Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

TOÀN CẢNH THÔNG TIN ÔNG LÊ HIẾU ĐẰNG VÀ ÔNG PHẠM CHÍ DŨNG BỎ ĐẢNG


Ngày 8 tháng 12 năm 2013:



- André Menras Hồ Cương Quyết: Lồng nhốt sóc (Boxitvn).

- Phỏng vấn ông Nguyễn Ngọc Già: Phản ứng của dư luận về việc đảng viên bỏ đảng (RFA). – ‘Bỏ Đảng là một cú sốc rất lớn’ (BBC). Ông Nguyễn Lân Thắng: “…họ tuyên bố một cách công khai, chính thức việc ra khỏi Đảng là một cú sốc rất lớn và thực sự là họ cũng rất là xấu hổ. Bởi vì họ phải thừa nhận những sai lầm của mình…”.


Ngày 6 & 7 tháng12 năm 2013:



- Phản ứng việc ông Lê Hiếu Đằng bỏ Đảng (BBC).  – Audio phỏng vấn ông Nguyễn Lân Thắng: ‘Đảng tổn thất lớn về mặt chính danh’.  – Phỏng vấn ông Huỳnh Ngọc Chênh: ‘Đảng đông nhưng nhiều người cơ hội’.

- BS Nguyễn Đắc Diên: THÔNG BÁO CÔNG KHAI TỪ BỎ ĐẢNG (DĐXHDS).

-  Mời độc giả tiếp tục tham gia và theo dõi cuộc Thăm dò dư luận về TUYÊN BỐ từ bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam của ông LÊ HIẾU ĐẰNG trên Diễn đàn Xã hội Dân sự. Cho tới rạng sáng nay 7/12/2013, sau khoảng 13 giờ đồng hồ, đã có hơn 730 ý kiến, trong đó 710 tán thành, chỉ có 7 ý kiến phản đối.


- Luật gia Lê Hiếu Đằng tuyên bố từ bỏ đảng cộng sản Việt Nam (VOA). “Rút ra trở thành một công dân tự do để mình đấu tranh bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, dân quyền, nhân quyền, và môi trường, vốn là những vấn đề thực tế của con người. Chủ nghĩa xã hội nó đã tanh bành như ở Liên Xô rồi, mình còn đi theo làm chi nữa”.  – Ông Lê Hiếu Đằng bỏ Đảng Cộng sản (BBC).  – Audio phỏng vấn ông Lê Hiếu Đằng: ‘Từ nay tôi là người tự do’.



Nguồn: Basam.info

10 nhận xét :

  1. Có cha mẹ nào là đảng viên đảng cộng sản mà làm gương cho vợ con mình không nhỉ? Con người luôn kính trọng người tốt- và coi thường người xấu tính, cho nên vợ con có coi thường chồng mình cha mình cũng là bình thường.

    Trả lờiXóa
  2. Những vị nào dám bỏ đảng về với DÂN, chắc chắn sẽ được DÂN tôn trọng, đón nhận, giúp đỡ và cưu mang....như ĐỨA CON ĐÃ TÌM VỀ NHÀ.

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô Luật sư Lê Hiếu Đằng , Tiến sĩ Phạm Chí Dũng , Bác sĩ Nguyễn Đắc Diên . Đây là những trí thức lớn đi tiên phong bỏ đảng cộng sản . Trong thời gian tới danh sách này ngày càng dài ra vô tận ... Những dấu hiệu mừng khôn tả xiết .

    Trả lờiXóa
  4. Con chim phải vỡ bọng cứt mới bay cao bay xa được và sống tự lập . Đảng CS cũng cần phải giống như vậy . Đảng nói thắng mọi kẻ thù nhưng Đảng chưa thắng được chính mình. Chưa thắng được chính mình tức là chưa vỡ được bọng cứt ! Cần có thêm nhiều đảng viên mạnh dạn từ bỏ Đảng để lập đảng mới . Nhiệm vụ của QH , của HP là làm cho Đất Nước tiến lên, cho mọi CD đều có cơ hội phát triển chứ không phải lấy một cái vung duy nhất mà chụp lên mọi CD !

    Trả lờiXóa
  5. Qúi anh em oai hùng quá-cầu chúc an bình và nhiều thắng lợi !

    Trả lờiXóa
  6. Hoan hô các vị đã dũng cảm từ bỏ một đảng mà mình đã dấn thân, đã từng có lý tưởng khi vào nó. Hễ có đảng là phải có.. băng ! Chúc mừng các bác đã thoát ra khỏi cái băng.. Đảng này, và hy vọng còn nhiều người sẽ thoát băng theo !

    Trả lờiXóa
  7. Chúng ta hãy phát động phong trào, phổ biến tuyên truyền cho mọi tầng lớp nhân dân bằng mọi hình thức, các đảng viên có lương tri hãy " Học Tập và làm theo tấm gương Lê Hiếu Đằng". Hề hề

    Trả lờiXóa
  8. Học tập là làm theo tấm gương Luật sư Lê Hiếu Đằng là quá đủ , không cần học theo bất kỳ ai .

    Trả lờiXóa
  9. Rất cảm động khi thấy những anh hùng quay về với nhân dân,nhất định nhân dân sẽ kính mến !

    Trả lờiXóa
  10. Tối hôm qua, tôi vô BV 115 thăm Bác, Luật Gia Lê Hiếu Đằng. Điều mà tôi mong ước và hiện thực đã thực đối với tôi trước mắt, không như tôi chỉ đọc bài viết của Bác qua báo chí. Bác xanh xao, yếu nhiều nhưng cái vẻ đó nó ngược lại với những bài viết, tư tưởng mạnh mẽ của Bác khi nói về thời sự, chính sách, luật, HP Việt Nam, và QUAN TRỌNG NHẤT là BẢO VỆ LẼ PHẢI. Không còn gì để nói về Bác vì có quá nhiều người đã nói dùm tôi. Tôi chỉ dám nói rằng, con người như Bác làm tôi khâm phục, cảm phục và kính trọng Bác...ngàn lần.

    Trả lờiXóa