Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Vụ Chùa Bồ Đề: DIỄN BIẾN VỤ ÁN KHIẾN LỄ VU LAN VẮNG BÓNG SƯ ĐÀM LAN

Vụ án chùa Bồ Đề: 
Sư Đàm Lan bị công an 'lật tẩy' việc ‘nói dối’

10 nhận xét :

  1. Ở Bắc Việt Phật giáo đã xóa sổ từ những năm đầu xây dựng CNXH, chùa chiền thành nơi nhốt trâu bò, kho thuốc trừ sâu...Đặc biệt tính ngưỡng về Phật giáo cũng đã biến mất từ lâu do nền giáo dục XHCN. Khi kinh tế thị trường phát triển đã tạo ra một bộ phận mang áo cà sa để buôn thần bán thánh ( lại được chính quyền đông thuận) chứ sư chân tu chỉ chiếm khoảng 1% thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Nhật tân hựu nhật tânlúc 12:06 10 tháng 8, 2014

    Ni sư Thích Đàm Lan trình độ hoc vấn có hạn không thể làm việc quản lí trẻ mồ côi. Từ việc tiếp phận đã không biết luật pháp, đến việc nuôi dậy cũng không theo một qui trình khoa học. Việc quản lí xuất nhập trẻ mồ côi lại hoàn toàn luôm thuộm , không có sổ sách đàng hoàng, lại giao cho người làm công cũng rất lơ mơ. Ni sư coi việc nhận nuôi trẻ mồ côi như việc nuôi trẻ tự phát có tính cách gia đình . CQ ĐP cũng không để mắt tới một cách chu đáo . Các CQ chuyên môn cũng không hề hướng dẫn cho Ni sư làm việc đúng pháp luật đưa vào nề nếp . Không đưa vào nề nếp được thì phải giải tán và không cho phép nhà chùa tiếp tục nhận trẻ mồ côi. Nếu còn sai phạm dứt khoát áp dụng pháp luật ! Hai người bảo mẫu bị bắt kia chỉ thấy đồng tiền trước mắt. Họ không có một chút kiến thức về pháp luật, cũng không có trách nhiệm, nên dễ dàng sa vào bẫy tham lam mua bán trẻ em !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi rất đồng ý với bác!

      Xóa
    2. Đúng sai chưa biết. Nhưng khi sự việc bị cơ quan bảo vệ pháp luật sờ gáy thì đổ thừa do học vấn có hạn thì không phải là người quân tử!

      Xóa
  3. Tình hình rối như canh hẹ
    chạ biết tin ai, nói dối đổi trắng thay đen từ cấp cao nhất

    Trả lờiXóa
  4. Sư bây giờ mũ áo xênh xang, ngsng tàng hơn cả người ngoài đới. Sư toàn quan hệ với các đại gia giàu co xin tiền tài trợ. Xây chùa thì ít, vơ vào thì nhiều.có dp nữ còn làm băng hoại đạo đức phá hoại HP gđ của phật tử. Người dân còn tha cho, chưa thèm hỏi tội cái loại sư mạt hạng. Sư Đàm Lan cũng một giụôc cả thôi. Họ chơi với nhau, móc nối làm điều mờ ám. ngày xưa chùa nát, sư chân tu. Bây giờ chùa nguy nga như cung điện. Sp phóng xe SH, mua ô tô xịn, mặt béo phì nộn! Pphát tởm. Loại sp này phải nhanh chóng đuổi ra khỏi chùa về cuốc đất trồng khoai. Toàn là loại ân bámbXH

    Trả lờiXóa
  5. Sư chắc như đinh tại BBC nè http://www.bbc.co.uk/vietnamese/multimedia/2014/08/140806_thichdamlan_interview.shtml

    Trả lờiXóa
  6. Báo Giác Ngộ lề đảng nhé các bác http://giacngo.vn/thoisu/cauchuyentrongtuan/2014/08/08/3AF651/

    Trả lờiXóa
  7. Chữ " Duyên " của nhà chùa thời @ nhiều nghĩa lắm !!!

    Trả lờiXóa
  8. Phật giáo VN thời này,niềm tin tôn giáo thì ít,mê tín thì đầy dẫy.Sư sải bây giờ phần nhiều là kẻ buôn thần bán thánh;người lễ chùa chỉ cầu khấn giàu sang phú quí ,thăng quan tiến chức.Đúng là thời mạt pháp.

    Trả lờiXóa