Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Thanh Hóa: KINH HOÀNG! MỘT GIA ĐÌNH 4 NGƯỜI CHẾT BẤT THƯỜNG

4 người chết bất thường trong căn nhà 4 tầng
tại Thành phố Thanh Hóa

Dân trí
Chủ Nhật, 01/11/2015 - 22:46

Thông tin ban đầu, tối 1/11, 4 người trong một gia đình sống tại số nhà 218, đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa được phát hiện đã tử vong... Trước đó, người thân của những người sống trong căn nhà này không thể liên lạc được với họ nên đã phá cửa vào và bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng trong ngôi nhà.

Theo thông tin ban đầu, tối qua 31/10, người dân sống xung quanh căn nhà 4 tầng ở số 218 (cũng là nơi đặt cửa hàng điện máy Hà Nhung), đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa không thấy căn nhà này mở cửa. Người thân của gia đình ở số nhà trên nhiều lần gọi điện thoại nhưng không ai trong căn nhà này nghe máy.
.
Hiện trường vụ việc

Đến sáng 1/11, một số nhân viên đến cửa hàng để làm việc nhưng cửa căn nhà vẫn không mở. Những nhân viên tưởng ông bà chủ đóng cửa nhà lên Hà Nội nên trở về.

Đến khoảng 20h ngày 1/11, những người trong họ hàng gia đình của chủ số nhà nói trên đến và trèo qua nhà hàng xóm phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện tại phòng khách, chủ nhà là ông Hà chết trong tư thế treo cổ; 3 người còn lại nằm chết trong 3 căn phòng của căn nhà 4 tầng này.

Thông tin ban đầu từ hiện trường thì 4 thi thể gồm vợ chồng ông Hà, bà Nhung và hai người con.
Hàng trăm người dân tập trung quanh hiện trường vụ việc

Ngay sau khi phát hiện vụ việc đã khiến người dân thành phố Thanh Hóa bàng hoàng, tập trung trước khu vực ngôi nhà 4 tầng để chứng kiến sự việc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Duy Tuyên
____________

Bốn người tự sát trong một ngôi nhà ở Thanh Hóa

Tuổi trẻ
01/11/2015 23:19 GMT+7

TTO - 23g tối 1-11, thiếu tướng Trịnh Xuyên, giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa, xác nhận với Tuổi Trẻ trong số 4 người chết trong một ngôi nhà ở Thanh Hóa có 1 người trong tư thế treo cổ, 3 người nằm trên giường trong nhà.
Hiện trường ngôi nhà số 218, đường Trần Phú (TP Thanh Hóa) 
– nơi phát hiện 4 người chết đêm 1-11 - Ảnh: Hà Đồng.

Khoảng 21g ngày 1-11, người dân xung quanh căn nhà số 218 - Trần Phú, TP.Thanh Hóa (đại lý điện máy Hà Nhung) phát hiện 4 người chết tại đây.

Được biết đại lý điện máy này không mở cửa bán hàng hôm nay. Người thân cố gắng liên lạc điện thoại với những người trong căn nhà nhưng không liên lạc được.

Đến 21g mọi người quyết định phá cửa vào nhà và phát hiện có bốn người trong nhà đều chết ở tầng 1 và 2 của ngôi nhà, bao gồm vợ chồng anh Nguyễn Văn Hà, Lê Thị Nhung chủ nhà.

Theo người dân sống cạnh số nhà nêu trên cho biết, tiệm điện máy Hà Nhung có tòa nhà năm tầng, được xây dựng và đi vào hoạt động nhiều tháng nay. Anh Hà - chủ nhà khoảng 40 tuổi, làm nghề xây dựng và chị Nhung - vợ anh Hà bán hàng ở nhà.

Gia đình anh Hà, chị Nhung sống hòa thuận với bà con xóm giềng, việc kinh doanh cũng bình thường. Tối 31-10, nhiều người hàng xóm còn thấy tiệm điện máy Hà Nhung sáng điện.

Cơ quan công an tạm xác định bước đầu cả bốn người này đều tự sát. Thiếu tướng Trịnh Xuyên cho hay cơ quan chức năng tìm được một bức thư cùng một đoạn ghi âm mà những người trong nhà để lại cho biết rằng họ tự sát. Nguyên nhân vì sao tự sát chưa được cơ quan chức năng thông báo.

Cơ quan công an địa phương phong tỏa hiện trường và điều tra vụ việc suốt đêm.

Minh Quang - Hà Đồng

1 nhận xét :

  1. Lực lượng chức năng đã tìm thấy thư và băng ghi âm tuyệt mệnh có giọng nói giống chủ ngôi nhà làm cửa hàng điện máy ở Thanh Hóa có 4 người chết nói "do nợ nần, có sống cũng không bằng chết". Các nạn nhân được xác định gồm: ông Ngô Lê Hà Chủ nhà (SN 1970), bà Trần Thị Nhung (SN 1973, vợ ông Hà) và 2 con trai ông Hà và bà Nhung là Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2002

    - Theo tin từ người dân phố Trần Phú kháo nhau. Từ tối thứ 7 ngày 30 tháng 10 năm 2015 Gia đình nạn nhân đóng kín cửa đi ngủ sau một ngày bán hàng mệt nhọc vào khoảng 21 giờ. Cho đến chiều tối ngày 01/11/2015 cửa vẫn đóng kín, hàng xóm láng giềng không hề hay biết cả gia đình 4 người đã chết bên trong.

    Mãi tới 21 giờ ngày 01/11/2015 cô người yêu của người con trai lớn gọi hàng trăm cuộc điện thoại cho người tình và các thành viên trong gia đình nhưng không có ai nghe mày nên đã tới đập cửa gọi mở nhưng không có ai bên trong lên tiếng.

    Linh cảm có việc chẳng lành, cô thông báo cho họ hàng và công an đến phá cửa vào trong thì thấy cả nhà 4 người đã chết cứng…Sau đó Công an TP Thanh Hoá đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đưa các thi thể nạn nhân đến nhà xác bệnh viện nhờ bảo quản….
    Bàn tán xôn xao vụ 4 người chết trong nhà số 218 đường Trần Phú, phường Lam sơn TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá ....

    Đã xảy ra án mạng thương tâm cả gia đình gồm 4 người chết trong nhà, ít nhất 2 ngày sau mọi người mới phát hiện ra…
    - Một mất mười ngờ: Nhiều thông tin trái chiều về vụ thảm án được nêu ra.

    Báo chí đưa tin do nợ nần chồng chất không có khả năng chi trả, Chủ nhà đã viết lại di chúc và quay Clips để lại rằng: “Nợ nần thế này sống không bằng chết, thôi thì chết cả nhà để cùng nhau đoàn tụ dưới suối vàng, dặn dò người thân đang sống là đem hoả táng và chôn cất tro cốt cả nhà một nơi”

    - Những người hàng xóm thì khẳng định: Ai nợ thì người đó chết, việc gì bắt vợ con phải chết. Chỉ có Tâm thần hoặc bị ảo giác mới làm điều ngu dại như thế.

    - Người thì cho rằng, do mâu thuẫn trong làm ăn nên bị trả thù (giết cả nhà). Có người còn khẳng định không có việc tự tử cả nhà. Kẻ gian có thể dùng kỹ thuật cao, (công nghệ thông tin dò tìm mật mã khoá) cửa cuốn để đột nhập. giết cả nhà rồi tẩu thoát và khoá cửa lại bình thường kẻ giết người hàng loạt phải là cao thủ trong giới giang hồ mới nghĩ ra các thủ đoạn tinh vi giàn dựng hiện trường giả và khống chế chủ nhà quay phim viết di chúc để lại trước khi bị treo cổ.

    - Có ý kiến ác ý hơn thì cho rằng: Công an Thanh Hoá thấy vụ án quá phức tạp, hiện trường không để lại dấu vết tội phạm, rất khó điều tra . Nếu không điều tra ra thì mất uy tín, mà không may bắt oan sai lại rách việc như vụ án Lê Văn Mạnh đang bị báo chí công luận chỉ trích về án oan sai…Vì vậy mà họ thông tin là cả nhà tự tử trốn nợ cho khỏi đau đầu tốn công điều tra nhằm trấn an dư luận...

    - Người thì cho rằng do quỵt nợ nên cả nhà bị giết

    - Người thì cho rằng, chủ nợ không dại gì giết con nợ. Nếu giết con nợ thì lấy ai trả nợ.

    Để mọi người dân giải toả mọi nghi ngờ đề nghị cơ quan CA nên công khai các Clips, do chủ nhà ghi lại và băng hình từ Camera bảo vệ trong nhà nạn nhân (5 tầng nhà đều có Camera giám sat) , đây sẽ là chứng cứ khách quan vô tư nhất để Trấn an dư luận.

    Xem thêm: http://news.zing.vn/4-nguoi-tu-vong-trong-ngoi-nha-5-tang-o-Thanh-Hoa-post596042.html

    http://vov.vn/tin-24h/he-lo-nguyen-nhan-ban-dau-vu-4-nguoi-trong-1-gia-dinh-chet-bat-thuong-446409.vov

    Trả lờiXóa