Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

MỘT CÔNG DÂN SG ĐƯỢC THỨ TRƯỞNG BỘ NỘI VỤ HỎI THĂM

 Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn. Ảnh: Dân trí
 
Hoàng DũngSáng nay, 8:50 ngày 2/12/2015 Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn gọi điện thoại cho mình để hỏi xem có đúng mình là người gửi cho Thứ trưởng thư và hình chụp không? Có đúng đó là nhà của Hoài Bảo không? Mình làm gì và ở đâu?...

Mình rất vui trả lời Thứ trưởng rằng mình không dám chắc nhưng khả năng rất cao đó là nhà của Tân giám đốc Sở KHĐT Quảng Nam. Thứ trưởng nói sẽ xem xét sớm vụ này.


Mình cảm ơn Thứ trưởng và tiếp tục chờ đợi xem ông sẽ xử vụ này như thế nào.

Đây là nội dung thư gửi kèm ảnh chụp.

.

Hoàng Dũng:
MỜI HÀNH ĐỘNG CÙNG TÔI

Kính thưa quý vị,

Những hình ảnh được cho là chụp bên ngoài và bên trong tư gia của Giám đốc Sở KHĐT Lê Phước Hoài Bảo (1985, Quảng Nam) đã được tôi lưu lại và in thành ảnh. Sau đó đã được gửi đi cho một vài cơ quan hữu quan.

Gần đây, mạng xã hội và sự lên tiếng đồng loạt của quý vị về một vấn đề nào đó đã chứng minh được sức mạnh. Ví dụ vụ 6,700 cây xanh, đứt cáp Internet, bản mặt kênh kiệu An Giang... Xin quý vị hãy tin vào sức mạnh và quyền lực của những người không quyền lực. Hãy tận dụng quyền lực của mình để làm xã hội ngày một tốt hơn, trong sạch hơn.

Qua stt này, tôi mời quý vị cùng tôi hành động, một vài người là không đủ. Đó là một hoặc tất cả các hành động sau:

- Chia sẻ thông điệp này.


- Lưu hình ảnh ở album này: https://www.facebook.com/hd.cdvn/media_set…album này: https://www.facebook.com/hd.cdvn/media_set… và:https://www.facebook.com/hd.cdvn/media_set… xuống máy tính của mình, sau đó:

+ Dùng email gởi tới các email báo chí, truyền thông, các cục, bộ, sở, ban, ngành... 


+ Rửa ra nhiều bộ hình và gửi tới những địa chỉ mà quý vị cho rằng hữu ích: Quốc Hội, Văn phòng Chính phủ, Tỉnh ủy Quảng Nam, Ban Nội chính TƯ...

Tôi đã rửa ra hàng trăm tấm hình trong các album trên và đã gửi đi. Tôi thích những hành động cụ thể & tôi tìm những người đồng hành với tôi.  















10 nhận xét :

  1. Bạn Hoàng Dũng.
    Tôi là Trịnh Thị Thuần ở Làng Cổ Đường Lâm cũng rất bất bình vì họ đem Làng của chúng tôi ra để kinh doanh và rửa tiền, thậm chí họ còn hành hạ dân tôi bằng nhiều cách - không cho dân xây nhà cao tầng, không cấp đất giãn dân, hủy hoại di sản bằng cách đem vật liệu kém chất lượng, sai quy trình kỹ thuật... Cho nên di tích của Làng cổ chúng tôi bị mai một vì ông Phạm Hùng Sơn - Trưởng BQL di tích Làng cổ Đường Lâm không có trình độ chuyên môn về di tích mà lại quản lý di tích.
    Tôi là 1 người đấu tranh về cái sai ở trên của BQL đã bị BQL cùng các ban ngành tx.Sơn Tây và xã Đường Lâm tổ chức vây bắt để khống chể đe dọa tôi để tôi khỏi đấu tranh.

    Trả lờiXóa
  2. Cũng như Hoàng Dũng, tui cũng mong là Bộ Nội Vụ sẽ xác minh và kết luậnn rằng những tin tức, hình ảnh về "dinh thự" là không đúng, "dinh thự" đó không phải của Lê Phước Hoài Bảo mà là của ... cha Lê Phước Hoài Bảo, cựu Bí thư Quảng Nam xây cho Lê Phước Hoài Bảo từ tiền của bà chị kết nghĩa của ông cựu bí thư cho ...mượn vô thời hạn trả nợ!

    Trả lờiXóa
  3. Trần Thị Thảolúc 09:59 3 tháng 12, 2015

    Đến bây giờ mà các bạn còn tin vào sự công tâm của mấy ông lãnh đạo như ông thứ trưởng bộ nội vụ ư ? thật là quá ngây thơ .Riêng tôi : hoàn toàn không tin . Một lần nữa , để chứng minh lời tôi nói là đúng ,xin mời các bạn hãy chờ HỒI SAU PHÂN GIẢI . Chắc chắn 100% với kết luận là : " Biệt thự của ông giám đốc sở tài nguyên và môi trường tỉnh QN được xây dựng đúng quy trình "

    Trả lờiXóa
  4. Được thứ trưởng hỏi thăm . Chớ vội mừng ! Cũng là chuyện nhỏ thôi . TBT , hay CTN có hỏi thăm cũng thế thôi ! Trong một nước DC chẳng ai cao hơn CD cả !

    Trả lờiXóa
  5. tất cả như ném đất ao bèo tấm mà thôi...

    Trả lờiXóa
  6. Các bác đừng bi quan quá. Một thì che được nhưng nhiều thì không. Cả toàn dân biết thì không che được. Nếu cứ che thì dân không còn tin nữa

    Trả lờiXóa
  7. dẩu biết là ném đất ao bèo nhưng việc làm của Ông Hoàng Dũng là rất đúng ,quý vị cứ thử nghỉ .nếu ta không làm ta không nói thì ai là người làm người nói đây.
    Trên các diển đàn, theo tôi chúng ta nên tập dần loại bỏ những suy nghĩ và cách nói bàn lùi, tiêu cực .Để xã hội ngày được tốt đẹp hơn.thì hôm nay mổi người
    chúng ta nên làm một tí , nói một tí ,chưa được hôm nay thì mai mốt sẻ được đó là điều có thể nói chắc chắn
    cha nó có lú cũng còn chú nó biết .tiếng la hét của một người, đúng là chẵng mấy ai quan tâm.nhưng nếu cả làng cùng hét lên thì nó sẽ như thế nào?

    Trả lờiXóa
  8. Mời các bạn đến nhà ông Thứ tưởng Tuấn ở đường Lạc Long Quân, cạnh Hồ Tây, Hà Nội, chụp lấy mấy cái ảnh để so sánh với nhà ông Hoài Bảo. Cũng bên tám lạng, bên nửa cân, một phường tài sản bất minh cả thui.

    Trả lờiXóa
  9. CÁN BỘ GIẦU THÌ LÀ CÁI PHÚC CỦA DÂN TỘC MỈNH RỒI, CHỈ CÓ ĐIỀU CÁI GIẦU ẤY PHẢI TỪ LAO ĐỘNG CHÂN CHÍNH CỦA CÁN BỘ MÀ CÓ ? Như Bác Trần Văn Truyền bảo ông đã lao động đến thối cả móng tay để gây dựng cơ nghiệp ! Mà dân cứ nghi ông thật oan cho ông lắm ! Thế nên TBT báo "ông cụ" phanh phui sự việc không đúng bị khởi tố là đúng lắm thay ?

    Trả lờiXóa
  10. Các bác bây giờ vẫn còn ngây thơ quá , tin vào những cái linh tinh .Cuộc đời này các bị lừa hết đời cha đến con rồi cháu chắt mà vẫn chưa rút ra kinh nghiệm là sao vậy ? cho nên ông Tản Đà có nói từ hồi xưa xửa đến giờ vẫn cấm có sai .
    DÂN HAI LĂM ( CHÍN MƯƠI ) TRIỆU AI NGƯỜI LỚN
    NỨỚC BỐN NGÀN NĂM VẪN TRẺ CON .hà hà
    Dân gian có nói lừa được 1 lần chứ không thể lừa thiên hạ lần thứ 2 nhưng với các bác bị lừa suốt cuộc đời ,bì lừa luôn cả cháu chắt và MÃI BỊ LỪA

    Trả lờiXóa