Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Tạp chí TUYÊN GIÁO: CỤ RÙA VÀ THỜI KHẮC KHAI MẠC ĐẠI LỄ

Đăng lại bài trên Tạp chí Tuyên Giáo:
Cụ rùa xuất hiện đúng thời khắc khai mạc Đại lễ
Thứ Sáu, 1/10/2010 11:21'(GMT+7) 


Cụ rùa nổi đúng thời khắc khai mạc Đại lễ ngàn năm

Như đã thành thông lệ, mỗi khi diễn ra sự kiện trọng đại của đất nước, dân tộc thì cụ rùa hồ Gươm lại nổi lên mặt nước. Điều này khiến cho không khí ngày khai mạc Đại lễ ngàn năm hôm nay (1.10) càng trở nên linh thiêng.

Trong khi người người đang hướng về Thủ đô, hướng về Đại lễ ngàn năm, chuẩn bị đón chờ thời khắc khai mạc thì cụ rùa đã xuất hiện đúng lúc, như muốn chứng kiến và hướng về một sự kiện trọng đại của cả dân tộc.


Đúng 8 giờ sáng nay, tại Tượng đài Lý Thái Tổ, hiệu lệnh “Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long” đã vang lên, mở màn cho một loạt sự kiện chào mừng ngày hội lớn của cả nước.

GD&TĐ
__________

Ảnh chụp màn hình Tạp chí điện tử TUYÊN GIÁO của Ban Tuyên giáo Trung ương, 
lúc 16h21 ngày 20.01.2016:
.


.

5 nhận xét :

  1. Trần Thị Thảolúc 18:32 20 tháng 1, 2016

    Có sinh có tử , đó là quy luật của tạo hóa . Bởi vậy cụ rùa mất , tuy có thương tiếc nhưng phải chấp nhận . Chỉ những kẻ hay làm những điều ác , bất nhân , bất nghĩa mới hoang mang , lo sợ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Từ xưa tới nay ban Tuyên giáo TW cứ tuyên truyền kiểu mị dân để tôn lên sự linh thiêng và gọi những con rùa già Hồ Gươm là "cụ rùa". Hồi Bác Hồ mất cũng thế, nên một "cụ rùa" đã được "ngự" trong Đền Ngọc Sơn như là một "cụ Thánh" linh thiêng. Bây giờ khi một "cụ rùa" nữa chết trước ngày khai mạc Đại hội Đảng thì ban tuyên giáo lại sợ dân liên tưởng tới điềm báo sự sụp đổ của đế chế độc tôn CS, nên lại nói lái đi là "sinh, lão, bệnh tử". Đúng là lưỡi không xương.

    Trả lờiXóa
  3. RỒI SẼ NHƯ THẾ NÀO
    Nếu cho rằng: Mỗi khi Cụ rùa nổi lên mặt nước, sự kiện trọng đại của đất nước càng trở nên linh thiêng. Như vây, mỗi khi Cụ rùa qua đời thì sự kiện trọng đại của đất nước sẽ như thế nào? Và, ĐH Đảng CSVN có phải là sự kiện trọng đại của đất nước không?

    Trả lờiXóa
  4. Nay thì chết đúng thời khắc khai mạc đại hội đảng thì sao đây???

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đã trên 70 tuổi, nghe ban Tuyên Giáo (tuyên truyền, giáo dục) đã nhiều nên những gì họ nói hay viét ra tôi cũng có kinh nghiệm nhiều. Những người trẻ thì có thể còn chưa biét thực hư đấy thôi.

    Trả lờiXóa