Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

TƯỚNG CA NGUYỄN ĐỨC CHUNG SẼ LÀM CHỦ TỊCH UBND TP HÀ NỘI

Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung. Ảnh: Zing.
 
Giới thiệu ông Nguyễn Đức Chung 
làm Chủ tịch Hà Nội

Hà Nhân - Dũng Nguyễn
Tiền Phong
11:08 ngày 03 tháng 11 năm 2015

TPO - Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung được giới thiệu làm Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội. 

.
Tại buổi họp báo trưa nay (3/11), ông Đào Đức Toàn, Phó Bí thư, Trưởng ban Tổ chức thành ủy Hà Nội cho biết: Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung sau Đại hội này, sẽ được giới thiệu vào chức danh Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Trả lời câu hỏi của phóng viên liên quan đến việc phân công công việc cụ thể của các Phó bí thư Thành ủy Hà Nội, ông Toàn cho biết: Phó Bí thư thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng được phân công làm Phó bí thư thường trực; Phó Bí thư Nguyễn Thị Bích Ngọc được phân công đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng nhân dân; Phó Bí thư Đào Đức Toàn được phân công trực tiếp phụ trách công tác xây dựng Đảng; Phó Bí thư Nguyễn Đức Chung sau Đại hội này, sẽ được giới thiệu vào chức danh Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

.
 
.
Họp báo thông báo kết quả Đại hội Đảng bộ Hà Nội. Ảnh: Ngọc Tiến.“Sự tín nhiệm và lòng tin của đại biểu cũng như sự kỳ vọng tín nhiệm của người dân đã ủng hộ tôi trong những năm qua trong ngành công an là những thuận lợi nhất với tôi trong thời gian tới. Với cương vị mới, không chỉ tiêng tôi mà ai cũng có những khó khăn nhất định, nhưng lòng tin và động lực sẽ giúp chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ trong cương vị mới”, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung chia sẻ với báo giới. 
.
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Đức Chung sinh năm 1967, quê quán xã Thăng Long, Kinh Môn, Hải Dương. Ông Chung là tiến sĩ Luật, từng giữ các chức vụ Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội. Từ tháng 9/2012, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung làm Giám đốc Công an TP Hà Nội. Ông Chung là đại biểu quốc hội khóa XIII.

Tại Đại hội Đảng bộ Hà Nội lần thứ 16, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Hà Nội đã trúng cử Ban chấp hành Đảng bộ thành phố và được bầu giữ chức Phó Bí thư Thành ủy.

21 nhận xét :

  1. Rất hy vọng ở ông Nguyễn Đức chung sẽ lắng nghe tiếng dân.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Thế Thảo là "kiến trúc sư" nhưng dưới thời ông ta và Phạm Quang Nghị, cảnh quan HN đã bị phá nát, trở nên nhôm nhoam, nhếch nhác.
    Nguyễn Đức Chung là TS luật, liệu khi nắm quyền có thực thi đúng pháp luật không, có dung túng bọn DLV do tên đầu sỏ Trần Nhật Quang cầm đầu và đám côn đồ giả danh tác oai tác quái khắp ngõ ngách của thủ đô không? Chờ xem.

    Trả lờiXóa
  3. Ông Nguyễn Đức Chung là 1 cán bộ: có Tâm,có Đức,có năng lực,có kiến thức,sự chỉ đạo của ông trong những thời gian qua:đặc biệt trong ngành công an rất nghiêm minh nên :những năm ông làm giám đốc công an thành phố,Hà nội có thay đổi tốt hơn nhiều.Nay ông lên làm chủ tịch thành phố,tôi và nhân dân Hà nội đật trọn Niềm tin vào sự lãnh đạo của ông,chúng ta hy vọng sẽ có 1 Thủ đô minh bạch !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa cụ Lê Hiền Đức: Còn việc ông Chung dung túng bọn côn đồ Trần Nhật Quang thì sao?

      Xóa
    2. Ông Nguyễn Đức Chung là 1 cán bộ: có Tâm,có Đức,có năng lực,có kiến thức,sự chỉ đạo của ông trong những thời gian qua:đặc biệt trong ngành công an rất nghiêm minh.... Cụ nói đùa hay nói thật vậy ối cụ Đức ôi là cụ Đức ôi.... Hy vọng đây là cái còm men giả danh cụ...

      Xóa
    3. Cụ Đức ngộ nhận mất rồi. Hồi tháng 3 năm nay, khi bọn DLV lấy cờ đảng che thân phá bĩnh lễ kỷ niệm của những người yêu nước đối với sự hy sinh của các chiến sĩ hải quân VN ở Gạc Ma, ông Chung đã hứa trước công luận sẽ tìm ra bọn thủ phạm nhưng cho đến nay vẫn "bặt vô âm tín". Rồi gần đây bọn DLV do tên Quang lùn ngáo đá cầm đầu đến gây sự với ông Nguyễn Lân Thắng, đám an ninh phá bĩnh lễ kỷ niệm sinh nhật lần 4 của CLB NO-U và hôm nay bọn côn đồ hành hung LS Trần Thu Nam và cộng sự mà ông Chung không hề có biện pháp xử lý nào.

      Xóa
  4. Tôi nghĩ trong số những đảng viên của Hà Nội ông Chung là người "sáng nhất" để giữ cương vị này. Có thể và cũng hi vọng, ông Chung sẽ thay đổi hẳn được bộ mặt Hà Nội, phong cách làm việc của Hà Nội. Những vị trước chỉ có làm cho HN ngày càng tụt hậu.

    Trả lờiXóa
  5. Sao lại vậy nhỉ.
    Tưởng là cử tri Hà Nội phải bầu ra Hội đồng Nhân dân
    rồi Hội đồng Nhân dân bầu ra Chủ tịch UBND thành phố chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng cử, dân bầu. Không bầu cũng trúng.
      Ông Chung làm chủ tịch TP Hà Nội sẽ quyết tâm sửa được nói ngọng của những người Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định nhập cư vào Hà Nội.

      Xóa
    2. Đấy là chuẩn bị nhân sự ? Hiện ông Thảo vẫn làm chủ tịch cho hết khóa chẳng nhẽ nghỉ giữa chừng a?
      Phải sau ĐH Đảng 12, rồi bầu cử HĐND các cấp, sau đó HĐND mới bầu chủ tịch .

      Xóa
  6. Coi bộ cả nước được mùa công an làm bí thư, chủ tịch. Sắp đến đây chắc có nhiều trò hay.

    Trả lờiXóa
  7. Trong nhửng lảnh đạo tệ nhất hà nội thì ông Chung có phần nhỉnh hơn một tí ! nhưng củng rứa cả thôi ! nhửng điều ông hứa hẹn theo gió cuốn trôi 1 như vụ DLV phá đám TRONG LỂ TƯỞNG NIỆM 64 CHIẾN SĨ HY SINH Ở GACMMA ,( TÌM KHÔNG RA THỦ PHẠM ! LẠ NHẤY ,CÔNG AN TÀI THẾ PHÁ ÁN NHƯ THẦN ,ẤY VẬY MÀ GIỬA THANH THIÊN BẠCH NHẬT TÌM CHẲNG RA ) VÀ CÚ ĐẠP VÀO MẶT NGUYỄN CHÍ ĐỨC LAN TRUYỀN KHẮP TOÀN CẦU ! VÀ NGUYỂN CHÍ TUYẾN BỊ CÔN ĐỒ HÀNH HUNG KHÔNG TÌM RA THỦ PHẠM ! RỒI CÔN ĐỒ ĐỎ MỚI ĐÂY KẾT HỢP VỚI hồng vệ binh quang cà tra và đồng bọn hành hung gia đình Nguyển lân Thắng không thấy điều tra xét hỏi gì cả ! AI LÊN CỦNG THẾ THÔI VÌ CÁI VÒNG ĐẢ VẺ SẲN CỨ THẾ MÀ MÚA

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn vụ luật sư vụ Đỗ Đăng Dư vừa bị côn đồ hành hung 3/11/2015 tại Chương mỹ chắc chắn ông Chung chỉ đạo điều tra nhanh có kết quả thôi?

      Xóa
  8. Hy vọng gì ở ông Chung này ? Đám bò đỏ Dư Luận Viên có hình ảnh, có tên tuổi mà ông Chung hứa sẽ tìm ra vậy mà cho đến nay đã tìm ra đâu, huống chi là một bọn bịt mặt chận đường đánh Luật Sư Nam thì chắc chắn sẽ là chuyện cứt trâu hóa bùn thôi. Cười lên đi em ơi ! Cười che giấu những giòng lệ rơi....Khóc đi, hỡi quê hương yêu dấu !

    Trả lờiXóa
  9. Việc giới thiệu tướng công an làm chủ tịch là một biểu hiện của một chế độ CÔNG AN TRỊ đang lên ngôi ở Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  10. Những quốc gia trên thế giới mà giới công an, quân đội nắm quyền lãnh đạo thì phần lớn là những quốc gia có chế độ độc tài. Tiến sĩ, giáo sư của ngành công an, quân đội rất nhiều, đương nhiên phần lớn là ngành Luật, nhưng không phải là trí thức Luật. Họ học Luật để tìm cách cai trị theo kiểu công an, quân đội, không phải theo kiểu dân sự, dân trị, mà là công an trị. Một xã hội dân trị dân chủ không bao giờ quản trị theo hướng này. Putin độc tài vì cũng xuất thân từ ngành công an. Đất nước đến hồi nào rồi mà bây giờ lại cần công an, quân đội cai trị? Mà lại là thủ đô nghìn năm văn hiến sao cần một ông thị trưởng làm công an? Quản trị một đất nước muốn phát triển thì nhất định phải là giới trí thức tinh hoa. Anh, Pháp, Mỹ, Đức... là như thế. Còn nếu vẫn quản trị như thế này thì VN không phải là "nước đang phát triển", mà đúng chỉ là "nước không muốn phát triển".
    Chúc mừng ông Chung và chia buồn với nhân dân Thủ đô.

    Trả lờiXóa
  11. Ông này săn bắt cướp thì hợp, sao lại làm thị trưởng thành phố quan trọng nhất nước? Nhiệm vụ chính của thủ đô là săn bắt cướp à? Ông này biết gì về kinh tế, văn hóa, xã hội? Ông này làm gì có tư tưởng, có triết học, có viễn kiến cải cách xã hội? Nhìn tướng không phải chính khách nho nhã thanh tao mà cục mịch cơ bắp, trán ngắn, mặt hơi lì/đần, không nhân hậu khoáng đạt... Nhìn chung không hợp. Nếu so tướng ông này với chủ tịch Trần Duy Hưng, thì quá buồn cười. Nhu cầu quản trị HN bây giờ rất buồn cười.
    Nhưng có lẽ trung ương và đảng bộ HN chọn đúng, vì giai đoạn này nhiệm vụ chính là chống trộm cướp và các thế lực thù địch, còn việc xây dựng thủ đô thì để giành cho con cháu mai sau. Mà xét cho cùng, cũng chẳng ông nào có thể làm được gì cho thủ đô trong cái bối cảnh rất ảm đạm này. Đến mấy ông trí thức (?) hẳn hoi như ông Trọng, ông Nghị, ông Nghiên, ông Thảo mà HN vẫn be bét như thế, thì ông này có làm cho be bét thêm cũng không đáng gọi là tội. Chỉ thấy thương cho người HN "chẳng thơm cũng thể hoa nhài" được/ bị... Thôi, chẳng nói nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Thị trưởng HN là một tướng công an? Tôi tưởng mình đọc nhầm tin tức của Zimbabue hay là Somali…

    Trả lờiXóa
  13. Xin chia sẻ ý kiến với Bạn TAM MAO ! Ý kiến nhận xét khái quát và đầy đủ ! Cảm ơn Bạn !

    Trả lờiXóa
  14. Không biết các địa phương khác thế nào , chứ Hải Phòng từ khi thành lập phòng cảnh sát môi trường , Sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy...thì các cấp trưởng (giám đốc sở , trưởng phòng, đội trưởng) đều là dân ...."hình sự" những người tốt nghiệp các trường nghiệp vụ PCCC chỉ được làm ...phó. Ngay lập tức , các doanh nghiệp trên địa bàn được coi như là các ...tội phạm , 12h đêm cũng bị gọi ra ...làm việc ! Giờ nghe thủ đô sắp có Chủ tịch là tướng hình sự , mình lại thấy may vì không phải là dân thủ đô!

    Trả lờiXóa
  15. Đúng đấy, ông Chung chỉ biết săn bắt cướp, chứ biết gì về quản trị nhà nước mà làm thị trưởng? Đừng nghĩ rằng có bằng TS Luật là biết Luật, việc lấy bằng TS hay hàm GS đối với các vị dễ như trở bàn tay. Rất nhiều trí thức rởm, thậm chí dốt nát mà có thể lấy được bằng TS, thậm chí GS, thì việc này quả là "muỗi" với các vị.
    Trong thời chiến tranh, loạn lạc mà còn không cần dùng công an, quân đội làm thị trưởng, thủ tướng, chủ tịch QH, chủ tịch nước, tổng bí thư. Thế mà từ khi đất nước hết chiến tranh, lại thấy xuất hiện tất cả các vị trí chủ chốt của đất nước đều có công an, quân đội, là sao? Từ tổng bí thư (Lê Khả Phiêu), chủ tịch nước (Lê Đức Anh) đến thủ tướng (Nguyễn Tấn Dũng)... Còn bí thư, chủ tịch các tỉnh thành thì nhiều vô kể.
    Thời "nhà thơ làm kinh tế, thống chế đi đặt vòng" còn không hãi bằng thời này.
    Nhưng, hãy lạc quan lên bà con, lịch sử đoạn này vui đáo để, sau này con cháu chúng ta sẽ có cái để mà vui vẻ.

    Trả lờiXóa