Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

NHÀ VĂN TRẦN KỲ TRUNG RA KHỎI HỘI NHÀ VĂN VIỆT NAM

NHÀ VĂN TRẦN KỲ TRUNG RA KHỎI HỘI NHÀ VĂN VIỆT NAM 
VÀ BAN VẬN ĐỘNG VĂN ĐOÀN ĐỘC LẬP

Trần Kỳ Trung


Đơn xin ra khỏi HNV Việt Nam tôi sẽ gửi đến BCH Hội Nhà Văn số 9-Nguyễn Đình Chiểu - Hà Nội.Vì Ban vận động VĐ ĐL không có trụ sở,ban điều hành nên lá đơn xin ra khỏi Ban vận động VĐ ĐL tôi phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng . Trân trọng thông báo.

Trần Kỳ Trung
10-5-2015

___________

Như vậy, lần lượt trong tháng 5 đã có lần lượt các nhà văn nhà thơ ra khỏi Hội Nhà văn Việt Nam: Võ Thị Hảo, Dạ Ngân, Dư Thị Hoàn, Trịnh Hoài Giang, Nguyễn Duy và Trần Kỳ Trung. Danh sách này chắc sẽ còn nối dài cho đến Đại hội đại biểu toàn quốc Hội nhà văn Việt Nam lần thứ IX họp tại Hà Nội vào tháng 7 nay mai.


7 nhận xét :

  1. Nhà văn nào có sách không bán được xin mời vào hội NV VN, hội sẽ mua 1000 cuốn môĩ lần in, một năm hai lần, để phát không cho các đoàn, DLV, dân phòng. Xin viết cho dễ đọc, vuì vuì và theo lề đảng, Sáng tác, trườc tác, sao chép ... đều đuợc cả,

    Trả lờiXóa
  2. Khi nào có sự dũng cảm tương tự từ đông đảo các đảng viên csVN?

    Trả lờiXóa
  3. HNVVN chỉ là nhóm những tên bồi bút kiếm sống, chẳng có tác phẩm nào đáng để đời vì bị cắt xén, kiểm duyệt hoàn toàn theo ý đảng, thì còn gì gọi là̀̀ tác phẩm? Ở lại đó mới là sự điếm nhục, nên đã là nhà văn, nhà thơ chân chính, không thể giam mình trong cái cũi sắt ngu ngốc chỉ để phục vụ bọn độc tài ̣đó. Chúc mừng các nhà văn đã tự giải thoát cho tâm hồn mình.

    Trả lờiXóa
  4. giá như 100 nhà văn ra hội và 10 nhà văn gửi tác phẩm ra in ở nước ngòai ! Dễ mà đàn áp cùng lúc số đông như v ậy được chăng?

    Trả lờiXóa
  5. Bác Trung nên viết riêng đơn ra khỏi hai hội thì hay hơn bọn HNVVN không xứng đáng đứng chung cùng ban vận động văn đoàn độc lập.

    Trả lờiXóa
  6. Tại sao nhiều bác ra khỏi Hội NVVN cũng đồng thời ra luôn khỏi Văn đoàn Độc lập? Chẳng lẽ hai tổ chức này đều chán như nhau? Họ chưa đánh mà các bác đã chịu khuất. Hội Nhà văn thắng to rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì cứ làm nhà văn tự do. Vậy mới cao cả.

      Xóa