Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

KINH HOÀNG! CẬN CẢNH TRẬN CÀN KHỐC LIỆT TẠI DƯƠNG NỘI 25.4.2014

Ảnh chụp từ màn hình đoạn video cảnh lực lượng cưỡng chế tấn công người dân Dương Nội ngày 25/04/2014. Ông Trịnh Bá Khiêm là người mặc áo xanh đang bị túm cổ trong hình.

Công an Hà Nội phối hợp với côn đồ, ma cô cướp đất, đánh người tàn bạo ở Dương Nội  25/04/2014
.

 

Video của Chị Cấn Thị Thêu quay cảnh chồng bị
đánh trước khi bị bắt


.
Từ thời thượng cổ đến nay, chưa có chế độ nào có loại lực lượng công vụ tàn ác, mất hết tính người như thế này!

70 nhận xét :

  1. Bọn đeo băng đỏ không phải đầu gấu giang hồ đâu, chúng là ca đội lốt đấy. Dân giang hồ rất có nghĩa khí và quân tử, không tồi tệ như bọn ca đâu, đừng nói thế oan cho dân giang hồ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đảng cộng sản ngày xưa có lòng dân.dân tin dân yêu,dân tin tưởng,dân ủng hộ..còn bây giờ đảng cộng sản mất lòng dân bởi mấy thằng tham nhũng(giặc nội xâm).dân oán dân ghét..

      Xóa
  2. Diệt phát xít cũ, nảy sinh phát xít mới!

    Trả lờiXóa
  3. Thực chất họ đã chủ đích bằng được đất rồi, một tài sản lớn ko phải làm mà có ham lắm, thúc giục họ bằng mọi giá, nếu ko thì hóa ra họ đã làm sai và thừa nhận à, Phải cướp bằng được, có sự bảo lãnh của chính quyền và quyền lực của chính họ, Ôi thôi dân chết rồi!

    Trả lờiXóa
  4. Báo hiệu sự sụp đổ cận kề mà thôi, trong vòng 5 năm nữa thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi nghĩ qua năm 2015 thôi. Mốc ...5 (1945, 1975). Thối nát lắm rồi!

      Xóa
    2. Chỉ có 1VN trên thế giới

      Xóa
  5. Công an nhân dân => Còn đảng còn mình .
    Mấy thằng súc sinh này sẽ có ngày phải đền tội ! Không xa đâu .

    Trả lờiXóa
  6. Tôi chỉ là anh hùng bàn phím,nhưng tôi đã khóc.

    Trả lờiXóa
  7. Một lũ bất nhân.Chính quyền Hà Nội cần xem lại đoạn video này để suy nghĩ...
    Sẽ có ngày người dân sẽ hỏi tội này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm gì còn chính quyền? Giờ chỉ là 1 bọn khốn!

      Xóa
  8. Hãy gửi clip này đến từng địa chỉ e-mail của các vị đại biểu Quốc hội, đên e-mail của các anh: Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Sinh Hùng và Trương Tấn Sang. Cần đưa vấn đề này ra cuộc họp BCT. Thủ tướng đã nói là cưỡng chế không được sử dụng quân đội kia mà! Sao chính quyền Hà Nội lại hành xử thô bạo như vậy? Luật đất đai đã quy định, nếu là dự án do DN thực hiện thì phải thỏa thuận với dân. Các DN đã thỏa thuận được chưa? Chưa thì phải tiếp tục đàm phán, đừng đẩy người nông dân vào bước đường cùng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giờ này mà còn mong vào các vị đó. Bác ngủ mơ lâu quá rồi.

      Xóa
  9. chẳnng nhẽ, công an học tập tấm gương đạo đức hcm mà như thế này sao?

    Trả lờiXóa
  10. Trời ơi,chưa từng thấy trong lịch sử loài người ! Trời tru đất diệt chúng mầy !

    Trả lờiXóa
  11. khơi chiến thôi

    Trả lờiXóa
  12. Các bạn ca trẻ ơi (trong clip này ),sao các bạn là thanh niên lực lưỡng,to khỏe như voi,nở lòng nào cầm cây đánh cả phụ nữ bà già dã man như thế ?-Trời,ông bà ta có câu " còn miệng ăn hết miệng nói " là đây đây !-tôi sừng sờ,tưởng như mắt mình bị sai !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Súc vật, đầu trâu mặt ngựa đấy! Bạn bè gì chúng nó!

      Xóa
  13. Chúng ta hãy bình tĩnh sáng suốt để nhận định việc nầy :
    39 năm , bao nhiêu xương máu của con em chồng cha anh chị .... trong đó có Dương nội ngã xuống hy sinh để có ngày hôm nay , đáng lẽ ra bây giờ ta đã tiến một cách vững chắc lên XNXH rồi , vì ta đã may mắn bỏ qua được thời kỳ Tư Bản CN , Ai ngờ ! Nó lộn ngược như thế nầy ! Tôi mơ hay tỉnh đây ? Bức đầu bóp trán suy nghĩ một cách bình tâm ... NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT may quá , TÔI ĐANG MƠ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi viết thêm :
      Tôi chưa hiểu nhiều lắm về XÃ HỘI DÂN SỰ, nhưng tôi xin góp ý trên KHÔNG GIAN ẢO NẦY xem như là XHDS .
      Ta hãy copy đường link nầy (có video, nhưng có lẽ qua Youtube thì hay hơn ), sau đó cứ gửi link nầy vào các email mà ta có thể có được gồm từ bộ trưởng công an đến các giám đốc , phó GĐ , Trưởng phòng các sở CA các tỉnh thành , tương tự như vậy ta gửi cho các sở ban ngành ( từ TW đến địa phương ) gửi cho tất căc các trường từ Đại học đến mầm non , cứ có địa chỉ email của bất kỳ quan chức nào , đảng viên nào là cứ gửi , gửi cho tất cả bạn bè , sinh viên học sinh , các hội đoàn .... nói chung là theo cấp số nhân . Thế nào cũng nên chuyện . Từ nay trở đi chúng ta cứ làm như thế ở nhưng bản tin ĐÀNG HOÀN để không ai chụp mũ .

      Xóa
    2. Bọn nó từ trên xuống dưới cùng một giuộc , một lũ không trái tim !

      Xóa
    3. Cũng thế mà thôi bạn ạ, cùng hội, cùng thuyền mà, chả tin ai

      Xóa
  14. PHÓ THƯỜNG DÂNlúc 22:05 1 tháng 5, 2014

    Trông như những con thỏ trước miệng những con chó săn . ND đang thành những con mồi cho những tên hung dữ đuổi bắt , đánh đập ! Những người dân bị đánh kia là những ai ? Họ chỉ là những người cố giữ cố giành lại miếng đất là miếng cơm của họ. Họ đâu phải là những tên ác ôn hay phản động . Họ chỉ là những người dân . Đây có phải là bản du cuối cùng của kẻ không còn đất sống ? Ôi những người tha hương trên chính quê hương mình !

    Trả lờiXóa
  15. Lũ chó săn nó ăn tiền thuế của dân mà đối xử với dân như loại súc vật

    Trả lờiXóa
  16. Không thể tưởng tượng nổi...
    Đề nghị Post lên facebook để mọi người share thì clip này sẽ nhanh chóng lan toả và bộ mặt của chính quyền sớm được phơi bày

    Trả lờiXóa
  17. "Tiếng oan dậy đất, án ngờ lòa mây" . "Chẻ hết trúc Lam Sơn không ghi hết tội" là đây cụ Nguyễn Trãi ạ.

    Trả lờiXóa
  18. Ông Tố Hữu ơi,trong thơ ông có câu "NGƯỜI YÊU NGƯỜI SỐNG ĐỂ THƯƠNG NHAU",thương như thế này sao ông ?????????-ông nói láo,ông nói bậy rồi-ông là một trong người dẫn đưa dân tộc VN vào bước đường cùng này đây !!!

    Trả lờiXóa
  19. "Tiếng oan dậy đất"Trời xanh ơi,ngài cứu con dân của ngài đi chứ ! để họ chết hết rồi thì còn cứu gì nữa ?

    Trả lờiXóa
  20. Đến bây giờ bà con miền Bắc còn có ai chưa hiểu cộng sản là gì chưa? Nếu hiểu thì sẽ hiểu được cuộc chiến Việt Nam và người Miền Nam cùng những người Bắc di cư 1954 phải chiến đấu.

    Trả lờiXóa
  21. "Từ thời thượng cổ đến nay, chưa có chế độ nào có loại lực lượng công vụ tàn ác, mất hết tính người như thế này!"
    Khốn nạn hết chỗ nói..

    Trả lờiXóa
  22. Đối với Trung cộng thì đảng chủ trương biến "đại sự thành tiểu sự, biến tiểu sự thành vô sự", còn đối với dân mình thì đảng chủ trương biến dân sự thành hình sự, biến tiểu sự thành đại sự rồi! Đảng muốn dùng bạo lực chuyên chính vô sản với dân rồi. Đảng không còn biết đối thoại với dân nữa sao? Đảng không muốn dựa vào dân, mà chỉ muốn dựa vào bọn xã hội đen đầu trâu mặt ngựa phải không? Đảng có còn nhìn thấy, nghe thấy những tiếng gòa thét, quằn quại của người dân lương thiện nữa không? Đảng chọn dân hay chọn bọn xã hội đen?

    Trả lờiXóa
  23. Đến giờ phút này sao còn gọi đảng với bác.Không viết hoa là chủ đích của tôi.

    Trả lờiXóa
  24. Câm lặng,cứng người như đã chết khi xem những hình ảnh này ! dã man cùng tận như thế sao ???

    Trả lờiXóa
  25. Loài thú dữ cũng không ăn thịt nhau mà !

    Trả lờiXóa
  26. Chú Tễu phải đính chính lại cái " Tít " - không nên hạ thấp đạo đức của côn đồ và ma cô thế chứ !

    Trả lờiXóa
  27. Sao có nhiều người dân đứng xem dửng dưng thế nhỉ? Còn khổ dài dài...

    Trả lờiXóa
  28. Chúng nó có thể đánh được NGƯỜI,chứ không sức mạnh nào có thể tiêu diệt được Ý CHÍ của người dân! Không 1 sự Đàn áp nào có thể làm nhụt chí của người dân,Công lý chắc chắn sẽ Thắng !!!

    Trả lờiXóa
  29. Hơn nửa thế kỷ trước đây:Những "Trận càn" của quân Pháp cũng kinh hoàng như thế này,nhưng với sức mạnh và lòng dũng cảm của nhân dân Việt nam:thì cuối cùng chúng ta cũng Thắng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi ! quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh, Tất cả là cho dân, vì dân ...... trên ba triệu người chết để hôm nay xảy ra cảnh tượng nầy hay sao ? Bà Cấn Thị Thêu sẽ được ví như Bà Trưng, Bà Triệu ..... chống giặc Tàu năm xưa !

      Xóa
  30. Nhờ xem qua clip này mà tôi một sinh viên từ lâu sống vô tư, chỉ biết học hành vui chơi. Thì nay tôi đã thức tỉnh. Hởi các bạn sinh viên, bố mẹ chúng ta đang bị bóc lột dã man ngày đêm. Chúng ta không còn con đường sống nữa, hãy đứng lên.

    Trả lờiXóa
  31. Bạn Nguyễn Đức Chung, bạn Bạch Thành Định ơi, sao cấp dưới của các bạn lại hành xử với dân như vậy? Đánh đập dân thì ta sóng với ai? Ta có phải từ nhân dân mà ra không? Hay ta vì đại gia mà làm vậy?
    Ai rồi cũng có lúc phải nghỉ theo quy luật. Đừng để đến khi ta nghỉ rồi mà người đời còn oán hận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái này gọi là nợ máu đây

      Xóa
    2. Dân ta có câu: "ơn đền oán trả".
      Thanh niên đánh đập, túm ngực ông già bà cả. Không còn đạo lý gì hết. Đó là những "con người mới XHCN" đó sao? Một sự hỗn láo không thể tha thứ. Những gương mặt lồ lộ ra hết rồi, không che giấu được nữa. Sẽ có quả báo đối với những kẻ hỗn láo đó.

      Xóa
  32. Thật là một lũ mặt người dạ thú vì đảng vì tiền chúng sẵn sàng quay lại đớp luôn nhân dân, trong đó có ông bà, cha mẹ, chị em chúng, thành công của đ!ảng này là biến chúng thành những con thú dại. Đau xót!

    Trả lờiXóa
  33. công quyền hay sai nha? quan hay là cướp nhìn vào thì sẽ rõ

    Trả lờiXóa
  34. Trong thời đại văn minh ngày nay con người đã vượt qua được thời kỳ mông muội, nhưng cảnh nhưnthees này, tiếc thay lại xảy ra tại chế độ duy nhất nhân danh ưu việt, nhân danh "con người làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu", chế độ thay thế cho mọi chế độ và tiến tới CNCS là một hình thái xã hội tốt đẹp cuối cùng của con người.
    Thương thay chính những con nguwofi đã hy sinh nhiều nhất là công nhân và nông dân thì hiện nay họ đèu là những thành phần khổ nhất.
    Lực lượng này đều là "lũ đầu trâu, mặt ngựa" sai đâu dánh đấy và chúng không chịu tự luận ra một xã hội không thể dùng "đấu tranh gia cấp để làm động lực phát triển xã hội", dùng cường bạo để thay thế cho sự chuỷen biến ôn hoà.
    Nhưng dù sao chúng cũng không thể cản ngăn được Chân lý, Chính nghĩa và Thời đại sẽ dẫn dắc xã hội đi đến những điều tốt đẹp hơn mọi sự lừa bịp

    Trả lờiXóa
  35. Trước đây có vụ Đại úy Minh đạp vào mặt dân. Lúc chụp ảnh, tay Đại úy Minh mặc dân sự. Sau bị bà con "điểm mặt, chỉ tên": Đó là công an, là Đại úy Minh!
    Tại sao bây giờ bà con không làm như vậy? Không cái gì qua được tai mắt nhân dân. Bà con hãy "điểm mặt, chỉ tên" những ai là công an, mặc thường phục, đánh dân? Họ tên, chức vụ là gì? Giống như đã từng làm với tay Đại úy Minh.
    Chứ cứ nói là công an, hay đầu gấu tùm lum, do thiếu cơ sở, sẽ kém thuyết phục.

    Trả lờiXóa
  36. Càng sử dụng bạo lực thì người dân càng mạnh mẽ hơn lên và lương tâm nhân loại sẽ đứng về phía những người dân cùng khổ. Bà con Dương Nội và nhân dân bị đàn áp hãy vững tin, nhất định sẽ có ngày những tên lưu manh đó sẽ phải trả giá và những kẻ chủ mưu xúi giục sẽ bị xét xử nặng tội hơn.

    Trả lờiXóa
  37. LLVT của Nhân dân VN đâu không đứng ra bảo vệ người nôn g dân bị cướp đất?

    Trả lờiXóa
  38. Thật là kinh hoàng và uất ức quá. Đồng bào tôi phải cam chịu cho bọn sai nha nó bá đạo. Ai sẽ cho dân tôi niềm tin đây?

    Trả lờiXóa
  39. Xem những cảnh này thì hiểu tại sao công đồng quốc tế cứ nghe đến từ cộng sản là bạt vía kinh hồn
    một cách hành xử dũng mãnh đáng làm chúa tể của muôn loài

    Trả lờiXóa
  40. Ý đàng lòng dân không còn hòa hợp !

    Trả lờiXóa
  41. Rùng mình khi thấy những cảnh tượng này !

    Trả lờiXóa
  42. Chỉ cần vài người QĐND đứng về phía dân tình hình sẽ khác ngay thôi.

    Trả lờiXóa
  43. Khủng khiếp. Phải nói rằng bây giờ chỉ có luật trời mới trừng trị được bọn này.

    Trả lờiXóa
  44. Thật kinh hoàng ! Đối với người dân tay không mà như đối với kẻ thù ! Có lẽ để cướp được đất của dân , chúng không từ một hành động dã man nào

    Trả lờiXóa
  45. Sao không đoàn kết một lòng tay cầm tay dàn hàng ra mà chống lại chúng. Hỡi đồng bào ai có gì dùng nấy, một lòng một dạ bảo vệ nhau. Ngày xưa dân trí thấp, cường hào ác bá khét tiếng mà Người Dân lúc đó còn đối phó được, ngày nay có lẽ nào...Đoàn kết là sức mạnh, hãy vùng lên bà con ơi! Hãy xem kỹ clip ở giây 48- 52 , hai thằng CSCĐ xông vào túm đánh một chị đó, rồi thằng đeo băng đỏ cầm gậy vụt túi bụi vào một người đó...Vùng lên hỡi đồng bào!

    Trả lờiXóa
  46. Cứ nhằm vào tên đầu sỏ kí lệnh thu hồi đất mà xử là bọn chúng hãi ngay, CA, BĐ địa phương họ cũng ghét bọn quan lại tham nhũng ăn cắp này lắm, nhiều người trong số họ tâm sự bắt buộc họ phải làm thôi, chứ họ thấy bọn quan tham này mưu mô tàn độc lắm, không trị cá nhân chúng thì dân còn khổ. Cũng chỉ vì miếng cơm manh áo mà lũ khốn này mất hết tính người rồi.Một lũ xúc vật, thằng to hốc miếng lạc nhả cho thằng bé miếng xương, một lũ nghiệt súc tranh nhau gặm cùi cụt đến cả cái nhà vệ sinh của Dân đấy.
    Ức quá ...có ai không cấp cho bà con mấy chai bom xăng quyết một phen sống mái với lũ khốn này. Nhằm thẳng lũ khốn này mà xử chúng bằng mọi cách bà con ạ.

    Trả lờiXóa
  47. Mua máu sida của mấy người nghiện. Đem ra sống chết với nhau. Thằng nào lên trước bị đâm trước. Tụi nó sợ không dám đánh xám lá cà.

    Trả lờiXóa
  48. Chết dân đen...

    Trả lờiXóa
  49. Ác hơn dã thú nhiều lần !

    Trả lờiXóa
  50. Những dấu hiệu này cho thấy xã hôi đang có vấn đề cần phải thay đổi

    Trả lờiXóa
  51. Tiếng oan dậy đất ! -hồn thiêng sông núi,anh linh của các anh hùng liệt sĩ,của con dân của đất nước này,sao nở làm ngơ ?- xin hãy ra tay tiêu diệt lũ ác quỹ đội lốp người này,chúng nó đang trong cơn say máu-đang ra tay cuồng sát con dân của các ngài đó !

    Trả lờiXóa
  52. Đất ruộng bồi thường khoảng 200.000đ/m2 chia lô bán nền cũng 10-15 triệu/m2 gì mà tụi nó không làm.
    chỉ có cách tiêu cực như bạn Viết thì may ra bọn chúng mới chùn tay thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như Mác nói, đại ý là: Lợi nhuận 100% thì bọn tư sản run lên, lợi nhuận 300% thì treo cổ nó cũng làm, còn lợi nhuận đến 5000% - 7500% thì có việc gì mà chúng run sợ.

      Xóa
  53. Vấn đề là dân mỏng quá, lưa thưa vài chục người thì làm sao mà có sức mạnh được! Những người khác đâu rồi? Trước hết hãy "điểm mặt, chỉ tên" chính những người đã cắt máu ăn thề lúc trước, giờ biến đâu hết?
    Bản thân mình còn "nói một đằng, làm một nẻo" thì trách ai đây?...

    Trả lờiXóa
  54. Không sao đâu,hôm nay mỏng,ngày mai dày...và càng lúc càng dày...cho đến khi thành công !

    Trả lờiXóa
  55. Càng thấy chúng nó càng sôi máu !

    Trả lờiXóa
  56. Rùng rợn còn hơn thời nô lệ cổ đại!

    Trả lờiXóa