Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

TÊN TỔNG ĐẠO DIỄN KHÉT TIẾNG NÓI GÌ VỀ ĐOẠN NHẠC TÀU?

Xử lý sai sót đưa nhạc nước ngoài 
vào chương trình “Khát vọng đoàn tụ”

Báo Tuổi trẻ
02/08/2015 14:33 GMT+7

TTO - Ban Giám đốc Trung tâm Phát thanh-Truyền hình Quân đội đã bị khiển trách và kíp thực hiện chương trình “Khát vọng đoàn tụ” tối 27-7 bị xử lý nghiêm vì sử dụng đoạn nhạc nước ngoài trong chương trình.

.
Một tiết mục trong chương trình Khát vọng đoàn tụ - Ảnh: Việt Dũng

“Khát vọng đoàn tụ” là chương trình giao lưu nghệ thuật do Ban Chỉ đạo Quốc gia về tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ (gọi tắt là Ban Chỉ đạo Quốc gia 1237) chỉ đạo Trung tâm Phát thanh -Truyền hình Quân đội thực hiện, nhân kỉ niệm 68 năm ngày thương binh, liệt sĩ.

Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh, đại diện các gia đình có công với cách mạng, các mẹ Việt Nam anh hùng… cùng nhiều lãnh đạo các bộ ngành, địa phương và đông đảo cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam).

Nội dung chương trình là những phóng sự đan xen cùng những lớp kịch, những câu chuyện xúc động của những người trực tiếp đi tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ tại Việt Nam, Lào, Campuchia.

Kịch bản chương trình đã được Ban Chỉ đạo Quốc gia 1237 và các cơ quan chức năng thẩm định, thông qua và được tiến hành sơ duyệt, tổng duyệt. Đây là chương trình có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc mang đậm tính nhân văn, khơi dậy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc. Chương trình được tổ chức công phu, gây xúc động đối với khán giả xem truyền hình.

.
NSND Lê Hùng - tổng Đạo diễn C.trinh
Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp đã không kiểm soát được nội dung để xảy ra sai sót là sử dụng một đoạn nhạc nước ngoài trong chương trình.

Cơ quan cấp trên có thẩm quyền đã tiến hành kỷ luật: Khiển trách đối với Ban Giám đốc Trung tâm Phát thanh-Truyền hình Quân đội và chỉ đạo xử lý nghiêm túc kíp thực hiện chương trình.

.
Trước đó, ngày 31-7, trao đổi với Tuổi Trẻ, nhà báo Tùng Lâm, người dẫn chương trình “Khát vọng đoàn tụ” tối ngày 27-7 cho biết, việc có một đoạn nhạc nước ngoài trong chương trình chỉ là những sơ suất rất đáng tiếc xảy ra trong một chương trình rất tốt và không nằm trong kịch bản lúc đầu.

Còn NSND Lê Hùng, tổng đạo diễn chương trình “Khát vọng đoàn tụ” nói rằng: “Đoạn nhạc đó chỉ có mười mấy giây, và không có lời, dùng làm nhạc hiệu để Chủ tịch nước đi lên bục phát biểu thôi và đã được chỉnh sửa ở những lần phát lại sau đó”.


V.V.TUÂN
 - Theo nguồn tin báo Quân đội nhân dân

_____

Tổng đạo diễn, Nghệ sĩ Nhân Dân mà nói vậy, là coi thường Chủ tịch Trương Tấn Sang, coi thường mấy UV Bộ CT và gần 1 ngàn người xem trực tiếp và hàng chục triệu người đang xem qua truyền hình. 

Mười mấy giây của sân khấu và của truyền hình, nó là như thế nào thì đạo diễn nào cũng đều biết rồi. Có người chỉ đi ngang qua màn hình đã thành bất tử. 

Nói cho ông Lê Hùng biết: Đoạn nhạc ấy, phát vào một chương trình tưởng niệm Liệt sĩ lại khi ông Sang nghiêm trang chỉnh đốn trang phục rồi bước lên sân khấu, chỉ có thế nói đó là Phản quốc.

Ông Trương Tấn Sang còn chờ gì nữa mà không ra quyết định thu hồi Danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân của tên phản quốc đó đi!

Còn Tùng Lâm tiết lộ rằng: "Việc có một đoạn nhạc nước ngoài trong chương trình chỉ là những sơ suất rất đáng tiếc xảy ra trong một chương trình rất tốt và không nằm trong kịch bản lúc đầu"

Vậy thì kẻ nào trong Bộ Quốc phòng đã lén đưa đoạn nhạc này vào khi chương trình sắp và đang diễn ra?


91 nhận xét :

  1. Mang tiếng là nghệ sỹ,đạo diễn nổi tiếng mà ăn nói như loại VÔ VĂN HÓA,thế thì theo ông LÊ HÙNG bao nhiêu giây mới đáng quan tâm,,tiên sư lũ vô văn hóa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TT Kennedy bị ám sát cũng chỉ trong vài giây thôi . . Bọn nó ám sát Tổ Quốc trong vài giây . Bọn khốn nạn gài hành vi bỉ ổi ngay trước mắt CTN , Tổng Tư Lệnh các LLVT VN, trước BTQP . Vậy mà chỉ bị xử lí qua quít ! Nó tát một cái rát mặt có vài giây thôi . Nhẹ quá . Cái tát chia cho nhiều người . Thôi xí xoá .

      Xóa
    2. VTV đã dành hẳn Cả hẳn một kênh THQĐ tuyên truyền cho Trung quốc, phát bằng tiếng Trung quốc, thì biết kênh này ăn tiền của bọn nào tài trợ và làm việc và tuyên truyền cho ai? Giặc ở đâu xa, nó ở ngay đầu não rồi.
      Đối tượng tác chiến trực tiếp và trước mắt của quân đội ta là quân đội nước nào mà VTV lại làm ăn như vậy từ hàng mấy năm nay rồi ?

      Xóa
    3. Thằng này - đạo diễn LH - chỉ là NSND Tầu cộng thôi! Nó không còn là NSND của VN nữa!

      Xóa
  2. "Nội dung chương trình là ...của những người trực tiếp đi tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ tại Việt Nam, Lào, Campuchia", nhưng không đả động gì đến hài cốt đang còn rơi vãi của các liệt sĩ ở biên giới phía Bắc; mà dám tự sướng là "...một chương trình rất tốt"!!!
    Ít nhất phải đem bỏ tù cái thằng cha "tổng đạo diễn" Lê Hùng (trông như tướng phỉ) và "con rối" Tùng Lâm (nói bậy) đi cho đỡ ngứa mắt. Để cái lũ này chẳng những tốn cơm mà còn nối giáo cho giặc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NSND chắc cũng do "nước ngoài" phong tặng.

      Xóa
  3. Mặt giống hệt thằng khùng hay lang thang tại chợ tôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thằng nào khá hơn nữa đâu. Khốn nạn!

      Xóa
    2. “Đoạn nhạc đó chỉ có mười mấy giây, và không có lời, dùng làm nhạc hiệu để Chủ tịch nước đi lên bục phát biểu thôi và đã được chỉnh sửa ở những lần phát lại sau đó”.
      NSND Lê Hùng mà như thế này ư? Chúng ta đã hiểu sai về ông NSND này lâu nay, có nghề mà không có lòng tự trọng ! Ôi cũng là một loại thùng rỗng kêu to ?

      Xóa
  4. Tên này đáng truất quyền,danh hiệu và tử hình.

    Trả lờiXóa
  5. LÊ HÙNG MUỐN NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?
    Công việc của đạo diễn chương trình truyền hình là chịu trách nhiệm chính về âm thanh và hình ảnh. Mỗi âm thanh, mỗi hình ảnh phải nói lên được điều gì đó trong ý định của đạo diễn. Tuyệt đối không để những âm thanh và hình ảnh đi ngược lại cảm xúc của khán giả và ý định của đạo diễn.
    Như vậy, đoạn nhạc phản cảm trên chắc chắn là ý định của đạo diễn. Ông ta muốn nói lên điều gì đây?
    Không biết ông Lê Hùng hiểu chữ đạo trong từ đạo diễn như thế nào. Chứ bây giờ, người dân sẽ hiểu chữ đạo ở đây đồng nghĩa với chữ đạo trong các từ: Đạo tặc, đạo văn, đạo nhạc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu đoạn nhạc nhầm đó là bài Tiếng Gọi Thanh Niên của cố nhạc sĩ Lưu Hữu Phước thì sự nghiệp ông tổng đạo diễn này sẽ thành đạo tặc ngay lập tức. Tại sao?

      Xóa
    2. Vô đạo!

      Xóa
    3. - Người đạo diễn có tài có tâm thì dùng chữ "đạo diễn" này:道演/导演
      -Riêng đạo diễn NSND Lê Hùng phải dùng chữ "đạo diễn" này mới đúng bản chất:盜演 !
      Cũng là đạo diễn như ai/ thói thường kẻ chợ thật hoài phí công/ thương cho đạo diễn tổng ngông/ nói năng văng mạng thật không ra gì/ Ra đường cúi mặt mà đi !

      Xóa
    4. Xin thưa bác Nặc danh20:08 Ngày 02 tháng 08 năm 2015 "Nếu đoạn nhạc nhầm đó là bài Tiếng Gọi Thanh Niên của cố nhạc sĩ Lưu Hữu Phước thì sự nghiệp ông tổng đạo diễn này sẽ thành đạo tặc ngay lập tức"? bởi vì cái gì nó không thích là nó ghét, dù bản nhạc đó rất hùng tráng, lời nhạc được phía VNCH viết lại rất nhân văn, rất đề cao ý thức công dân, rất đề cao tinh thần dân tộc, vì nước quên thân...
      Nhưng với cs, thì cái gì của "địch"cũng phủ định hết, chỉ có họ mới có quyền được nói, và phải nói hát theo ý họ, vậy VN mới ra nông nỗi chết tiệt như thế này..

      Xóa
    5. Bac' Nac danh 08:52 noi' khong sai va` Hay qua' !

      Xóa
  6. Khi nào tên đạo diễn này ngỏm thì cũng nên tấu bản nhạc này lên cho hắn mái lòng, mát ruột.
    Phải tìm cho ra kẻ nào trong BQP đã trắng trợn chèn bản nhạc này vào nếu qủa thật trong kịch bản trước đó là không có. Nó chính là tên Việt gian, bán nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giặc ở ngay trong nhà từ lâu rồi, mới có một thằng chết thôi, cứ từ từ rồi sẽ diệt dần

      Xóa
  7. Chắc chắn có kẻ phản quốc đã bán mấy giây này cho Hoa Nam để kiếm bạc tỉ, buộc tất cả những ai có mặt trong hội trường từ chủ tịch nước, các lãnh đạo cao cấp Bộ quốc phòng, tới bà mẹ VN anh hùng đều phải nghiêm trang kính cẩn trước khúc nhạc Tầu này. Điều đó là một sự sỉ nhục quôc thể, thóa mạ vong linh các liệt sĩ đã hy sinh trong các cuộc chiến chống TQ xâm lược. Nếu lần nào chúng cũng mượn cớ "sơ xót" kiểu này để kiếm tiền mà không sử lý thích đáng, lthì âu dần hóa đầu độc con dân VN hết. chỉ vài giây quảng cáo trên truyền hình vào đúng lúc đã phải trả một cái giá đắt nhất rồi, chưa nói vài giây bọn tay sai TQ chơi xỏ về chính trị vào đúng lúc trang trọng nhất của một buổi lễ lại đúng lúc chủ tịch nước lên lễ đài và đi xuống là vài giây sỉ nhục cả đất nước này, khi ngoài khơi chúng đang cố tình xâm lăng biển đảo của VN.
    Phải tìm ra và trừng trị thích đáng kẻ phản bội dân tộc này.

    Trả lờiXóa
  8. Đừng trách, bởi vì Lê Hùng là NSND nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa đấy, hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nên có thêm danh hiệu "phản quốc nhân dân" chăng?

      Xóa
  9. Kẻ thủ ác tự biện minh : vài giây sơ xuất . Vậy là bọn này cho là vô tình giết người chứ không cố ý . Vài giây đó đủ giết cả một chương trình dàn dựng công phu . Kẻ thủ ác chỉ cần ngần ấy thời gian là quá đủ . Quả là kẻ giết người tinh vi . Cần phải quyết tâm tìm ra kẻ thủ ác . Nay kẻ thủ ác đã tự thú và tự biện minh . Liệu các vị tai to mặt lớn trong buổi lễ hôm đó, nhất là CTN Trương Tấn Sang có thể chấp nhận được không ? Nhân Dân cả nước , nhất là gia đình , thân nhân những người đã nằm xuống vì Tổ Quốc khó chấp nhận !

    Trả lờiXóa
  10. Mười mấy giây đó nó đút túi được bao nhiêu? Là người làm nghệ thuật như nhạc công đều nắm rõ thứ mình trình diễn biết rõ gốc tích màu sắc âm hưởng , không thể là vô tình nhầm lẫn mà cho qua được. Họ đã phỉ nhổ vào toàn ban lãnh đạo đảng và dân tộc đêm hôm đó.

    Trả lờiXóa
  11. Tại sao không nhầm nhạc nước khác mà lại nhầm nhạc tàu?

    Trả lờiXóa
  12. Ông này là tổng đạo diễn hả? Nhìn cứ tưởng là Taliban

    Trả lờiXóa
  13. Cái thằng đó nó bảo
    đoạn nhạc đó:
    1-chỉ có mười mấy giây.
    2-và không có lời.
    3-làm nhạc hiệu đi cho Chủ tịch nước.
    4-đã được chỉnh sửa trong những lần sau.

    cả bốn nguỵ biện này đều toát lên sự ngu xuẩn và vô sỉ của nó.

    Này nhá
    1-Vậy phải là bao lâu thì mới đáng kể là đủ kết tội.
    2-Không có lời thì anh linh các liệt sỹ không hiểu được là mình đang bị sỉ nhục ư.
    3-Theo đúng phép sân khấu thì khi vua Tàu bước đi thì phải cử nhạc lùng tùng xoè, nhưng đây là Chủ tịch nước Việt Nam.
    4-Trong đám tang mà cử dâm nhạc rồi bảo là đến lúc làm hậu kỳ video sẽ chỉnh sửa.

    Nghệ sỹ Nhân dân mà nói cứ như đầy tớ.

    Trả lờiXóa
  14. Với bọn rắp tâm bán nước thì đó là một thành công lớn . Nhưng đối với vị Chủ tịch nước là một điều sỉ nhục không gì sánh ngang .

    Trả lờiXóa
  15. Luật Nhân quả sẽ cho thằng Đạo diễn giỏi "chơi gái" này về chầu Diêm vương bất đắc kỳ tử - Nó dám xúc phạm đên Anh linh của các Anh hùng Liệt sĩ của đất nước !

    Trả lờiXóa
  16. Tôi ngờ rằng chúng cố đưa " mười mấy giây " bản nhạc Tàu vào theo đơn đặt hàng chứ không phải vô tình. Các bạn hãy nhìn kỹ mặt tổng đạo diễn Lê Hùng này một lần nữa xem ,có tin lời hắn ta nói không !

    Trả lờiXóa
  17. Thế, nếu như tất cả lãnh đạo hôm đó đều đồng tình với bản nhạc thì làm sao lại trách kẻ thực hiện theo chỉ đạo?

    Trả lờiXóa
  18. Thằng này bây giờ trở thành Lê Khùng rồi !

    Trả lờiXóa
  19. Cậu Lê Hùng này vô danh tiểu tốt. Vậy mà được phong NSND hồi nào cà? Níu áp dụng điều 258 với đạo diễn Lê Hùng thì 100% là trúng, hổng có trật!

    Trả lờiXóa
  20. Cần phải tìm cho ra người trực tiếp đưa đoạn nhạc này vào và tiến hành điều tra cho kỹ: động cơ, cách tiến hành,... và nếu có chỉ đạo thì ai chỉ đạo, v.v... không thể đùn đẩy trách nhiệm rồi hòa cả làng được vì đây là vấn đề cực nghiêm trọng! Qua vụ này có thể tìm ra và tránh được những sự kiện đại nguy hiểm cho đất nước!

    Trả lờiXóa
  21. Không thể coi là 'sơ suất' được! Sao lại có thể sơ suất những nội dung nghiêm trọng liên quan đến Tầu như vậy được? Đã bao lần 'sơ suất' như vậy rồi, nhất định có những kẻ gian bán nước lẩn quất đâu đây, có khi ở cấp rất bự!

    Trả lờiXóa
  22. Tôi chỉ có thể nói một câu: Lê Hùng là thằng fò Tàu, thằng ngu!

    Trả lờiXóa
  23. Bản nhạc "ca ngợi tổ quốc Trung hoa" mà tổ quốc này đã để lại cho VN biết bao đau khổ, đã làm cho biết bao con người ngã xuống mà chưa tìm được thi thể . Thế thì sao. Cần đưa ra tòa án hình sự ghép chúng vào tội phản quốc ngay.

    Trả lờiXóa
  24. Đập chết mẹ mấy thằng tay sai tầu phù, chỉ ngồi không ăn bám rồi nghĩ mưu làm cách nào nhanh chóng giao đất nước cho giặc. Khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  25. Tổng đạo diễn có tiếng mà ăn nói hàm ồ: "chỉ vài giây..." ? Đúng chỉ vài giây cũng đáng bạc tỷ rồi ! Thử hỏi ông này : Nếu một phát súng bắn vào đầu ông liệu ông tính được nó là mấy giây ? Trong khi kẻ thù phương bắc dùng đạn pháo nã vào đầu các chiến sỹ năm xưa tính được bằng mấy giây? Không một lời xin lỗi hay ân hận mà chống chế kiểu này thử hỏi ông Hùng có văn hoá hay không? Quá lố bịnh !

    Trả lờiXóa
  26. Tên Lê Hèn này, vô giáo dục, làm vậy sao dạy được con cái

    Trả lờiXóa
  27. Có thể bản tấu này của đạo diễn Lê Hùng sẽ được trả nhiều tiền từ Trung Nam Hải.

    Trả lờiXóa
  28. sai không nhận lại còn bao biện that xấu hổ

    Trả lờiXóa
  29. Nhận xét của Tễu giống như mình nghĩ. Nếu họ nói rằng đây là sơ suất ngoài ý tưởng đạo diễn,do thiếu kiến thức âm nhạc thì còn có thể thông cảm được,còn nếu phát biểu thế này thì tội nặng lắm,cần phải nghiêm trị.

    Trả lờiXóa
  30. Bọn này ăn cơm của dân chỉ có một tác dụng duy nhất là lấy cứt

    Trả lờiXóa
  31. Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh Giả?), đại diện các gia đình có công với cách mạng, các mẹ Việt Nam anh hùng… cùng nhiều lãnh đạo các bộ ngành, địa phương và đông đảo cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam.
    TỪ LÂU, BỌN VIỆT GIAN QUEN DÙNG TỪ "NƯỚC LA", NAY THÊM TỪ MỚI "NƯỚC NGOÀI' ĐỂ CHỈ QUÂN XÂM LƯỢC TÀU CỘNG. NGƯỜI DÂN DÁM HÔ HÀO "HOÀNG TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM" ĐỀU BỊ ĐÁNH ĐẬP, GIAM GIỮ.
    LVD

    Trả lờiXóa
  32. Những người được gọi là lãnh đạo đất nước, nhất là nhóm người đứng đầu đảng csVN mà không xử lý nghiêm "mười mấy giây" của tay đạo diễn râu xồm phản dân tộc, đất nước này thì đừng đòi hỏi gì về niềm tin của Nhân dân đối với các ông nữa.
    Hãy dẹp các trò vè đã ngấy tận óc của các "đỉnh cao trí tuệ" gì gì đó đi cho Dân tộc Việt Nam không mang tiếng nhục nhã nữa.

    Trả lờiXóa
  33. Bộ mặt quá thê thảm, bọn tàu cho mày bao nhiêu tiền/1 giây?

    Trả lờiXóa
  34. Tại sao các Bloge chỉ cần viết một vài từ trái ý lãnh đạo hay ai đó thì bắt bớ giam cầm khổ sở, nhưng người công khai có hành vi phản quốc thì lại chỉ kiểm điểm rút kinh nghiệm nhỉ? sao thế nhỉ ? Còm đến đây chợt nhớ Bác Hồ:Bị tù con bạc ăn năn mãi/ Sao trước không vô quách chốn này. Lại dân gian còn câu này nữa :Mẹ để Lồn thì cười ha hả, con để Lồn vừa bả vừa đánh./.

    Trả lờiXóa
  35. Mười mấy giây người ta có thể nói mấy câu trái với quan điểm đường lối của ĐCS rồi. và nếu công an có hỏi cung ông đạo diễn này, nếu ông ta cũng trả lời tôi chống Đảng có mười mấy giây thôi.. chắc ai cũng đoán được phản ứng của công an như thế nào. Hoặc là ông đạo diễn này mất hết răng cửa, hoặc là công an thông báo ông đạo diễn đã tụ sát trong phòng tạm giam. Hóa ra tay NSND này cũng thuộc loại ngu.

    Trả lờiXóa
  36. Toàn là loại "bố láo"!

    Trả lờiXóa
  37. Thằng Lê Hùng này trông giống như người sói nhỉ ! thằng này có phải là người không vậy các bác ? sao cứ càng nhìn,tôi càng thấy hắn giống như con quái vật vậy,kể cả lời bào chữa của hắn cũng giống như tiếng tru của quái vật giữa đêm khuya ! thật sự hãi hùng !!! kinh dị !!! một tên bán nước không hơn không kém !

    Trả lờiXóa
  38. NSND Lê Hùng - tổng Đạo diễn Ctr. Nhìn mặt ông ta y hệt như trùm Mafia vậy ?

    Trả lờiXóa
  39. Những ông quan CM trong Tổng cục chính trị QĐND VN chơi với ông này chắc cũng thuộc loại Mafia giống ông ta

    Trả lờiXóa
  40. Những sinh hoạt hàng ngày của người dân Việt và những người làm trong cơ quan chính phủ cộng sản đều có lên quan tới bọn tàu thử hỏi làm sao không mất nước

    Trả lờiXóa
  41. Nên phong nghệ sĩ đảng độc quyền cho ông Lê Hùng mà tước đi danh hiệu NSND. Nhân dân nào muốn "khát vọng trở về" trên nền nhạc Trung quốc, lai thêm một kẻ phản quốc.

    Trả lờiXóa
  42. Nhìn cái mặt tên Lê Hùng mà tôi "kinh tởm" quá,hay là chú Tễu có photoshop không đấy?
    Trước khi lên sân khấu phát biểu tôi thấy ông chủ tịch Trương Tấn Sang vùa đi vừa chỉnh lại vạt áo cho ngay ngắn...như vậy là ông chủ tịch rất nghiêm túc,thế mà tên đạo diễn này nó dám nói "vô tình" có đoạn nhạc Tàu xen vào ! Thật không còn gì để nói thêm nữa ! Đề nghị vụ này phải kiểm điểm Nghiêm túc ! Lôi cổ mấy tên bám đuôi Trung quốc ra,nhất là tên Heo (...đang lo lắng vì: "ở Việt nam bây giờ từ người già đến trẻ con ai cũng ghét Trung quốc" .
    Riêng cái câu nói này của tên Heo thì không thể chấp nhận được,nay lại thêm tên Lê Hùng !!!

    Trả lờiXóa
  43. Sao lại chỉ "khiển trách" nhỉ? Tội này , ít ra cũng phải tước danh hiệu NSND mới phải chứ?

    Trả lờiXóa
  44. Truyền thông có ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý và thị giác của người dân . Nhưng kẻ mặt chuột ẩn nấp bấy lâu nay đã lộ diện và thách thức dư luận . Rất Có thể Lê Hùng đã từng đạo diễn vụ cờ 6 sao của Tàu . Không thể bỏ qua vụ này được . cần phải lột mặt nạ của chúng ra .

    Trả lờiXóa
  45. Tôi hỏi ông Lê Hùng rằng Việt Nam có rất nhiều nhạc , tại sao lại cứ phải là đoạn nhạc này . Phải phân biệt được nhạc ta hay nhạc nước ngoài chứ . Các ông chỉ có việc dùng tiền của dân thôi mà làm thế này thì còn ra thể thống gì . Ăn của dân lại phản lại dân thế à . Phải truy xét đến cùng , không thể xuê xoa là xong . Đây sự sỉ nhục .

    Trả lờiXóa
  46. Thằng râu xồm Lê Hùng ăn hại và phản phúc kia im mồm đi .

    Trả lờiXóa
  47. Sao lại thuê thằng người Tàu làm đạo diễn?

    Trả lờiXóa
  48. Chúng nó xúc phạm tới Anh Linh các Liệt sĩ. Chúng nó sẽ phải đền tội.

    Trả lờiXóa
  49. Trần Hưng Đạo mắng cận thần:"Nghe nhạc Thái thường đãi ngụy sứ mà không biết căm". Còn ở đây, Lê Hùng đem nhạc Tàu mà đãi CTN thì không chỉ căm mà cần phải đem Lê Hùng chém.

    Trả lờiXóa
  50. Nhìn mặt là biết lưu manh rồi! Rõ tởm cái quân này!

    Trả lờiXóa
  51. Hội trường Bộ Quốc phòng chứ có phải là quán caraoke đâu mà "nhầm". Rõ ràng là có sự sắp xếp từ trước đó. Bản nhạc thu vào đĩa thì có ghi tên các bản nhạc đó chứ. Chắc chắn là có âm mưu rồi. Đề nghị xử lí nghiêm, đừng để chúng chạy tội rồi có khi trốn sang Tàu chưa biết chừng.
    Mà các bạn ạ, tội vô ý mà quá nặng cũng phải xử chứ. Luật Hình sự người ta chia ra tội do "vô ý trực tiếp" và "vô ý gián tiếp" đấy. "Vô ý" nào cũng bị xử cả.

    Trả lờiXóa
  52. Nghệ sĩ nhân dân nó mới nhầm, còn con tý lớp 3 nó có nhầm đâu.

    Trả lờiXóa
  53. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  54. Buồn cho đất nước VN có nhiều người vô sĩ, phản bội đất nước!
    NSND là danh hiệu cao quý, không thể phong tặng cho những kẻ phản bội
    Xin quý vị làm một cuộc bỏ phiếu thu hồi danh hiệu NSND từ Lê Hùng

    Trả lờiXóa
  55. Nếu trong đêm tối đi giữa đường mà gặp Lê Hùng thì người ta chạy"mất dép",tưởng là mình gặp yêu tinh ! bà con ở HN nên túm thằng này liệng nó về biên giới tổ quốc TQ của nó đi ! tại sao VN phải cưu mang nó ? ăn cơm VN mà làm việc cho TQ (giặc Tàu cộng đang xăm lược VN ) !

    Trả lờiXóa
  56. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  57. Cứ tưởng ông này là người tử tế, nay qua phát biểu mới thấy cái tâm, cái tầm cũng chỉ mức dưới cos 0.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. người tử tế? Họ đi khỏi đấy hết rồi!

      Xóa
  58. Bán nước là một tội ác" trời không dung đất không tha " đấy Lê Hùng ạ!

    Trả lờiXóa
  59. Theo phát biểu của ông tổng đạo diễn này, ông cố tình đưa vào, không phải sơ xuất như mọi người nói

    Trả lờiXóa
  60. Mười mấy giây... nhưng Lê Hùng có lẽ nhận tiền khá bộn của tình báo Hoa Nam ?

    Trả lờiXóa
  61. "Mười mấy giây"!! Là nghệ sỹ nhân dân ư? Nó có đi lính ngày nào không nhỉ? một thằng thổ phỉ! nhọ mồm.

    Trả lờiXóa
  62. Loạn hết rồi! Tàu đã vào đến Đài truyền hình quốc gia rồi thì đảo chính, cướp chính quyền đến nơi rồi. Sẽ có tỉnh Việt Nam!!!

    Trả lờiXóa
  63. Thằng mọi rợ Lê Hùng này có lẽ là cháu chắt rơi vãi của thằng vua bán nước hèn nhất mọi thời Lê chiêu Thống đấy! Lũ đê hèn luồn cúi chúng mày cứ rước giặc vào đi! sẽ có những Vua Quang Trung trở về quét sạch cả thầy lẫn tớ chúng mày!

    Trả lờiXóa
  64. Đây là một trong rất nhiều lần nhầm lẫn sử dụng đồ tàu thay cho hàng Việt ở trên rất nhiều các lĩnh vực như: cờ 6 sao trên VTV, báo điện tử ĐCS của Đào Duy Khoát đăng tin diễn tập của Hải quân TQ tại Biển Đông, đặt máy chủ của Bộ Thương mại tại Trung quốc để họ đăng các thông tin có lợi cho TQ về biển đảo, Bộ Giáo dục đề xuất phổ biển tiếng Trung cho học sinh tiểu học thành tiếng dân tộc... Rất nhiều sự cố đề là chủ ý của tập đoàn tay sai cho tàu cộng trong bộ máy cao cấp nhất của VN.

    Trả lờiXóa
  65. Tổng đạo diễn, nói ngu như con bò. Tôi là ông Sang, cho tên này về vườn ngay.

    Trả lờiXóa
  66. Con quái thú không hơn không kém ! nghệ sĩ " nhân dân" à ? có nhận tiền của giặc Tàu cộng không đó ? chắc có ! nếu không,thì không ai điên dại gì mà làm những việc quá sức sai trái và tồi tệ như vậy !

    Trả lờiXóa
  67. Thằng này chuyên nâng bi và kiêu căng lắm. Nó là tên phản quốc chứ nghệ sĩ con kẹc gì.

    Trả lờiXóa
  68. Đề nghị truy tố hình sự tên Lê Hùng với các tội danh:1/ âm mưu phản quốc 2/ không hoàn thành trách nhiệm được giao,gây hậu quả cực kỳ nghiêm trọng cho xã hội về các mặt an ninh chính trị,văn hóa & giáo dục ( và có thể là kinh tế nữa !)// trước mắt thâu hồi chức danh"nghệ sĩ nhân dân" của anh ta,vì anh ta đã sĩ nhục nhân dân VN quá sức tưởng tượng !!!

    Trả lờiXóa
  69. VNQP có hẳn một CHương trình nói tiếng Bắc kinh. Hì hì, .... đánh giặc ngay trong nhà.

    Trả lờiXóa
  70. (Những ai cẩu thả với sự chân thật trong việc nhỏ, không thể tin được khi giao việc quan trọng – Whoever is careless with the truth in small matters cannot be trusted with important matters – Albert Einstein)

    Trả lờiXóa
  71. Có 2 tình huống có thể sảy ra :
    - Lê Hùng nhận tiền của tình báo Tầu để diễn trò này, cho nhân dân VN rõ là chúng
    đã chi phối toàn bộ lãnh đạo nước VN rồi, hẹn ngày "đoàn tụ '' để hát chung bài "Ca ngợi Tổ quốc" TQ. Hòng để ngầm dọa những người có tấm lòng yêu nước chống
    Tầu.
    - Tình huống 2 ( Ít có khả năng ): Lê Hùng tự mình cố ý làm ra cảnh này để cảnh
    báo cho mọi người biết : tình báo Tầu đã đầy trong ''LOA THÀNH" rồi ! Nhân dân
    phải cảnh giác ! Nếu Lê Hùng bị kỷ luật nặng như đuổi khỏi đảng, tước danh hiệu
    nghệ sĩ ND, đuổiviệc ... thì tình huống này đúng . Nều chỉ pheebinhf qua loa thì đúng với tình huống 1 ( Chứng tỏ chúng chi rất nhiều tiền , LH không ăn lẻ )

    Trả lờiXóa
  72. Cãi cùn !
    1.Thật buồn, bực, tức về những phát ngôn của NSND Lê Hùng và Nhà báo Tùng Lâm.Tư duy và nhận thức như hai vị này thì đúng là nhân dân VN đã bị các vị lừa và bán cho Tàu Cộng từ lâu.
    Từ tướng (Phùng Quang Thanh) đến Lính (Tùng Lâm, Lê Hùng) đều có "tâm tư" sợ mất lòng Tàu Cộng thì cái chắc mát nước VN cho Tàu Cộng chỉ còn thời gian.
    2. Hãy thu ngay danh hiệu NSND (Lê Hùng) và Thẻ nhà báo (Tùng Lâm), nêu không còn họa lớn hơn trong Kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh 2-9 này!

    Trả lờiXóa
  73. Đạo diễn Lê Hùng này làm đúng theo '' tâm tư '' của Phùng tướng quân là phải yêu Trung quốc , xu thế ghét TQ là nguy hiểm cho dân tộc .
    Nên các bác đừng trách Lê Hùng có trách thì trách Phùng tướng quân .

    Trả lờiXóa
  74. Đừng gọi Lê Hùng là nghệ sĩ nhân dân nữa, xấu hổ thay.

    Trả lờiXóa
  75. Xin cho tôi góp lời.
    Tôi nghĩ rằng, việc đưa khúc nhạc quốc ca thứ 2 của Tàu vào và tấu lên khi Chủ tịch Sang bước lên trên nền nhạc hiệu đó + với cái khẩu hiệu ỡm ờ "Khát vọng đoàn tụ" cho ta thấy sự thâm ý của những người làm chương trình này: Đây là thông điệp khát khao đoàn tụ làm một tỉnh tự trị của Tàu! Đây là thông điệp bọn họ gửi tới nhà cầm quyền Bắc Kinh đó!
    Đưa cái khẩu hiệu đó lên nghe có vẻ gắn với Ngày Thương binh liệt sĩ thì ít mà toát ra cái ngụ ý thâm thuý kia thì nhiều, nhất là nó kết hợp với đoạn nhạc Tàu kia mới thấy rõ thâm ý đó! Bọn họ tưởng 0 ai biết nhạc Tàu, nhưng vô phúc thay cho bọn họ, dân ta vẫn c1 người biết và rất cảnh giác. Tỉ như 0 ai hay thì coi như... ngay cả ông Chủ tịch Sang cũng bị...
    Khốn nạn thay bọn phản phúc, phản quốc! Giặc ở ngay trong ta đó, hãy bắt ngay bọn này!

    Trả lờiXóa
  76. Thật khổ cho NSND Lê Hùng. Người ta đi đâu cũng "bắt nhịp bài ca Kết đoàn" thì được ngợi ca. Mình thì chỉ có 10 giây mà bị ném đá không thương tiếc! Thật là ngu ngốc cứ tưởng học tập theo gương... là hay. Chết là phải!

    Trả lờiXóa