Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

KINH HOÀNG, KẸT XE, TÊ LIỆT GIAO THÔNG Ở HN SÁNG NAY

Đường vành đai 3 Hà Nội tê liệt hơn 2 giờ

Thứ năm, 8/10/2015 | 10:44 GMT+7 

Trong giờ cao điểm sáng 8/10, đường vành đai 3 Hà Nội bị tắc kéo dài khoảng 3 km, nhiều tài xế bỏ ra 


Đúng giờ cao điểm sáng 8/10, trời mưa rào. Tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến 
(quận Thanh Xuân), do phương tiện không tuân thủ tín hiệu đèn và hiệu lệnh của cảnh sát dẫn 
đến ùn tắc. Ảnh: Cường Celano.
.

Việc ùn ứ ở nút ngã tư Nguyễn Trãi kéo theo ùn tắc trên đường Nguyễn Xiển (Vành đai 3). 
Dòng phương tiện nối đuôi nhau kéo dài vài km.


Ôtô dàn hàng 4, không còn lối cho xe máy.


Phần lớn xe máy phải lưu thông trên vỉa hè. Đến 9h20, tuyến đường này vẫn ùn ứ.

 
Tắc đường suốt 2 giờ khiến nhiều tài xế sốt ruột, rủ nhau rời khỏi xe ra ngoài tán gẫu.


Anh Hùng ở Bát Tràng (Gia Lâm) phải chôn chân ở lối dẫn lên cầu hơn một giờ. 

Do quá đói nên anh đã để xe, chạy đi mua xôi. "Chạy vài trăm mét, 
lách mãi mới sang được vỉa hè bên kia mua nắm xôi", anh Hùng nói.


Ùn tắc kéo dài cũng đã khiến việc tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 

của các cụ cao niên ở Ứng Hòa (Hà Nội) bị muộn hơn một giờ. 
Nhiều cụ tỏ ra mệt mỏi đã yêu cầu tài xế mở cửa để xuống dưới đứng cho thoáng.

 
Trên đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, đến 9h30 sáng vẫn ùn ứ kéo dài tới bùng binh Big C. Nhiều người đi xe máy cả lên thảm cỏ bên dưới đường vành đai 3.

 
Theo một số cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Trãi, ùn tắc phần nhiều do ý thức của người tham gia giao thông không chấp hành luật lệ, mạnh ai người nấy đi, thậm chí đường đang tắc vẫn cố luồn lách qua đầu xe để vượt qua bằng được.

 
Hơn nữa, cũng theo một số cảnh sát, việc ôtô đi lấn làn, chiếm hết làn của xe máy, khiến xe máy phải đi trên vỉa hè, thậm chí không còn chỗ để lách cũng khiến giao thông trở nên hỗn loạn.

Phương Sơn

6 nhận xét :

  1. Giàu nhanh quá . Xe hơi nhiều quá . Đường xá ở đâu đủ cho xe cộ Hà Nội, cho người Hà Nội và ngoài Hà Nội ? Trước đây 30 năm , có du khách nước ngoài đến Saigon và Hà Nội thấy phần lớn xe lưu hành trên đường phố là xe hai bánh đã khen không có kẹt xe , các nước nên bắt chước . Nay thì cơ quan Đ, NN tăng xe, tư nhân tăng xe, các cty nước ngoài làm ăn ở VN , nhà cửa mọc lên san sát, đường xá có mở rộng cũng không kịp đủ chỗ cho xe chạy . Nước Mỹ rộng , đường xá mênh mông , vậy mà ngày đầu và cuối tuần cũng kẹt xe . Còn Paris, Tokyo, London, Seoul , người xuống hầm đi metro, trên đường phố cũng ít kẹt xe . Hà Nội, Saigon hãy chờ đấy . Kẹt xe còn như cơm bữa !

    Trả lờiXóa
  2. Tui lo quá, không biết có ảnh hưởng đến hội nghị tư không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui cũng lo như bác. Hà Nội hết mất nước, chặt cậy, cưỡng chế-cướp đất của dân, xây dựng tá lả, cả nhà làm quan huyện, ... thế này làm sao bác Nghị leo cao được!

      Xóa
  3. Chung quy cũng tại anh Tàu
    Bỗng đâu quẳng một cây cầu trên cao
    Trước giờ đâu có làm sao
    Chỉ từ khi ở trên cao có cầu...

    Trả lờiXóa
  4. Vui qua la vui . Co dip tro chuyen voi nhau

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi lần kẹt xe như thế này, nếu tính ra tiền, trở thành con số khủng khiếp lắm. 500.000 (xe bị kẹt) x 2USD tiền xăng = 1 triệu USD, 500.000 x (2 giờ làm việc, mỗi giờ làm việc = 2USD) = 1 triệu USD, 10.000 về nhà x (bị bịnh ô nhiễm = 5USD) = 500.000USD, 500.000 x .50USD (tiền máy xe già thêm 2 giờ), tổng cộng = 2.750.000USD.

    Trả lờiXóa