Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

TUYÊN BỐ CỦA NHÂN DÂN HUYỆN VĂN GIANG: QUYẾT CẢM TỬ ĐỂ GIỮ ĐẤT

 .
TUYÊN BỐ CỦA NHÂN DÂN BA Xà
PHỤNG CÔNG, XUÂN QUAN, CỬU CAO 
HUYỆN VĂN GIANG

Chúng tôi những người nông dân bị cướp đất cho dự án đô thị Ecopark (khu đô thị thương mại du lịch Văn Giang).

Trong 9 năm vừa qua, chúng tôi đã gửi đơn khiếu nại tố cáo đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo đúng quy định của pháp luật. Nhưng đến nay các cơ quan pháp luật đó vẫn cố tình không giải quyết. Để mặc nhà đầu tư dùng xã hội đen đàn áp nhân dân để cướp đất. Chúng tôi, 1244 hộ dân có đất bị cướp không thể chịu đựng thêm được nữa. Xin tự nguyện đăng ký mỗi hộ dân ít nhất một người quyết CẢM TỬ với bọn cướp đất để bảo vệ đất đến cùng. 

Văn Giang, ngày 7 tháng 10 năm 2013.

1379667_649220851764857_530687166_n.jpg 

20 nhận xét :

  1. Một tuyên bố rất đơn giản, dể hiểu và quá Tuyệt Vời . Chúc Văn Giang thành công.

    Trả lờiXóa
  2. Bà con cần thông báo cho chính quyền biết: bất cứ kẻ lạ mặt nào không mặc cảnh phục, hoặc quân phục đến đàn áp, đe nẹt, khống chế người dân để cho xe ủi của Ecopark vào cày xới, đào bới ruộng vườn, ao hồ, hủy hoại hoa màu, vật nuôi, tài sản trên đất của bà con đều bất hợp pháp, bà con có quyền phòng vệ chính đáng, đáp trả tương xứng những hành động xâm hại, đe dọa đến tính mạng, tài sản của bà con.
    Khi thấy xe ủi, máy đào của Ecopark tới, bà con cử đại diện đến chính quyền báo (có lập biên bản ghi nhận), yêu cầu chính quyền đứng ra bảo vệ tính mạng, sưc khỏe và tài sản của người dân. Một mặt tập hợp các hộ dân dùng gậy gộc, cuốc xẻng để tự vệ và chống trả khi những tên "xã hội đen" (tội phạm) tấn công bà con.
    Chính quyền được báo mà không chịu ngăn chặn hành động của Ecopark và "xã hội đen" thì chính người đứng đầu chính quyền phải chịu trách nhiệm về những hậu quả xảy ra.
    Bà con phòng vệ chính đáng thì không có tội!
    Không chỉ khi ruộng vườn của hộ mình, làng mình, xã mình bị xâm hại mới đứng ra bảo vệ, mà bất kỳ mảnh ruộng, bờ ao nào của bà con bị xâm hại thì tất cả các hộ trong 3 xã đều đứng ra bảo vệ, chống trả. Nếu không, lấn được của hộ này, làng này thì họ sẽ dễ dàng cướp của hộ khác, làng khác.
    Trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, Bác Hồ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã lãnh đạo nhân dân ta kháng chiến thắng lợi cũng nhờ vào khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện chiến tranh nhân dân. Ngày nay chính quyền của dân, do dân và vì dân đã không còn như trước, có nơi, có lúc còn dung dưỡng bao che cho bọn tham nhũng nên việc đấu tranh là cần thiết, vừa giữ đất, vừa góp phần làm trong sạch bộ máy công quyền.
    Trong các nghị quyết của Đảng và các bài phát biểu của các vị đứng đầu Đảng và Nhà nước đều nói tham nhũng là quốc nạn, là giặc nội xâm. Vậy đã là giặc thì phải chống giặc. Tất nhiên phương pháp chống giặc nội xâm không thể giống phương pháp chống giặc ngoại xâm. Nếu như anh em cảnh sát, quân nhân có đến hỗ trợ cho Ecopark chiếm đất thì bà con cần nói rõ, phát cho mỗi người một tờ rơi, nói rõ đất này đang thuộc quyền sử dụng của bà con, có GCNQSDĐ, chưa bị ai tước bỏ, chưa chuyển nhượng cho ai, là nguồn sống chính của người dân để anh em hiểu mà không làm tay sai cho bọn giặc nội xâm. Còn đối với bọn "xã hộ đen", nếu chúng có hành động xâm phạm đến tính mạng, sức khỏe của bà con thì bà con phải hợp lực lại chống trả. Bọn tội phạm này làm chỉ vì tiền. Nhưng chúng không thể coi trọng tiền hơn tính mạng của chúng được. Nên bà con dùng loa cảnh báo trước cho họ nên dừng lại, không làm thuê cho Ecopark cướp đất của dân nữa. Nếu họ cố tình sẽ phải chịu hậu quả khó lường. Lưu ý cần có loa điện để truyền đạt được ý kiến của bà con đến những anh em CS, quân nhân và cả XH đen nữa.
    Khổ cho bà con. Muốn giữ lấy miếng ăn mà phải dùng đến cả phương pháp: cảnh vận, quân vận, và cả "đen" vận nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đoàn kết đoàn kết đại đoàn kết
      Thành công thành công đại thành công .

      Chia lửa với bà con Văn giang

      Xóa
  3. Cứ theo lẽ phải mà làm, sẽ có rất nhiều người dân khác cũng cảm tử như bà con Văn giang.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm tử đồng lòng, tầm vông vạt nhọn, anh dũng xông lên, nội sâm sẽ chết. Hải Phòng, Thái Bình, giờ đến lượt mình giết giặc nội sâm. Văn Giang Toàn Thắng

      Xóa
  4. Đoàn kết lại,nhân dân nhất định thắng lợi ! Bảo kê cho bọn cướp đất CQ nhất định thua ! Chính nghĩa thuộc về nhân dân.Cả nước đang theo dõi hành động xấu xa mà CQ,tập đoàn cá mập và bọn xã hội đen đang làm ở Vân Giang !

    Trả lờiXóa
  5. Mong rằng nhân dân khắp nơi trên toàn đât nước thân yêu học tập gương sáng cuả bà con Nông Dân Văn Giang anh hùng bảo vệ đồng ruộng, đất đai của mình.
    Cảm phục bà con Vănn Giang - Hưng Yên.
    Ủng hộ bà con Văn Giang - Hưng Yên.

    Trả lờiXóa
  6. Cả nước bên cạnh bà con. Bà con làm theo pháp luật. Trước đây thế nào, bây giờ cũng thế.

    Trả lờiXóa
  7. Bao nhiêu hy sinh để giành chính quyền nhưng giờ đây ai chẳng biết CQ đứng sau giật dây, bảo kê cho XH đen vậy bà con còn gì để mất nữa !

    Trả lờiXóa
  8. Toi chia se noi CAM TUC cua nhan dan Van giang doi voi bon CUOP DAT,toi tin tuong tuyet doi vao suc manh doan ket cua nhan dan Van giang "ANH HUNG".
    Thoi chien tranh chung ta: (Rao lang khang chien),nay chung ta (Rao lang chien dau de GIU DAT):
    Khi quan thu keo den:Nhung nguoi dan "truc chien"hay danh chieng trong am len ( nhu Duong noi,Ha dong) dot lua dung dung de ngan buoc chan "Xam luoc" cua bon CUOP DAT.
    Giay chung nhan quyen su dung dat trong tay nhan dan,nhan dan chua nhan tien den bu,co nghia la chua "ban dat" cho bon chung,thi khi chung den dat cua chung ta , :Chung ro rang la KE CUOP,chung ta hay Doan ket,Dung cam :de Quyet tu Giu Dat,nhan dan ca nuoc ben canh Nhan dan Van giang anh hung.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà con hãy dũng cảm đứng bên Cụ Hiền Đức, quyết giữ đất !

      Xóa
  9. Hoan hô quyết tâm của bà con Văn Giang , tôi tin tưởng rằng trong bà con còn có rất nhiều cựu chiến binh , đề nghị các cựu chiến binh Văn Giang lập phương án tác chiến cho bà con khi có tình huống sảy ra không để bị động như những lần trước thì rễ bị vỡ trận lắm . Hãy đánh dập đầu bọn cướp ngay từ trận đầu thì sẽ gây hưng phấn cho bà con .
    Chúc bà con Văn Giang thành công.

    Trả lờiXóa
  10. người nông đân mà không có đất thì sống bằng gì đây??????????

    Trả lờiXóa
  11. Đoàn kết, đại đoàn kết.
    Thành công, đại thành công.
    Ủng hộ bà con Văn Giang.

    Trả lờiXóa
  12. Nhân dân Lao động và tất cả Tầng lớp xã hội đều đứng bên cạnh Bà, con, không có bất cứ thế lực nào, dù man rợ và thủ đoạn đến đâu cũng không thể cướp được những mảnh đất là kế sinh nhai của bà con được, những mảnh đất mà cha, ông bao Đời để lại, bà con Hãy vững tin và Đoàn kết

    Trả lờiXóa
  13. Người nông dân mà không có đất thì sống thế nào ???

    Trả lờiXóa
  14. Tự vệ giử gìn đất đai của mình do tổ tiên để lại ,do bản thân đổ mồ hôi , bòn mót ,gom góp mua để cày cấy bao năm trời ,nhờ đó mà cả gia đình sống bao năm đến hôm nay .Đất mình , mình phải giữ, đó là đạo lý làm người .Pháp luật nào cũng chỉ là ước lệ -quy ước tạm thời- nhất là trong chế độ độc Đảng , thì ước lệ đó chỉ là mệnh lệnh ban phát từ kẻ cầm quyền mà người dân không có quyền tham gia thảo luận, thương lượng để hình thành nên luật đó .Đất đai là sở hữu toàn dân....rồi Trung quốc là kẻ thù truyền kiếp ít nhất là 100-200 năm nữa - Những điều này được ghi thêm (mới thêm so với cũ ) vào Hiến pháp 1980 của nước CHXHCNVN là do một nhóm người cầm quyền lúc đó thích điều này.
    Đến HP 1992 ,lại những người hiện cầm quyền lúc này lại thích bỏ điều Tàu là kẻ thù truyền kiếp....là họ bỏ .Còn điều đất đai là sở hữu toàn dân , thì họ quên ( hoặc cô đánh máy quên?) nên lại vẫn có điều này. Nhưng ruộng đất ở Văn giang ( Hưng yên) mà dân Phụng công, Xuân quan và Cửu cao cày cấy ở ruộng của họ thì vẫn mảnh đất đó , có từ trước 1980 cho tới nay vẫn là ruộng cũ đó.
    Những ước lệ ( Luật pháp) cho đất đai của tư nhân nay lại nói là toàn dân (công hữu) , thì cũng giống như Tàu- Trung quốc- trước là kẻ thù truyền kiếp nay là bạn ( Thậm chí là bạn tốt) , thì vẫn là TQ của Cộng sản TQ , không liên quan đến điều gi trong HPVN dù là HP 1980 hay HP 1992.Bản chất sự vật không hề thay đổi.
    Tóm lại TQ vẫn là TQ.
    Ruộng ta bao đời cày cấy ,vẫn là của ta .Nếu ai đến lấy mà trả tiền bèo bọt ( 175000đồng/m2 ) ,để bán tối thiểu 20 triệu/m2 đất (rao bán trên mạng, đã bán) lãi hơn 100 lần ,còn ta mất sinh kế...thì nếu ta không giữ đất ,bảo ai đến giữ cho (Chỉ có khác biệt trong thời đại kỹ thuật số ,là vừa giữ vừa kêu lên trên mạng, để nhiều người biết ,để có sự chia sẽ) .Đừng mơ tưởng hão huyền kiểu ....đánh Mỹ đến người VN cuối cùng.
    Chúc bà con Văn giang bảo vệ đất ruộng của mình còn sót lại thành công .Sự tự vệ bảo vệ tài sản của mình- đời nào cũng chính đáng- mọi lương dân đều ủng hộ ( Tất nhiên trừ quan tham có chức quyền về đất thu hồi rồi bán gấp bao lần , lãi hơn BUÔN THUỐC PHIỆN) .đất đai là nguồn sinh kế duy nhất, cuối cùng của bà con nông dân đấy.

    Trả lờiXóa
  15. Lúc còn nhỏ cha tôi thường nói với chúng tôi: Không ai thương mình bằng mình, hãy tự cứu lấy mình trước khi mọi người cứu mình. Hôm nay nghĩ về bà con Văn Giang chúng tôi thấy nó cũng vậy: Bà con hãy đồng lòng đứng lên dù phải chết để tự cứu lấy mình, nhân dân cả nước và dư luận quốc tế sẽ đứng về phía bà con, ủng hộ bà con đến cùng trong cuộc chiến giữ đất đầy máu và nước mắt này. Anh hùng Đặng Ngọc Viết là tấm gương mà bà con phải noi theo.

    Trả lờiXóa
  16. Ủng hộ bà con Văn Giang chiến đấu bảo vệ đất. Hãy chặn ngay bàn tay của những kẻ cướp ngày!

    Trả lờiXóa
  17. Ba Cầu Muối, Saigonlúc 06:55 12 tháng 10, 2013

    ĐB Văn Giang không lẽ không còn gì để mất ? Giữ Đất, giữ Ruộng Cầy chính là giữ Quê Hương, giữ Tổ Quốc !

    Trả lờiXóa