Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

LẠI THÊM MỘT NGƯỜI CHẾT TRONG ĐỒN CÔNG AN

Người nhà nạn nhân lo hậu sự cho ông Quân 
 
Nghệ An: Một bị can tử vong ở công an huyện

H.Quyết
Lao Động
11:14 PM, 29/08/2016

Ngày 29.8, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) xác nhận thông tin nghi can Đinh Hồng Quân (56 tuổi), trú tại xã Diễn Thái, huyện Diễn Châu tử vong khi bị tạm giữ ở trụ sở công an huyện.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng tháng 10.2015, ông Quân bị công an tỉnh Thái Bình bắt do tình nghi làm giả giấy tờ, con dấu của cơ quan nhà nước. Khi khám nhà ông Quân, cảnh sát thu được khẩu súng quân dụng. Đến tháng 7, ông Quân bị tòa tuyên phạt 30 tháng tù.

Cách đây ít hôm, ông Quân bị di lý về nhà tạm giữ Công an huyện Diễn Châu để đợi ngày ra tòa xét xử về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Đến sáng 29.8, người nhà nạn nhân nhận được thông tin là ông Quân đã tử vong tại công an huyện Diễn Châu.

Bà Đinh Thị Hà (58 tuổi), em gái ông Quân cho biết: “Khoảng 16h ngày 28.8 tôi cùng với người thân vào trụ sở công an xin thăm gặp anh Quân. Dù chưa kịp trò chuyện vì hết giờ nhưng bà thấy ông Quân vẫn cười nói và đi lại bình thường”.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc trên. 

13 nhận xét :

  1. Gặp "thú" rồi!...

    Trả lờiXóa
  2. Nghê của CA là đánh người mà. Đã là nghề thif lâu lâu phải có ...tử vong mới Phê!!!

    Trả lờiXóa
  3. Nếu thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc muốn chứng minh những lời nói của mình lâu nay là thành tâm thì hãy chỉ đao xử lý "quyết liêt" vụ việc này. Nếu không thì tất cả những tuyên bố của ông trong thời gian qua cũng chỉ là "những phát súng bắn chỉ thiên"

    Trả lờiXóa
  4. Chắc là do ông Quân...rửa bát không sạch.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải đâu,"do ân hận nên tự tử"đấy.Tôi nghiệp cho mấy tay CA"oan như thật"vậy

      Xóa
  5. Sao anh 56 tuổi, em gái lại 58 tuổi ?

    Trả lờiXóa
  6. Tại sao ngày nay lại có nhiều người chết trong khi làm việc ở đồn công an thế nhỉ? Thời Pháp thuộc và thời Việt Nam Cộng Hòa ngày xưa đâu có như vậy?!

    Trả lờiXóa
  7. điều tra gì nữa ??? bức cung nhục hình tra tấn dã man cho đến .... chết @!!!!!

    Trả lờiXóa
  8. Công an huyện Diễn châu (nghệ an)đã lập thành tích xuất sắc chào mừng cát mạng tháng 8 và Cuộc khánh 2/9 đây mà mấy bo .Theo y kien cua To Huu: Giet,giet nua ban tay khong ngung nghi Cho mua mang lua tot boi thu .... com.

    Trả lờiXóa
  9. Việc để công dân chết không rõ lý do trong đồn công an là thuộc trách nhiệm của bộ công an. Không thể để hàng trăm người chết vô lý như vậy được. Cần phải điều tra cặn kẽ và ra thông cáo chính thức để toàn dân được rõ. Việc để chết công dân một cách vô lý trong đồn công an là đe dọa và xâm phạm an ninh quốc gia.
    Đại biểu quốc hội nơi mình đại diện phải đến làm việc với bộ công an. Các đại biểu quốc hội đã thiếu trách nhiệm với cử tri của mình trong vụ việc này.

    Trả lờiXóa
  10. Kinh hãi quá ! Tai họa và tai họa ! Dân ngu khu đen biết kêu ai ? Liệu tiếng kêu có thấu Trời xanh ?

    Trả lờiXóa
  11. Đề nghị Đoàn đại biểu QH Nghệ an có kế hoạch kịp thời ra Diễn châu thực hiện công tác giám sát thật khách quan và công bố cho cử tri tỉnh nhà được rõ

    Trả lờiXóa
  12. Nó đánh cho đến chết , tự sát cái gì .

    Trả lờiXóa