Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Mạnh Quân: DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ ĐIỀU TRA CỦA GĐ CÔNG AN HÀ NỘI


Kết quả điều tra cũng sẽ không khó dự đoán

Mạnh Quân

Mặc dù tướng Chung đã tuyên bố sẽ điều tra làm rõ nhóm "dư luận viên" tự phát và công bố ngay trong lần họp giao ban tới, nhưng kết quả điều tra cũng sẽ không khó dự đoán.

Trong việc chống biểu tình, từ lâu, các cơ quan của VN đã tính đến việc áp dụng phương pháp "phản biểu tình"-Anti Demonstration- được cho là khá hiệu quả ở nhiều nước: Mỹ, Úc, Hồng Kông...Khi có một nhóm biểu tình, để làm cho nhóm đó bị mất tập trung vào mục đích chính, những người không muốn vụ biểu tình đó xảy ra sẽ tổ chức hoặc thuê một nhóm khác để tụ tập, quấy rối thậm chí sinh sự, đánh nhau với nhóm kia...Nếu nhóm bị phá lại có hành vi đánh, chửi, tấn công lại nhóm "phản biểu tình" thì nhóm này cũng bị ảnh hưởng, giảm hiệu quả của việc biểu tình...thậm chí còn bị chính quyền cho là có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Cho nên, kết quả điều tra có khi chỉ là đã làm rõ nhóm này thực sự là ...nhóm tự phát, không do cơ quan công an, không do Tuyên giáo thành ủy thuê...không vi phạm pháp luật nên "chúng tôi không thể can thiệp". Và nhóm này sẽ được tổ chức bài bản, "khôn" hơn...để chống lại các nhóm khác thực hiện những việc mà chính quyền không mong muốn.

Khôn lắm, không ngu đâu. Dù cách thực hiện vừa rồi của họ tỏ ra rất cặn bã ...

Nguồn: FB Mạnh Quân.
____________

Toàn bộ bằng chứng "Dư luận viên" phá buổi tưởng niệm Liệt sĩ Gạc Ma:

Không thể tưởng tượng được, là Tướng Chung tận mắt chứng kiến toàn bộ diễn biến này. Và không làm được một việc gì đáng kể để ngăn nó lại.

____________
.
CẢM ƠN BÁO THANH NIÊN

Bùi Quang Thắng

Theo Báo Thanh Niên, thông tin được thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Hà Nội cho biết tại cuộc giao ban báo chí của Thành ủy Hà Nội về việc Công an Hà Nội đang xác minh về lực lượng “dư luận viên” tự phát đã tranh cãi, xô đẩy một số người dân yêu nước tham gia đặt lẵng hoa tại tượng đài Lý Thái Tổ, tượng đài Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh tại khu vực Hồ Gươm để tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ chủ quyền tại quần đảo Trường Sa (14.3.1988) là để trả lời câu hỏi của phóng viên Thanh Niên Online.


Tôi mạn phép thay mặt những người đã tham gia lễ tưởng niệm hôm đó gửi lời cảm ơn đến phóng viên của Báo Thanh Niên đã thẳng thắn nêu ra câu hỏi này, qua đó để chính quyền và người dân hiểu đúng, hiểu rõ hơn về những việc làm chính đáng của chúng tôi, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ, những người đã bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước.


NHÂN DÂN KHÔNG BAO GIỜ QUÊN NHỮNG NGƯỜI ĐÃ HY SINH VÌ SỰ NGHIỆP BẢO VỆ CHỦ QUYỀN LÃNH THỔ CỦA TỔ QUỐC!


 

24 nhận xét :

  1. Trò của những kẻ...vô học! và thực chất thì...bọn nó toàn là lũ...chui từ trong rừng ra đấy cả thôi!?
    Tởm lợm cho hành vi đê hèn!

    Trả lờiXóa
  2. Trong cuộc họp báo này tôi lại có cảm giác bất an . Hiếm khi lại có một câu hỏi hay đến vậy của báo Thanh niên . Chẳng lẽ ở ta đã có tự do báo chí .

    Trả lờiXóa
  3. Chắc chắn kết quả Điều tra là: Quần chúng Tự Phát...
    Vô Tội, Vô Tội,,hehehe

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn đám thanh niên (bọn quần chúng tự phát) mang cờ búa liềm nhày nhót, hát ca và làm mọi cách để phá cuộc tưởng niệm các liệt sĩ đã ngã xuống trong cuộc thảm sát của quân xâm lược CSTQ của những người yêu nước, tôi cảm thấy họ y như những con vật biết nói, và người dân biết chắc nhóm người này đã được tập luyện và chỉ đạo của đảng CS, thế nhưng tướng Chung còn mạnh miệng tuyên bố sẽ điều tra bọn dư luận viên này. Điều này cho thấy sự gian manh, sự dối trá, sự bẩn thỉu, sự thối nát của đảng CSVN đã lên tới độ tột cùng và không còn gì để nói nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Cần xem xét năng lực của Giám đốc CA Hà Nội.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu năng lực CAHN kém thì mọi người nên giúp để tìm ra tung tích bọn này,trong chúng ta thế nào cũng có người là hàng xóm,là cùng học,là họ hàng v..v thậm chí là thầy cô đã dạy dỗ bọn chúng,mọi người ai biết chỉ dùm các gương mặt mốc này là ai,đó cũng là giúp chính quyền HN,giúp đỡ cách mạng đấy

      Xóa
    2. MỘT BỌN VÔ HỌC VONG ÂN THẾ THÌ ĐẤT NƯỚC NÀY SẼ ĐI ĐẾN ĐÂU? KHI NHỮNG LIỆT SĨ CÒN NẰM LẠI BIỂN KHƠI MÀ CHÚNG CÒN THẾ, THÌ LẤY AI BẢO VỆ BIÊN CƯƠNG BIỂN ĐẢO SAU NÀY ! CÓ LỄ TRONG NHỮNG CUỘC CHIẾN TRANH VỆ QUỐC GIA ĐÌNH CHÚNG KHÔNG CÓ AI LÀ LIỆT SĨ ? CÒN NẾU CÓ, THÌ CHÚNG PHỈ BÁNG CẢ THÂN NHÂN CỦA CHÍNH CHÚNG RỒI ? ÔI TRẺ EM HÔM NAY ĐẤT NƯỚC NGÀY MAI !

      Xóa
  6. Những thanh niên nam nữ mang cờ đảng, thật đáng thương, bởi họ đã bị đảng biến thành những con thú biết nói tiếng người, thật kinh tởm.

    Trả lờiXóa
  7. Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng....nghe mà muốn khóc.

    Trả lờiXóa
  8. Dù tướng Chung có ngụy biện thế nào chăng nữa thì qua đoạn clip, ta thấy bọn thanh niên áo đỏ cầm cờ đảng đã được huấn luyện, tổ chức rất chặt chẽ và bài bản, có cả quan chức mặc com lê (chắc là của thành đoàn HN) cầm micro điều khiển đám thanh niên hát "một bầy tang tình con xit". Nếu "tự phát" thì không thể có loa, có đàn, có micro như thế được.
    Nhưng thôi, cứ để tướng Chung nói, còn Dân có tin không lại là chuyện khác. Điều quan trọng bây giờ là công an HN phải lôi cổ được cái đám cô hồn cầm cờ đảng ấy ra trước công luận một cách khách quan, không bao che (như ông Chung đã nói).
    Hóa ra cờ đảng chả thiêng liêng chút nào. Chúng có thể được sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ vị trí nào (trong clip thấy bọn cô hồn áo đỏ dùng để che cả các phần nhạy cảm!).

    Trả lờiXóa
  9. Ối giời ôi, anh Nguyễn Phú Trọng có xem được cái clip này không? Các cháu đoàn viên thanh niên, cánh tay phải của Đảng mà thế ư? Cầm cờ Đảng phá đám dân tưởng niệm liệt sỹ hy sinh vì nước. Nhục ơi là nhục. Cờ Đảng mà dùng vào việc này ư? Các anh đừng giả đui giả điếc nữa. Cậu Chung GĐ CA không chui được xuống cái kẽ nẻ nào nên đành phải trả lời cho qua chuyện, nhưng những đảng viên chúng tôi không bỏ qua chuyện này đâu. Các anh định nuôi dưỡng thế hệ trẻ theo kiểu hồng vệ binh hay sao? Sắp đại hội Đảng rồi, định lấy uy tín của Đảng theo kiểu này thì Đảng càng mất uy tín. Tức chết được.

    Trả lờiXóa
  10. Chẳng biết các tướng, các tá phát biểu thế nào chứ bu em bẩu: Lũ súc sinh này mà không liên quan đến chính quyền Hà Nội thì bu em cứ gọi là đi đầu xuống đất...Em chả dám nói điêu....

    Trả lờiXóa
  11. Cờ búa liềm đã trở thành vật che chắn.
    Đúng là
    Ba vuông phấp phới cờ bay dọc.
    Lạy cụ Yên Đổ.
    Cụ thiêng quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ Đốp hồi này văn chương sự tích phết nhỉ !

      Xóa
  12. Thật lạ lùng cho đám DLV này. Mục đích của chúng là phá rối cản trở nhân dân tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh khi Trung cộng chiếm đảo Gạc Ma, 1988.
    Vậy chúng là ai? chúng phá rối vì cái gì? Thử phân tích:
    1. Vì có ai đó thuê tiền chúng, vì nhiều người cứ thuê tiền là làm, thậm chí giết người. Chỉ có Trung cộng và tay sai của họ mới thuê phá hoại việc kỷ niệm ngày mất Gạc Ma, vì Trung Cộng muốn xóa nhòa sự kiện này, muốn dân ta quên sự kiện đó. Việc này có liên quan gì đến người ra lệnh không được nổ súng khi quân Trung cộng chiếm Gạc Ma. Nếu vậy, cực kỳ nguy hiểm rồi, thế lực ngoại bang đã ngang nhiên làm mưa làm gió giữa Hà Nội!
    2. Hay chúng đại diện cho 1 phe nào đó trong Đảng (giương toàn cờ búa liềm), chống lại lực lượng nhân dân yêu nước chống xâm lược của Trung cộng? Trong khi Đảng chỉ đạo xây dựng khu tưởng niệm các liệt sĩ Gạc Ma; trong Đảng lại có pơhe chống lại? Vậy nguy quá!
    3. Chúng là quần chúng tự phát thì rất vô lý. Tự phát sao lại nhân danh Đảng CS mang toàn cờ búa liềm? Xưa nay chỉ thấy dân ta tự phát bày tỏ lòng yêu nước, chứ chưa thấy tự phát chống lại lòng yêu nước! Chống lại yêu nước chỉ có bọn tay sai, bọn phản động, bọn đánh thuê...
    4... Các bác phân tích thêm.
    Nêu mấy điều trên để thấy tình hình thủ đô ta lộ xộn, nhố nhăng quá, loạn thật rồi!
    Nếu CA không điều tra lôi cổ bọn phản động ấy ra cho dân rõ, thì Thủ đô Hà Nội bị cả nước khinh bỉ, nước ngoài chê cười...

    Trả lờiXóa
  13. Các bạn xem lại coi, hầu hết những bài báo liên quan đến sự xâm lược của Trung cộng (Hoàng Sa, Trường Sa, Biên giới phía Bắc, ...) đều có xuất xứ từ những tờ báo "lề phải" ở miền Nam như Thanh Niên và Tuổi Trẻ. Đó là sự dũng cảm! Cảm ơn Thanh Niên!

    Trả lờiXóa
  14. Nói sự thật cũng chính là dấn thânlúc 07:50 19 tháng 3, 2015

    Chỉ mong là các ông Tổng biên tập hai tờ báo Thanh niên và Tuổi trẻ không chịu chung số phận với ông Tổng báo Người cao tuổi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn này cứ ngồi cám cảnh hoài vậy? Mạnh mẽ lên!

      Xóa
  15. Đây rồi "dư lợn" viên Viet Vision đang xin minh oan: http://danchuonline.com/hay-minh-oan-cho-cac-dlv/

    Trả lờiXóa
  16. Có chi lạ mô. Ném đá dấu tay và thọc gậy bánh xe là 2 môn Olympic VN quán quân thế giới mà các bác !

    Trả lờiXóa
  17. Khi bi kịch chuyển thành hài kịch là sắp hạ màn rồi đấy các bác ạ! Nhớ lại cảnh hổn quân hổn quan thời Lê mạt. Vận nước không thể mãi thế này được!

    Trả lờiXóa
  18. Đúng là một lũ bò tót, trí não chỉ bằng cuả loài động vật chỉ biết húc và hô khẩu hiệu
    Tôi muốn vả vào mặt thằng nói câu ở phút 2:50 "Chỗ LÀY không thờ các liệt sĩ, ở nghiã trang họ đang cần ý"
    Sao nó ăn gì mà ngu thế ? Nếu có ngày bọn Trung cộng đưa tàu bè vào xâm chiếm hết khu mà cha anh nó đánh cá kiếm cơm thì lúc ấy hẳn nó mới thấy chỗ nào cũng là chỗ "để thờ ", miễn sao là còn được tự do mà thờ ?

    Trả lờiXóa
  19. VN mắc lỗi hệ thống từ gốc rồi, thí dụ như ở các nước văn minh thì cảnh sát chỉ quản lý về trật tự trị an thôi chứ không trực tiếp cấp phát căn cước, hộ khẩu, hộ chiếu v.v... như ở ta đâu. CA VN là "siêu cảnh sát " nên mới đẻ ra nhiều vấn nạn như vậy !

    Trả lờiXóa