Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Ô HÔ ! KHÔNG THẰNG NÀO DÁM BỎ HÒN ĐÁ RA KHỎI ĐỀN HÙNG

Làm thế nào để biến 'bùa đá' thành hòn đá bình thường?

13 nhận xét :

  1. Từ khi đặt viên đá vào Đền Tổ thì Việt Nam xảy ra lắm sự kiện rối rắm: Vinashin, Vinaline, Bôxit Tây Nguyên, Tàu đẩy mạnh xâm lược biển Đông, kinh tế suy thoái nặng nề, nội bộ Lãnh đạo Đảng đấu đá loạn xạ,... Vậy nên đặt hòn đá ra chổ khác. Nếu là quà của Trung Quốc tặng thì trả lại cho họ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu ông nào cũng ngán thì thuê mấy tay đánh dân ở Văn Giang hoặc toán quân "cưỡng chế" đầm anh Vươn ở Tiên Lãng của đại tá Ca lên làm. Xong rồi cho họ luôn, tui bảo đảm 59" là xong ngay!

      Xóa
    2. Hầy dà. Ngộ ngu sao mà nhận lại cục quái thai ấy!

      Xóa
  2. Hoàn toàn nhất trí với nhận định của GS Ngô Đức Thịnh, rằng "Trước mắt, đưa "hòn đá lạ" ra khỏi khu di tích lịch sử Đền Hùng. Còn việc xử lý như thế nào phải chờ phía tỉnh Phú Thọ. Tuy nhiên, việc quản lý di tích Đền Hùng là việc làm mà nhân dân cả nước quan tâm, liệu việc xử lý có hợp với lòng dân hay không còn phải đợi". Tôi xin nhấn mạnh thêm: PHẢI ĐƯA NGAY hòn đã này ra khỏi khu vực đền Hùng, rồi mới bàn đến chuyện khác. Còn việc xử lý, như các nhà KH đã phân tích (đặc biệt những nhà chuyên môn sâu như trong bài đã nêu), việc làm mang tính vi phạm pháp luật cần xử theo đúng tinh thần pháp luật. Có những việc không vi phạm pháp luật mà người ta còn sử dụng pháp luật (hiện hành) để xử, mà còn xử nặng, nữa là đối với hành vi vi phạm rõ ràng đến như vậy. Nếu không xử dứt điểm và thích đáng, những nơi khác sẽ tiếp tục triển khai, tiếp tục "nhân giống" từ "thành tích" điển hình này ra những phong trào rầm rộ khắp cả nước, thật méo mó và nguy hiểm. Qua đây cho thấy những người làm và đồng ý cho làm cái việc tày đình này có trí tuệ như thế nào. Có lẽ nó ở dưới mức bình dân. Tôi có quen biết (khá rõ) một nhân vật có cái "trụ sở giao dịch" về đá phong thủy ở trong khu thành cổ Hà nội (Hoàng Diệu), và tôi biết anh ta cũng có dính dáng đến đền Hùng từ mấy năm nay rồi, chỉ có không rõ cái hòn đá kia (hòn đá lạ) có phải của anh ta hay không thì tôi không chắc. Tôi biết chất con người này. Nói tóm lại, bịp bợm kiến tiền là chính. Phải nói công bằng rằng nhiều người trong dân gian, và cả quan chức cao cấp nữa, thực ra rất dễ bị lừa. Chỉ có điều ai mà có gan đi lừa, thì hầu như đều thành công cả. Và cú lừa hay nhất mọi thời đại còn đang hiện hữu ở trong ta. Cú lừa đó vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.lkk

    Trả lờiXóa
  3. Từ việc di chuyển 1 hòn đá ra khỏi du tích nhìn rộng ra mới thấy việc đưa bất cứ chú “sâu” nào ra khỏi hệ thống lãnh đạo nó khủng khiếp thế nào. Thứ trưởng bộ VHDL&TT tuyên bố, ông đương kim giám đốc BQL di tích nói không có lý do để đặt bùa yểm ở đền Hùng, vậy mà, thời gian thì cứ trôi đi, dân chúng thì cứ bàn luận, còn hòn đá thì…cứ đứng đó! Vậy thử hỏi làm thế nào đưa được “sâu” ra khỏi vị trí của họ đây?

    Trả lờiXóa
  4. "Ô HÔ ! THẰNG NÀO CŨNG SỢ BỎ HÒN ĐÁ BÙA RA KHỎI ĐỀN HÙNG!"
    Thiết nghĩ có gan làm có gan chịu, đừng quanh co vòng vo cho tốn công tốn sức của các "nhà nọ, nhà kia", đừng làm mất thời giờ của nhân dân nữa, thưa quý vị đáng kính (!?)

    Một việc sai lè lè như thế mà không giải quyết nổi thì còn làm được cái gì đây (???)

    Yêu cầu tỉnh Phú Thọ khẩn trương vứt ngay hòn đá lạ ấy đi!
    Yêu cầu Bộ VHTT&DL sớm chấm dứt việc này, xử lý thật nghiêm những kẻ đã dám đưa hòn đá lạ vào Đền Thờ Quốc Tổ HÙng Vương!!!

    Trả lờiXóa
  5. THẰNG NÀO CŨNG SỢ BỎ HÒN ĐÁ RA KHỎI ĐỀN HÙNG.

    Cái tựa đề này của bài báo không đúng lắm.

    Mà phải là:

    KHÔNG THẰNG NÀO DÁM BỎ HÒN ĐÁ RA KHỎI ĐỀN HÙNG.

    Trả lờiXóa
  6. Ngày xưa ông học Mác-Lê
    Thắp hương cũng bị vu mê tín liền
    Bây giờ cả đống đảng viên
    Lạy một hòn đá điên điên khùng khùng
    Thương thay các vị vua Hùng
    Cháu con ưu tú nửa khùng nửa điên...

    Trả lờiXóa
  7. Uổng công gây dựnglúc 00:18 22 tháng 5, 2013

    Sẽ có vài thằng chết trong vụ "hòn đá lạ" này.

    Hay, cứ như là đang xem Tuồng ấy nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Úi! nó thiêng vậy thật á.
      Bọn quân Nguyên nó thâm thật.
      Bây giờ cái bùa yểm bằng gạch kia mới phát tác ma lực.
      Khối thằng chết.
      Hu hu...

      Xóa
  8. Cắt tiết gà lọ là cần gì đến dao mổ trâu.
    Thiết tưởng chỉ cho 2 đến 3 người dân phòng khuân nó ra là cũng đủ. Vả lại cần đập ngay hòn đá ra thì tên tuổi những kẻ "cung tiến" hòn đá đều có trong đó cả, bắt lấy mà xử lý. Nay lại trù trừ không quyết, tôi e việc sẽ hỏng.

    Trả lờiXóa
  9. Bộ Văn Thể Du là bộ gì mà đang cưỡi ngựa xem hoa trong khi người dân bàn tán về chuyện linh thiêng trong đền thờ tổ tông của nước ta ?
    Vô tư đến thế là cùng, đợi mọi chuyện be bét ra rồi chỉ ký một công văn rồi thôi.
    Lãnh đạo Bộ Văn Thể Du thật hiền hòa, đáng mến, thân thiện với mọi người. Ai làm đúng thì tốt mà sai cũng không sao.
    Càng tốt, câu chuyện nầy càng kéo dài theo năm tháng thì càng nhận rõ bộ mặt dốt nát quan liêu của lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch.

    Trả lờiXóa
  10. Chuyện nhỏ như vậy mà giải quyết không xong thì mơ gì chuyện lón?
    Tôi có cách này: bác nào nhà gần đó đem một cục đá Thuần Việt đặt vào trong đó để trị lại. Tên nào phản ứng, nói nó phải đem cục ung thư đó ra khỏi!
    Nói vậy thôi, chứ thực ra ở nước ta đang có tình trạng chỉ nói mà không dám làm, kể cả tôi.

    Trả lờiXóa