Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

SOS: HÀ NỘI HỖN LOẠN, MỘT SỐ NHÀ HOẠT ĐỘNG BỊ DỌA GIẾT

Hà Nội: Ngang nhiên trấn lột tiền của sinh viên
giữa ban ngày

Dân trí
Chủ Nhật, 08/11/2015 - 14:59

Một đối tượng bặm trợn, lang thang dọc tuyến đường dưới gầm đường cao tốc trên cao, đoạn gần bến xe Nước Ngầm, chặn những sinh viên đi bộ, dùng dao đe dọa, trấn lột tiền của các nạn nhân.

Trên mạng xã hội mới xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh trấn lột tiền giữa ban ngày. Theo thông tin người đăng tải clip trên chia sẻ, sự việc xảy ra tại đoạn đường dưới gầm đường cao tốc trên cao, đoạn sát bến xe Nước Ngầm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.


 Người đàn ông chặn đường nam sinh viên, "tặng" một cái bạt tai để đe dọa. 

Hình ảnh trong clip cho thấy, một người đàn ông đội mũ lưỡi trai đứng chặn đường một thanh niên trẻ, nhiều khả năng là sinh viên. Trong lúc nói chuyện, người đàn ông trên còn giơ ra một con dao như để đe dọa. Lúng túng một hồi, nam sinh viên đành phải móc ví, đưa tiền cho đối tượng.

 Bị dí dao đe dọa, nam sinh viên đã phải móc tiền đưa cho đối tượng. 

Trao đổi với phóng viên, bảo vệ một công ty thức ăn chăn nuôi gần nơi xảy ra sự việc cho biết: Đoạn clip được một công nhân của công ty này ghi hình do thấy bức xúc khi chứng kiến cảnh trấn lột tiền giữa ban ngày.

Theo nhân chứng, đối tượng trấn lột trong clip mới thực hiện hành vi này trong khoảng một số ngày, mỗi buổi cũng trấn lột được vài người, phương thức khá đơn giản: Tiếp cận các nạn nhân chủ yếu là thanh niên trẻ hoặc người ở quê ra.

Một nhân chứng khác cho biết: Ngay tối qua (7/11), khi cán bộ công an đến kiểm tra hiện trường và ghi nhận tình hình thì đối tượng vẫn còn lảng vảng ở khu vực này để tìm nạn nhân mới. Ngay sau đó, đối tượng đã bị bắt giữ và dẫn giải về trụ sở công an.


Theo thông tin PV Dân trí có được, đêm 7/11, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ đối tượng trên, đưa về trụ sở để đấu tranh, khai thác. Bước đầu, cơ quan công an xác định, đối tượng tên Tuấn, SN 1974. Đây là đối tượng nghiện ma túy, nhiễm HIV, “sở hữu” nhiều tiền án tiền sự.

Hiện cơ quan công an đang tìm bị hại trong các vụ việc Tuấn gây ra để hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng trước pháp luật.

Tiến Nguyên - Việt Hưng
_____________

.
.Hà Nội: Bé 3 tuổi bị bắt cóc khi đang chơi 
trước cửa nhà

Tiền Phong
21:45 ngày 08 tháng 11 năm 2015

TPO - Ngày 8/11, Công an quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ bắt cóc trẻ em. Đối tượng bắt cóc đã nhắn tin cho khổ chủ đòi 20 triệu đồng tiền chuộc.

Liên quan đến sự việc trên, Thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, khi nhận được tin báo, chúng tôi đã huy động cán bộ chiến sỹ vào cuộc điều tra.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, đây là vụ bắt cóc tống tiền và hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Phòng Hình sự Công an thành phố Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, khoảng 19h, ngày 7/11, tại khu vực ngõ 64 đường Tây Trà thuộc phường Quang Trung, quận Hoàng Mai, kẻ lạ mặt đã bắt cháu Vũ Văn T (3 tuổi).

Một số người dân tường thuật lại sự việc như sau: Trước khi xảy ra sự việc, lúc trời nhá nhem, họ phát hiện một đối tượng nam giới từng xuất hiện và đi qua nhà nạn nhân. Vào thời điểm này người dân cũng phát hiện người đàn ông vận quận áo trắng đi xe máy cùng màu lượn qua nhà nạn nhân 2 vòng.


 Kẻ lạ mặt nhắn tin đòi tiền chuộc. Ảnh: TL

Trong lúc cháu T đang chơi với anh họ ở trước cửa nhà thì bất ngờ bị người đàn ông bế lên xe rồi rồ ga chạy rất nhanh. Sau khi bị các đối tượng lạ mặt đưa đi, mẹ cháu T hoảng loạn gọi điện báo công an.

Bố cháu T cho biết, khi bắt cóc cháu bé, người đàn ông đã để lại một tờ giấy với nội dung: “Muốn nhận lại con thì đưa 20 triệu đồng…” kèm theo số điện thoại. Bố cháu T lập tức gọi điện theo số điện thoại trên mảnh giấy mà chúng để lại, nhưng chỉ liên hệ được 1 lần thì tắt máy.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, kẻ lạ mặt đã nhắn tin yêu cầu bố cháu T buộc tiền vào dây chun và thả xuống gầm cầu Thanh Trì đồng thời sang khu vực trụ sở Công an phường Sài Đồng, Long Biên để nhận con.

Khi tới khu vực gần cầu bố cháu T thực hiện theo yêu cầu của chúng. Lúc thả tiền, bố cháu bé còn nhìn thấy đối tượng nhấp nhổm dưới gầm cầu.

Bố cháu T cùng một cán bộ đi tới Công an phường Sài Đồng, quả nhiên cháu bé bị chúng để gần đó. Lúc này các chiến sỹ Công an phường Sài Đồng tưởng rằng cháu bé bị lạc nên cũng đang tìm cách liên lạc với gia đình.


Minh Đức 
__________

Và đây nữa: Côn đồ, Dư luận viên, có thể là công an đội lốt côn đồ nữa, đã đe dọa giết những nhà hoạt động:


 .
Trong khi đó, vụ Dư luận viên đích thân Tướng Nguyễn Đức Chung (GĐ Công an HN) tuyên bố sẽ tìm ra mà từ tháng 3 đến nay là tháng 11 vẫn chưa tìm ra nổi, chúng thì ngày càng lộng hành, phá rối trật tự an ninh thủ đô (vụ quấy phá và đổ sơn vào nhà Nguyễn Lân Thắng).

Vụ điều tra những kẻ hành hung luật sư Trần Thu Nam và đồng nghiệp, tại Chương Mỹ, tướng Chung cũng hứa, đến nay cũng chưa điều tra ra.

Vụ hành hung Anh Nguyễn Chí Tuyến, Anh Trịnh Anh Tuấn đến nay chìm xuồng.

Hà Nội nay đã loạn. Nếu không chấn chỉnh và minh bạch, không quyết tâm cao thì Hà Nội sẽ thực sự mất kiểm soát và hỗn loạn - đổ máu. 


 Anh Nguyễn Chí Tuyến (CLB bóng đá No U - Nhóm Vì một Hà Nội xanh) bị tấn công trước ngõ

 Hai Luật sư Lê Văn Luân và Trần Thu Nam bị hành hung khi đến gia đình Đỗ Đăng Dư,

Luật sư Trần Thu Nam bị 8 tên công an + côn đồ đánh gẫy mũi và chấn thương mắt

Một số hình ảnh được bọn Dư luận viên khủng bố gia đình anh Nguyễn Lân Thắng:







6 nhận xét :

  1. Loạn thía thì bác Nghị mới đặc cách cho anh Chung lên ghế Chủ tịt. Giới thiệu 1 người để bầu, gọi mẹ nó là đặc cách chỉ định cho dễ hiểu.

    Trả lờiXóa
  2. Bọn bán nước sẽ tạo ra một xã hội loạn!

    Trả lờiXóa
  3. Trần Thị Thảolúc 07:24 9 tháng 11, 2015

    THƯỢNG BẤT CHÍNH THÌ HẠ TẮC LOẠN . Lòi nói người xưa đâu có sai.

    Trả lờiXóa
  4. khi quyền lực trong tay kẻ bạo tàn , vũ khí trong tay kẻ ác ...thì người lành là những nạn nhân khốn nạn nhất .

    Trả lờiXóa
  5. Hồn Trịnh Công Sơn đâu rồi hiện về mà xem . Dòng giống con Lạc cháu Rồng VN ta xắp có cuộc huynh đệ thương tàn nữa do những người CSVN gây ra rồi ...!!!

    Trả lờiXóa
  6. Trần Bang ơi,
    Ngày 05.11 đất nước gọi tên anh
    Máu đã đổ để chúng dành đón Tập
    Bọn buôn dân, thẳng tay bất chấp
    Đàn áp nhân dân, xua ăn cắp nhào vô
    Những tên khát máu đánh người dám hô
    Đả đảo Tập Cận Bình!
    Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam!
    Phản đối Việt Nam lệ thuộc Trung quốc!
    Các anh xuống đường vì lòng yêu nước
    Chẳng chống chính quyền, chỉ nguyện ước vì dân
    Bọn lưu manh phải, trái bất phân
    Lao vào đấm anh, máu người dân phải đổ
    Hiến dâng lên Tập lòng trung chúng nó
    Hỡi bọn tay sai, dân có tội gì đâu?
    Cớ sao bọn bay vào hùa với nhau
    Vì tiền của Trung đè đầu dân mà đánh?
    Tôn sùng họ Tập như một ông thánh
    Chúng lấy máu dân thay cánh hoa mừng
    Dân tộc này mãi ngàn kiếp chống Trung
    Truyền thống Bạch Đằng oai hùng còn đó
    Chỉ từ khi xuất hiện mầu cờ đỏ
    Thấm máu nhân dân mới có nỗi nhục này.

    Trả lờiXóa