Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

QUÁ BỈ ỔI! LÊ VINH DANH - HIỆU TRƯỞNG ĐH TÔN ĐỨC THẮNG

Chúng tôi vừa nhận được từ cư dân mạng bức hình này, là ảnh chụp màn hình máy tính bức thư được cho là từ E-mail của Ông Lê Vinh Danh - Hiệu trưởng ĐH Tôn Đức Thắng gửi cho nhiều cán bộ của trường đề nghị phát tán một blog được lập nên để bôi nhọ GS Nguyễn Đăng Hưng.


Đây là bằng chứng không thể chối cãi về hành động bỉ ổi không thể tưởng tượng được từ Hiệu trưởng một trường Đại học ở Viêt Nam mang tên "Tôn Đức Thắng".

Thật vậy, ta thấy rõ ở đây, Bà Trịnh Minh Huyền (Phó Hiệu trưởng ĐH Tôn Đức Thắng) đã chuyển đường link cho Hiệu trưởng Lê Vinh Danh ngày 20.8.2014 và ngay sau đó ông này đã chuyển cho toàn bộ giảng viên trường ĐH Tôn Đức Thắng với lời yêu cầu:

"Hãy đọc và gửi đường link này đến bạn bè, người quen của mình đọc, để từ đó, họ trực tiếp theo dõi trên trang này để chia sẻ với mình. TDTU không cần phải nói gì! Không cần phải phát biểu gì vì quá may mắn khi có một người làm hiệp sỹ đường phố cho Trường".

Ta biết trang Bể Dâu ra đời trong tháng 7/2014, đi song hành với vụ kiện, chỉ có một mục đích duy nhất là bôi nhọ GS Nguyễn Đăng Hưng.

Hôm nay, ta phát hiện và biết rõ người chủ trương tán phát là ai!

Rất mong các bác trong cộng đồng mạng tìm ra bằng chứng lột mặt nạ của "hiệp sỹ", tác giả các bài viết và người trực tiếp thành lập trang mạng xấu xa này...


6 nhận xét :

  1. Các nhà khoa bảng ĐH TĐT đang làm ô uế giới trí thức đại học . Mong các ngừơi này mau chóng nhìn lại việc làm bẩn thỉu của mình để ngưng những trò tranh chấp bỉ ổi làm mất uy tín giới trí thức nhất là ở ĐH TĐT !

    Trả lờiXóa
  2. Giời ạ, cỡ hiệu trưởng này cấp 3 chưa đắt. Nhưng khi vào kỷ nguyên mạt cố gắng làm cho mọi người dân tránh xa thế sự. Tốt nhất là quan tâm các vấn đề nóng: Làm thế nào để hồng vùng kín, quan tâm nhiều hơn đến vòng 1...

    Trả lờiXóa
  3. Đã quá trễ. Chính ông Lê Vinh Danh đã gửi e-mail tới tất cả các nhà khoa học quốc tế trong ban biên tập tạp chí APJCEN để nói xấu GS Hưng. Chỉ cần đó thôi là họ hiểu thế nào là “trí thức XHCN” rồi. Âu cũng là một hành động trung thực của ĐH TDT: thể hiện đúng bản chất và tư cách của “đỉnh cao trí tuệ loài người”!

    Trả lờiXóa
  4. Đừng biến thành Lê Nhục Danh !

    Trả lờiXóa
  5. TỰ PHONG GIÁO SƯ
    Từ khi ông lên làm Hiệu trưởng TDTU năm 2007, rất nhiều lần ông yêu cầu các nhân viên trường làm hồ sơ đề nghị phong PGS cho ông nhưng Hội đồng CS vào thời điểm đó ở trường KHXH&NV thấy tên ông đề nghị là gạt ngay vì biết rõ con người ông lúc còn là sinh viên hệ mở rộng ở trường. Năm 2008, Chính phủ có ban hành quy định về phong tặng GS, PGS, trong đó có điều khoản quy định về việc người VN được nước ngoài phong giáo sư, phó giáo sư thì được đề nghị Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước phong tặng giáo sư, phó giáo sư. Biết được quy định này, ông Danh yêu cầu nhân viên trường làm tiếp hồ sơ đề nghị phong giáo sư cho ông vì ông đã được một trường ĐH nước ngoài phong tặng giáo sư. Thực chất, tờ giấy công nhận giáo sư của ông do trường đại học Preston (Mỹ) cấp, chắc có lẽ ai cũng biết trường dỏm này nên hồ sơ của ông tiếp tục bị vứt sọt rác.
    Tháng 2/2013, ông được Ban tổ chức trung ương bổ nhiệm ngạch giảng viên cao cấp (QĐ này "chạy" không khó), đây là một ngạch để phân loại viên chức, nhưng ông Danh lại phiên sang giáo sư một cách lạ đời, nghĩa là theo quy định về mức lương của viên chức, nếu là giáo sư thì được hưởng mức lương của ngạch giảng viên cao cấp, ông Danh phiên ngược lại, nếu là giảng viên cao cấp thì là giáo sư. Thế rồi để hợp thức hóa chuyện này, ông yêu cầu ông Thái Hữu Tuấn (Phó hiệu trưởng) ký quyết định phong giáo sư cho ông. Từ đó, khi ký các công văn, giấy tờ hay trao đổi với nước ngoài ông luôn phong cho mình là giáo sư.
    Rất nhiều vấn đề về sự dối trá, bẩn thỉu của ông Danh, tôi sẽ kể sau.

    Trả lờiXóa