Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

NHỮNG CUỐN SÁCH MỚI NHẤT TRÊN GIÁ

Lâm Khang thư viện vừa tiếp nhận một số cuốn sách do các tác giả tặng. 
Chúng tôi chân thành cám ơn và trân trọng giới thiệu:
 
 
TS. Vương Thị Hường tặng
.

 TS. Nguyễn Thanh Chung tặng
  
CUỐN SÁCH CHUYÊN KHẢO TINH TUYỂN 50 NĂM NGHIÊN CỨU 
CỦA GIÁO SƯ NGUYỄN HUỆ CHI
Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu công trình chuyên khảo Tinh tuyển 50 năm nghiên cứu của Giáo sư Nguyễn Huệ Chi – nguyên Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Văn học, và là một trong 3 người khởi xướng và duy trì trang mạng Bauxite VietNam.
Công trình Văn học Cổ Cận đại Việt Nam từ góc nhìn văn hóa đến các mã nghệ thuật do Tiến sĩ Đặng Thị Hảo tuyển soạn và GS Nguyễn Huệ Chi trực tiếp chỉnh lý, kiểm tra toàn bộ chú giải, bổ sung nguyên văn trích dẫn (Hán, Pháp) và làm bảng tra cứu tỉ mỉ.
Sau 4 năm trầy trật vượt qua mọi cửa ải khó khăn nhất, nay đã được hạnh ngộ cùng độc giả. Sách do Nhà xuất bản Giáo dục in trong loại sách chất lượng cao, dày 1200 trang, khổ 16x24, giấy đẹp, bìa cứng có bìa bao, in kèm 11 phụ bản màu, giá 460 nghìn đồng. Giáo sư Huệ Chi cho biết: Tất cả những điều gì ông viết ra để chia sẻ cùng bạn đọc hôm nay và cả mai sau nữa đều được ông đưa được trọn vẹn vào trong tác phẩm này mà không tự (hoặc bị) giới hạn về điều "nhạy cảm" nào (kể cả khi đề cập đến một tác gia, tác phẩm hay một trào lưu văn học "nhạy cảm" nào đó).
Giáo sư Huệ Chi có dành 100 cuốn (có chữ ký tặng nếu có nhu cầu) - cho những ai muốn tìm vào các truyền thống tư tưởng nghệ thuật, đặc sắc thẩm mỹ ngôn từ của cha ông, cũng như những ai muốn qua cuốn sách có thêm một kênh giao lưu tư tưởng tình cảm với tác giả.
Giá bán: 460.00 đ /1 cuốn (giá bìa)
Quý vị có thể mua sách và trả tiền thông qua tài khoản: 
Tên tài khoản: Nguyễn Huệ Chi
Số tài khoản: 0611000980004 
Ngân hàng ABBANK (An Bình) Chi nhánh Hà Nội
hoặc liên hệ trực tiếp với Giáo sư Huệ Chi để mua sách:
Nhà riêng: Nguyễn Huệ Chi
Nhà số 10, dãy C3 - ngõ 35 đường Kim Mã Thượng
(Khu tập thể Khoa học Xã hội) - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội
ĐT: 0904618506
Email: bauxitevn@gmail.com
Chúng tôi hân hoan chúc mừng Giáo sư Huệ Chi và trân trọng giới thiệu cùng đông đảo độc giả xa gần, trong và ngoài nước.
Mong mọi người hãy ủng hộ Giáo sư Huệ Chi, bằng việc sở hữu bản sách quý báu này để được một nhà nghiên cứu cổ văn uyên bác và tài hoa dẫn lối tìm về với tư tưởng và nghệ thuật của cha ông.
Lâm Khang Nguyễn xuân Diện
Hân hoan chúc mừng các tác giả và giới thiệu cùng bạn đọc
.

1 nhận xét :

  1. Tổ Quốc rất mừng , Nhân Dân rất hoan hỉ vì những đóng góp ngày một phong phú của các bậc hiền tài vào nên văn hóa , văn học của Đất Nước . Nguyên khí quốc gia làm cho Tổ Quốc thêm xinh . Hiền tài làm cho Đất Nước thêm đẹp . Kho tàng của Đất Nước mỗi ngày được làm giàu thêm. Chúc mừng những bông hoa mới tô điểm cho Giang Sơn . Công sức cống hiến của các tác giả sẽ được người đương thời và các thế hệ con cháu triển khai và ghi nhớ .

    Trả lờiXóa