Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhân viên nhà hàng trả lại 40 triệu đồng nhặt được

Nhân viên nhà hàng trả lại 40 triệu đồng nhặt được

Người Lao động
Thứ Năm, 21:08 29/01/2015

(NLĐO)- Nhìn thấy 2 cọc tiền ngay dưới ghế mình ngồi, một nữ nhân viên nhà hàng báo ngay cho nhân viên tại phòng giao dịch ngân hàng và nhờ tìm người để quên, trả lại.

Ngày 29-1, nhân viên tại Phòng Giao dịch ngân hàng Agribank (thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) xác nhận có trường hợp nhặt được tiền và tìm trả lại cho người mất.

Chì Hoàng với công việc hàng ngày

Trước đó, ngày 26-1, chị Nguyễn Thị Kim Hoàng ( nhân viên nhà hàng tiệc cưới Trâm Uyên, TT Ngãi Giao, huyện Châu Đức) đi chuyển tiền cho chủ và nhặt được số tiền 40 triệu đồng. Sau đó, chị Hoàng đã báo tin và để lại địa chỉ tại phòng giao dịch ngân hàng Agribank để người mất tiền liên lạc lại.

Cũng ngay trong ngày, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc (ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) quay trở lại phòng giao dịch thông báo đánh rơi 40 triệu đồng và nhờ phòng giao dịch tìm giúp.

Chị Hoàng đã phối hợp với nhân viên phòng giao dịch xác nhận một số thông tin cùng hình ảnh qua hệ thống camera giám sát rồi trao trả cho bà Ngọc số tiền 40 triệu đồng.

Được biết chị Hoàng là nhân viên nhà hàng đã nhiều năm. Những người làm việc tại đây cho biết chị Hoàng là người tốt, hay giúp đỡ những người xung quanh.

Tin-ảnh: Ngọc Giang

1 nhận xét :

  1. Người lao động nghèo còn liêm khiết hơn các quan chức của đảng và chính quyền, trong khi đám quan chức này "ăn của dân không từ một thứ gì" (như thím Doan đã có lần ngán ngẩm nói).

    Trả lờiXóa