Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

LỜI TRI ÂN CỦA TIẾN SĨ LUẬT CÙ HUY HÀ VŨ


Kính nhờ Quý Báo cho đăng lời tri ân của Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ.
Xin trân trọng cảm ơn,
Cù Huy Hà Vũ

LỜI TRI ÂN
của Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ

Ngày 06 tháng 4 vừa qua, từ Trại giam số 5 – Bộ công an (Yên Định, Thanh Hóa) nơi tôi đã bị Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cầm tù trong 3 năm 6 tháng theo bản án xử tôi 07 năm tù, 3 năm quản chế về “Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 88 Bộ luật hình sự kể từ ngày 05 tháng 11 năm 2010, công an Việt Nam đã đưa tôi thẳng ra sân bay Nội Bài, Hà Nội để sang Mỹ. Đến phút cuối trước khi tôi bước chân lên máy bay, công an Việt Nam mới đưa tôi Quyết định ký cùng ngày về việc tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù đối với tôi với lý do “người bị kết án bị bệnh nặng” của Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa. Công an Việt Nam đã không cho tôi mang theo bất cứ thứ gì thuộc tài sản hợp pháp của tôi ngoài bộ quần áo dính người và một số ảnh gia đình và cũng không cho tôi ghé qua nhà tôi tại 24 Điện Biên Phủ, Hà Nội để thắp cho tổ tiên một nén hương.

Việc tôi ra khỏi nhà tù là kết quả của cuộc đấu tranh quyết liệt đòi Nhà nước Việt Nam trả tự do cho tôi của Đồng bào Việt Nam trong nước và ngoài nước, của các cá nhân, tổ chức trên thế giới, của chính phủ các nước Liên Hiệp Châu Âu, chính phủ Canada, chính phủ Newzealand, chính phủ Na Uy, chính phủ Thụy Sĩ, chính phủ Autralia, chính phủ Mỹ  luôn ủng hộ tôi trong cuộc đấu tranh chung vì Công lý, Dân chủ, Nhân quyền ở Việt Nam, vì Độc lập, Chủ quyền và Toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam. Vì vậy, tôi xin gửi đến Quý Đồng bào và Quý Vị cá nhân, tổ chức và chính phủ lời tri ân sâu sắc nhất của tôi.

Tôi đã, đang và sẽ luôn đấu tranh hết mình cho một nền Dân chủ - Đa đảng vì lợi ích cùa nhân dân và Tổ Quốc Việt Nam.

Washington, D.C – Hoa Kỳ
Ngày 3 tháng 5 năm 2014
Cù Huy Hà Vũ


17 nhận xét :

  1. vui vì được gặp lại nhà đấu tranh có tầm cỡ !-happy staying while abroad Mr Ha Vu !

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng thắng lợi bước đầu của anh, mong anh hãy tiếp tục con đường anh đã chọn lựa!

    Trả lờiXóa
  3. Sao lại là ngày 3/5/2013 ?

    Trả lờiXóa
  4. Nhân dân Việt Nam đã và sẽ tin tưởng tiến sĩ luật sư Cù Huy Hà Vũ. Mong tiến sĩ hiện ở Mỹ, tận dụng tối đa hoàn cảnh, với lòng yêu nước vô bờ của mình, cùng với trí tuệ phi thường của mình, tiến sĩ hãy đưa phong trào dân chủ, nhân quyền, tự do của đồng bào mình lên một bước đột phá, để rồi tự do, phảm giá, nhân quyền, dân chủ sớm đến với nhân dân VN

    Trả lờiXóa
  5. Chúc anh Vũ được nhiều may mắn và sức khoẻ để tiếp tục tranh đấu cho việt nam được tự do dân chủ. Hy vọng sau này anh sẽ là tổng thống, hoặc là thủ tướng của một nước việt nam dân chủ, biết đâu!

    Trả lờiXóa
  6. Mong ông vẫn tiếp tục đấu tranh vì nền tự do, dân chủ thực sự cho Nhân dân Việt Nam yêu dấu!

    Trả lờiXóa
  7. Đấu tranh cho TỰ DO của Ts Cù Huy Hà Vũ không chỉ là đấu tranh cho riêng cá nhân Ông hay GĐ Ông, mà cho cả ĐẤT NƯỚC, cho TỔ QUỐC VIỆT NAM thân yêu Chúc Ông thành công. Cuộc đấu tranh này của tất cả mọi người VN yêu Tổ Quốc !

    Trả lờiXóa
  8. "Tôi đã, đang và sẽ luôn đấu tranh hết mình cho một nền Dân chủ - Đa đảng vì lợi ích cùa nhân dân và Tổ Quốc Việt Nam."
    Một tiếng nói làm ấm lòng chúng tôi sau gần một tháng lo lắng và mong chờ tiếng nói của anh. Chúc anh khỏe và tiếp tục động viên chúng tôi nối tiếp những gì anh đã làm. Chúng nó không cho anh mang theo bất cứ thứ gì, nhưng anh đã có cả dân tộc này bên anh.

    Trả lờiXóa
  9. Vậy là đã rõ: Ông Vũ chỉ được "tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù". Nghĩa là ông Vũ có thể bị bắt lại bất kỳ lúc nào nếu ông về Việt Nam. Ông Vũ không còn đường trở lại quê hương nữa.

    Trả lờiXóa
  10. Tổ quốc, nhân dân luôn bên tiến sĩ, đó cũng là tài sản của ông. Ông là niềm hy vọng của đồng bào VN, ông là một trong những người con ưu tú nhất, yêu nước nhất, can đảm nhất, trí tuệ nhất của nhân dân. Ông là người Việt duy nhất có thể đưa VN đến dân chủ, tự do, nhân quyền không đổ máu đồng bào, bởi ông yêu nước, trước nhất yêu đồng bào mình bất kể họ là ai, chính kiến như thế nào.

    Trả lờiXóa
  11. Như vậy là đã rõ ràng : CHHV không được tha mà chỉ tạm đình chỉ và trục xuất đi mỹ,không còn con đường về .Nếu về xin mời vào nhà lao(nếu cs còn)

    Trả lờiXóa
  12. Tiến Sỹ Hà Vũ Cả DTộc này sẽ luôn luôn nhớ về Ô..bản thân tôi nghĩ mình phải sống thật tốt,vì những j mà ts vũ đã cống hiến cho VN ...cám ơn ô

    Trả lờiXóa
  13. đó là bước đầu thắng lợi cua những người đấu tranh dân chủ cho viêt nam

    Trả lờiXóa
  14. Vũ sẽ về. Chắc chắn là như vậy. Run sợ không phải là phong cách của Vũ. Về với tư thế đàng hoàng. Tiếp đó là Vũ sẽ báo cho ông chánh án TA Thanh Hóa biết là Vũ đã hồi phục sức khỏe, các ngài tiếp tục phần việc của mình đi.
    BCT lại phải họp. đình chỉ việc chấp hành hay lại ra quyết định tiếp tục chấp hành hình phạt tù? Khó nhể!
    Khả năng có thể Chủ tịch nước sẽ ra QĐ đặc xá CHHV

    Trả lờiXóa
  15. Quyết định của Chánh án tòa án cấp tỉnh là văn bản hành chính, vậy mà họ làm cũng không đúng thể thức của văn bản hành chính.
    Ngoài ra nhìn vào văn bản thấy ngay trình độ hiểu biết về vi tính của họ như thế nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thằng thảo văn bản ngu như bò ấy bạn nhẩy. Thế mà thằng xếp của nó cũng thò bút vào ký hóa ra cả thầy lẫn tớ chúng nó như nhau một lũ .

      Xóa
  16. Vì ký thư thỉnh nguyện thả Ông mà tôi cũng bị CA mời lên nói chuyện. Nay Ông được thả về chúc Ông mau bình phục.

    Trả lờiXóa