Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

CŨNG CẦN KIỂM TRA BẰNG TS VÀ LUẬN ÁN CỦA ANH ĐINH LA THĂNG


Ông Trần Đình Bá có thể yêu cầu kiểm tra, công khai bằng và luận án tiến sỹ của anh Đinh La Thăng?

Luật sư Trần Vũ Hải

Bộ Giao thông vận tải của anh ĐLT đang đề nghị kiểm tra bằng của ông Trần Đình Bá, chuyên gia phản biện ngành giao thông vận tải, trong đó có dự án sân bay Long thành. Tìm trên trang web của bộ GTVT, thấy anh ĐLT cũng là tiến sỹ, nhưng trong tiểu sử hoành tráng của anh, không rõ anh lấy bằng tiến sỹ ngành nào, năm nào, ở đâu. 

Rất có thể ông TĐB sẽ phản đòn , đề nghị kiểm tra và công bố luận án tiến sỹ của anh ĐLT. Theo tôi để minh bạch và không cho ông TĐB cơ hội phản đòn, anh ĐLT nên công khai ngay toàn văn luận án tiến sỹ để cho các chuyên gia và dân chúng biết, chiêm ngưỡng và tâm phục anh.

Bộ trưởng Đinh La Thăng
 
Sinh ngày: 10/09/1960
Quê quán: Nam Định
Học vị: Tiến sỹ
Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khoá X, XI
Đại biểu Quốc hội Khoá XI, XIII

· 1983-2001: Công tác tại các đơn vị của Tổng công ty Sông Đà; Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Sông Đà; Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khóa V, VI.
· Uỷ viên Trung ương Hội Kế toán Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Kế toán ngành Xây dựng, Uỷ viên Ban thường vụ Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam.

· 4/2001-10/2003: Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Sông Đà. Đại biểu Quốc hội Khoá XI, Uỷ viên Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội.

· 10/2003-12/2005: Phó Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế. Đại biểu Quốc hội Khoá XI, Uỷ viên Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội.

· 1/2006-12/2008: Bí thư Ban Cán sự đảng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng; đại biểu Quốc hội Khoá XI, Uỷ viên Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội, Phó Bí thư Đảng uỷ cơ quan Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

· Từ tháng 12/2008: Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

· Tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, tháng 1/2011, được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội Khoá XIII.

· Tại Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIII, tháng 8/2011, được Quốc hội phê chuẩn làm Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải. 

44 nhận xét :

  1. Sau nhiều phát biểu không giống ai... Anh Thăng nằm im một cách rất khôn ngoan, không ngờ tương lai của anh ta lại chấm dứt từ đây bởi cái sân bay khủng... Đúng là miếng ăn làm người ta cả giận mất khôn... Hồi ở dầu khí. Anh Thăng và lái xe riêng của anh tí nữa thì bị cánh tài xế tắc xi Vũng Tàu tẩn cho một trận chỉ vì thói hống hách, coi người bằng nửa con mắt...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày xưa ra đường sợ nhất là " đinh tặc" ngày nay ra đường sợ nhất là " đinh là thăng" . Vì ổng mà nghành vận tải chết cứng như hiện nay.

      Xóa
    2. Kẻ dốt hay nói chữ, kẻ hợm hay xưng bằng, kể là thằng thích được xưng ông, kẻ tham lam tự nhủ mình trong sạch, kẻ bất tài hay hạch sách...

      Xóa
  2. Chuyến này rồi lòi mặt chuột ráo một lũ à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị tất cả quan chức có bằng tiến sĩ phải chưng ra cho thiên hạ chứng kiến, làm gương cho kẻ khác !

      Xóa
  3. Rất đồng ý , nên phản đòn để chận đứng hanh vi hèn hạ này .

    Trả lờiXóa
  4. Tôi hoàn toàn ủng hộ sáng kiến của LS Trần Vũ Hải !!!

    Trả lờiXóa
  5. Quá đơn giản với anh Thăng. Chạy qua trường Nguyễn Ái Quốc làm cái bằng tiến sĩ Mác-Lê nin

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiến sĩ ngành Xây dựng Đảng? Chà không khéo anh bỏ Bộ GTVT sang Bộ CT làm TBT cũng nên!!! Nếu thế thì Đảng chuẩn bị đón nhận một cá nhân thiếu NĂNG mà lại thừa NỔ.

      Xóa
    2. Tiến sĩ nghành nào thì làm công tác ở ngành ấy ! Có thế mới được xưng là tiến sĩ ! Ông tiến sĩ Y học xây nhà phải hỏi ý kiến chỉ bảo của bác thợ nề là cái chắc! VÌ THẾ XƯNG TIẾN SĨ PHẢI HỢP CHỖ THÌ ĐẤY MỚI LÀ TIẾN SĨ, CÒN XƯNG TIẾN SĨ MÀ SAI CHỖ Ở LĨNH VỰC KHÁC LÀ MẠO DANH !
      Tôi có mấy ông bạn tiến sĩ, nhưng hồ sơ học bạ của ông ấy cả khóa học đại học thi lại đến 1/3 ! chao ôi tiến sĩ giỏi giang ?

      Xóa
  6. Tôi hoàn toàn ủng hộ sáng kiến của LS Trần Vũ Hải ! Phải kiểm tra tất cả các quan chức nhà nước từ thứ trưởng trở nên tới tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thì nhân dân mới tin tưởng tuyệt đối với sự lãnh đạo của đảng CSVN được!!!

    Trả lờiXóa
  7. Đúng quá rồi! Phải thanh tra thằng vô học ĐLT thôi!

    Trả lờiXóa
  8. Hi hi. Bằng cấp của ta nhất thế giới rồi, miễn bàn!

    Trả lờiXóa
  9. Đề nghị 2 ông TS tranh luận trực tiếp trên truyền hình ( về sân bay LT) để dân biết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng đề nghị Đinh La Thăng tranh luận với Trần đình Bá về sân bay Long Thành. Ngoài ra tôi còn đề nghị 2 ông tranh luận thêm về cái bằng TS của mình.

      Xóa
    2. Trời ơi nếu tranh luận thì La Thăng thua là cái chắc, vì Thăng có biết cái gì đâu.Chức tước và cả cái bằng TS gì đó cũng chạy bằng tiền cả thôi.

      Xóa
    3. Một sáng kiến quá hay ! Tôi hoàn toàn ủng hộ !

      Xóa
  10. Hề hề, ngày tàn của bạo chúa đang đến !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con chuột cống này cũng chưa to lắm đâu, nhưng được cái nó tha về bình chuột khá nhiều để chia cho các con to hơn đấy, cứ lần theo dấu vết của got chân Asin là sẽ tìm được những con chuột chúa, chuột vua.

      Xóa
    2. Vui đáo để. Không ngờ phong trào diệt chuột lại phát triển nhanh thế.
      Công này đầu tiên thuộc về con chuột loại nhỡ Đinh La Thăng phát động.
      Anh Trọng ơi, anh chỉ hộ anh em con chuột bự hơn một chút để anh em làm việc. Hứa với anh đánh chết chuột nhưng bình không vỡ. Anh yên tâm nhé.

      Xóa
  11. Anh Thăng học nghiên cứu sinh tiến sĩ ngành gì và khi nào nhỉ? Công khai đi anh Thăng cho thiên hạ nể cái coi, chứ không khéo họ nói anh học dỏm, lấy bằng tiến sĩ của mấy cái trường có tên trên internet mà tìm hoài không thấy trên thực tế.
    Mặt khác, việc anh yêu cầu xác minh bằng cắp của anh Bá thì chục người cười chê anh đến chín. Anh đã ra đòn "võ biền" với lính anh quen rồi (trảm mấy nhà thầu làm chậm và được khen) nên lần này anh "chơi" tiếp, nhưng rất tiếc anh đã ra đòn "dưới thắt lưng" hay "cắn tai" đối thủ.
    Anh DỎM quá anh Thăng ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh ấy cắn "dưới thắt lưng" nhỉ?

      Xóa
  12. Cứ cho tranh luận trực tiếp,anh nào như thế nào sẽ rõ ngay

    Trả lờiXóa
  13. Có thể anh học cùng với anh Vũ viết Ngoạn

    Trả lờiXóa
  14. Ông Trần Đình Bá không có lỗi vì năm 2014 đã có một số báo đưa hình ảnh sân bay Hồng Kông để giới thiệu sân bay Long Thành . Thậm chí Website của Cục Hàng Không Việt Nam với bài báo ngày 16/5/2014 - Đề nghị đối tác Nhật hoàn chỉnh dự án sân bay Long Thành
    16/05/2014 13:36 GMT+7
    Tại buổi làm việc với Công ty Tư vấn sân bay Nhật Bản (JAC) về dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành), Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai Trần Văn Vĩnh đã đề nghị JAC bổ sung, hoàn chỉnh dự án này để tăng tính thuyết phục khi trình dự án lên Quốc hội xem xét thông qua....cũng dùng hình ảnh sân bay Hồng Kông . Đường link - http://www.caa.mt.gov.vn/Default.aspx?tabid=0&catid=410.420&articleid=10167

    Trả lờiXóa
  15. Các bác nào biết thêm thông tin về bọ trưởng (not bộ trưởng nha) Đinh La Thăng và thông tin về sân bay Long Thành đã được Cp tiến hành ra sao nên cho mọi người biết để trận so găng lịch sử của các tiến sỹ của chúng ta thật ngoạn mục và phe pờ lây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi biết tay này bỏ tiền ra cứu em rể (LHSơn), khi Sơn tham nhũng gần 100 tỷ, có khả năng bị tù. Tiền ấy ở đâu ra?

      Xóa
  16. Đinh La Thăng học lớp K16-24 (Ngành Kế toán Xây dựng cơ bản) Trường Đại họcTài chính Kế toán Hà Nội (nay là Học viện Tài chính).
    Về học vị tiến sĩ của Thăng, không có bằng chứng.

    Trả lờiXóa

  17. Rất nhiều vị “tai to mặt lớn” ở ta có lý lịch đọc lên nghe cứ kêu choang choang, toàn “Tờ-xờ” với “Gờ-xờ”, ấy thế nhưng giấu biệt không cho biết làm NCS và bảo vệ luận án ở đâu, vào năm nào. Ngay cả trong đội ngũ giảng viên đại học còn có những “Tờ-xờ đầu đất” bị sinh viên chê thẳng cánh thì bằng “Tờ-xờ” của các quan chỉ là mảnh giấy lộn không hơn không kém.

    Trả lờiXóa
  18. Nếu ông Bá bảo vệ công khai luận án Tiến sĩ, tôi nghĩ ông làm ngon, nhưng nếu bảo anh Thăng bảo vệ luận án, dù có được một bộ sậu viết giùm, gà giùm, chắc sẽ như gà mắc tóc. Ông Bá có thực học, còn anh Thăng chủ yếu học lỏm, nghe lỏm. Bây giờ mà cho các quan chức bảo vệ lại luận án, chắc buồn cười lắm, vì chính họ cùng không ngờ mình lại có trình độ tiến sĩ một cách dễ dàng như thế.

    Trả lờiXóa
  19. bạn nào biết về luận án của tiến sĩ đinh la thăng nên cho công luận biết cái coi....

    Trả lờiXóa
  20. Ý kiến hay, ủng hộ luật sư Trần Vũ Hải.

    Trả lờiXóa
  21. Anh Thăng hết khôn dồn đến dại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải thế đâu bác ạ. Anh Thăng thông minh lắm, khôn hết việc này đến việc khác, nói kiểu bình dân là khôn liền.

      Xóa
  22. Nhân dịp này dâý lên phong trào tìm hiểu về bằng cấp của các quan.

    Trả lờiXóa
  23. Rõ là gậy ông nó cứ lưng ông để phang .

    Trả lờiXóa
  24. Tôi xin góp ý thêm cho các bạn: Vấn đề công khai luận án, trường , đề tài, đề cương, ngày, tháng, năm... các thầy < để > phản biện Ôi dễ ợt. Tôi đảm bảo với các bạn rằng việc đó dịch vụ lo hết, kể cả nội dung luận văn luôn. Xịn 100% luôn,. có cả gốc tại nơi bảo vệ cơ. I am sure, ì you have any súpicion on this, Pls let commens here. . communiism mà. làm được hết những gì chúng muốn

    Trả lờiXóa
  25. Học kế toán lại làm GTVT? Thảo nào GTVT Việt Nam cứ nát be nát bét!

    Trả lờiXóa
  26. Gởi Nặc Danh 06:11 ngày 30/05/15 : Thưa ông, ĐLT học kế toán là lúc đầu. Lúc sau chuyển qua học Chính trị Mác xít, Lê Nin nít (Chủ nghĩa bách thắng)...Cái gì cũng làm được tuốt, ông ợ !

    Trả lờiXóa
  27. Đinh La Thăng đang phá nát ngành hàng không Việt Nam. Khi xưa dựa vào anh Bá để lấy cớ trị cấp dưới (vụ đường bay thẳng), bây h a Bá phản biện vụ Long thành thì lại dùng cấp dưới trị anh Bá. Anh Thăng lấy cớ xã hội hoá, đang đưa tư nhân là phe cánh đồng hương mình vào xẻ thịt ngành hàng khong, cảng hàng không Đà Nẵng. Mưu mẹo lắm !.

    Trả lờiXóa
  28. Đinh La Thăng đang phá nát ngành hàng không Việt Nam. Khi xưa dựa vào anh Bá để lấy cớ trị cấp dưới (vụ đường bay thẳng), bây h a Bá phản biện vụ Long thành thì lại dùng cấp dưới trị anh Bá. Anh Thăng lấy cớ xã hội hoá, đang đưa tư nhân là phe cánh đồng hương mình vào xẻ thịt ngành hàng khong, cảng hàng không Đà Nẵng. Mưu mẹo lắm !.

    Trả lờiXóa
  29. Tóm tắt tiểu sử Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng

    Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng


    Sinh ngày: 10/09/1960

    Quê quán: Nam Định

    Học vị: Tiến sỹ

    Uỷ viên Trung ương Đảng Khoá X, XI

    Đại biểu Quốc hội Khoá XI, XIII

    1983-1988: Công tác tại Công ty Cung ứng vật tư thuộc Tổng công ty Xây dựng thuỷ điện Sông Đà, là Kế toán viên, Phó kế toán trưởng, Kế toán trưởng công ty, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty.

    1989-1994: Phó kế toán trưởng, Kế toán trưởng, Uỷ viên Ban Thưởng vụ Đảng uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ Tổng công ty Xây dựng thuỷ điện Sông Đà, Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Xây dựng thuỷ điện Sông Đà, Uỷ viên Trung ương Hội Kế toán Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Kế toán ngành Xây dựng.

    1995-3/2001: Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch công đoàn Tổng công ty Sông Đà; Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

    4/2001-10/2003: Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Sông Đà. Đại biểu Quốc hội Khoá XI, Uỷ viên Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội. Uỷ viên Trung ương Hội Kế toán Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Kế toán ngành Xây dựng, Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam.

    11/2003-12/2005: Phó Bí thư Tỉnh ủy Thừa thiên – Huế. Đại biểu Quốc hội Khoá XI, Uỷ viên Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội.

    1/2006-12/2008: Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng được bầu vào Ban chấp hành Trung ương Đảng; đại biểu Quốc hội Khoá XI, Uỷ viên Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội, Phó Bí thư Đảng uỷ cơ quan Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

    Từ tháng 12/2008: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ,Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

    Tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, được bầu vào Ban chấp hành Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội Khoá XIII. Tại Kỳ họp thứ Nhất, Quốc hội khóa XIII, được Quốc hội phê chuẩn làm Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.

    http://www.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/tieusulanhdao?personProfileId=2245&govOrgId=2856

    Trả lờiXóa