Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Hà Nội: LẠI TẮC ĐƯỜNG KINH HOÀNG TRÊN ĐƯỜNG NGUYỄN TRÃI

Hà Nội: Tắc dài hàng cây số trên đường Nguyễn Trãi

VietNamnet
09/09/2015 08:31 GMT+7

Tuyến đường Nguyễn Trãi, dài từ khu vực ngã tư Khuất Duy Tiến lên đến Ngã Tư Sở đang trong tình trạng ùn tắc khá nghiêm trọng.

Giao thông tại đây hiện khá rối loạn và những người đi làm sáng vẫn đang mắc kẹt khi các phương tiện chỉ nhích được từng centimet.

Nhiều người phản ánh, đã 'chôn chân' trên đường Nguyễn Trãi hướng trung tâm đoạn qua Khương Đình - Ngã Tư Sở đến cả tiếng đồng hồ.

Bức xúc kể với VietNamNet, anh Phạm Hữu (ở quận Thanh Xuân) đưa con đi học từ 6h30 mà 7h15 vẫn chưa đến được trường. Ngày nào anh cũng đi tuyến này, nhưng không ngờ hôm nay lại tắc nghiêm trọng đến thế.

PV VietNamNet đang có mặt tại đường Nguyễn Trãi cho biết, ô tô tại đây xếp hàng 6, hàng 7 và nhích từng tý một, rất chậm.

Theo quan sát, có một ô tô chết máy trên cầu vượt Ngã Tư Sở hướng Tây Sơn khiến giao thông thêm ách tắc.

Đây là ngày thứ 2 liên tiếp tuyến đường này bị ùn tắc nghiêm trọng.

.
tắc đường; Nguyễn Trãi
tắc đường; Nguyễn Trãi
Tắc đoạn ĐH KHXH&NV hướng Hà Đông đi trung tâm Hà Nội. Hàng ngày đoạn này chủ yếu là thông suốt. (Ảnh: Lê Anh Dũng)
 tắc đường; Nguyễn Trãi
Đoạn Nguyễn Trãi hướng lên Ngã Tư Sở.
 tắc đường; Nguyễn Trãi
tắc đường; Nguyễn Trãi
Hướng từ đường Thượng Đình và Khương Trung (2 bên bờ sông Tô Lịch) rẽ ra Nguyễn Trãi để đi lên cầu vượt Ngã Tư Sở, hàng ngày cũng rất đông đúc vào giờ cao điểm, nhưng hôm nay rơi vào tình trạng đông nghẹt, kéo theo những đoạn phía sau ùn lại kẹt cứng. (Ảnh: Lê Anh Dũng)
tắc đường; Nguyễn Trãi
Ngày thứ 2 liên tiếp, đường Nguyễn Trãi bị tắc trầm trọng
tắc đường; Nguyễn Trãi
Nhích từng cm trên đường Nguyễn Trãi. (Ảnh Vĩnh Lâm)
tắc đường; Nguyễn Trãi 
Trẻ con mệt mỏi ngủ gục 

Trận mưa kéo dài từ rạng sáng 8/9 đến giờ cao điểm khiến nhiều tuyến phố của thủ đô Hà Nội lại rơi vào cảnh ngập úng và ùn tắc nghiêm trọng. 

Đ.Bảo

4 nhận xét :

  1. Sau bao nhiêu năm kháng chiến, giờ ra ngoài đường là cực hình với đa số nhân dân. Ngoài những kẻ "tiền hô hậu ủng"!...

    Trả lờiXóa
  2. Càng tắc xe càng nổi tiếng trong các Tp lớn ĐNÁ . Jakarta, Bangkok , Manila, Hà Nội, Tp HCM . Tp nào ít bị ùn tắc giao thông hơn ?

    Trả lờiXóa
  3. Thế mới biết tác hại của cái đường sắt trên cao này ghê thật, người dân phải tốn hàng triệu giờ làm việc, nghỉ ngơi mỗi ngày, nếu quy ra tiền, là con số không nhỏ tẹo nào. Thực là thảm họa, mà lại là thảm họa được chính quyền tưng bừng chao đón, tưng bừng khánh thành, khởi công... Chỉ nhân dân là khổ. Đóng đủ các loại thuế, phí cho một nền giao thông thảm họa, vẫn phải cắn răng vào mà đóng. Triền miên trong tình trạng bị khủng bố về kinh tế và an sinh. Một loại khủng bố tinh vi, có tổ chức, đúng quy trình.

    Trả lờiXóa
  4. "Hà nội thay đổi" thế này đây! buổi toạ đàm về HN sắp tới chắc sinh động, HN đổi mới rùng rợn!

    Trả lờiXóa