Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

HÌNH ẢNH HÀ NỘI PHÁ QUẤY BUỔI TƯỞNG NIỆM 40 NĂM HẢI CHIẾN HOÀNG SA

Sáng nay, 19.1.2014 Lễ tưởng niệm 40 năm ngày Trung Quốc xâm chiếm Hoàng Sa 17-19/01/1974 được diễn ra tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ – Hồ Gươm – Hà Nội.
.

Khoảng 300 công dân, trong đó có các nhân sĩ trí thức của Hà Nội như: Giáo sư Huệ Chi, Nhà văn Dương Tường, Nghệ sĩ Kim Chi, Nhà giáo Phạm Toàn, GS.TS Nguyễn Đông Yên, TS Nguyễn Quang A, TS. Đỗ Xuân Thọ, Thạc sĩ Đào Tiến Thi, TS Nguyễn Xuân Diện...đã có mặt ở khu vực tượng đài từ sớm để tham gia buổi lễ tưởng niệm các Tử sĩ đã bỏ mình vì nước, quyết tử bảo vệ Hoàng Sa trong trận Hải chiến ngày 17-19.1.1974. 

Các lực lượng an ninh của Bộ Công an và TP Hà Nội cũng đã có mặt từ sớm, với đủ mọi công cụ: Xe phá sóng, xe chở tù, xe bus...Có rất ít trong số họ mang sắc phục của ngành, có lẽ đó là để giữ chút sỹ diện cuối cùng trước cộng đồng quốc tế chăng?. Số lượng người này khoảng 400 - 500 người.

Một số quân sư "quạt mo" đã tư vấn cho lãnh đạo bày trò đưa vài công nhân đến, cưa vài viên đá nhỏ để làm ầm ĩ và bụi mù ngay dưới chân tượng Lý Thái Tổ để hươ loa thông báo đây là khu vực đang thi công nhằm giải tán đám đông. Những công nhân này cự tuyệt hoặc làm một cách chiếu lệ vì họ cảm nhận được rõ ràng sự lố bịch của hành động này. Hành động khốn nạn này gặp ngay sự phản đối dữ dội và khinh bỉ của những người dân yêu nước có mặt tại khu chân tượng đài.

Một vài cuộc giằng co đã xảy ra ngay trên sân tượng đài. 

Những người tham gia lễ tưởng niệm đã không thực hiện được việc thắp hương, đặt hoa hoặc đọc diễn văn như dự kiến. Nhưng tất cả đã đứng bên nhau, hô to Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam, trong tiếng loa inh ỏi của các nhân viên công vụ nhằm phá quấy buổi lễ. Mọi người mang những bông cúc trắng bọc trong giấy bóng kính, bên ngoài là băng đen Hoàng Sa - Việt Nam đặt dưới chân tượng đài Lý Thái Tổ. 

Hai vòng hoa viếng được đưa đến nhưng bị giật vứt xuống lề đường.

Những hình ảnh của buổi lễ tưởng niệm:
.






































 Biểu ngữ: "Nhất thốn sơn hà nhất thốn kim"(một tấc núi sông một tấc vàng)


79 nhận xét :

  1. Hoan hô những bác trí thức yêu nước dũng cảm không sợ các thế lực đen tối đàn áp. Đây là phép thử đầu tiên của thông điệp đầu năm của thủ tướng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LỊCH SỬ SẼ MÃI GHI LẠI TỘI ÁC CỦA NHỮNG KẺ PHỈ BÁNG LÒNG YÊU NƯỚC HÔM NAY !

      Xóa
  2. Trời, khẩu hiệu "Không được bán Hoàng Sa" nghe độc quá ! Hoan hô người nào đã nghĩ ra nó

    Xin hỏi nội dung cuả mảnh giấy mà hai anh Diện -Thi giương cao noí gì vậy ?

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi rất trân trọng thái độ rạch ròi của nhân dân Hà Nội...Lịch sử phải trả về cho lịch sử!Tuy lể tưởng niệm không được theo ý muốn của ban tổ chức,nhưng cũng đã nói lên nhiều điều...Mà điều quan trọng nhất là tảng băng sợ hãi đang tan chảy và chuyển hướng.Người xưa có câu"Quan nhất thời,dân vạn đại"Cái gì ở trong lòng dân thì sẽ còn mãi mãi,còn ngược lại sẽ phải chịu quy luật đào thải của thời gian...

    Trả lờiXóa
  4. Quanh năm không làm gì, sao hôm nay lại giở trò cưa đá để cho bụi bay mù trời ? Sao chính quyền lại giở trò bẩn thỉu với người dân như vậy? Thật là hết biết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính quyền này vốn dĩ vẫn thế mà

      Xóa
    2. Thủ đoạn này học từ ông anh Trung Cộng đấy.

      Xóa
    3. Bỉ ổi ! những người ra lệnh cưa đá !

      Xóa
  5. Chúng ta luôn luôn phải tưởng nhớ và vô cùng biết ơn những chiến sĩ đã hy sinh cho đất nước Việt Nam yêu qúi của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  6. Trả lời
    1. Hèn hạ là điều dễ hiểu, cộng sản ngày xưa không có tài sản nên xả thân vì nước, cộng sản ngày này là tầng lớp giàu có nhất nên cố chịu nhục để được sống vinh hoa phú quý.

      Xóa
  7. Anh Linh những Anh hùng Hy sinh ở Hoàng sa có Linh thiêng hãy về mà chứng Kiến Việt nam mình bây giờ cay đắng thế đấy, bọn Hèn với giặc ác với Dân này chỉ là bọn tận cùng cặn bã của xã hội, chúng không xứng đáng để gọi là Con người nữa rồi

    Trả lờiXóa
  8. Thế là nhà cầm quyền cũng biết, thế nào là sức mạnh quần chúng rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Cưa đá để phá buổi tưởng niệm, chính quyền này nghĩ ra trò trẻ con này để phá người lớn, thật không thể tưởng tượng nổi đầu óc của đám quan vì dân của Hà Nội!

    Trả lờiXóa
  10. Chính quyền càng làm thế thì thằng Tàu càng thấy rằng mình sợ nó. Cái ĐAU của dân tộc Việt Nam mình là ở chỗ đó.

    Trả lờiXóa
  11. Những hình ảnh trên đã đi vào lịch sử và lưu giữ cho hậu thế . Mai này vật đổi sao dời những hành động hèn hạ và bỉ ổi kể trên của chính quyền sẽ là bằng chứng để tố cáo chính họ .
    " Không được bán Hoàng Sa " khẩu hiệu mới và rất " Trúng " .
    Cảm ơn Tễu đã đăng ảnh và tường thuật .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  12. Cưa đá để cản phá biểu tình : trò ruồi bu của ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ !!!

    Trả lờiXóa
  13. Hôm nay là cưa đá, sau này có khi chúng còn nghĩ ra trò ném cứt nữa đó! Đúng là CS, ko từ bất cứ trò bẩn thỉu nào.

    Trả lờiXóa
  14. Một ngày hàm ý nghĩa trọng đại thế này mà đưa lu Loa, cưa đục.. ra bày trò: Thật lố bịch, hạ cấp cùng cực!

    Trả lờiXóa
  15. Nhân dân Thủ đô tưởng niệm tử sĩ Hoàng sa nhân kỉ niệm 40 năm bị trung quốc xâm lược đã làm nức lòng đồng bào cả nước . Cảm ơn người Hà nội dũng cảm ngoan cường không run sợ trước thế lực bạo quyền thay mặt nhân dân cả nước phỉ nhổ vào bộ mặt bán nước nhục nhã của những đứa con cháu lê chiêu thống , trần ích tắc quì gối cam tâm làm nô lệ cho giặc phương bắc . Người Hà nội xứng danh : Hà nội vùng đứng lên , Hà nội gầm thét lên , sông Hồng réo , Hà nội vùng đứng lên !

    Trả lờiXóa
  16. ban chất đễu cáng lộ rõ qua việc cho công nhân sửa chữa tượng đài. Ô HÔ ! QUÁ ĐỄU !!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việt Lâm, Hà Tĩnhlúc 07:06 20 tháng 1, 2014

      Nhìn những lát cắt nham nhở, viên đá gãy vụn, xấu xí...đúng như bản chất của những kẻ đã nghĩ ra trò mèo để phá rối buổi lễ.
      Hòn đá mà biết nói nămg
      Hai thằng Ngh.. Th.. hàm răng chẳng còn.

      Xóa
  17. Được lắm chú Tễu và các vị. Phải thế chứ, cố lên. Không biết chính quyền còn trò gì đểu nữa đây?

    Trả lờiXóa
  18. Ủa,sao kỳ vậy ? chính quyền Hà Nội thông đồng với giặc Tàu à ? không hiểu nổi !!!

    Trả lờiXóa
  19. Giỏ. Kiên cường. Tâm sáng, Hành động công khai

    Trả lờiXóa
  20. Dân đen chúng tôi hết lòng tri ân quý vị trí thức đã đại diện chúng tôi làm lễ tưởng niệm này.

    Trả lờiXóa
  21. Lịch sử luôn luôn là sự thực, sự hy sinh của các anh ngày 19/01/1974 chống lại sự xâm lược của kẻ thù phương bắc đã đi vào lòng dân, dù họ có muốn hay không muốn người dân tri ân những chiến sĩ đã vị Quốc vong thân thì người dân vẫn luôn khắc ghi những gương anh hùng dân tộc như Ngụy Văn Thà, dù anh không được công nhận là liệt sĩ nhưng lòng dân đó là anh hùng của dân tộc. Họ cố tình quậy phá thì càng lộ rõ bản chất ương hèn của họ. Tôi không hiểu tại sao họ lại có những hành động NGU XUẨN đến như vậy về cả mặt đối nội và đối ngoại, Nó sẽ làm cho đảng cầm quyền mất đi chính danh của nó thì thử hỏi làm sao mà lãnh đạo như điều 4 của hiến pháp đã hiến định? Hay là nó đã ruổng mục hết rồi không còn biết đâu là lẽ phải , đâu là chân lý, đâu là lòng dân, chắc câu hỏi nầy tôi để dành cho các cấp lãnh đạo suy nghĩ

    Trả lờiXóa
  22. Mấy tên thợ này coi bộ ngu quá nhỉ,người ta xúi nó ăn cứt nó cũng ăn,tội nghiệp quá !

    Trả lờiXóa
  23. tôi cũng tham gia bảo vệ biên giới phía bắc từ năm 84 - 87 hai mươi mấy năm xuất ngũve địa phương chưa một lần tố chức kỷ niệm cuộc chiến chống giặc tầu,chẳng hiểu vì lý do gì.nhưng hôm nay tôi thấy cuộc tổ chức long trọng này một lần nữa tiếp thêm sức mạnh cho tôi và con cháu quyết lấy lại biển đảo cho dù máu xương hòa cùng biển cả.

    Trả lờiXóa
  24. Trần Ngọc Đônglúc 22:10 19 tháng 1, 2014

    Anh Quyền ơi! Ủng hộ anh

    Trả lờiXóa
  25. Xin cảm ơn sự dấn thân của các NHân sĩ Trí thức và Người VN yêu nước, chỉ cần vậy thôi người ta hiểu bản chất của vấn đề, Huyện Hoàng Sa không tổ chức được lễ kỹ niệm 19/1, con gái tôi được tham gia và chuẩn bị rất chu đáo, nhưng khi bị hoãn, nó hỏi "Hoàng Sa của ta sao ta lại sợ và hèn nhát vậy ba", tôi chỉ cho con thấy hình ảnh này, giải thích cho nó hiểu nhiều vấn đề , nó phẩn nộ thét lên "Lũ hèn nhát và bán nước, vừa ngu dốt, lại khón nạn".
    Những người công nhân chắc đau lòng lắm, những kẻ tay sai thì sẽ hoan hỉ vì các làm khốn nạn này.

    Trả lờiXóa
  26. Ở Đà Nẵng khẩu hiệu treo đầy đường trước ngày 19/01/2014 , nội dung nói rằng sẽ có buổi lễ về Hoàng Sa tổ chức tại công viên biển đông . Mọi người háo hức lắm , chờ đến ngày hôm nay 19/01/2014 sẽ đến tham dự , VTV của Đà Nẵng cũng chuẩn bị đâu ra đó rồi , nói chung là mấy ông ở Dà Nẵng , kể cả ông Đặng Công Ngữ chủ tịch Hoàng Sa (trên danh nghĩa) cũng sẵn sàng ( đừng trách ổng tội nghiệp!) , chỉ có điều , giờ phút cuối , ở trung ương lệnh vô Đà Nẵng .... dẹp ! Không được làm , nên phải cáo lỗi ! Nhục quá !

    Còn ở Hà Nội dưới tượng đài Lý Thái Tổ , như các bạn thấy hình ảnh post của bác Diện đó , nói sao nhỉ ? Cá nhân tôi thì nghĩ rằng : mấy ông của chính quyền nầy hèn như thế là cùng chứ không thể có hèn hơn được nữa ! Còn cả một bầu đoàn thê tử công an chìm nổi , công nhân cắt gạch như là những công cụ hèn , hay nhỉ ! Tôi luôn chúc các anh chị có mặt trong buổi sáng nay tại vườn hoa Lý Thái Tổ dồi dào sức khỏe trước thềm năm mới nầy .
    Nguyễn Văn Đoàn Đà Nẵng

    Trả lờiXóa
  27. Bạn nào cầm được viên đá cưa dở xin chuyển cho cụ Lê Hiền Đức ngay để có chứng cứ đến găp lã
    nh đạo chinh quyền thành phố Hà nội chất vấn lý do việc cắt đá nhằm mục đích gì??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan nghênh ý kiến này của cụ Lê Hiền Đức. Chúng ta cần yêu cầu chính quyền làm rõ:
      1/ Việc thi công này do đơn vị nào thực hiện. Mục đích thi công trong ngày giờ đó là thi công về việc gì? Thời gian dự kiến thực hiện là bao lâu (nêu thời gian cụ thể) Ai kí duyệt kế hoạch thi công?. Đã có thông báo cho nhân dân rõ việc thi công này chưa, thông báo được dán ở đâu (ra thông báo ngày nào, ai kí thông báo, ai là người chấp hành phổ biến thông báo thi công cho nhân dân rõ (đây là chốn công cộng việc thi công bắt buộc phải có thông báo rõ ngày giờ &thời gian thi công và mục đích thi công cho mọi công dân vãng lai viếng cảnh biết). Nếu không có đơn vị nào nhận lãnh trách nhiệm vụ xẻ đá gây bụi mù mịt này thì phải điều tra nhóm người đó là ai để truy tố trách nhiệm hình sự về việc phá hoại)
      2/ Yêu cầu tiến hành xử phạt đơn vị quản lí những người cưa cắt đá thi công không theo quy trình (cưa xẻ đá mà không xịt nước, thổi cho bụi bay làm ảnh hưởng môi trường)
      3/ Những người cầm loa với công suất cao gây ồn ào nơi công cộng & gây ảnh hưởng đến sức khỏe công dân, họ là những ai? Họ nhận lệnh từ đâu để thực hiện kiểu bắt loa thông báo về việc thi công &yêu cầu công dân rời khu vực. Việc họ dùng loa mang dấu hiệu của Công An để hỗ trợ cho công nhân thi công cắt đá là vi phạm luật, đề nghị khởi tố tội mạo danh công an, tội làm mất thanh danh của ngành công an và thanh danh của nhà nước, gây rối trật tự nơi công cộng (nếu họ là công an thì khởi tố việc đi thi hành nhiệm vụ mà không mặc đồng phục và truy tố họ tội lạm dụng danh nghĩa công an - công an có nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự chứ không có nhiệm vụ thi hành nhiệm vụ cho các công trình xây cất, bảo trì, công viên hay bất cứ nơi công cộng nào...). Việc bắt loa công suất cao và chỉa trực tiếp vào tai vào mặt của nhân dân là phạm luật đề nghị khởi tố những cá nhân vi phạm.
      Xin tạm thời ghi mấy ý trên nhân đề nghị của cụ Lê Hiền Đức.

      Xóa
    2. Trích tiền từ Ngân sách QG trả cho những hoạt động lãng phí như thế có đáng bị truy tố về tội tham nhũng không ? Hay những các quan chức nào cứ ngang nhiên xài tiền chùa một cách vô tội vạ ? Cứ thế mà làm nghèo đất nước !

      Xóa
  28. ĐỐN MẠT & BỈ ỔI!

    Trả lờiXóa
  29. Xin một lần khẳng định!
    HỠI NHỮNG KẺ ĐÃ LÀ DÂN VIỆT RỒI XIN ĐỪNG UỐNG NƯỚC...ĐÁI CỦA BỌN TÀU!!!
    Nhục và nhục lắm các vị ạ!!! ngàn đời không rửa sạch đâu!
    Các vị cứ tưởng đang ăn trắng mặc trơn,nhà lầu ô tô là phúc đức lắm hả!?!?!?
    Toàn dân đang...mắng nhiếc các vị thậm tệ đấy!?
    Rồi có một ngày nào đó các vị sẽ đào mồ mã các vị liệt tổ liệt tông của dòng họ mình đem qua xứ Tàu thờ phụng chứ nhỉ!?
    Riêng đất Việt này không có mảnh đất nào dư cho những kẻ bán rẻ ông bà tổ tông của dân tộc mình cho ngoại bang đâu!!!
    Tôi xin thề đấy!?

    Trả lờiXóa
  30. Xin được bày tỏ lòng cảm phục và biết ơn các nhân sỹ, trí thức Hà Nội đã thể hiện tấm lòng mình với các chiến sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc năm 1974 tại quần đảo Hoàng Sa. Trong khi đó thái độ và những việc làm của chính quyền đã thể hiện rõ những nội dung trong Thông điệp của Thủ tướng đầu năm 2014 và những lời nói của Thủ tướng khi làm việc với Hội khoa học lịch sử Việt nam là những trò mỵ dân hay nói chính xác hơn là trò lừa đảo.

    Trả lờiXóa
  31. Trò hèn hạ và bẩn thỉu của CQ Hà Nội chỉ tổ làm xấu mặt Quốc gia mà thôi.Cảm ơn các bậc Nhân sĩ trí thức và đồng bào đã tổ chức buổi tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.Lịch sử sẽ phán xét tội ác của bọn xâm lược và tay sai ngày hôm nay.Càng lồng lộn càng quậy phá bằng các trò nhơ nhớp càng nhanh chóng phá rách cái mặt nạ trơ trẽn"toàn vẹn lãnh thổ"mà chúng rêu rao

    Trả lờiXóa
  32. Giặc Tàu là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN !

    Trả lờiXóa
  33. Tới ngày 7-2 đề nghị giới trí thức yêu nước,cùng các tổ chức yêu nước khác cũng như sinh viên,học sinh trong toàn quốc,tổ chức kêu gọi thân nhân,bạn bè cùng đồng đội của những liệt sỹ đã hy sinh trong cuộc chiến xâm lược của bọn bành trướng trung quốc năm 1979 về Hà nội dâng hoa tưởng niệm,tưởng nhớ công ơn những người đã ngã xuống vì tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  34. ĐỀ NGHỊ CHO CÔNG BỐ DIỄN VĂN ĐÃ SOẠN ĐỂ ĐỌC TAI BUỔI KỶ NIỆM VÀ TRẢ LỜI PHỎNG VẤN CỦA TS NGUYỄN QUANG A - Hoàng Minh đề nghị .

    Trả lờiXóa
  35. THỦ TƯỚNG NÓI MỘT ĐÀNG MÀ HÀ NỘI VÀ ĐẢNG CS LÀM MỘT NẺO . THẬT THẢM HẠI THAY CHO CHẾ ĐỘ .

    Trả lờiXóa
  36. "Không được bán Hoàng Sa". Rất chính xác vì Hoàng Sa là của dân tộc, của Nhân dâN, không phải của mười mấy vị kia. Tất cả biển đảo, đất đai là của Nhân dân, muốn làm gì thì phải hỏi ý kiến Nhân dân.
    Thật cảm động khi tinh thân yêu nước của Nhân dân đã vượt nỗi sợ hãi.

    Trả lờiXóa
  37. Trời tru đất diệt quân Tàu xâm lược,chúng mầy phải chết !

    Trả lờiXóa
  38. đó là nội dung của cái td lừa bịp mà mọi ngưoif ngộ nhận đấy .

    Trả lờiXóa
  39. Tôi chưa thấy ai hèn hạ đến thế.

    Trả lờiXóa
  40. Nếu "họ" có lòng tự tôn dân tộc, có trách nhiệm với tổ quốc, với tổ tiên đất nước thì không thể xử xự như thế với đồng bào thể hiện lòng yêu nước, căm thù quân cướp đảo biển và ngày càng lấn lướt. Không hiểu "họ" đang mưu tính kế chi, nhưng chính cách xử xự của họ vừa làm dân thêm bức xúc, kẻ thù thì mở cờ trong bụng? Làm như thế khác chi ngầm báo là các "anh" cứ diễn? Đồ đốn mạt, phản quốc thì đúng hơn, chết vinh còn hơn sống nhu nhược như vậy?

    Trả lờiXóa
  41. Thật tiếc vì bận công việc không tham dự được với các bác nhưng Mõ tôi lúc nào cũng dõi theo cuộc biểu tình này.
    Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam !

    Trả lờiXóa
  42. Mỗi khi tổ quốc có giặc ngoại xâm, đất nước ta bao giờ cũng chiến thắng, đó là sự đoàn kết và anh dũng của cả Dân tộc hơn 4000 năm gìn giữ và phát triển đất nước. Nhưng thật buồn lòng, mỗi khi hòa bình lại nổi lên tệ nạn "giặc nội xâm" tham ô, lãng phí, bè phái, mua bán đủ thứ chức tước, vô trách nhiệm với nhân dân, với lãnh thổ tổ quốc, kết cục làm cho suy vong đất nước, kẻ thù sẽ lợi dụng xâu xé. Chả nhẽ biết trước cung đường lịch sử hình SIN mà không trách khỏi sao, hỡi cá ngươi, lịch sử sẽ mãi mãi ghi khắc tội của các người để hậu duệ phán xét, hãy suy nghĩ lại đừng làm hại đất nước vì những trò dập xóa lòng yêu nước của nhân dân, đó là sự hèn nhục nhất trước kẻ thù?

    Trả lờiXóa
  43. Đất nước Việt Nam Dân Nam ở. Cớ sao lũ giặc đến xâm phạm. Dù có phải đốt cả dẫy Trường Sơn. Dù có phải tát cạn Biển Đông. Không thể để mất một tấc đất tấc biển vào tay giặc. Kẻ nào vô trách nhiệm để mất đất vào tay giặc phải bị chu di tam đại.

    Trả lờiXóa
  44. Cảm ơn các vị nhân sĩ trí thức Hà Nội, cảm ơn GS. Huệ Chi, anh Xuân Diện và nhiều người khác đã nêu cao tinh thần dân tộc. Thật cảm động khi nhìn thấy hình ảnh nhân dân Hà Nội thể hiện quan điểm của mình với vấn đề Hoàng Sa- Trường Sa. Còn nhiều dịp khác để nhân dân Hà Nội tưởng nhớ Hoàng Sa- Trường Sa. Không cứ nhất thiết là phải tổ chức vào năm chẵn mà mỗi năm cứ mỗi độ tết đến xuân về, dịp 27/7 hay ngày 19/1 hằng năm, chúng ta nên tổ chức như vậy các Bác a!

    Trả lờiXóa
  45. Bọn chính quyền Hà Nội thật bỉ ổi hết chỗ nói. Nhìn vòng hoa chuẩn bị để tưởng niệm các chiến sĩ vất bên đường mà lòng tôi quặn đau và phẫn nộ với bọn người ăn cháo đái bát!

    Trả lờiXóa
  46. Cách đây 40 năm, kẻ thù lợi dụng lúc Huynh Đệ tương tàn đã mang tàu to súng lớn quân đông chiếm quần đảo hoàng Sa của Việt Nam, trải qua 40 năm qua Nhân dân Việt nam vẫn đau đớn nhín cảnh da thịt bị chia lìa giày séo. Nay đã là lúc tính sổ đòi lại, bởi Hoàng Sa là của Việt Nam, không thể bị mất, chính quyền phải có trách nhiệm đòi lại theo yêu cầu của Nhân dân, tổ tiên và lịch sử. Kẻ nào vì sự hèn nhát, lợi dụng mà thờ ơ, cản phá chống lại lợi ích của dân tộc phải bị xử tội phản nghịch,

    Trả lờiXóa
  47. Không còn gì để nói về cách hành xử hèn hạ của chính quyền. Nó báo hiệu thời mạt vận của nó đã đến.

    Trả lờiXóa
  48. Đối với vấn về chủ quyền biển đảo, đất nước Việt Nam ta bị trực diện với hai đối lực. Đối lực từ phương bắc và đối lực ngầm bên trong chúng ta. Đối lực phương bắc thì hành xử thô bạo với ngư dân biển đảo chúng ta; cưỡng chiếm, xâm phạm vào vùng chủ quyền biển đảo chúng ta. Đối lực bên trong thì hành xử thô bạo đối với những người con Việt gióng lên tiếng chuông cảnh tỉnh về hành vi thô bạo của đối lực phương bắc. Kết chung, cả hai đối lực này chính là một. - linhnam

    Trả lờiXóa
  49. Kẻ nào đã bán Hoàng Sa thì phải đi đòi lại để trả lại cho Dân Tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  50. Lời nguyền thời Lý:

    "Sông núi nước Nam, vua Nam ở
    Rành rành định phận tại sách trời.
    Cớ sao lũ giặc qua xâm phạm,
    Chúng bay sẽ bị đánh tơi bời."

    Đồng Bào.

    Trả lờiXóa
  51. Chả biết sợ cái gì, sợ đông người rồi lật đổ chính quyền hay sợ mất lòng với Tung Cộng.

    Trả lờiXóa
  52. 74 liệt sĩ là 74 anh hùng của dân tộc Việt Nam, điều này vượt lên trên tất cả các thể loại chính quyền, các kiểu chính trị; mà không cần tới chính quyền đương thời phải công nhận. Họ là tấm gương chiếu iêu để chỉ rõ những kẻ bán bước.

    Trả lờiXóa
  53. T/s Nguyễn Quang A dễ thương quá,kính chúc ông trường thọ !

    Trả lờiXóa
  54. Dùng loa Tàu để đàn áp tinh thần yêu nước của người Việt , lòi mặt chuột chính quyền này ra rồi còn gì !

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  55. Tôi xem quả thật tôi cũng không biết lãnh đạo này là ai đây ! sao lại phá tinh thần yêu nước của người dân đất bắc vậy

    Trả lờiXóa
  56. Chính quyền sao không sử dụng chiêu dùng côn đồ như vẫn sử dụng nhỉ (cái lực lượng tự phát ấy) ?

    Trả lờiXóa
  57. viên đá cưa dở đó nên giữ lại sau này cho vào bảo tàng hoàng sa. ( không nhanh chúng nó hủy mất)

    Trả lờiXóa
  58. đê tiện, tiểu nhân, sao nó không đem mấy viên đá đó về xây mộ cho tổ tiên, công viên đâu có bị gì đâu mà sữa

    Trả lờiXóa
  59. Rạch Giá Kiên Gianglúc 20:18 20 tháng 1, 2014

    Tôi không thể tham dự buổi tưởng niệm nhưng tôi rất ủng hộ những buổi tưởng niệm như vậy, có thể nhân rộng ra ở Sài Gòn và các tỉnh thành khác.

    Trả lờiXóa
  60. Đi làm cái gọi là " cách mạng" đễ xây dựng nên một nhà nước không có chủ quyền. Việc tưởng nhớ các chiến sĩ anh dũng hy sinh cho Tổ Quốc cũng phải đợi bọn chó Bắc Kinh cho phép thì còn ra thể thống gì? Hèn !

    Trả lờiXóa
  61. Không thể hiểu nổi, không bảo vệ đất nước mình, lo bảo vệ cho quyền lợi ngoại bang trên nước mình, chưa bao giờ lịch sử có chuyện như thế này.

    Trả lờiXóa
  62. Nếu những khẩu hiệu trên bị giật ,bị phá thì làm những khẩu hiệu với nội dung ngược lại xem chính quyền xử lý thế nào, đại lọai như "Hòang Sa là của Trung Quốc"...

    Trả lờiXóa
  63. Lại thêm một phát hiện... đồng chí cầm máy cắt đội mũ cối không phải là công nhân... đồng chí ấy tên là Nguyễn Tuấn Khiên, phó đồn công an phường Tràng Tiền... điện thoại của đồng chí ấy là: +849120998888 Vào video của Ba Sàm để xem đồng chí ấy đi học cắt đá
    http://www.youtube.com/watch?v=AlVv1-OAUNA#t=157

    Trả lờiXóa
  64. Thương quá những trí thức dấng thân của chúng ta hôm nay,cầu mong ơn trên bang phước lành cho họ !

    Trả lờiXóa
  65. Tôi rất xúc động khi nhìn thấy tấm băng rôn có hình ảnh liệt sĩ Ngụy Văn Thà và những nén hương, những bó hoa dưới chân Lý Thái Tổ. Như vậy là công bằng đã được trả lại sau 40 năm. Cám ơn những người đã có mặt trong buổi lễ!

    Trả lờiXóa
  66. Nhân chứng của Hán ngụy

    Trả lờiXóa
  67. Chúng cắt đá giúp Tàu lát sân bay ở Hoàng Sa, quân nối giáo cho giặc. Tội mãi quốc cầu vinh

    Trả lờiXóa
  68. Bon CQ bán nước cầu vinh, hèn hạ, bẩn thỉu không thể tưởng tượng nổi. Cho nhân công cắt xẻ đá! Khốn nạn đến thế là cùng !

    Trả lờiXóa
  69. Thật sự là toàn bộ ê kíp: "đạo diễn", "dựng cảnh" thật quá khốn nạn. Cái sự khốn nạn ở đây chính là sự cẩu thả, lưu manh, chụp giật. Ý em nói ở đây chính là "sân khấu công trường xây dựng". Có muốn "phá đám" người ta thì cũng phải dàn dựng công phu chu đáo một tí, phải ra vẻ là sửa chữa thật sự cái gì đó. Người dân nhìn vào cũng không có cớ để mà chửi. Nhìn mấy viên đá như vậy mà dám nói là sửa chữa, công trường. Láo toét quá. Thật đúng là trò của một lũ trẻ con. Vô liêm sỉ. Em nhìn cảnh này thấy thật ngán ngẩm. Không lẽ bây giờ toàn một lũ tệ hại vậy sao. Không biết đây là hình động "bảo vệ chế độ" hay "bôi xấu chế độ" nữa nhỉ? "lính" mà thế này thì "tướng" chắc cũng vậy.

    Trả lờiXóa
  70. hào kiệt Lý Thường Kiệt đã tuyên ngôn bất hủ cho bọn tàu nghe hơn 800 năm trước rồi, giờ đây chúng ta cứ theo gương cha ông mà lấy lại phần đất mẹ bị chúng nó cướp thôi. tôi xin nhắc lại bài tuyên ngôn bất hủ này:
    Nam quốc sơn hà nam đế cư
    Tuyệt nhiên định phận tại thiên thư
    Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm
    Nhữ đẳng hành khang thủ bại hư.

    Trả lờiXóa