Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

CẤP BÁO: BẮC KINH ĐÃ SỬ DỤNG CÔN ĐỒ - QUẦN CHÚNG TỰ PHÁT

Tổng hợp tin tức Hongkong hiện giờ (nửa đêm giờ HK):
- Khi nghe tin sinh viên bị côn đồ tấn công, nhiều người đã đổ đến ủng hộ sinh viên.
- Một số sinh viên đã bị tấn công đổ máu.
- Một tên côn đồ bị cảnh sát bắt nhưng người biểu tình thấy tên đó được cảnh sát thả tại xe cảnh sát sau đó 10 phút.
- Tình hình tại Mongkok, nơi xảy ra đụng độ ác liệt chiều tối nay đã dần vãn hồi trật tự. Người biểu tình đang vây chặt đồn cảnh sát Mong Kok, nơi đang giữ một số tên côn đồ bị bắt nhằm ngăn chặn cảnh sát thả chúng ra.
- Những tên côn đồ đang mò sang khu Admiralty để ăn trộm đồ tại những điểm cung cấp đồ cho người biểu tình.
- Đại diện biểu tình tuyên bố hủy cuộc gặp mặt nói chuyện với đại diện chính quyền Hongkong vì chính quyền Hongkong đã để cho "Mafia tấn công người biểu tình" [trích nguyên văn].
Anh Chí tạm tổng hợp tin chính từ các twitter biểu tình.
Một nhà báo quốc tế bình luận trên Twitter: "Trung Quốc đang áp dụng thủ thuật của Putin trong đối phó với Hongkong: Gửi côn đồ sang tấn công nhằm ngăn chặn sự tự trị"

2 Ảnh dưới: Côn đồ đang lăng mạ cảnh sát và đe dọa người biểu tình.



















37 nhận xét :

  1. Đã là người cs thì họ không từ thủ đoạn nào cả!? Xin hãy nhìn xuyên suốt gần 100 năm qua khi có mặt người cs xuất hiện thì đủ biết!? chỉ cần một phép tính so sánh đơn giản thì sẽ rõ: số người bị chết dưới tay Hitler bao nhiêu???...và số người bị chết dưới tay cs bao nhiêu???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tỉ lệ cao quá làm sao mà tính nỗi

      Xóa
  2. Chúc người Hong Kong chân cứng đá mềm!

    Trả lờiXóa
  3. Theo tôi phải sửa là: CS Bắc Kinh đã sử dụng công an mật giả dạng côn đồ và quần chúng tự phát để đàn áp người biểu tình.
    Đây là một thủ đoạn vô cùng thâm độc do chính CSVN chỉ đường.
    Cách đối phó, là lực lượng biểu tình phải có hàng trăm ngàn người mặc cùng một loại áo để biết địch ta và phải chấp nhận đấu tay đôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa chắc ai chỉ đường ai nhé bạn!

      Xóa
  4. Trò bẩn của cộng sản ở đâu cũng giống nhau

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SVHK sẽ không chịu nổi đòn thâm độc và tàn bạo của tên mặt sắt Tập Cận Bình, nếu họ không có đối sách để hóa giải.

      Xóa
  5. Chiêu này chúng đã từng dạy cho lớp đàn em áp dụng tại vn nay đem áp dụng tại HC.Thâm hiểm quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng ở HongKong thì sẽ bị vạch mặt ngay. Vì "quần chúng tự phát" chủ yếu từ đại lục qua. Đa số cảnh sát vẫ là người HK. Họ sẽ không làm ngơ để bọn này lộng hành đâu.

      Xóa
    2. Cs Tàu học cs Ta đấy. Cái khoản "dư luận viên" và "quần chúng tự phát" thì Tàu phải gọi Ta là thầy rồi.

      Xóa
  6. Dùng công an giả dạng côn đồ và quần chúng tự phát để đàn người biểu tình, là một thủ đoạn vô cùng thâm độc.
    Cách đối phó:
    - Lực lượng biểu tình phải có hàng trăm ngàn người và chỉ mặc một màu áo, để phân biệt địch ta.
    - Lực lượng biểu tình phải chấp nhận đấu tay đôi.
    - Kêu gọi thế giới tiến bộ lên án và ủng hộ.
    - Phải có biện pháp bảo vệ các lãnh đạo biểu tình được an toàn.

    Trả lờiXóa
  7. Thập niên 80, xem phim TVB, thấy Hương Cảng có rất nhiều băng nhóm giang hồ cũng như các lò võ thuật chanh tà lẫn lộn, nhưng riêng cs thì không bao giờ lẫn lộn vào đâu vì cs luôn là thầy về thủ đọan và chiêu bài đều như nhau. Tàu là nơi sản sinh ra 36 hay 72 kế sách thì thế nào cũng có kế giải. Chúc dân HK yêu chuộng dân chủ sẽ chiến thắng.

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn cái là biết ngay bọn gây rối là an ninh giả dạng côn đồ . Mặt loại người này dù cải trang kiểu gì chỉ cần nhìn vào cái ánh mắt gian trá , bỉ ổi , đểu giả , láo liên , sắt máu đầy tà khí xú uế là biết ngay . Kể ra làm cha mẹ của bọn này tuy khá giả do con họ được trả công cao sau mỗi lần đi cắn dân nhưng mỗi khi nhìn thấy con cái phải giả dạng côn đồ thì cũng nhục !

    Trả lờiXóa
  9. Đề nghị chính quyền đàn anh đưa đàn em VN Nhật Quang cá ngão và mấy ngàn DLV sang là dẹp yên ngay. Chống bành trướng man rợ cướp nước mà nó còn dẹp được, ăn thua gì chuyện bầu cử dân chủ linh tinh . Mau đưa mắm ruốc, cức, mắm tôm ... sang cho BK vãi đại vào người biểu tình. VN sẽ thu được khối ND tệ bỏ túi đấy.

    Trả lờiXóa
  10. Bất bạo động là luật của con người .bạo động là luật của cầm thú ! nhưng với nhửng chế độ do thú đội lốt người cai trị thì chỉ có đấu tranh bằng bạo động

    Trả lờiXóa
  11. Như vậy là CS Bắc Kinh không dùng xe tăng để nghiền nát SV như ở Thiên An Môn năm 1989, mà chúng dùng một thủ đoạn vô cùng thâm độc, vô cùng bẩn thỉu, vô cùng tàn bạo, đó là dùng công an, giả dạng quần chúng tự phát để đàn áp SV.
    Cuộc biểu tình của SVHK đứng trước một thử thách khốc liệt, do đó nếu họ không có đối sách thích ứng thì cuộc biểu tình sẽ sớm bị dập tắt.

    Trả lờiXóa
  12. Bắc Kinh nên dùng chao thúi, nội tạng thúi nhập vào VN cùng với mắm tôm, cức, nhớt thải... ném vãi vào các cháu SVHK, thắng là cái chắc, chẳng cần đến xe tăng chà bánh tráng cho tốn xăng, cách đó cũng độc ác có tiếng nhưng xưa rồi, Tập bây giờ còn nhiều chiêu ác hơn mới nổi tiếng hơn đàn anh chứ.

    Trả lờiXóa
  13. Có thằng áo kẻ hao hao giống Quang lùn . Khỉ thật đất CS ở đâu cũng sinh loại trùng như nhau .

    Trả lờiXóa
  14. Sao họ hèn hạ thế nhỉ? Lúc nào cũng tự xưng là chính nghĩa mà phải sử dụng những biện pháp bất chính. Luật pháp và các phương tiện bảo vệ luật pháp nằm trong tay mà họ phải nhờ đến côn đồ. Điều đó chỉ chứng minh họ với côn đồ cùng một giuộc.

    Trả lờiXóa
  15. Thấy người mà nghí đến ta, sao giống quá. Tiền thuế nó thu nhiều nên nó tha hồ thuê giang hồ đối phó với các cháu SV. Cha mẹ đâu sao không xuất hiện dộng vô mặt những thằng côn đồ dám đánh con mình, Tởm lợm. Tà quyền chứ chính quyền cái gì ? Giữa thế kỷ 21 mà chúng dám bày trò lưu manh giang hồ thì đúng là nó thách thức thiên hạ.

    Trả lờiXóa
  16. Việt Nam-Trung Hoa gắn với nhau bởi 16 chữ và 4 tốt.Đây là hai nước anh em xhcn trong 4 nước tôn thờ 2 ông tây Marx và Lenin đó là Tiên-Việt-Trung-Cu (Triều tiên-Việt Nam-Trung Quốc-Cu Ba).đã cùng phe thì phải học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm dẹp biểu tình.Muốn dẹp được biểu tình ỡ HC thì Trung quốc nên nhờ VN điều lực lượng Công côn đồ ,những kẻ chuyên đi dày da,tất xanh cỏ kinh nghiệm sang đạp vào mặt những người biểu tình như ở VN,tức khắc biểu tình tự giải tán.
    Chấn Phong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đề nghị nên gọi và viết là lãnh đạo Tiên-Việt-Trung-Cu chứ nhân dân các nước này đâu có ưa CS

      Xóa
  17. Ta đưa người sang HK huấn luyện cưa đá, sửa chữa trung tâm hành chính để SV khỏi tụ tập nữa.

    Trả lờiXóa
  18. Chiêu giả dạng quần chúng tự phát thì CSVN là bậc thầy của TC.

    Trả lờiXóa
  19. Bầy linh cẩu đang nhe nanh với các cháu sinh viên. Mặt chúng nó sao giống Tập, Hoa Xuân oánh, Vương Nghị, Hồng Lỗi, ... và đàn em trunng thành.

    Trả lờiXóa
  20. Chuẩn bị đưa xe buýt HN sang chở về Trung tâm phục hồi nhân phẩm đây,các phóng viên đài truyền hình cẩn thận kẻo bị đấm vỡ mũi đấy

    Trả lờiXóa
  21. Theo thiển ý của tôi. Đầu sỏ Bắc Kinh không dĩên lại bi kịch Thiên An Môn vi nhân tố điạ lợi hai nơi khác nhau đại lục và đặc khu.Do đó Tập Cận Bình sẽ để Lương Chấn Anh giải quyết theo lệnh TCB .Bắc Kinh không trực tiếp ra tay .Họ gián tiếp gây ra xô xát hai phe đổ máu rồi dùng lực lượng an ninh đàn áp.Nếu có gì thì Bắc Kinh đổ lỗi cho chính quyền HK .Chuyện thủ đoạn CS thì chỗ nào cũng xài luật rừng giống nhau.Tại nước ta Văn Giang ,Dương Nội phải có bàn tay ông bà nhớn dính vào trục lợi.Nhưng đàn áp bắt bớ xảy ra lại dùng côn đồ đội lốt quần chúng tự phát tại địa phương.

    Trả lờiXóa
  22. Theo dõi biểu tình ở HC không thấy xuất hiện lực lượng mặc thường phục đeo băng đỏ như quê mình nhỉ ?
    CP.

    Trả lờiXóa
  23. Từ ngày 2/10/2914 về trước hình ảnh biểu tình của sinh viên Hong kong là ôn hòa không thấy có chuyện ẩu đả kiểu côn đồ . Đây rõ ràng là trò bẩn thỉu của Bắc kinh dùng lực lượng an ninh giả danh côn đồ trà trộn vào đám đông biểu tình gây rối . Đây cũng là cái cớ để an và cảnh sát có “bằng chứng “ bắt giữ người biểu tình . Nếu quan sát kỹ sẽ thấy những cảnh sát Hong kong với trang phục đàng hoàng họ đều có một có một thái độ ngỡ ngàng về hành động hành hung của bọn côn đồ trà trộn khủng bố người biểu tình ôn hòa . Trò bẩn này không khéo sẽ là con dao hai lưỡi . Sẽ có sự phân hóa trong nội bộ cảnh sát Hong kong . Những cảnh sát Hong kong dưới thể chế dân chủ văn minh không thể có hành động côn đồ như bọn cớm chìm hay cảnh sát đại lục ở Bắc kinh . Trò bẩn này đã được bọn công an và côn đồ Trung quốc hành xử với công an Việt Nám tại cửa khẩu biên giới Hữu nghị quan – Lạng Sơn và hành hung giết chết cán bộ công an Việt Nam là Lê Đình Chinh
    Theo Wikipedia
    Ngày 25 tháng 8 năm 1978, quân xâm lược Trung Quốc[ vượt biên giới sang Việt Nam hành hung cán bộ, phụ nữ và nhân dân địa phương. Lê Đình Chinh đã đánh trả, bằng tay không đánh gục hàng chục kẻ địch nhưng cuối cùng đã hy sinh khi mới 18 tuổi. Vì thành tích này anh được nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam truy phong Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân
    Cùng thời gian này theo Đài phát thanh Hà Nội, được theo dõi ở đây [Bangkok, Thái Lan], nói nhiều kẻ “côn đồ” (hooligan) và công an biên phòng Trung Quốc đã vượt qua lãnh thổ Việt Nam, giết hai biên phòng Việt Nam và làm bị thương 25 người Việt
    Trớ trêu hơn những chiêu bẩn của côn đồ công an Trung quốc này lại được chính công an Việt Nam học tập áp dụng phá rối, hành hung ,bắt bớ ,bỏ tù những người Việt Nam biểu tình chống Trung quốc xâm lược trong những năm gần đây khép vào cái tội như gây rối trật tự công cộng , chống đối người thi hành công vụ …Cho nên có câu cửa miệng với công an là “Hèn với giặc ác với dân “ cũng từ đây mà ra . Nếu Trung cộng đại lục dùng chiêu bẩn này ở Hong kong sẽ thất bại . Ở một xứ sở văn minh dân chủ thì Cảnh sát và tòa án Hòng kong chưa thể bị nhuộm bẩn và hành động theo thói côn đồ được . Mặt khác dư luận quốc tế sẽ lên án không thể để cho bàn tay lông lá của Bắc kinh làm nhuốm bẩn Hong kong đang tồn tại trong thế giới văn minh và dân chủ

    Trả lờiXóa
  24. "Côn đồ đang lăng mạ cảnh sát và đe dọa người biểu tình." Không phải - Đó chính là trò công an khiêu khích công an, để công an có cớ đàn áp người biểu tình.

    Trả lờiXóa
  25. Những"quần chúng tự phát"là kết quả của chương trình phối hợp đào tạo cán bộ giữa hai nhà nước việt nam và trung quốc

    Trả lờiXóa
  26. Tụi này giống nhau từ "chân tơ - kẽ tóc" về những chiêu trò ác độc.

    Trả lờiXóa
  27. Trò này CQ VN đã áp dụng thành công trong việc kích động gây rối ở Vũng Áng,Bình Dương...dịp 1/5,để rồi lấy cớ quyết định ngăn cấm bt chống TQ

    Trả lờiXóa
  28. Tàu mới học được vài chước trong 36 chước đàn áp biểu tình của Việt nam, nước mẹ gì! Không sai tổ dân phố đi vận động từng nhà? Không bảo anh em, họ hàng, đoàn thể khuyên răn? Không đem những người biểu tình ra tổ dân phổ đấu tố?... Tôi đảm bảo làm được như Việt nam thì không còn một người biểu tình nào trên đường phố.Thậm chí, những người không đi mà chỉ nghĩ về biểu tình với thiện cảm cũng phải bỏ cuộc.

    Trả lờiXóa
  29. Trò này diễn ra ở Văn Giang, Dương Nội, Thái Hà nhiều lần rồi, nhưng không biết là do thằng Tàu xui VN hay VN xui thằng Tàu? Thật ghê tởm!

    Trả lờiXóa
  30. Khoản "quần chúng tự phát...tiền" này thì VN là sư tổ của TQ!

    Trả lờiXóa
  31. Các bạn trẻ Hong Kong hãy cảnh giác. Chiêu tiếp theo sẽ là các "thương bịnh nặng"!

    Trả lờiXóa