Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

XIN CHÚC MỪNG VÀ HÃY ỦNG HỘ GIÁO SƯ HUỆ CHI


CUỐN SÁCH CHUYÊN KHẢO TINH TUYỂN 50 NĂM NGHIÊN CỨU
CỦA GIÁO SƯ NGUYỄN HUỆ CHI
Thưa quý độc giả,

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu công trình chuyên khảo Tinh tuyển 50 năm nghiên cứu của Giáo sư Nguyễn Huệ Chi – nguyên Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Văn học, và là một trong 3 người khởi xướng và duy trì trang mạng Bauxite VietNam.

Công trình Văn học Cổ Cận đại Việt Nam từ góc nhìn văn hóa đến các mã nghệ thuật do Tiến sĩ Đặng Thị Hảo tuyển soạn và GS Nguyễn Huệ Chi trực tiếp chỉnh lý, kiểm tra toàn bộ chú giải, bổ sung nguyên văn trích dẫn (Hán, Pháp) và làm bảng tra cứu tỉ mỉ.

Sau 4 năm trầy trật vượt qua mọi cửa ải khó khăn nhất, nay đã được hạnh ngộ cùng độc giả. Sách do Nhà xuất bản Giáo dục in trong loại sách chất lượng cao, dày 1200 trang, khổ 16x24, giấy đẹp, bìa cứng có bìa bao, in kèm 11 phụ bản màu, giá 460 nghìn đồng. Giáo sư Huệ Chi cho biết: Tất cả những điều gì ông viết ra để chia sẻ cùng bạn đọc hôm nay và cả mai sau nữa đều được ông đưa được trọn vẹn vào trong tác phẩm này mà không tự (hoặc bị) giới hạn về điều "nhạy cảm" nào (kể cả khi đề cập đến một tác gia, tác phẩm hay một trào lưu văn học "nhạy cảm" nào đó). 

Giáo sư Huệ Chi có dành 100 cuốn (có chữ ký tặng nếu có nhu cầu) - cho những ai muốn tìm vào các truyền thống tư tưởng nghệ thuật, đặc sắc thẩm mỹ ngôn từ của cha ông, cũng như những ai muốn qua cuốn sách có thêm một kênh giao lưu tư tưởng tình cảm với tác giả.
Giá bán: 460.00 đ /1 cuốn (giá bìa)
Quý vị có thể mua sách và trả tiền thông qua tài khoản: 
Tên tài khoản: Nguyễn Huệ Chi
Số tài khoản: 0611000980004 
Ngân hàng ABBANK (An Bình) Chi nhánh Hà Nội

hoặc liên hệ trực tiếp với Giáo sư Huệ Chi để mua sách:
Nhà riêng: Nguyễn Huệ Chi
Nhà số 10, dãy C3 - ngõ 35 đường Kim Mã Thượng
(Khu tập thể Khoa học Xã hội) - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội
ĐT: 0904618506
Email: bauxitevn@gmail.com
Chúng tôi hân hoan chúc mừng Giáo sư Huệ Chi và trân trọng giới thiệu cùng đông đảo độc giả xa gần, trong và ngoài nước.
Mong mọi người hãy ủng hộ Giáo sư Huệ Chi, bằng việc sở hữu bản sách quý báu này để được một nhà nghiên cứu cổ văn uyên bác và tài hoa dẫn lối tìm về với tư tưởng và nghệ thuật của cha ông.

Lâm Khang Nguyễn xuân Diện
Một số hình ảnh của bản sách và mục lục chi tiết:
 Mặt trước sách gồm cả bìa bao






30 nhận xét :

  1. Chúc mừng GS Nguyễn Huệ Chi. Mong rằng sự nghiệp ông để lại cho đời sẽ lưu truyền mãi mãi cho thế hệ mai sau. Xin trân trọng cảm ơn GS Nguyễn Huệ Chi.

    Trả lờiXóa
  2. Mong Ô Lâm Khang Nguễn Xuân Diện cho biết các địa chỉ để mua trực tiếp quyển sách này - Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giá bán: 460.00 đ /1 cuốn (giá bìa)
      Quý vị có thể mua sách và trả tiền thông qua tài khoản:
      Tên tài khoản: Nguyễn Huệ Chi
      Số tài khoản: 0611000980004
      Ngân hàng ABBANK (An Bình) Chi nhánh Hà Nội

      Quý vị có thể liên hệ trực tiếp với Giáo sư Huệ Chi để mua sách:
      Nhà riêng: Nguyễn Huệ Chi
      Nhà số 10, dãy C3 - ngõ 35 đường Kim Mã Thượng
      (Khu tập thể Khoa học Xã hội) - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội
      ĐT: 0904618506

      Xóa
    2. Xin giáo sư Nguyễn Huệ Chi có ấn bản điện tử đẻ người ở nước ngoài có thể mua đuợc như đã mua " Bên Thắng Cuộc " qua internet. Xin TS Diện chuyển lời yêu cầu này.

      Xóa
  3. Bác Diện có thể chụp cả cái mục lục lên thay vì chỉ các hình bìa được không? Thanks bác.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Đăng Bảylúc 14:36 6 tháng 5, 2013

    Chúc mừng GS Nguyễn Huệ Chi.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng và ủng hộ hết mình GS Nguyễn Huệ Chi- người con yêu quý của Xứ Nghệ!

    Trả lờiXóa
  6. Ba Cầu Muối, Saigonlúc 15:07 6 tháng 5, 2013

    Có thể chia làm 3 tập được không, thưa GS Huệ Chi ?

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng GS Nguyễn Huệ Chi.
    Một trí thức lớn của Việt Nam

    Trả lờiXóa
  8. Tôi muốn mua bản có chữ kỹ của Giáo sư Huệ Chi, vậy tôi phải làm thế nào ?

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Huệ Chilúc 17:29 6 tháng 5, 2013

    Nhà xuất bản không muốn chia hai hoặc chia ba mà để nguyên thành một cuốn, vì thế có hơi dày, mong các bạn hết sức thông cảm. Cũng vì sách dày, và in đến 1000 cuốn, tôi đã tự nguyện nhận sách thay cho nhuận bút, cho nên mới có sách để giao lưu với bè bạn xa gần. Đó cũng là một điều may mắn cho tác giả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo tôi, GS. Huệ Chi chưa nên công bố bản điện tử vội. Vì đây là cuốn sách mà bản quyện của NXBGDVN. Nếu sách này phát hành tố thì tôi tin rằng NXB sẽ tái bản hoặc in nối bản tiếp. Nên cẩn trọng không ngộ nhỡ lại mang tiếng với nhà XB đã ưu ái mình.

      Xóa
  10. Văn Thinh: THƯƠNG QUÝ CHÚC ANH CHỊ CHI*LIÊN DỒI DÀO SỨC KHỎE,HẠNH PHÚC ! XIN BẢO TRỌNG !

    Trả lờiXóa
  11. trương xuân huylúc 17:46 6 tháng 5, 2013

    chúc mừng thầy.

    Trả lờiXóa
  12. Toàn những điều quá hay. đấy cái tầm của GS Huệ Chi.

    Trả lờiXóa
  13. Xin chúc mừng GS Nguyễn Huệ Chi và công trình nghiên cứu đồ sộ và đầy tâm huyết của Ông - Một con người tài ba và dũng cảm.



    Trả lờiXóa
  14. Xin chúc mừng GS Nguyễn Huệ Chi, ông là một trí thức lớn, một nhân cách mẫu mực, một nhà yêu nước thương dân, một dũng sĩ mưu lược kiên cường trên trên mặt trận chống ngoại xâm, chống cái xấu, cái ác. Xin kính chúc ông và gia đình mạnh khoẻ, thành đạt và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp tiến bộ và tự do của nhân dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  15. Xin chuc mung GS nguoi con que huong Xu Nghe va dat nuoc anh hung

    Trả lờiXóa
  16. Kính chào Gs. Huệ Chi!
    Tôi muốn mua 1 cuốn có chữ kí của Gs. có được không, thưa Gs.?
    Nếu được, tôi sẽ liên hệ với Gs. qua email BVN hoặc Gs. cho xin email cá nhân để gửi địa chỉ nhận sách.
    Xin chúc mừng Gs. đã sản sinh ra 1 đứa con tinh thần "HOÀNH TRÁNG".

    Trả lờiXóa
  17. Nguyễn Huệ Chilúc 11:26 7 tháng 5, 2013

    Anh/chị Công Lý cứ gửi thư qua địa chỉ email BVN cho tôi cũng được. Thân mến - HC

    Trả lờiXóa
  18. Chúc mừng giáo sư đã làm được một báu vật cho tổ quốc.Tôi sẻ nhờ con gái đang học ở Hà Nội mua 1 cuốn mong gs để giành.Cháu nó sẻ đến sau khi nó nhận được tiền gia sư.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi sẽ xin được tới nhà GS để mua 02 cuốn, một để đọc và một để tặng lại bạn tôi. Kinh chúc và cầu chúc GS luôn được mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi ở Tp HCM, vậy làm sao để mua được sách của Giáo Sư ? Xin chỉ cho tôi với !!

    Trả lờiXóa

  21. Sách xuất bản vở VN, Tôi thấy mục lục hay để phía cuối sách, Tôi nghĩ đưa lên đầu sách thì hay hơn, tiện lợi hơn.

    Trả lờiXóa
  22. Cháu luôn ngưỡng mộ Bác. Sau cuốn sách này càng khẳng định Bác là bậc Hiền tài. Cứ nghe tên Bác, cháu lại nghĩ đến Bô - Xít - Tây Nguyên. Mỗi ngày qua đi lại thấy Bác và các Nhân sĩ, Trí thức luôn đúng. Cầu chúc Bác có nhiều khỏe, hạnh phúc, giữ vững Nguyên khí Quốc Gia.

    Trả lờiXóa
  23. Tôi xin đăng ký mua 1 cuốn.Vì tôi đang ở xa mong anh Huệ Chi để dành cho.
    xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  24. Thân chào GS Huệ Chi và anh Diện,

    Tôi ở Pháp, hồi nào vẫn mê được đọc những công trình khảo cứu của GS Huệ Chi về thời hoàng kim của lịch sử Việt nam là thời Lý Trần.
    Nếu không phổ biến được qua internet, cám ơn GS cho biết thể lệ mua sách từ nước ngoài, nhà xuất bản có đảm nhận việc này không ?
    Xin cám ơn và chúc mừng GS được mọi sự may mắn, an lành.

    Một Việt kiều ở Pháp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa Bác,
      Bác có thể mua sách và trả tiền thông qua tài khoản:
      Tên tài khoản: Nguyễn Huệ Chi
      Số tài khoản: 0611000980004
      Ngân hàng ABBANK (An Bình) Chi nhánh Hà Nội

      hoặc nhờ bà con họ hàng ở Hà Nội liên hệ trực tiếp với Giáo sư Huệ Chi để mua sách, rồi gửi sang cho Bác:
      Nhà riêng: Nguyễn Huệ Chi
      Nhà số 10, dãy C3 - ngõ 35 đường Kim Mã Thượng
      (Khu tập thể Khoa học Xã hội) - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội
      ĐT: 0904618506

      Email: bauxitevn@gmail.com

      Trân trọng,
      Lâm Khang chủ nhân

      Xóa
  25. Cám ơn anh Tễu, vài năm trước đây, tôi đã nhờ một người cháu ở Hà nội mua và gửi sang tập thơ của Trần Dần sau khi đọc những bài viết hùng hồn của GS Huệ Chi về vụ cấm (hay hủy)tập thơ này.
    Lần này tôi sẽ nhờ ông anh họ ở Hà nội mua giùm và mang sang vì ông ấy sắp có dịp đi Pháp công tác.

    Trả lờiXóa
  26. Tôi rất muốn mua quyển "thơ văn Lý Trần" của GS Nguyễn Huệ Chi mà bây giờ không biết mua ở đâu, hình như lần in ấn gần đây nhất đã hơn 10 năm

    Có bác nào biết xin chỉ dùm, tôi chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa