh đạo. Cách chức 2 bà này không đủ sự nghiêm minh, cần phải sa thải 2 bà vô liêm sỉ này ra khỏi ngành giáo dục.

    Trả lờiXóa
  7. Mong TT Nguyễn Xuân Phúc noi gương ông Chung trong việc này để giải quyết Fomosa

    Trả lờiXóa
  8. Trần Thị Thảolúc 07:45 21 tháng 2, 2017

    Khoan vội mừng vì từ lúc ông Chung họp & chỉ đạo đến lúc thực thi còn lâu lắm . Giả sử là cấp dưới thực thi thì cách chức là quá nhẹ , biết đâu vài năm nữa cô ta lại thăng chức lên cao hơn . Những chuyện này ở VN đầy ra đấy , mọi người vẫn tin sao ? Tôi thấy ông chung nói nhiều rồi mà cấp dưới không nghe , ví dụ vấn đề Loa Phường : Tính từ hôm 9/1 ông ta nói là nên bỏ loa phường đến nay thì loa phường lại " hoạt động " tích cực hơn . Quay lại năm 2015 khi ông Chung còn là Giám đốc CA HN , ông ấy nói bọn mặc áo đỏ có in chữ DLV ở lưng + mang cờ đỏ ra quáy rối ở tượng Đài LTT là bọn dân chúng tự phát & ông Chung hứa sẽ tìm ra tung tích bọn này ... cho đến giờ chúng còn lộng hành hơn chỉ có điều không mặc áo đỏ nữa nhưng chúng đội mũ đỏ . Tôi thấy lời nói của ông Chung không có hiệu lực.

    Trả lờiXóa
  9. Cách chức thôi chưa đủ.
    Đem ra tổ dân phố đấu tố.
    Chẹt què chân cho biết thân.

    Trả lờiXóa
  10. Liệu cấp dưới có nghe ông không ?Hay ném đá ao bèo ?

    Trả lờiXóa
  11. Mong sao đất nước mình có nhiều người như ông Chung.

    Trả lờiXóa
  12. Hôm trước đọc tilt "CẦN LOẠI TẠ THỊ BÍCH NGỌC KHỎI NGÀNH GIÁO DỤC THỦ ĐÔ" mình ủng hộ ngay. Hôm nay thì quá đã! Hoan hô CT Chung. Từ dạo ông Chung làm CT có một số quyết định hay : tu sửa cầu Long Biên, làm sạch sông Tô Lịch... , và giờ là loại bỏ "con sâu bẩn" khỏi ngành GD!

    Trả lờiXóa
  13. Tán thành quyết định xử lý của ông Nguyễn Đức Chung,tiếp tục cho điều tra và khởi tố hình sự đối với Tạ Bích Ngọc.Nhân dân luôn tin vụ việc được xử lý theo hướng này,vấn đề là ông Chung có đủ bản lĩnh để vượt qua không?

    Trả lờiXóa
  14. Với vụ việc như vậy tôi chỉ hoan nghênh Ô. Chung khi ông kỷ luật quận trưởng quận cầu giấy vì đã không cách chức bà Tạ Thị Bích Ngọc kịp thời ( nếu đó là thẩm quyền của UBND quận )

    Trả lờiXóa
  15. Chủ tịch Chung thẳng thắn kiên quyết như vậy là tấm gương cho các cán bộ khác noi theo , rất hoan nghêng .vấn đề cần nói thêm là tại sao ubnd quận Cầu giấy không chấp hành chỉ đạo của CT TP phải chăng ô dù là từ đây cần làm rõ trách nhiệm vì cô này làm mưa làm gió hàng chục năm nay trong ngành giáo dục của quận mà không ai làm gì được.. Cũng cần điều tra rõ có khi hứng lên cô này lại đòi cho cầm lái ô tô chạy vào sân trường ra oai rồi gây tai nạn

    Trả lờiXóa
  16. Ông Khiêm Phan Nguyễn cho rằng:
    -"Như vậy, đòi hỏi về chỉ số liêm sỉ ở mức cao.".
    Tôi cho rằng đó là mức tối thiểu về liêm sỉ để làm công chức.

    Trả lờiXóa
  17. Cách chức rồi thì cũng nên cho người ta con đường sống, chứ ngữ này mà để sổng ra chợ thì sẽ thành chuyên nghiệp trộm cắp gian dối lừa đảo và dao búa hơn hàng tôm hàng cá vốn đang có.
    Xin đừng xếp việc đuổi chợ, quản lí thị trường hay thuế vụ cho ả.

    Trả lờiXóa
  18. Nghe nói cách chức xong là "rút về phòng"! không khéo mẹ này sau lại chạy được lên "phá phòng GD" thì nó cám ơn ông Chung lắm lắm!

    Trả lờiXóa
  19. Bà này sẽ chuyển chuyển về dự kiến phó phòng giáo dục hoặc nếu chi đậm sẽ có thể làm hiệu trường đai học luôn, tất nhiên là sau khi mua được cái giáo sư tiến sĩ

    Trả lờiXóa
  20. Cách chức thôi ư?
    Loại này phải đuổi khỏi ngành.
    Nhưng ra khỏi ngành GD thì lại làm khổ ngành khác.
    Vậy phải khởi tố và "thăng chức" tù trưởng (theo từ điển đấy nhá).
    Cách đây hơn chục năm có trường hợp ở quận Thanh Xuân: Kỉ luật cách chức hiệu trưởng tiểu học lên làm ở Ban thi đua quận. Cũng ngon!

    Trả lờiXóa
  21. Cách chức ư ? Đuổi khỏi nghành ư ? Nói sao dễ nghe thế ! Không nhớ trước khi là hiệu trưởng trường này bà đã từng là hiệu trưởng trường khác rồi à ? Kỷ luật bà này không dễ đâu, bà này thuộc loại "nặng" ký. Bà ấy họ "TẠ" kia mà !

    Trả lờiXóa