Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

AI CƯỚP BĂNG TANG VIẾNG TẠI LỄ TANG ANH LÊ HIẾU ĐẰNG Ở CHÙA XÁ LỢI?

Ai cướp băng tang tại lễ tang anh Lê Hiếu Đằng
...ở chùa Xá Lợi?

Lời dẫn của Nguyễn Quang Lập: Không thể hiểu người ta bày mấy trò này để làm gì? Chẳng lẽ họ không hiểu thế nào là bảo vệ chế độ và thế nào là bôi gio trát trấu chế độ, tự mình tố cáo chế độ này? Lại nhớ lời giao sư Ngô Bảo Châu: Không thể lấy sự cẩu thả và sự sợ hãi làm phương pháp bảo vệ chế độ.




Những kẻ nào xông vào cướp Băng rôn?
Người mặc complet đen cố giật lại là anh Hoàng Dũng





Tên này là ai?
Ảnh: CTV chụp trưa ngày 24/1 tại sân chùa Xá Lợi
  
tham khảo:



Hai băng rôn "Bauxite VN" và "Diễn đàn XHDS" đã bị ăn trộm bí mật chôm đêm 23/1
và sáng BTC phát hiện, đã đặt băng rôn thay thế thì cũng đã bị cướp giật ngay tại chỗ như trên...
Nguồn: Quê Choa

11 nhận xét :

  1. Chúng nó là ai,đứa con nít cũng biết,nhưng chúng nó chối leo lẻo- vừa độc ác vừa láo toét ! RẤT ĐÁNG PHỈ NHỔ !!!

    Trả lờiXóa
  2. Công thần của đảng đến chết mà còn bị đập phá, thử hỏi phận làm dân chắc phải khổ ngàn lần hơn thế.

    Trả lờiXóa
  3. Đời có luật nhân quả đấy. Rồi bố mẹ, con cái chúng nó cũng khó mà có cái kết có hậu vì những hành động vô đạo đức của chúng. Với văn hoá tâm linh người Việt: nghĩa tử là nghĩa tận vậy mà bọn chúng nỡ cam tâm làm vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Cần gì phải làm cái việc đê tiện ấy

    Trả lờiXóa
  5. Bọn này có chính danh đâu mà phải sợ? Đám tang trang nghiêm mà để mấy thằng đâu đâu vào phá mà không đánh cho chúng một trận thì đúng là quá kém.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Đê tiện! Loại người đó chỉ biết trung thành với chủ của nó; chủ của nó là ai thì mọi người đã rõ! Khốn nạn hơn là chủ của nó.

    Trả lờiXóa
  8. húng nó cùng đường hết cách rồi mới ngồi mà nghĩ thêm những trò bẩn thỉu thôi. Kính mong vong linh bác Lê Hiếu Đằng được thanh thản. Bác sống khôn chết thiêng vật chết lũ bán nước hại dân !

    Trả lờiXóa
  9. Hô thật to: kẻ cắp, kẻ cắp rồi túm vào nện cho chúng nó một trận là xong. Bọn nó chẳng dám tự nhận mình là an ninh đâu mà sợ.

    Trả lờiXóa
  10. Đánh! Đánh! kẻ gian vào nhà thì ta có quyền tự bảo vệ.

    Trả lờiXóa
  11. Cánh Đồng Tươnglúc 07:15 26 tháng 1, 2014

    Hôm nay tình cờ vào EFF (Electronic Frontier Foundation) đọc thấy họ đăng bài này (ngày 19/1/2014) thật là đẹp mặt cho Đảng:

    Trích: "...For the last several years, the communist government of Vietnam has used malware and RATs to spy on journalists, activists, dissidents, and bloggers, while it cracks down on dissent. Vietnam’s Internet spying campaign dates back to at least March 2010, when engineers at Google discovered malware broadly targeting Vietnamese computer users. The infected machines were used to spy on their owners as well as participating in DDoS attacks against dissident websites. The Vietnamese government has cracked down sharply on anti-government bloggers, who represent the country’s only independent press. It is currently holding 18 bloggers and journalists, 14 from a year earlier, according to a report issued by the Committee to Protect Journalists in 2013."...

    Nguồn: https://www.eff.org/deeplinks/2014/01/vietnamese-malware-gets-personal

    Trả lờiXóa