Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

NHỮNG CUỐN SÁCH MỚI NHẤT TRÊN GIÁ

THÔNG BÁO NGẮN: Công việc cơ quan năm 2013 đã hoàn thành xuất sắc, Lâm Khang chủ nhân tranh thủ "ngao du sơn thủy" mạn ngược ít ngày, vì vậy xin phép ngưng cập nhật blog mấy hôm. Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại chư vị!
_______________________

Lâm Khang thư viện vừa tiếp nhận một số cuốn sách do các cơ quan, tác giả, soạn giả tặng. Chúng tôi chân thành cám ơn và trân trọng giới thiệu:
.

 TS. Nguyễn Hữu Mùi tặng

 TS. Trần Trọng Dương và nhóm tác giả tặng



 
Hân hoan chúc mừng các tác giả và giới thiệu cùng bạn đọc

8 nhận xét :

  1. TS ui quyển Từ điển TYPE nghe nói có chuyện ...buồn cười lắm ha?

    Trả lờiXóa
  2. Chúc Mừng Lâm Khang!
    Chúc Lâm Khang có chuyến "ngao du sơn thuỷ" vui vẻ thoải mái và không quên "tranh thủ" thu thập thông tin... để còn giúp Dân giúp Nước!!

    Trả lờiXóa
  3. Ts NXD ở tuổi ngoài 40, tứ thập như bất hoặc lại có thêm nhiều sách, nhiều bạn góp thêm cho cái túi khôn nhiều điều bổ ích . Ts NXD đang thành lão làng thu gom rất nhiều trong cái tủ sách mỗi tuần lại đầy thêm và trong cái blog có hàng triệu lượt người tham gia . Kể ra cũng lắm điều thú vị trên cái Tễu Blog này. Lắm cái comment thật táo bạo mà cũng lắm cái com thật nực cười, nhưng mỗi ngày lại có nhiều cái mới như những cuốn sách trên giá . Có ngày Ts NXD tặng cái thư viện gia đình cho độc giả cũng như tác cái BLog này cho các bạn !
    Lâu rồi không thấy anh chàng Ha Le xuất hiện . Tàng hình đi đâu rồi ?

    Trả lờiXóa
  4. Công việc năm 2013 đã hoàn thành xuất sắc.
    Vâng, rất kính phục công việc của ông Nguyễn Xuân Diện.
    Chúc ông có thời gian thư giãn tốt.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc cho Lâm Khang của TS Diện ngày càng có nhiều sách quý!

    Trả lờiXóa
  6. Theo tôi hiểu, từ "công việc" mà anh Diện muốn nói ở đây không chỉ, hoặc thậm chí không phải, là "công việc" chuyên môn. Có phải không anh? Về phần mình, tôi hết sức đánh giá cao những công việc mà anh đã làm cho xã hội và mong anh chân cứng đá mềm tiếp tục hi sinh thời gian đáng lẽ dành cho công việc riêng tư để theo con đường chông gai nhưng có ích cho dân cho nước này!

    Trả lờiXóa
  7. Là việc CƠ QUAN hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2013 , còn viêc Blog thì chưa biết được có hoàn thành không , bởi vẫn ngổn ngang lắm . Nào là : Văn Giang , Cống Rộc , Hiến pháp , Luật Đất đai , nào là : Tù oan , Đi chết đi , Bao cao su ... này kia , kia nọ , nhiều vô kể tồn đọng . Đấy là chưa kể trong 50 ngày cuối cùng của 2013 còn phát sinh ti tỉ vụ việc mới . Mong là Tễu cũng được đánh giá hoàn thành xuất sắc cho dân nhờ , nước nhờ !

    Trả lờiXóa
  8. Tui có một ước mơ... (nhỏ xíu hà), là ngày nào đó tui được vinh dự đóng tặng vợ chồng bác Tễu mấy hàng kệ sách thiệt đẹp. Hi hi, bù lại, chỉ xin hai bác mở lòng hỉ xả cho tui đọc ké với. Mê lắm!

    Trả lờiXóa