Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Tin KHẨN CẤP: LS TRẦN VŨ HẢI BỊ CA HN BẮT GIỮ TRÁI PHÁP LUẬT

Bắt đầu bùng nổ biểu tình ủng hộ, sát cánh cùng giới luật sư, đòi thả người, 
đòi nhà cầm quyền phải thực thi pháp luật.

16h15: Con trai Luật sư Hải thông báo: Ls Trần Vũ Hải yêu cầu Công an P. Xuân La và Công an TP. Hà nội lập biên bản về việc bắt giữ người trái pháp luật tại Ciputra vào hồi 8h sáng ngày 12 tháng 11/2015. Nội dung biên bản phải ghi nhận về lý do bắt người, những người tham gia bắt là ai và công bố các giấy tờ liên quan đến việc bắt người (tôi, con trai LS Trần Vũ Hải đã yêu cầu những người không mặc đồng phục nhưng tham gia bắt bố tôi phải đưa cho tôi xem và chụp ảnh các giấy tờ này, nhưng đã bị từ chối). Không có biên bản này, theo quy định, LS Hải sẽ không rời khỏi nơi đang giữ mình - trụ sở Công an P. Xuân La. Bố Tôi rất cám ơn những thân chủ, người dân và đồng nghiệp đã ủng hộ bố tôi. 

TS. Nguyễn Quang A cho biết: Ls Hải vừa nói ông yêu cầu làm biên bản ghi lại sự việc diễn ra. CA phường  Xuân La bảo họ không biết, mà chỉ cho CA thành phố mượn địa điểm để làm việc. 

Hiện tại: 16h41, biên bản vẫn chưa được lập. Mọi người bắt đầu biểu tình đòi người!

 _________
.
Thông báo KHẨN


08h00 LS. An Nguyên: Luật sư Trần Vũ Hải vừa điện thoại cho tôi để báo cho các luật sư đồng nghiệp biết: Sáng nay anh vừa ra khỏi nhà đến văn phòng làm việc, và có lịch cùng các luật sư đến Công an Hà Nội, Viện kiểm sát Tối cao làm việc liên quan đến hai luật sư Luân và Nam. Anh bị 04 (bốn) người mặc thường phục (một người mặc đồ công an) cưỡng chế anh về công an phường Xuân La làm việc, chưa rõ nội dung buổi làm việc là gi.
Anh Hải nói. "Hiện anh rất lo sợ khi ở đồn công an một mình, không có mặt vợ con anh, anh sợ ở đây sẽ bị chết ... anh yêu cầu phải có mặt vợ con anh làm việc, cùng luật sư đồng nghiệp.

Đề nghị các luật sư Đồng nghiệp Hà Nội tới hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi cho luật sư Trần Vũ Hải tại Công An phường Xuân La.

Địa chỉ. 99 Xuân La - Hà Nội.
____

LS Trần Thu Nam:

ĐỀ NGHỊ TRỢ GIÚP:
Luật sư Trần Vũ Hải thông báo, hiện có một số đông lực lượng công an, cảnh sát cơ động đang bao vây nhà LS Hải tại Ciputra (nhà G2) mà Chưa biết lý do. LS Trần Vũ Hải đề nghị các LS khác đến trợ giúp. Đề nghị chia sẻ rộng thông tin này.


*
NÓNG: Luật sư Vu Hai Tran vừa đi ra khỏi nhà thì bị công an bắt đưa về CAP Xuân La - Xuân Đỉnh - Hà Nội!

*
KHẨN CẤP: Cách đây ít phút khi LS Trần Vũ Hải vừa ra khỏi nhà để đến văn.phòng thì có một bọn người lạ không mặc sắc phục áp tải đến công an Phường Xuân La, số 99 phố Xuân La, quận Tây Hồ, HN.

Mong các luật sư và anh em đến chứng kiến và hỗ trợ tinh thần. 


* Lê Thị Minh Hà:
Vợ luật sư Trần Vũ Hải thông báo sáng nay khoảng 10 an ninh đón bắt luật sư Trần Vũ Hải lên công an Phường Xuân La số 99 phố Xuân La, Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ Hà nội . Thông báo mọi người và các luật sư biết . 


Con trai Lut sư Trần Vũ Hải: 

Trên FB Vu Hai Tran, con trai của luật sư có nick name là Hoang Tran đã lên stt kêu cứu như sau:

"Hãy cứu bố tôi. Tôi là Hoang Tran, con trai ls TVH. Bố tôi sáng nay đã bị 10 người ko mặc đồng phục tự gọi là cs hình sự đã dùng vũ lực bắt bố tôi lên xe. Bố tôi vừa gọi cho tôi, bảo là hãy đến công an phường Xuân La làm việc và giải cứu bố..."


Được biết LS Trần Vũ Hải là người bảo vệ quyền lợi cho hai LS Trần Thu Nam và Lê Văn Luân là nạn nhân bị hành hung khi về huyện Chương Mỹ tác nghiệp vụ án Đỗ Đăng Dư, ông cũng là người sẽ tham gia vào sự kiện 200 luật sư tuần hành đòi cải cách tư pháp và đòi công lý cho hai LS bị hại.
 
____________

09h30: LS Trần Vũ Hải vẫn liên lạc ra bên ngoài bằng điện thoại. Hiện sức khỏe vẫn tốt, tinh thần rất vững. Ông Trần Vũ Hải cho biết chưa có ai "làm việc" gì với ông kể từ khi vào đồn.

Rất đông các luật sư, anh em bè bạn đã kéo đến bên ngoài đồn CAP Xuân La.

10h30: LS Hải vẫn trong đồn CA Xuân La. Ông cho biết hôm nay ông muốn gặp Đại biểu Quốc hội Nguyễn Đức Chung, Thiếu tướng, GĐ Công an HN, Phó bí thư thành ủy HN để trao đổi theo như đơn đã nêu.

Ông Trần Vũ Hải đề nghị nếu ông Chung không thu xếp được cuộc gặp tại trụ sở công an TP 87 Trần Hưng Đạo thì có thể gặp tại đồn công an phường Xuân La hoặc bất cứ địa điểm nào trong thành phố trong ngày hôm nay.


Khang Phan: Chỉ huy công an phường Xuân La giải thích với các luật sư : Không tạm giữ luật sư Trần Vũ Hải .


Pham Chinh: Anh Trần Vũ Hải cho biết đang ở tầng 2 công an phường Xuân La, đang làm việc với đc Khánh, phòng hình sự catp hn. Anh Khánh cho biết các luật sư bảo vệ cho anh Hải có giấy tờ sẽ vào làm việc cùng. Đã có rất nhiều bạn bè, luật sư ở ca phường XL.

10h50: Khang Phan thông báo:
Chủ nhiệm đoàn luật sư Hà Nội Nguyễn Chiến và cộng sự đến đồn Xuân La .



Ngay khi được tin LS Hải bị bắt giữ trái pháp lut tại đồn công an Xuân La, Đoàn Lut sư Hà Nội đã đến đây để tìm hiểu sự việc và bảo vệ hội viên. Đoàn Luật sư HN do LS Nguyễn Văn Chiến, Chủ nhiệm đoàn và hai phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư HN có mặt. 

Ls Trần Đình Triển, Phó chủ nhiệm kiêm Trưởng ban bảo vệ luật sư, Đoàn Luật sư HN vừa ra khỏi đồn lúc 12h20. Ông đang kể lại cuộc làm việc với cơ quan công an HN.

Rất đông các luật sư, đồng nghiệp, bạn bè và bà con dân oan đã có mặt bên trong sân đồn công an Xuân La - số 99 Phố Xuân La, Hà Nội:


TS Trần Hoàng, con trai của LS Trần Vũ Hải (thứ 2 từ trái sang)
 Bà con dân oan, những người được các luật sư bảo vệ, đã kéo đến
.




 Anh em và bà con ăn cơm hộp tại sân đồn công an Xuân La để chờ LS Hi.



Bà Trần Thị Hài, người phụ nữ khí phách và nổi bật trong cuộc biểu tình chống Tàu trước cửa ĐSQ Tàu năm 2007, đang có mặt ở ủng hộ tinh thần LS Trn Vũ Hải.
.



Bà Phương Bích, theo lệ thường bao giờ cũng đem ghế đi theo để ngồi và cuộn len đan.
Có lẽ là để trường kỳ chđợi đến khi LS Hải được trả tự do.

Ban chủ nhiệm đoàn luật sư sau khi làm việc với cơ quan công an cho biết, lý do triệu tập Luật sư Trần Vũ Hải vào sáng nay là để giải quyết vụ việc một người ở Thái Nguyên khiếu nại Ls Hải.

Nhưng LS Hải rất bức xúc tố cáo việc bắt giữ sáng nay là trái pháp luật. 

"Họ bắt giữ và lôi tôi đi như một con chó. Đây là hành động xúc phạm đến danh dự đối với một luật sư, và chà đạp nhân phẩm của cá nhân tôi".

LS Hải cho biết là ông sẽ kiên quyết đấu tranh đến cùng về vụ bắt giữ này.

"Nếu tôi không bảo vệ được cho chính tôi thì tôi còn bảo vệ cho ai" - ls.Hải nói.

14h30: Luật sư Trần Vũ Hải vẫn trong đồn công an. Ông bỏ bữa trưa đphản đối công an Hà Nội bắt người vô pháp và xúc phạm nhân phẩm của ông.

Bà con dân oan và các bạn bè, đồng nghiệp kéo đến ngày một đông.
Từng đoàn dân oan Văn giang, Dương Nội, Đoàn luật sư và những bà con ủng hộ LS Trần Vũ Hải đến rất đông.

Bà con anh em bạn bè đang lắng nghe luật sư Trần Vũ Hải chia sẻ
 và phản đối công an Hà Nội bắt người trái pháp luật
 
14h30: Công an và dân phòng xuất hiện đông đảo.


 
15h00: Ông Đỗ Danh Chiến số hiệu 116-514 trung tá, trưởng công an phường Xuân La 
tuyên bố với người dân: Cơ sở phường Xuân La là tài sản của riêng ông ấy.

Luật sư Trần Vũ Hải đã chính thức đề nghị Luật sư Trương Chí Công và Trần Đức Hoàng (con trai của LS Trần Vũ Hải) bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Luật sư Hải. Luật sư Công cũng có quyền thay mặt Luật sư Hải mời các Luật sư khác cùng tham gia trợ giúp.



15h00: Rất đông nhà hoạt động xã hội, đồng đội và thân chủ của ông Hải đã tức tốc đến nơi giam giữ ông - đồn CA Phường Phường Xuân La (99 Xuân La, Tây Hồ, HN) để giải cứu ông, trước tinh thần quyết liệt của lực lượng đòi người, những kẻ giam giữ ông Vu Hai Tran tỏ ra lúng túng.

Sau vài giờ tranh đấu, lực lượng ủng hộ ông Hải kéo đến tiếp viện tăng dần, những kẻ giam giữ ông quyết định đóng cổng để cách ly tiếp viện với lực lượng chiến đấu trực tiếp từ sáng. Đều này gây khó khăn trong việc hợp sức đòi người.

Đến 15h trước sự đấu tranh kiên quyết, những kẻ giam giữ ông Hải đã nhượng bộ và đồng ý thả ông ra.

Nhưng rất bất ngờ ông hải đã không đồng ý ra về, ông quyết ở lại và tuyên bố sẽ tuyệt thực đến chết nếu công lý không được thực thi.
15h40: Đã vác loa đuổi dân ra khỏi công an phường Xuân La khi mọi người dân ngồi ôn hoà chờ đợi luật sư Trần Vũ Hải.
.


Xe bus quen thói bốc người đã trờ đến! Dọa ai?




Các luật sư đã có mặt liên tục tại đồn CA Xuân La kể từ khi Luật sư Trần Vũ Hải bị công an HN đưa về đây một cách trái pháp luật và vi phạm nhân phẩm con người.


16h15:
Con trai Luật sư Hải thông báo: Ls Trần Vũ Hải yêu cầu Công an P. Xuân La và Công an TP. Hà nội lập biên bản về việc bắt giữ người trái pháp luật tại Ciputra vào hồi 8h sáng ngày 12 tháng 11/2015. Nội dung biên bản phải ghi nhận về lý do bắt người, những người tham gia bắt là ai và công bố các giấy tờ liên quan đến việc bắt người (tôi, con trai LS Trần Vũ Hải đã yêu cầu những người không mặc đồng phục nhưng tham gia bắt bố tôi phải đưa cho tôi xem và chụp ảnh các giấy tờ này, nhưng đã bị từ chối). Không có biên bản này, theo quy định, LS Hải sẽ không rời khỏi nơi đang giữ mình - trụ sở Công an P. Xuân La. Bố Tôi rất cám ơn những thân chủ, người dân và đồng nghiệp đã ủng hộ bố tôi. 


16h45: Bắt đầu bùng nổ biểu tình ủng hộ, sát cánh cùng giới luật sư, đòi thả người, đòi nhà cầm quyền phải thực thi pháp luật.









 Tiếp tục cập nhật từ đồn Công an Xuân La, Tây Hồ - Hà Nội.
 

82 nhận xét :

  1. Nhân dân cả nước ủng hộ LS Trần vũ Hải,thỉnh cầu toàn thể luật sư Hà Nội gấp rút đến đồn ca nơi giam giữ ls Hải,nhanh lên kẻo chúng giết chết nạn nhân như chúng đã làm !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng không dám giết LS Trần Vũ Hải đâu. Nhưng bắt LS Hải như thế là dấu hiệu sắp đến ngày tàn của chế độ này rồi.

      Xóa
    2. [TS. Nguyễn Quang A cho biết: Ls Hải vừa nói ông yêu cầu làm biên bản ghi lại sự việc diễn ra. CA phường Xuân La bảo họ không biết, mà chỉ cho CA thành phố mượn địa điểm để làm việc. ] SAO LẠI CHÁO NÓNG VẨY QUANH THẾ ? TÉ RA CHẲNG AI CHỊU TRÁCH NHIỆM VỤ BẮT L/S GIỮA ĐƯỜNG NÀY SAO?

      Xóa
  2. Nam nhi chi chí ! nhân dân VN sẽ mãi mãi nhớ ơn liệt chư vị- các luật sư ơi ! cố lên, xin mời quí vị dẫn đầu cuộc cải cách đất nước,để tồn sinh và vững mạnh ! cố lên ! XIN CẦU CHÚC THẮNG LỢI !

    Trả lờiXóa
  3. Đã có dấu hiệu đàn áp, họ sợ các luật sư gây tiếng vang. Mọi người hãy ủng hộ, bảo vệ các luật sư, đó chính là sự bảo vệ chính mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Liệu công an HN có dám bắt hết luật sư không?

      Xóa
    2. Cà cuống rồi ! nên làm xằng làm bậy như cái nhà xiêu vẹo sắp đổ ?

      Xóa
  4. Luật pháp bị luật rừng khủng bố./.

    Trả lờiXóa
  5. Đã có ai đến đồn ca với LS Hải chưa ? chúng tôi nóng lòng chờ đợi ! giờ G đã đến ! đồng cả nước ơi ! hãy vì tổ quốc và tương lai dân tộc ! ( cư dân SG)

    Trả lờiXóa
  6. Tôi từ Nghệ an không thể đến hỗ trợ cùng các bạn được,mong sao mọi người có lương tri tại Hà Nội,không kể là LS hay không LS,hãy nhanh chóng tới đồn CA phương Xuân La để đấu tranh và giải cứu LS Hải gấp.Giới LS,Liên đoàn LS hãy kịp thời lên tiếng bảo vệ lẽ phải và đồng nghiệp không được để tình trạng khủng bố bắt bớ,trấn áp vô lý đang từng ngày diễn ra công khai thế này được.Phản đối hành động coi thường pháp luật của CQ HN nói riêng và CQ VN nói chung

    Trả lờiXóa
  7. tang thương đất nước tôi ơi!

    Trả lờiXóa
  8. Theo kiểu này cứ 1 LS ở HN có 10 côn an đi kèm ,lực lượng côn an sẽ thiếu nhân lực nghiêm trọng

    Trả lờiXóa
  9. Mọi người hãy khẩn trương có mặt để góp không khí đoàn kết cùng LS Trần Vũ Hải,nhưng tôi tin chúng sẽ không dám có hành động gì quá mức cần thiết Với LS Hải đâu.Và LS Hải cũng chẳng có gì"ân hận mà dùng dây xạc điện thoại tự tử"đâu.Cần cảnh giác với một thủ đoạn nào đó nhằm kích động giới LS tuần hành vào thời điểm mà chúng đã lựa chọn,như thế là chúng ta đã tự chui vào thế bất lợi mà chúng đã âm mưu đợi sẵn làm giới LS dễ bị tổn thương trong con mắt người dân.Gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc anh bình an tới anh Hải,người mà tôi luôn kính trọng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Giới luật sư dễ bị tổn thương" sợ vớ vẩn thể này thì đấu tranh
      bất bạo động cũng chẳng ra gì ! Hay bác chủ trương như ông
      Dương Tử xưa là "rụng một sợi lông mà làm lợi cho thiên hạ
      cũng không làm" chăng ?

      Xóa
  10. Nếu đàn áp giới luật thì chính quyền đã báo hiệu tiếng cáo chung cho mình.

    Trả lờiXóa
  11. Hết đàn áp dân đen rồi đến đàn áp giới trí thức ,nhân quyền chưa có gì thay đổi thì đừng có mơ tổng thống Mỹ sang thăm Việt Nam nhé .đây cũng chính là một lý do tại sao ông Obama ko sang vn lần này .

    Trả lờiXóa
  12. Bon cho CAHN dien het roi!

    Trả lờiXóa
  13. Tình giúp đỡ nhau khi có hoạn nạn tuyệt vời, sẽ ko có thế lự nào bẻ gẫy được. cám ơn Blog Tễu.

    Trả lờiXóa
  14. Không có gì ngạc nhiên đối với hành vi côn đồ này...Bộ mặt của chúng, bản chất của chúng vốn là thế...Các Luật sư, các Nhà Đáu tranh dân chủ, người dân... còn phải đương đầu với nhiều mưu ma,chước quỷ của chế độ,đặc biệt là thời điểm chúng trong cơn giãy chết... Tuy nhiên, nhân dân sẽ là người thắng trong trận cuối bởi đó là quy luật...

    Trả lờiXóa
  15. Thế này thì loạn thật rồi . Pháp luật đang để ở đâu . Pháp luật có còn được thực thi hay không...???

    Trả lờiXóa
  16. Tôi là sinh viên ở Úc, đọc xong bức xúc quá. Mất mẹ hết niềm tin rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Để cứu LS Hải hãy báo nhanh lên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng - người mới đây đã nói : Không phải cứ thích bắt người là bắt.

    Trả lờiXóa
  18. Đề nghị giới luật sư tổ chức đình công trên toàn quốc. Anh em công nhân ở Sg đình công đấu tranh về điều luật 60 BHXH và đã thành công rực rỡ thì cớ gì giới luật sư lại không làm được.

    Trả lờiXóa
  19. Cực lực phản đối hành động bắt cóc- một cách côn đồ luật sư Trần Vũ Hải của công an Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  20. Chúng tôi liên tục theo dõi và liên tục cầu nguyện cho sự an bình của quí luật sư ! cố lên ! đất nước biết ơn công lao to lớn của quí vị ! xin cố lên vì tiền đồ tổ quốc và hạnh phúc của toàn dân !

    Trả lờiXóa
  21. Giới Luật sư hãy dấn thân,
    Phải vì Công lý giúp Dân bần hàn,
    Phải Đoàn Kết để đấu tranh,
    Dân chủ phía trước trông chờ các Anh.

    Trả lờiXóa
  22. Rất hoan ngênh tinh thần của Chủ nhiệm đoàn luật sư Hà Nội Nguyễn Chiến và cộng sự

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý ! Giới trí thức thì nhiều LS và LS đoàn đã đi tiên phong đòi hỏi tôn trọng, dân chủ, luật pháp, bình đẳng ... Người dân đồng lòng, đồng hành cùng giới LS, cho chúng nó biết giá trị của trí thức, trí thức không phải là cái cục tiểu, cục đại của chúng đã ôm.

      Xóa
  23. Hôm nay là anh ngày mai là tôi và gia đình các bạn ! đất nước đang trong tình trạng báo động ! thượng bất chính hạ ắt loạn ! các bạn và nhửng người dân VN phải làm gì ! không thể ĐỂ KÉO DÀI TÌNH TRẠNG HIỆN NAY ! ĐÂY LÀ LÚC TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT CHUNG QUANH CÁC LUẬT SƯ QUYẾT ĐẤU TRANH ĐI ĐẾN THẮNG LỢI ! PHẢI DẸP TAN LỦ CÔN AN ĐỎ CÙNG CÔN ĐỒ ĐỎ ! ĐẤT NƯỚC ĐANG LÂM NGUY ! PHẢI ĐỨNG LÊN KHÔNG THỂ CHẦN CHỪ HƠN NỬA ! SƠN HÀ ĐANG RUNG CHUYỂN .CHÚNG DÙNG LUẬT RỪNG GIÀ KHÔNG BỎ NHỎ KHÔNG THA ! QUYẾT ĐỨNG LÊN LÀM NGƯỜI CHÂN CHÍNH THẬT SỰ MỘT LẦN ! CHO CON CHÁU CHÚNG TA ĐỜI ĐỜI THOÁT KHỎI ÁCH CỘNG SẢN

    Trả lờiXóa
  24. Hãy vi một Việt Nam Hùng cường , toan dân đồng lòng đứng về lẽ phải cúng các luật sư

    Trả lờiXóa
  25. Tình hình này không khéo dân oan mất đất lại phải đấu tranh bảo vệ luật sư nữa đây.

    Trả lờiXóa
  26. Tôi đang ở quá xa Hà Nội, nếu ở Hà Nội tôi sẽ đến ngay. Bà con ở Hà Nội nhanh chân đến hỗ trợ Anh Hải với!

    Trả lờiXóa
  27. Công lý đang bị thách thức ! Yêu cầu các ĐBQH chất vấn ngày BT Bộ CA, GĐ CA HN về hiện tình của LS Trần Vũ Hải. Các hội đoàn LS, các TCXHDS va nhan dan HN cần có hành động cụ thể bảo vệ tính mạng của LS Hải ngay tức khắc.

    Trả lờiXóa
  28. Loạn kiêu binh thật rồi. Bỗng dưng muốn chửi. Nhưng thật khó tìm một câu chửi nào thật thích đáng dành cho bọn côn an côn đồ này - lũ kiêu binh chó chết nhà sản. Mong sao công luận rộng rãi, những người thiện lương hãy đồng loạt cất lên tiếng nói chính trực ủng hộ, bảo vệ và đứng cạnh các luật sư chân chính !

    Trả lờiXóa
  29. Cuộc cách mạng dân chủ đang xuất hiện nhân tố mới!

    Trả lờiXóa
  30. Cậu Chung này ấu trĩ quá! Động vào ổ kiến lửa rồi.

    Trả lờiXóa
  31. Mọi sự mới chỉ là khởi đầu. Đây có thể là đốm lửa, nhưng nó sẽ là biển lửa. Nếu CA hà nội tiếp thêm gió. Nhân cơ hội này các bác làm luôn việc tuần hành đưa kiến nghị luôn. Nhất cử lưỡng tiện. Chúc các bác thành công

    Trả lờiXóa
  32. Trước đây ơ Myanma, đã có 2000 luật sư biểu tình chống chính phủ quân sự độc tài. Nay Myanma đang tiến tới nền dân chủ đích thực. Thắng lợi này có phần đóng góp rất lớn của giới luật sư.

    Trả lờiXóa
  33. Chợt ngộ ra một điều : công an không thích chơi với người có học !

    Trả lờiXóa
  34. Công an hành xử như xã hội đen. Họ còn kinh khủng hơn xã hội đen nhiều. Vì công an có đầy đủ lực lượng, phương tiện. Và sau khi hành sự xong họ có thể tuyên bố ráo hoảnh. Như vụ đánh hai luật sư các đây hơn tuần, họ lại họp báo long trọng tuyên bố hai luật sư bị đánh là do xe gây ra bụi đường! Thế mà mỗi khi nhà nước VN bị thế giới văn minh lên án vi phạm nhân quyền, họ giãy lên như đỉa phải vôi ! Họ đã tự vẽ bộ mặt gớm ghiếc cho chế độ.

    Trả lờiXóa
  35. Bất chấp tất cả,chả coi luật pháp là gì cả.

    Trả lờiXóa
  36. Cảm ơn Blog Tễu !

    Trả lờiXóa
  37. xã hội toàn thấy cướp, hiếp, giết ở đâu cũng thấy côn đồ. dân đóng thuế nuôi ái,công an hay côn đồ.đã đến lúc nhân dân tự đứng dậy diệt côn đồ rồi đó

    Trả lờiXóa
  38. LUẬT SƯ MÀ CÒN THUA LUẬT RỪNG CỦA BỌN CÔN AN THÌ NGƯỜI DÂN SẼ NHƯ THẾ NÀO ? Đất nước ơi, sao lại thế ?

    Trả lờiXóa
  39. Các LS bênh vực dân oan và người nghèo là khắc tinh của công an nên chúng rất sợ, tìm mọi cách ngăn cản và bắt bớ. Ông Nguyễn Đức Chung là TS Luật, liệu có thực thi đúng pháp luật với đám quân vô tổ chức, vô luật pháp của ông?

    Trả lờiXóa
  40. Các luật sư và nhân dân HN hãy đoàn kết thành một khối như bó đũa lớn chúng sẽ không bẻ được. Chỉ có đoàn kết, như nhân dân Bình thuận chúng mới lùi bước.

    Trả lờiXóa
  41. Hãy thông báo với các tổ chức nhân quyền quốc tế, các Đại sứ quán tại VN tình trạng LS Trần vũ Hải.

    Trả lờiXóa
  42. Chỉ huy công an phường Xuân La giải thích với các luật sư : "Không tạm giữ luật sư Trần Vũ Hải ". Quả thật, trơ tráo và quá trắng trợn đến kinh tởm về lời giải thích của CA. Độ khinh bỉ của mọi người ngày càng cao về cái lực lượng còn đảng còn tiền này. Cả nước ủng hộ giới Luật sư trong việc này. Hết lòng ủng hộ và từng người đang nóng lòng và chăm chú theo dõi diễn tiến. Cám ơn nhiều lắm anh Tễu đáng kính.

    Trả lờiXóa
  43. Tất cả đoàn LS cùng đến một lúc chúng mới sợ.

    Trả lờiXóa
  44. .....đối với nhân dân phải CƯƠNG QUYẾT,KHÔN KHÉO

    Trả lờiXóa
  45. Tin này nhanh chóng được thông tin đến các tổ chức nước ngoài, các đại sứ quán....Luật sư nổi tiếng mà công an bắt như bắt gà, bắt lợn thì thử hỏi mạng người dân là gì với công an, đúng là hung thần chế độ

    Trả lờiXóa
  46. Hành động này chẳng dọa nổi ai, chỉ chuốc thêm sự khinh bỉ của mọi người. Bộ mặt thật tự lộ ra

    Trả lờiXóa
  47. Chúng nói láo - KHÔNG CÓ AI Ở THÁI NGUYÊN KHIẾU NẠI CẢ - CHỈ MỘT LÁ THƯ NẶC DANH CHÍNH TAY CHÚNG VIẾT MÀ THÔI,trò mèo này cũ rích rồi,xưa như trái đất rồi - XIN BÀ CON TA ĐỪNG TIN CHÚNG !

    Trả lờiXóa
  48. Lũ súc sinh coi dân, và pháp luận không đáng một cọng cỏ

    Trả lờiXóa
  49. Yêu cầu công an Xuân La Hà Nội trả tự do ngay tức cho luật sư Trần vũ Hải và phải xin lỗi ông ta cùng đồng bào cả nước về hành động phi pháp này !

    Trả lờiXóa
  50. Cảm ơn LS Trần Vũ Hải, anh là một người quả cảm và tự trọng, chúc anh bình an.

    Trả lờiXóa
  51. Ủng hộ giới luật sư vì tự do, dân chủ cho Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  52. Một chính quyền bằng cấp các loại nào là giáo sư phó giáo sư , tiến sĩ mà không dám đứng ra đối thoại với dân mà toàn dùng luật rừng và côn an giả danh côn đồ để đàn áp dân thì thật là hèn mạt hết chỗ nói phải chăng đã đến thời mạt vận

    Trả lờiXóa
  53. Tôi không thể hiểu nổi, ở VN có còn pháp luật nữa hay kho mà c.a thích bắt ai thì bắt

    Trả lờiXóa
  54. " 15h00: Ông Đỗ Danh Chiến số hiệu 116-514 trung tá, trưởng công an phường Xuân La
    tuyên bố với người dân: Cơ sở phường Xuân La là tài sản của riêng ông ấy."

    SỰ THẬT LÀ NHƯ THẾ NÀO?
    TÀI SẢN CỦA RIÊNG ÔNG ẤY?! TÀI SẢN NÀY ĐÃ ĐƯỢC ĐÕ DANH CHIẾN KÊ KHAI THEO QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC CHƯA??????

    Trả lờiXóa
  55. Hoan hô LS Trần vũ Hải ! Ông rất xứng danh là nhà trí thức ! Rất xứng danh !

    Trả lờiXóa
  56. LS Trần vũ Hải suy nghĩ và hành động chính xác ! rất chính xác ! rất chính xác !

    Trả lờiXóa
  57. Bà con ở HN và các tỉnh lân cận cố gắng đến để ủng hộ tinh thần với LS Hải . Rất cần tấm lòng của bà con lúc này !

    Trả lờiXóa
  58. Không có gì lạ Trước sau gì LS TV Hải cũng sẽ bị trù dập vì dám đụng đến bọn phản nước hại dân và bọn ưng khuyển. Nhân dân hãy chung tay cùng giới luật sư đòi lại chân lý. Đừng để chúng chơi luật rừng mãi. Cám ơn TS NX Diện!

    Trả lờiXóa
  59. Nhà nước Việt Nam hiện nay là nhà nước cảnh sát. Nhưng cảnh sát lại đàn áp giới luật sư như các giới khác là "lấy đá ghè chân mình" Bởi giới luật sư nghề của họ là bảo vệ con người theo pháp luật nên họ am hiểu luật pháp dù luật pháp VN.
    Trong hành nghề, giới luật sư không chỉ bảo vệ lẽ phải mà rất quen hành vi thủ đoạn của cảnh sát và bọn lưu manh xã hội đen.Chính vì thế họ không sợ cảnh sát và xã hội đen.Thực tế cuộc sống rất nhiều cá nhân cảnh sát hoặc thành viên xã hội đen cũng phải nhờ luật sư bảo vệ mình trước pháp luật.
    Nếu ai chỉ đạo đàn áp luật sư hòng răn đe họ là một sai lầm nghiêm trọng, chứng tỏ những người này vô pháp luật, vô chính phủ, vô văn hóa và thực tế họ là bọn xã hội đen. Hậu quả khôn lường nếu các tổ chức xã hội dân sự cũng hiểu biết và ủng hộ giới luật sư./.

    Trả lờiXóa
  60. Luật sư VN nên có ĐỒNG PHỤC luật sư. Đồng phục sẽ tạo sự "ấn tượng và kênh nể" đặc biệt đối với những kẻ "làm ngang và làm càn".

    Trả lờiXóa
  61. Cây muốn lặng mà gió chẳng muốn ngừng thì cho nỗi bão tố luôn cuốn phăng tất cả !

    Trả lờiXóa
  62. Chà, điện cho đội phản ứng nhanh của Quang cẩu hành động chứ !

    Trả lờiXóa
  63. ko thành công cũng thành nhân. Hết sức khâm phục, kính phục tinh thần đấu tranh của LS Hải. Đất nước Myanmar có được ngày nay chính là nhờ ở sự hi sinh và tranh đấu ko mệt mỏi của những con người yêu tự do, công lí và dân chủ. VN có được hàng nghìn hàng triệu như LS Hải, chắc chắn sẽ có một Mynamar thứ 2 ko xa

    Trả lờiXóa
  64. Đã có chỉ dấu cho thấy ĐCSVN sắp đến hồi mạt vận. Tôi nghĩ thế. Khi lực lượng trí thức nổi giận đứng lên thì họ sẽ như cái đầu tàu hỏa kéo theo nhiều thành phần khác tham gia thành sức mạnh tổng hợp húc đổ thành trì CS trong nay mai. Tôi hoàn toàn ủng hộ các vị Luật sư.

    Trả lờiXóa
  65. Chế độ này sắp cáo chung rồi, chúng đang điên cuồng giẫy giụa cắn xé lung tung, lo cho bà con và các LS quá, mong tất cả bình an.

    Trả lờiXóa
  66. dù sao cũng cần hỗ trợ của các nước văn minh,EU..đề nghị thông báo cho Liên Đoàn luật sư thế giới,cấp báo
    Nhân dân cả nước sẽ ủng hộ các luật sư tới cùng

    Trả lờiXóa
  67. bước đường cùng của chế độ

    Trả lờiXóa
  68. Với một chức phậm là giám đốc công an Hà nội mà để quân lính bắt người trái pháp luật liên tục thế này? nay mai nếu đc đưa vào ngồi ghế chủ tịch tp Hà nội thì quản lý và điều hành thế nào? hả giám đốc ca Chung??

    Trả lờiXóa
  69. Luật sư còn bị bắt rồi bị thả như một con vật thì dân thường sẽ như thế nào? Luật sư mà không bảo vệ được cho chính mình thì có thể bảo vệ được cho ai trước cường quyền áp bức nhỉ?

    Trả lờiXóa
  70. Ông Trung Tá Đỗ Danh Chiến bẩu cơ sở phường Xuân La là tài sản của riêng ông ấy. Ai hiểu câu nói này xin giải thích dùm. Đa tạ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. THEO HIỂU BIẾT NÔNG CẠN CỦA TÔI, Trung Tá Đỗ Danh Chiến MUỐN NÓI cơ sở phường Xuân La là tài sản của riêng NÊN TẤT CẢ AI BỊ GIAM GIỮ TRONG ĐÓ ĐỀU THUỘC QUYỀN SINH SÁT CỦA ÔNG, CŨNG CÓ NGHĨA "LUẬT LÀ TAO" NÊN LẤY CÁC TRƯỜNG HỢP NGƯỜI BỊ TẠM GIAM 'BẤT ĐẮC KỲ TỬ" TẠI ĐỒN CÔN AN MÀ LÀM GƯƠNG.
      LVĐ

      Xóa
  71. Thỉnh cầu luật sư đoàn của 63 tỉnh thành cả nước nhập cuộc ! không nên chần chờ !

    Trả lờiXóa
  72. Bắt Ls Trần Vũ Hải , một tiếng nói mạnh mẽ bênh vực Dân Oan . CA HN thực sự thách thức hàng ngũ LS Hà Nội và LS cả nước ! Làm LS để bảo vệ Công Lý , bảo vệ Dân nghèo, bảo vệ người cô thế . Bắt và bỏ tù LS có khác nào bỏ tù Công Lý ? Luật đã qui định bắt người phải có lệnh của VKS bằng văn bản . NN làm gì cũng nói đúng qui định , đúng pháp luật . Vậy bắt Ls Trần Vũ Hải đã đúng qui định, đúng pháp luật chưa ?

    Trả lờiXóa
  73. Bắt người kể cả luật sư và cưỡng chế như côn đồ, coi người dân như cỏ rác chỉ ở những nước sợ dân chủ, độc quyền, độc đoán, độc ác mới coi đồng loại mình như vậy.

    Trả lờiXóa
  74. Bọn này ngày càng lộng hành, sao dân ta cứ còng lưng làm lụng nuôi béo lũ ăn bám để chúng phá nước hại dân thế nhỉ?

    Trả lờiXóa