Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

ĐM. ĐỨC HIỂN VÀ BÁO PHÁP LUẬT TPHCM ĐƯA TIN LÁO


FB Hiepthanh Le Thông báo :
Sáng nay ,một số báo đưa tin và một vài bạn facebook đã dẫn lại nói về việc người dân biểu tình ở Bình Thuận đã đốt xe ,phá khách sạn .

Tui đã viết một stt tường thuật lại sự việc này . Xin khẳng định ,không có xe nào bị cháy ,khách sạn Vĩnh Hảo cũng không bị phá . Chỉ có một chiếc Mẹc S400 của một anh là đồng nghiệp của tui bị bể đèn ,móp phần đuôi ,khách sạn bị bể hai tấm kính cửa sổ . Một vài người dân bị thương nhẹ ,ba CSCD cũng bị thương nhẹ .

Tui là người trức tiếp tham gia đưa tin ,người dân hoàn toàn ôn hòa nếu không có sự tấn công của lực lượng AN trước sẽ không có chuyện gì xảy ra .

Không biết báo lấy thông tin từ đâu ,viết như vậy với mục đích gì ? Nhưng các bạn cũng thấy ,họ không có hình ảnh nào cho thấy xe cháy ,khách sạn hư hỏng .

Trên đây là sự thật !

P/s : Sáng nay người dân rất bức xúc vì các báo đưa tin tầm bậy . 
______________________
.
Dưới đây là trích bài viết láo toét của Đức Hiển và Phương Nam
trên báo Pháp luật TP HCM.
 .
Chắc hai đứa này cũng đã nhận phong bì của chính quyền và doanh nghiệp rồi, nên đã bịa đặt láo toét lừa dối công luận. Bọn chúng đúng là bọn điếm bút:

Quốc lộ 1A bị chia cắt, kẹt xe kéo dài 50 km

ĐỨC HIỂN - PHƯƠNG NAM
Báo Pháp luật TP HCM
Thứ Năm, ngày 16/4/2015 - 01:18

(PL)- Xô xát đã xảy ra, nhiều người bị thương, một khách sạn bị đập phá và ba ô tô bị đốt. Cho đến 23 giờ tối qua (15-4), dòng xe bị kẹt đã kéo dài hơn 50 km ở hai đầu quốc lộ 1A với hàng chục ngàn phương tiện.

TIN LIÊN QUAN
Phó Thủ tướng chỉ đạo giải quyết vụ dân chặn QL1A để phản đối 'bão xỉ'
Dân lại 'tái chiếm' QL1A tiếp tục phản đối 'bão xỉ'
Dân mang ghế chặn xe, QL1A ùn tắc hơn 10 km
Kẹt xe 10 km trên QL1 vì dân ra đường phản đối 'bão xỉ'

Chiều 15-4, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) hàng trăm người dân địa phương tiếp tục dùng bàn ghế, đá, gạch làm chướng ngại vật đưa ra giữa lòng đường chặn xe để phản đối Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 gây ô nhiễm môi trường. Ngoài việc phát loa thuyết phục, Công an tỉnh Bình Thuận đã tăng cường lực lượng cảnh sát cơ động (CSCĐ) đến hiện trường.

Đốt xe, đập phá khách sạn

Đến 22 giờ 30 tối 15-4, lực lượng CSCĐ của Công an Bình Thuận đã rời khỏi hiện trường sau khi rất đông người dân quá khích dùng gạch, đá và “bom xăng” tự chế ném vào lực lượng giữ gìn an ninh trật tự. Theo một nguồn tin, có rất nhiều người bị thương trong vụ náo loạn này. Ngay sau đó đoàn người phản đối ô nhiễm môi trường lúc này đã lên đến cả ngàn người kéo đến khách sạn Vĩnh Hảo (cách nhà máy khoảng một cây số), nơi mà họ cho rằng là “tổng hành dinh” của Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 để đập phá. Ba chiếc ô tô của khách nghỉ tại khách sạn gồm Mercedes, Ford và BMW bị phóng hỏa thiêu rụi tại chỗ, khu vực khách sạn bị đập phá tan nát một phần. Ông S., chủ khách sạn, cho biết mình đang đi công tác ở Bến Tre và trước đó có đồng ý cho đoàn công tác của Huyện ủy, UBND huyện Tuy Phong mượn khách sạn để làm nơi giải quyết vụ người dân bạo động tại Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2. Theo ông S., đoàn người quá khích siết chặt vòng vây và tuyên bố sẽ thiêu rụi khách sạn.

...........

22 nhận xét :

  1. Sự thật là trên hết ! có sao nói vậy các người ơi !

    Trả lờiXóa
  2. Sự việc này cũng khủng khiếp thật! Rõ ràng chính quyền lãnh đạo đã sai quá nên nhân dân mới bức xúc đến thế.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ăn tiền của doanh nghiệp và đưa tin theo chỉ đạo của CQ để lấy cớ tiến hành trấn áp việc BT tuần hành của nhân dân đấy mà.Nhưng mọi vấn đề nếu có xẩy ra chăng nữa(tôi nói nếu có thể) thì cũng là vì CQ đã không có trách nhiệm khi để cho nhà máy xả khí độc,xỉ than vào môi trường sống của dân một cách nghiêm trọng.Nếu là một xã hội tốt đẹp thì những người lãnh đạo cụ thể là chủ tịch,sở TNMT Bình thuận phải bị cách chức vì đã không làm tròn trách nhiệm

    Trả lờiXóa
  4. Người dân Bình Thuận có thể kiện tờ báo PLTPHCM láo toét này về tội vu khống!

    Trả lờiXóa
  5. Mừng nhất là cuộc biểu tình này đã toàn thắng.
    Nhà cầm quyền đã phải nhượng bộ mà không dám đàn áp.
    Tổn thất thì ít mà cũng đỡ bị vu khống.
    Xu thế chăng.
    Mong là được như vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Đưa tin láo để chuẩn bị cho một cuộc càn quét hèn ác.

    Trả lờiXóa
  7. Đức Hiển - phó thư ký tòa soạn - là một thằng điếm bút hạng sang (cũng như gái bán dâm 1000 đô vừa bị bắt). Trước kia nó làm blog Bố Cu Hưng - ăn nói có vẻ chân thật để gạt người. Nhưng tư cách nó đã rõ qua việc bình luận, đánh phá một cách mất dạy và hầm hồ vể " Bên Thắng Cuộc" của Huy Đức. Thằng điếm đực này sẽ bị ngàn năm bia miệng, xấu hổ cho cả họ nhà mày, cái tội làm bồi bút kiếm cơm. Nhục

    Trả lờiXóa
  8. "Tui là người trức tiếp tham gia đưa tin..." FB Hiepthanh Lẽ - còn nhiều người khác cũng trực tiếp đưa tin, có bằng chứng gì báo Pháp luật nói láo không ? Làm sao tin được ông khi ông không dám xưng đích danh mà chỉ nickname FB. Nếu tôi nói ông là một thứ dư luận viên ông có cãi được không ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khách sạn đó còn nguyên! "Nhật Tuấn" tiếp tay cho bọn tuyên giáo nói láo ăn tiền à?!

      Xóa
    2. Còn nguyên thì đưa hình lên đi. Chửi người ta cũng phải có bằng chứng chứ!

      Xóa
    3. Hình ở http://www.thanhnien.com.vn/chinh-tri-xa-hoi/nhiet-dien-vinh-tan-2-phu-bat-che-bai-xi-than-giao-thong-ql-1a-da-thong-thoang-552417.html
      Vỡ vài tấm kính mặt tiền thôi. Có phá nát sập một phần gì đâu? Xạo mồ tổ! Tính nhập nhèm, ngụy biện cho việc ném lựu đạn cay vào nhân dân à?!

      Xóa
  9. Những tên bồi bút sẵn sàng viết theo lịnh của chủ nó !

    Trả lờiXóa
  10. Đưa tin như thế này là để kích động nhân dân bất bình nổi lên đốt phá đây! Báo chí mà kích động như thế là mang tính gì?

    Trả lờiXóa
  11. Báo PL.TpHCM phải xin lỗi người dân Ninh Thuận và bạn đọc, đồng thời kiểm điểm kỷ luật phóng viên viết bài. Phóng viên không trung thực là vứt!

    Trả lờiXóa
  12. Thượng đội hạ đạp, lừa thầy phản bạn, nói dối như Cuội... là bản chất của họ!

    Trả lờiXóa
  13. Việc đập phá KS và xe là có, như báo TN đưa tin và ảnh nữa mà.
    http://www.thanhnien.com.vn/chinh-tri-xa-hoi/nhiet-dien-vinh-tan-2-phu-bat-che-bai-xi-than-giao-thong-ql-1a-da-thong-thoang-552417.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế có đúng là có: "Ba chiếc ô tô của khách nghỉ tại khách sạn gồm Mercedes, Ford và BMW bị phóng hỏa THIÊU RỤI TẠI CHỖ, khu vực khách sạn BỊ ĐẬP PHÁ TAN NÁT MỘT PHẦN" như Đức Hiển và Phương Nam viết và đăng trên báo Pháp luật TP HCM không bác ?

      Xóa
    2. Ô tô móp méo một chút. Kính mặt tiền khách sạn vỡ vài tấm. Theo ảnh là như vậy.
      Đã đầu độc cuộc sống của nhân dân bằng bụi khói, lại còn ném lựu đạn cay tiếp vào cho họ ngửi độc hại thêm nữa. Dân không điên tiết lên mới lạ? Họ làm vậy còn hiền đấy. Ở các nước khác là bạo loạn cả thành phố!
      Hay là Nặc danh06:13 Ngày 17 tháng 04 năm 2015 muốn người dân ở đây vẫn phải "cảm ơn đoảng và chú phỉnh"?!

      Xóa
  14. nhân dân thấy 2 tên đức hiển và phương nam của báo pháp luât tphcm ở đâu hãy dạy cho nó một bài học ..làm báo phải viết trung thực.

    Trả lờiXóa
  15. Đài, báo, truyền hình từ lâu dân đã nhiều người không tin rồi, họ chỉ xem thời tiết giá cả thời trang, ca nhạc bóng đá thôi.....

    Trả lờiXóa
  16. Ha ! Ha! Ha! Đức Hiển và Phương Nam đích thị là DƯ LỢN VIÊN rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Báo QĐND, báo ND, rồi VNQĐ vv... từ lâu đã không có người đọc và cũng không được dùng để gói sôi rồi... vì nó đọc hại quá.
    Nay sắp đến VTV, hiện không còn nhiều người hồi hộp xem VTV nữa và một ngày kia họ sẽ cho nó vào sọt rác!

    Trả lờiXóa