Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Vụ Đinh Đức Lập: ÔNG VŨ TRỌNG KIM ĐANG PHẢI ĐỐI PHÓ VỚI 4 CÁO BUỘC


Vụ Đinh Đức Lập: 
Ông Vũ Trọng Kim bị tố cáo

Đảng đoàn MTTQ Việt Nam đề nghị Ban bí thư sớm bổ nhiệm Chủ tịch mới cho Mặt trận.

Sự việc những nhà báo, lãnh đạo các Ban của báo Đại Đoàn Kết bị ông Tổng biên tập Đinh Đức Lập ngang nhiên ra Quyết định buộc thôi việc càng chứng tỏ thêm sự hống hách bất chấp pháp luật của Ban biên tập báo này. Nhất là khi luật sư Trần Đình Triển đến để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nhà báo Đặng Thị Kim Ngân nhưng bị ngăn cản không cho vào cơ quan để họp cùng Hội đồng kỷ luật. Trong khi đó, lãnh đạo Ủy Ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam “đã cố tình bật đèn xanh” làm lơ không hề có bất kỳ một biện pháp bảo vệ nào dù các nhà báo có nhiều đơn đề nghị bảo vệ. Đến nay, nhiều nội dung tố cáo ông Lập, ông Khánh trong Ban biên tập báo Đại Đoàn Kết vẫn chưa được MTTQ Việt Nam và cơ quan công an làm rõ. Việc bao che của ông Vũ Trọng Kim – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy Ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho ông Lập đang được cơ quan có thẩm quyền xem xét cùng các sai phạm khác. Dưới đây là 4 nội dung chính mà ông Kim bị tố cáo: 

NỘI DUNG TỐ CÁO I: Với trách nhiệm Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy Ban Trung ương MTTQ Việt Nam - Bí thư Đảng ủy MTTQ Việt Nam - Thủ trưởng cơ quan, nhưng ông Vũ Trọng Kim đã cố tình bao che cho người bị tố cáo là Đảng viên Tổng biên tập báo Đại Đoàn Kết Đinh Đức Lập; Thiếu trách nhiệm trong việc giải quyết đơn tố cáo; Không giải quyết đơn tố cáo đúng Luật Tố cáo, cố tình kéo dài, bao che, xử lý các vi phạm của người bị tố cáo qua loa, không tương xứng với mức độ vi phạm; không bảo vệ người tố cáo theo quy định của pháp luật, để người tố cáo bị trả thù, trù dập, đình chỉ công tác, chuyển công tác, cắt lương hàng năm trời… và mới nhất là kỷ luật buộc thôi việc những người tố cáo. 

NỘI DUNG TỐ CÁO II: Ông Vũ Trọng Kim ký duyệt hồ sơ để ông Đinh Đức Lập được cấp Thẻ nhà báo sai quy định Thông tư 07/2007/TT-BVHTT ngày 20/3/2007 của Bộ Văn hóa Thông tin về hướng dẫn cấp đổi và thu hồi thẻ nhà báo. 

NỘI DUNG TỐ CÁO III: Ông Vũ Trọng Kim đã ký Quyết định bổ nhiệm ông Đinh Đức Lập làm Tổng biên tập báo Đại Đoàn Kết trái Quy chế kèm theo Quyết định 75/QĐ-TW của Ban Bí thư quy định về tiêu chuẩn bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo cơ quan báo chí. 

NỘI DUNG TỐ CÁO IV: Sai phạm trong việc chỉ định hợp tác với Công ty cổ phần đầu tư xây dựng địa ốc Đông Dương để đầu tư và quản lý sau đầu tư xây dựng khai thác tòa nhà trụ sở báo tại 66 Bà Triệu, Hà Nội, trái Thông tư số 03/2009/TT-BKH của Bộ Kế hoạch và Đầu tư Hướng dẫn lựa chọn nhà đầu tư thực hiện đầu tư dự án có sử dụng đất. 
      
Trong hai ngày 4 và 5/7/2013, Hội nghị Đảng đoàn MTTQ Việt Nam đã diễn ra tại 46 Tràng Thi, Hà Nội. Sau những phát biểu, cuối cùng, ông Vũ Trọng Kim - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy Ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã phải đồng ý cùng các đại biểu khác với 100% sự nhất trí để đề nghị Ban bí thư sớm kiện toàn cho MTTQ Việt Nam một chủ tịch mới. Theo đó, người được đề nghị chính thức không ai khác chính là ông Nguyễn Thiện Nhân – Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Thủ tướng.  

P. V


Dự án xây dựng tòa nhà 66 Bà triệu Hà Nội chưa được phê duyệt nhưng ông Kim vẫn cùng đệ tử Lập cắt băng khánh thành cái bức tranh vẽ mô hình tòa nhà


Tin thêm (14h00,15.7.2013): 
Ông Kim bàn biện pháp đối phó với đơn tố cáo

Công đoàn MTTQ lên tiếng bảo vệ người tố cáo, người lao động

1. Sau khi Teu Blog vừa đăng bài, ngay lập tức nắm bắt được thông tin, ông Vũ Trọng Kim đã điện thoại bàn bạc với ông Lập. Cả hai nhất trí đưa vào lịch làm việc của MTTQ và báo Đại Đoàn Kết: Đúng 16 giờ ngày 18/7/2013 (Thứ 5), ông Đinh Đức Lập sẽ cùng 4 người khác lên MTTQ làm việc với ông Kim, nội dung liên quan đến tòa nhà 66 Bà Triệu, Hà Nội. Cho đến thời điểm này, dự án xây dựng tòa nhà 66 Bà Triệu, Hà Nội vẫn chưa hề được Sở xây dựng Hà Nội; Sở Quy hoạch kiến trúc Hà Nội và UBND TP. Hà Nội phê duyệt. Bởi vậy, cuộc họp vào ngày 18/7/2013 có lẽ chỉ mang tính chất để “lòe” và đối phó với cơ quan có thẩm quyền trong việc yêu cầu ông Vũ Trọng Kim giải trình. Ông Lập đã thừa lệnh và điện thoại từ Đà Nẵng (nơi đang lo vụ bán công sản 82 Trần Quốc Toản) về báo để đưa vào lịch công tác.

2. BCH Công đoàn của MTTQ ở phía Nam cũng vừa có công văn gửi Ban Thường vụ Công đoàn MTTQ VN và lãnh đạo MTTQ phản đối những sai phạm của ông Đinh Đức Lập và Nguyễn Quốc Khánh trong Ban biên tập báo Đại Đoàn Kết đã ra Quyết định vi phạm pháp luật trong việc buộc thôi việc với nhà báo Hữu Nguyên.

P. V

59 nhận xét :

  1. Sáng suốt quá. Ban bí thư cử ông Nguyễn Thiện Nhân về Mặt trận mới mong lấy lại uy tín và danh dự của Mặt trận. Ông Vũ Trọng Kim chỉ vì lợi ích nhóm mà làm hại uy tín của mặt trận; trước ông Kim cũng đã vì lợi ích cá nhân, phe nhóm mà tiêu tan sự nghiệp chính trị của bản thân không chỉ một lần. Việc bổ nhiệm sai ông Lập chưa một ngày làm báo mà lên ngay Tổng biên tập là quá rõ ràng. Bộ trưởng Bộ tư pháp Hà Hùng Cường cũng chỉ vì ký Quyết định bổ nhiệm cho một cán bộ tư pháp tỉnh Bình Thuận không đúng nên cũng vừa bị Ủy Ban Kiểm tra trung ương đề nghị xem xét kỷ luật, còn vị cán bộ kia thì bị miễn nhiệm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DƯ MÀ AI TỐ CÁO NHỈ, CÁC BÁC CHO NHÀ EM BIẾT VỚI, EM CŨNG XIN KÝ ĐƠN !!!

      Xóa
    2. Nếu còn liêm sỉ, theo tôi, ông Kim nên viết đơn từ chức và xin ra khỏi chức danh Ủy viên ban Phòng chống tham nhũng trung ương

      Xóa
    3. Việt Khoa nằm mơ giữa ban ngày hay sao mà lại mong ước xa xỉ thế

      Xóa
    4. Cuộc họp chiều 18/7/2013 giữa ông Kim và ông Lập đã bị hoãn đột ngột. Nguyên nhân: Ủy Ban Kiểm tra trung ương đột xuất xuống làm việc với Đảng đoàn về vụ tố cáo ông Vũ Trọng Kim. Chúng tôi đặt niềm tin tưởng ở Ủy Ban Kiểm tra trung ương

      Xóa
    5. Tôi xin nói rõ hơn, tức là cuộc họp giữa ông Kim và ông Lập cùng tay chân vẫn diễn ra đầu giờ chiều 18/7/2013. Nhưng như để "chơi" lại Tễu đã thông tin trước, bọn họ đã họp kín ở dưới báo Đại Đoàn Kết chứ không phải ở 46 Tràng Thi như dự tính. A Kim đã phải thân chinh xuống với đàn em để bàn bạc cùng Đông Dương đối phó với cuộc họp ngay sau đó diễn ra ở Mặt trận để giải trình với Ủy ban Kiểm tra trung ương. Tôi đã định không tiết lộ việc a Kim và ông Lập gặp kín vì thấy "tội" cho anh Kim, song nghĩ lại phải công bố vì thấy "hài,nhục và bỉ ổi" cho nhóm lợi ích quá nên quyết định công bố tiếp

      Xóa
  2. Mặt trận do Vũ Trọng Kim và TBT Báo Đ.Đ.K Lập "đoàn kết nhau" quá nhỉ?! Vậy mà Lãnh Đạo TƯ chả biết gì?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MTTQVN cần tôn vinh tinh thần đoàn kết của Vũ Trọng Kim và Đinh Đức Lập mới đúng.

      Xóa
  3. Việc bán nhà coogn sản 82 Trần Quốc Toản TP. Đà nẵng chưa được công an Đà Nẵng làm rõ mà đã đuổi người tố cáo rồi à?. Có thể ông Kim chỉ đạo để vụ việc đừng vỡ to lây sang vụ hợp tác với Công ty Đông Dương để chiếm đất đai nhà cửa của nhà nước đây? Cái kiểu nhắm mắt làm liều bất chấp pháp luật xưa rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Lập đã vào Đà Nẵng để lo vụ "bán nhà" công sản 82 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng của báo là hoàn toàn chính xác. Trước khi bay vào Đà Nẵng, ông Lập đã huyênh hoang với tay chân: Chỉ 2 hôm nữa là có Kết luận của Công an Đà Nẵng. Vậy thì từng phút từng giờ công an Đà Nẵng phải báo cáo y ư? Vụ này chắc chắn công an Đà Nẵng cho chìm xuồng rồi. Vậy đố ai giải được câu hỏi: Không phải do Lập thì có phải do động đất mà mảnh đất bị lún sụt trôi mất không?

      Xóa
  4. Đề nghị cấp có thẩm quyền thụ lý đơn tố cáo và xử lý nội dung tố cáo đối với ông Đinh Đức Lập, ông Vũ trọng Kim và giải quyết triệt để các tiêu cực đang xảy ra, kiện toàn tổ chức & cán bộ, xây dựng MTTQVN và Cơ quan báo chí của Mặt trận để MT xứng đáng là nền tảng thực hiện đại đoàn kết toàn dân tộc.

    Trả lờiXóa
  5. Mai Thanh Hải và Nguyễn Thông từng đúc kết "câu thành ngữ" ở Mặt trận: "Không có thầy Kim, sao có trò Lập". Tố Kim như vậy là rất đúng và rất trúng vấn đề

    Trả lờiXóa
  6. Tôi nghĩ luật sư Triển chiêu nên làm công văn gửi tới Ban bí thư và các cơ quan có thẩm quyền về vụ việc ông Lập, ông Kim này. xã hội pháp quyền mà sao lại vi phạm ngang nhiên và lộng hành thế?

    Trả lờiXóa
  7. Nếu tôi nhớ không nhầm ông Vũ trọng Kim từng bị kỉ luật Đảng về việc gây mất đoàn kết, khi còn làm Bí thư tỉnh Quảng Trị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tôi cũng nhớ mang máng như thế. Các cụ nói "thế gian biến cải, bản tính bất năng di" có lẽ đúng !

      Xóa
  8. Thế này thì Đinh Đức Lập HẠI thầy Vũ Trọng Kim thật rùi. Đời quan thầy còn tí uy tín trước khi nghỉ hưu nay lại bị vạ tố cáo chỉ vì thằng trò ngu thì đúng là Nuôi ong tay áo...

    Trả lờiXóa
  9. Khi được điều về làm bí thư tỉnh Quảng trị , ông Kim đã gây ra nạn bè phái và mất đoàn kết nặng nề ở tỉnh Quảng trị . Hiện nay mỗi khi nhắc đến ông Kim thì quan chức và dân Quảng trị chỉ biết lắc đầu ngao ngán . Đã yếu kém năng lực mà còn thủ đoạn . Đó là hậu quả của việc quy hoạch cán bộ đi lên từ phong trào đoàn thanh niên , không cần tài mà chỉ cần màu hồng . Đất nước này sẽ còn lụn bại lâu dài mỗi khi còn những trung uỷ như ông Kim và những quan thầy của ông ta cầm quyền .
    Đông Hà - Quảng trị .

    Trả lờiXóa

  10. "Nói gì đi nữa thì một người đã cố tình làm giả bằng cấp để hòng tư lợi cá nhân (như Đinh Đức Lập) thì chắc chắn một điều là anh ta không thể có được cái tâm trong sáng. Tôi là một Đảng viên cộng sản nhưng thực sự tôi lo ngại cho cách bố trí, phân công cán bộ của tổ chức Đảng trong thời gian gần đây. Những cán bộ đảng viên đã có quá khứ không tốt như vậy, liệu còn có thể vận động hay làm tấm gương cho quần chúng noi theo hay không?..."

    Đây là một nhận định của độc giả có tên Saigon 11 trên BBC khi hay tin Đinh Đức Lập nhận chức Tổng DDK. Và bây giờ hậu quả của việc cố tình bổ nhiệm sai trái Đinh Đức Lập của Vũ Trọng Kim đang dần bộc lộ những vấn đề không hay thế này đây.

    Trả lờiXóa
  11. Làm đơn kiện ông Vũ Trọng Kim là đúng rồi. Tất cả thảm họa của báo DDK ngày hôm nay đều do thằng tay chân của Kim là Đinh Đức Lập gây ra. Mà người đặt Lập vào ghế đó thì là ai mọi người hẳn đã biết. KIỆN Vũ Trọng Kim lên cấp trên thôi. Đừng trông chờ vào Mặt trận

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà cháu có nhời không phải, cái "Cấp Trên" ấy chả lẽ không có mắt, có tai ư mà... sự việc này đã bị phát giác từ bao lâu nay rồi, sao vẫn để vậy?!

      Xóa
  12. Ông Vũ Trọng Kim để đệ tử Lập làm ô danh tờ báo DDK đến thế mà không bị xử lý gì nghe chừng vô lý quá. Kính xin các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đừng để những con người như ông Kim làm ô uế tờ báo có truyền thống như thế nữa. Báo DDK không có tội, chỉ có những con người phá hoại tờ báo như Kim + Lập là có tội. Cần phải gột rửa.

    Trả lờiXóa
  13. "Nghị quyết TƯ 4 về xây dựng Đảng trước mắt chủ yếu là để cảnh tỉnh, cảnh báo, răn đe, ngăn chặn, nếu ai không chịu nhận khuyết điểm, không chịu sửa thì mới kỷ luật, xử lý."
    Đó là câu Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trả lời phỏng vấn của TTXVN nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013.
    Được biết trong đợt kiểm điểm vừa qua ở MTTQVN, ông Vũ Trọng Kim cũng như Đinh Đức Lập không chịu nhận khuyết điểm: dung túng cấp dưới làm liều, đốt vàng mã tại nơi công sở, bán tài sản công.... Vậy thì ai sẽ kỷ luật họ đây khi mà một tay ông Kim đang che cả BẦU TRỜI MẶT TRẬN?. Chưa kể trong thời gian bị tố cáo, Đinh Đức Lập lại lộ thêm vụ tày trời để ông cháu ruột Đinh Quang Sơn rút két của cơ quan hàng tỷ đồng mấy năm nay, đến giờ mới lộ ra. Toàn những tội sống trên mồ hôi nước mắt của người khác mà ANH KIM vẫn xử cho VÔ Tội thì tội gì không làm bậy...........

    Trả lờiXóa
  14. Ông Vũ Trọng Kim đỡ Lập vì sao? Tại sao một người như Lập mà ông Kim phải trơ mặt ra đỡ? Câu hỏi này làm nhức nhối những người đang cong tác tại MTTQ VN và báo Đại Đoàn Kết

    Trả lờiXóa
  15. Cái vụ bán trụ sở báo DDK cho công ty Đông Dương chắc Thủ trưởng Xe chỉ luồn Kim phải ĂN ĐẬM lắm nên mới trường mặt ra cắt băng khách thành cho Lập Cập chứ.

    Trả lờiXóa
  16. Ông Vũ Trọng Kim mà dung dưỡng cho một kẻ rác rưỡi như TBT Đinh Đức Lập thì thật đáng buồn cho cái tâm và tiếc cho uy tín chính trị của ông ấy thật. Chẳng lẽ ông Kim không đủ tỉnh táo rút kinh nghiệm bị TW xử lý hồi làm Bí thư một tỉnh Quảng Trị, nay lại có nguy cơ dính bẩn Đinh Đức Lập??????????

    Trả lờiXóa
  17. PV đại đoàn kếtlúc 11:40 15 tháng 7, 2013

    Đồng ý. Luật sư Triển còn bị ngăn cản thì những người dưới quyền sao không bị Kim, Lập trả thù khốc liệt. Kim và Lập tuyên bố sẽ chạy hết các cửa từ công an, Đảng ủy Khối, Ban tuyên giáo, Bộ thông tin truyền thông, Ban bí thư, Ban nội chính, Ủy ban kiểm tra trung ương... Để xem những tuyên bố của Lập và Kim đúng đến đâu

    Trả lờiXóa
  18. Làm Thủ trưởng một cơ quan chính trị cấp Trung ương mà chán thật, chẳng hiểu gì luật pháp. Đúng là tai hại vì mấy ông trưởng thành từ phong trào, xây dựng nhà nước pháp quyền mà xử lý việc tòan cảm tính, chủ quan, động cơ thiếu đạo đức nhân văn. Ông Kim này làm hỏng tổ chức Mặt trận rồi! Cái này nguy hiểm cho Đảng. Không biết kiểm điểm Nghị quyết TW 4 ông Kim này đã kiểm điểm cái gì? Chắc lại điệp khúc "lãnh đạo đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác" mà tòan lãnh đạo những "ông trời con" như tay Đinh Đức Lập??

    Trả lờiXóa
  19. 68 năm giành độc lập .38 năm thống nhất tầng lớp trí thức trong lãnh đạo tối cao hầu như hiếm hoi ? Mà "đào tạo thế hệ trẻ là điều cần thiết "?thế hệ đầu tiên đầu ưu việt khi cả nước là nông dân 90% mù chữ_và suy giảm dần qua các thế hệ F2_F,,, Cai quản cả một xã Phường hầu như là tại chức ,hàm thụ lấy đâu ra nguồn cán bộ cấp cao -Xã -(phường như một nhà nước thu nhỏ ?)

    Trả lờiXóa
  20. Bác Tễu ơi, có phải Vũ Trọng Kim trước đây đã vi phạm quy chế thi đầu vào nghiên cứu sinh tiến sĩ không?

    Trả lờiXóa
  21. Mong rằng đồng chí Nguyễn Thiện Nhân sẽ làm việc quyết liệt, nghiêm khắc để MTTQVN không còn là "sân chơi" để Vũ Trọng Kim thích múa gì thì múa như thời tiền nhiệm Huỳnh Đảm.

    Trả lờiXóa

  22. MỘT SỐ CÁN BỘ CAO CẤP BỊ KỶ LUẬT TRONG THỜI GIAN GẦN ĐÂY

    1/ Ngày 12/1/2004, tại Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa IX), đã công bố Quyết định thi hành kỷ luật về Đảng đối với ông Vũ Trọng Kim (khi đó là Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị, nay là Tổng Thư ký, Phó Chủ tịch UBTWMTTQVN) bằng hình thức khiển trách, do có phần trách nhiệm trong việc để tình trạng mất đoàn kết nội bộ của lãnh đạo tỉnh Quảng Trị kéo dài.

    (Trích http://maithanhhaiddk.blogspot.com/2012/02/nhung-ieu-ang-vien-khong-uoc-lam.html)

    Trả lờiXóa
  23. Ban Thư ký báo Đại Đoàn kếtlúc 13:23 15 tháng 7, 2013

    Bức ảnh cắt băng khánh thành bức ảnh này được phóng viên ảnh Hoàng Long chụp và được Khánh Phó Tổng biên tập duyệt cho in ảnh trang Nhất báo Đại Đoàn kết số ra ngày 9-1-2012. Đây là số đặc biệt kỷ niệm ngày sinh nhật của ông Đinh Đức Lập trùng với ngày ông Lập quyết định để kỷ niệm 70 năm báo Cứu Quốc (25.1.1942)

    Trả lờiXóa
  24. Nói thật tôi không nghĩ Mr Vũ Trọng Kim lại ngu dại đến thế. Nếu rơi vào tình cảnh đệ tử bị tố cáo, người lãnh đạo khôn ngoan phải là người biết thí tốt (vì rõ ràng Đinh Đức Lập có sai thì mới phải chịu cả kiểm điểm Đảng lẫn chính quyền).
    Xem lại Vụ Đinh Đức Lập trên xuandienhannom, tự dưng lại lẩn thẩn nghĩ: Nếu không dính vào Vụ Đinh Đức Lập có lẽ các lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã mời Mr Kim ngồi vào ghế Chủ tịch MTTQVN rồi cũng nên. Còn đồng chí Nguyễn Thiện Nhân về MTTQvn chắc cũng chỉ là giải pháp tình thế để chấn chỉnh lại cái MTTQ cũng như lòng dân đang rối tung lên thôi.

    Trả lờiXóa
  25. Các bạn tố cáo Đinh Đức Lập ạ, các bạn hay ngoan cường đấu tranh nhé. Tin rằng đồng chí Nguyễn Thiện Nhân sẽ không nhu nhược như ông Huỳnh Đảm để Vũ Trọng Kim muốn bênh vực Đinh Đức Lập kiểu gì cũng được nhé. Để tìm một công việc với mức thu nhập như ở DDK chắc không khó. Cái khó là làm sao các bạn phải tìm được Công Lý để những người dân thường chúng tôi còn có chút niềm tin ở Pháp luật, ở nhân phẩm con người.

    Trả lờiXóa
  26. Đã ngồi vào cái ghế cao như của ông Vũ Trọng Kim rồi mà còn để mất uy tín chỉ vì một người như Đinh Đức Lập thì tiếc quá.

    Trả lờiXóa
  27. "Đúng 16 giờ ngày 18/7/2013 (Thứ 5), ông Đinh Đức Lập sẽ cùng 4 người khác lên MTTQ làm việc với ông Kim, nội dung liên quan đến tòa nhà 66 Bà Triệu, Hà Nội."
    Anh Kim ơi, anh đập cái nhà 66 Bà Triệu nhanh nhanh lên để bọn em còn có phần chia chác (vì Lập hứa nếu tòa nhà đập đi nhân viên ai cũng có tí phần), chứ không em cũng sắp đến tuổi hưu rồi. Hi... Hi....

    Trả lờiXóa
  28. Cần xem lại cái "nguồn" cán bộ Đoàn!

    Trả lờiXóa
  29. Có việc cho ông Nguyễn Bá Thanh làm rồi đây....Còn ông chủ tịch Huỳnh Đảm ở đâu sao không lên tiếng hay là ????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chủ tịch Huỳnh Đảm là một người hiền quá hóa nhu nhược nên đã để Vũ Trọng Kim qua mặt lộng hành.

      Xóa
    2. "RÚT KINH NGHIỆM SÂU SẮC VÀ LÀM TIẾP, KHẮC PHỤC KHUYẾT ĐIỂM"...

      Xóa
  30. Khái niệm "Bộ phận không nhỏ" được thanh minh rằng sự xấu xa không phải là tất cả. Đọc vụ Đinh Đức Lập - Vũ Trọng Kim thấy rõ đây là "Bộ phận không nhỏ" đã phơi bày cụ thể mà Nghị quyết của Đảng hay đề cập, tuyên truyền cho dân chúng biết. Đảng ta xử lý như thế nào với những phần tử đã lộ mặt trong "bộ phận không nhỏ", điều này liên hệ trực tiếp đến tự trọng của nhân dân. Hãy chờ xem!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những người tố cáo "chờ được vạ thì má đã sưng". Sống ở xã hội này tốt nhất là làm "lươn". Cứ như eem đây, chịu khó luồn cúi tí cho nó lành.

      Xóa
    2. Một tay Vũ Trọng Kim làm sao che được cả bầu trời?.

      Xóa
    3. Ở Nhật Bản người ta có Văn hóa Từ chức, còn ở Việt Nam có Văn hóa CỐ THỦ. Bất chấp sự lên án của dư luận Vũ Trọng Kim vẫn khuyến khích Nguyễn Quốc Khánh lập hội đồng kỷ luật những người tố cáo (lời Khánh tuyên bố tại cuộc họp ở cơ quan DDK).
      Nhưng ông bà ta có câu CỐ ĐẤM ĂN XÔI.... XÔI LẠI HẨM...

      Xóa
    4. Ở tờ Đại Đoàn Kết
      Có một ông là sếp
      Hay làm trò mất nết
      Nên tờ báo bê bết
      Dần dần vào chỗ chết
      Ai ai cũng biết hết
      Đấu tranh, không để chết
      Trị ngay thằng mất nết...

      Xóa

    5. không có tài đức mà ngồi cao sẽ gây họa lớn. Tội của Đinh Đức Lập có trách nhiệm không nhỏ của MTTQVN cụ thể hơn là Vũ Trọng Kim

      Xóa
  31. Không ai khác, chính ông Vũ Trọng Kim đã để Vụ Đinh Đức Lập đi quá xa. Nếu ngay từ đầu ông Vũ Trọng Kim dám đối diện với sự thật, xử lý nghiêm minh những người dưới quyền làm sai đúng người đúng tội thì chắc chắn không thể có tình trạng khiếu kiện kéo dài gây mất uy tín cho MTTQVn thế này. Bây giờ lại còn tiếp tục bàn biện pháp đối phó nữa thì đúng là MẮC BỆNH NAN Y HẾT THUỐC CHỮA

    Trả lờiXóa
  32. Thông thường, các vấn đề về tổ chưc nhân sự mà không dính dáng tới tiền bạc thì dễ xử lý lắm.Còn vụ này thấy mùi tiền nhiều, có khi là rất nhiều,nên ông Kim khg xử ông Lập được, mà phải đợi Ông khác về.
    Còn như VT Kim mà không rút được kinh nghiệm từ Bí thư TU Quảng trị thì đúng là quá kém.

    Trả lờiXóa
  33. Làm bậy.... Đối phó... Tố cáo.... Đối phó.... Tố cáo........ Cái vòng luẩn quẩn này cứ kéo VN tụt hậu mãi so với các nước cũng phải thui

    Trả lờiXóa
  34. Học sinh tiểu họclúc 15:39 15 tháng 7, 2013

    Bộ chính trị và ông Nguyễn Phú Trọng, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng Trung ương có biết có cái ông Ủy viên lọt vào Ban chống tham nhũng trung ương như Vũ Trọng Kim không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  35. Ông Vũ Trọng Kim đóng kịch cũng khá lắm! Thời ông làm đoàn tôi biết rồi.

    Trả lờiXóa
  36. 12/3/2001, đã diễn ra một hội nghị bất thường của Tỉnh ủy Quảng Trị. Ông Phạm Văn Thọ, Ủy viên TƯ Đảng, Phó trưởng Ban tổ chức TƯ Đảng đã công bố quyết định của Bộ Chính trị chỉ định ông Vũ Trọng Kim, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị nhiệm kỳ 2001-2005. Thế nhưng, chưa hết nhiệm kỳ, ông Kim đã bị kỷ luật và cách chức Bí thư Quảng Trị sang Ban Dân vận năm 2004. Về đây chưa ấm chỗ lại bị kỷ luật điều chuyển về MTTQ. Đi đâu mất đoàn kết đấy nhưng không hiểu sao vẫn là Trung ủy? Có lẽ tay này chạy việt dã giỏi?

    Trả lờiXóa
  37. Cái cách điều hành của Ô.Kim và Ô. Lập như vậy có phải đang thể hiện cái năng lực lãnh đạo hay không, mà sao vẫn còn ngự trị bất minh được như vậy?!

    Trả lờiXóa
  38. Chúc mừng thiếu tướng Đỗ Ca
    Ba hoa viết sách giết gà cối xay
    Cảm ơn thứ trưởng Bùi Ga
    Cộng thêm hai điểm cho bà nội em
    Lại thêm Đinh Lập lèm nhèm
    Nịnh trên đập dưới xem thường kỷ cương
    Cả ba khuôn mặt soi gương
    thoảng nhìn ba cái đẹp dường như nhau

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn cái bản mặt của những quan chức thời nay thì đủ hiểu trình độ Quan trí thế nào rồi! Hãm quá!

      Xóa
  39. Mấy hổm rồi vào trang Chú Tễu mà hổng dzô dcj. Hì hì!

    Trả lờiXóa
  40. Sao mà ông Kim vẫn trụ được nhỉ? chắc chạy tốn kém lắm. Ông Lập không biết chung chi được bao nhiêu. Nghe nói vừa bổ nhiệm 4 đứa lên lãnh đạo báo DDK, bọn chúng có cúng không?

    Trả lờiXóa
  41. Tôi thấy các bạn bức xúc quá ! Hãy bình tĩnh để xem xét. Tôi tin Đảng đoàn ở đây triển khai nghị quyết tư4 sẽ có hiệu quả, đúng sai sẽ được minh định ! nupagachi.

    Trả lờiXóa