Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

BẢO TÀNG HÀ NỘI SẮP TRƯNG BÀY TOÀN ĐỒ DỞM ?


Mấy bữa nay, người ta đang tập kết nhiều "hiện vật" về sân Bảo tàng Hà Nội (Mỹ Đình). Có lẽ Bảo tàng Hà Nội đang tạo một khu trưng bày ngoài trời giống như Bảo tàng Lịch sử, Bảo tàng  Cách mạng. 

Một góc khác, cả một công trường đang xây dựng ngổn ngang gạch ngói, giàn giáo và vật liệu khác. Họ đang tái hiện một dãy hành lang (giống hành lang Văn Miếu Vĩnh Phúc) và cả một dãy phố cổ Hà Nội. 











Những người làm Bảo tàng Hà Nội thật ngu hết cả phần của thiên hạ. Họ bắt chước Bảo tàng Dân tộc học ư? Ngu lắm! Hai chuyện khác nhau, hai bảo tàng có chức năng khác hẳn nhau.

Xem ra, ngân khố của Hà Nội vẫn còn xông xênh lắm! Có vậy thì mới vung tiền cho đám người dốt nát, hợm hĩnh làm chuyện dại dột mà bộn tiền đó chứ!

Thế thì họ đâu có ngu. Quan chức Hà Nội đứng đầu cả nước về đục khoét! Họ đâu có ngu gì!

Một chuyên gia về cổ mỹ thuật đã nói: Đây là hiện vậy trưng bày bảo tàng Hà Nội trong tương lai - TOÀN ĐỒ RỔM!

Tin và ảnh: Dinh Ban
Ảnh chụp ngày 31.07.2015


8 nhận xét :

  1. Lĩnh Nam chích quáilúc 05:15 2 tháng 8, 2015

    Vung tiền tỉ của Dân để làm trò hề cho thiên hạ chê cười sao ? Các du khách thích ngắm các VBT chẳng ngu gì đến xem đồ dổm .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thừa giấy chúng tôi phải vẽ voi
      thiếu ngà nhưng vẫn đủ cái vòi
      Sinh ra quản tượng làm chi nhẻ
      Đón khách tang bồng cưỡi cái chơi ?

      Xóa
  2. Cần phải xem lại nhận định Bảo tàng Hà Nội NGU. Chúng nó không ngu đâu, khôn hơn các vị nhiều. Chỉ có làm như vậy chúng nó mới có việc, mới ăn được nhiều!!!

    Trả lờiXóa
  3. Phạm Quang Nghị, Nguyễn Thế Thảo và đám tay chân đang tranh thủ vơ vét trước khi kết thúc nhiệm kỳ, công khai thách thức dư luận HN và cả nước (ảnh cuối có hình chú linh vật gì đang nhe răng cười, giống như nụ cười thách thức vậy).
    Nghị và Thảo nên dành một phần bảo tàng để trưng bày các gốc cây, khúc gỗ (còn sót lại sau khi đã chia chác) trong chiến dịch "cải cách cây xanh long trời lở đất" vừa qua.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lĩnh Nam chích quáilúc 14:53 2 tháng 8, 2015

      Hay đấy . Những linh vật Hà Nội trong NK Bt Nghị và Ct Thảo đem ra trưng bầy ở VBT Hà Nội thì thật vô cùng độc đáo . , có một không hai . Riêng vụ chặt đốn và trồng cây trên các tuyến phố như phô Nguyễn chí Thanh đã là một bộ sưu tập vô cùng phong phú . Vụ này phải chiếm một góc BT . Rồi hình ảnh CCRĐ với những văn kiện lịch sử trao đổi giữa cụ Hồ với LX, giữa cụ Hồ với Mao và Chu cũng chiếm một góc . Những cái này mới là thật . Nói vậy chứ chuyện này khó xảy ra !

      Xóa
  4. "...Quan chức Hà Nội đứng đầu cả nước về đục khoét! Họ đâu có ngu gì!...". Nghĩ cho kỹ, thì kẻ ngu chính là người dân làm chủ mà để mặc cho bọn tham quan muốn làm gì thì làm. Đã thế Vừa làm chúng vừa ngâm:
    "Thừa giấy (tiền thuế của dân) để chi chả vẽ voi
    Đứa nào cười (và chống) tao nó ăn bòi!". hi hi hi... Bác Tễu ơi, có giận thì cũng đừng xóa cái còm này nhé! Đa tạ! hi hi hi...

    Trả lờiXóa
  5. Ai bảo các quan chức Hà Nội ngu, thì chính người bảo đó mới thật là Super Ngu, Ngu sao chơi trên 2000 cây xanh Hà Nội, chỉ kiểm điểm sơ sơ... Còn ai chê các cổ vật, cách bài trí tệ, dốt ... thì những người đó là thế lực thù địch, phản động đấy ! ! !

    Trả lờiXóa
  6. Nên có một gian thờ THÀNH HOÀNG HÀ NỘI THỜI ĐẠI MỚI . Nơi đây đặt bài vị
    các QUAN THAM NHÂN DÂN ( thay cho THÁNH THAM nhũng, để tương xứng với các danh hiệu ''nhân dân'' khác ) . Như vậy BT nhất định sẽ trở thành bảo tàng
    độc đáo nhất thế giới . Nhất định khách tham quan sẽ vượt CHỈ TIÊU , thu bộn tiền !?

    Trả lờiXóa