Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

NHÂN VIÊN AN NINH - CÔNG AN HUYỆN THANH TRÌ TẤN CÔNG TÔI

Nhân viên an ninh - Công an huyện Thanh Trì
tấn công tôi

Vũ Quốc Ngữ
14.3.2015

Hôm nay, tôi bị tấn công bởi hai nhân viên an ninh của Công an huyện Thanh Trì khi tôi trở về nhà từ cuộc tưởng niệm Gạc Ma ở Bờ Hồ Hoàn Kiếm ( Hà Nội).

Vụ tấn công xảy ra ở gần đồn Công an Cầu Bươu, cách nhà tôi gần 1 km. Tôi đang đi xe máy thì bị một xe máy đi ngang qua và người ngồi phía sau đạp vào xe máy tôi, rồi với tay đấm vào người tôi. Tôi phanh gấp xe lại thì xe kia cũng dừng và thanh niên ngồi sau lấy mũ bảo hiểm tấn công tôi. Tôi nhận ra người này thường xuyên theo đuôi tôi trong các ngày kỷ niệm như 19/01, 17/02, 10/12...

Tôi có thể khẳng định chắc chắn hai người này là nhân viên công an của huyện Thanh Trì. Họ đã theo dõi tôi từ sáng, khi tôi rời khỏi nhà.

Khi người đi đường kéo đến thì hai tên cũng bỏ đi. Một người lái xe tải hỏi tôi nguyên nhân của sự việc, tôi bảo công an tấn công tôi, vì tôi hoạt động nhân quyền. Người lái xe này bảo "Thảo nào, chúng bịt kín biển số xe".

Buổi sáng nay cũng rất kỳ. Sau khi tưởng niệm cùng mọi người xong, tôi quay ra lấy xe ở Bưu điện Bờ Hồ thì ko thể cắm được chìa khoá xe vào ổ. Và tôi đã phải nhờ bác Phong chở đi tìm thợ khoá, và cuối cùng phải dắt bộ sang phố Cầu Gỗ để sửa. Hoá ra là ai đó đã đút tăm vào ổ khoá xe, làm tôi mất hơn một trăm nghìn để sửa.

Về nhà tôi gọi điện cho ông Tuấn là đội trưởng an ninh của huyện Thanh Trì để nói về vụ tấn công tôi nhưng ông này cho biết không có chủ trương giao nhiệm vụ cho nhân viên làm những việc phi pháp như thế.

Ông Tuấn cũng khuyên tôi nên tường trình vụ việc với công an địa phương nhưng tôi bận việc khác nên chưa làm việc này được. 



4 nhận xét :

  1. Không một lực lượng CS,CA quốc gia nào lại có những hành động hèn hạ đê tiện như CA VN.Một nỗi nhục không thể nào chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một trong nhiều cái “nhất” của Việt Nam, lẽ ra phải khoe ầm lên chứ nhỉ? Tất nhiên nên khoe rằng “công an VN sáng tạo nhất thế giới”!

    Trả lờiXóa
  3. Nếu đã không cho chống Trung cộng thì tốt nhất toàn bộ thanh niên trốn nghĩa vụ quân sự,vì có chiến tranh xảy ra thì chỉ làm bia đỡ đạn mà thôi.Trốn lính !!! Trốn lính !!!

    Trả lờiXóa
  4. CA hay côn đồ ? Chắc mấy tay CA là tàn dư chế độ cũ . CA ngày nay ai lại thế ?

    Trả lờiXóa