Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

TIN KHẨN: ANH NGUYỄN CHÍ ĐỨC BỊ CÔN ĐỒ HÀNH HUNG

TIN KHẨN: Hồi 11h30 hôm nay, Anh Nguyễn Chí Đức - người từng bị Đại úy công an Nguyễn Văn Minh đạp vào mặt trong lần biểu tình chống TQ tại Hà Nội năm 2011 - đi ăn cơm trưa trong khu công nghiệp Nam Thăng Long bị bọn thanh niên bịt mặt chăn đường đánh tới tấp...
Anh Nguyễn Chí Đức là nhân viên của Bưu điện Hà Nội, từng là đảng viên Đảng CSVN nhưng đã ra khỏi đảng cách đây ít lâu. Sau đó, mặc dù anh là Kỹ sư, tốt nghiệp ĐH Bách Khoa HN, nhưng vẫn bo ép và cắt xén nhiều quyền lợi, rồi cuối cùng bđẩy đi làm việc tại một cơ sở ngoại thành, tức là khu Công nghiệp Nam Thăng Long - nơi mà theo anh là một vùng heo hút, đồng không mông quạnh.   
 
 
  Video Nguyễn Chí Đức tường thuật lại vụ việc bị đánh: 
   
Theo tường trình của Chí Đức trong video trên thì sáng nay, anh đi làm bình thường,  cơ quan báo là có người cần gặp, và những người này là công an Hà Nội (vì có trình thẻ ngành). Rồi sau đó họ chờ Chí Đức bên ngoài và cầm xẻng để hành hung anh. 
Gần đây, chính quyền và công an mt sđịa phương thường ra tay bằng cách mượn các tên côn đồ xã hội đen, hoặc thương binh nặng, hoặc tự nhân viên an ninh đóng giả làm côn đđể dằn mặt, hành hung, đâm chém những ối tượng" của họ. 
Sau khi sự việc xảy ra, bạn bè của Nguyễn Chí Đức đã nhanh chóng có mặt và đưa anh vào Bệnh viện Nam Thăng Long. Tại đây anh đã được chụp chiếu, kê đơn dùng thuốc. 
Do Bệnh viện này rất xa trung tâm thành phố, xa nhà, có khả năng côn đồ sẽ tìm anh để hành hung tiếp, nên anh đã được đưa ra khỏi bệnh viện và hiện đang tá túc tại một nơi an toàn. 
Anh Nguyễn Chí Đức trlời PV của BBC:
Kỹ sư Nguyễn Chí Đức
Kỹ sư Nguyễn Chí Đức từng cáo buộc bị cảnh sát "
đạp vào mặt" khi biểu tình vì biển đảo và chống TQ
 ở Hà Nội
Kỹ sư Nguyễn Chí Đức, nhà hoạt động được biết tới do bị "đạp vào mặt" khi biểu tình ở Hà Nội, chống Trung Quốc đòi chủ quyền biển đảo, thuật lại với BBC việc ông bị "những người lạ" mà ông cáo buộc là "công an" cùng "côn đồ" hành hung ở nơi làm việc tại Khu công nghiệp Nam Thăng Long, Hà Nội hôm thứ

Ba.Trao đổi với BBC ngay sau khi được đưa đến ở bệnh viện hôm 09/4/2013, ông Chí Đức, người còn được biết tới là blogger  Đông Hải Long Vương, nói ông "chắc chắn" ít nhất một người tấn công ông là "công an" vì trước đó ông có tham gia một số hoạt động như tham dự phiên tòa xử ông Đoàn Văn Vươn ở Hải Phòng, nơi mà ông cáo buộc đã bị "hành hung" cùng với một nhà hoạt động khác là ông Trương Văn Dũng, nhưng ông không bị "nặng nề" như lần này.

Ông Đức loại bỏ khả năng bị hành hung do có xích mích cá nhân hoặc rắc rối dân sự với ai đó vì khẳng định "tôi là người tốt", rằng ông không bao giờ "làm hại ai" và không có vấn đề với ai.

Kỹ sư Đức cho hay một ngày trước khi bị hành hung, với tư cách bạn bè, ông tháp tùng bà Bùi Hằng, một nhà hoạt động khác từng xuống đường chống Trung Quốc, khi bà tới Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội để "khiếu kiện" lãnh đạo chính quyền thành phố.

Ông Đức nói ông đã nhận ra một người trong số những người hành hung ông hôm sáng thứ Ba cũng chính là người đầu giờ sáng, đã "xuất trình thẻ ngành" với bảo vệ cơ quan của ông ở Khu công nghiệp Nam Thăng Long khi tới tìm ông và được yêu cầu.

"Chính người này là người không bịt mặt và cầm cây gậy lớn đánh tôi, tôi nhớ rất rõ," ông đưa ra lời cáo buộc.

Nghe trả lời Pv tại đây: BBC Tiếng Việt.
 

71 nhận xét :

  1. Đây là một thông tin rất mới và chưa rõ nguyên nhân sự việc diễn ra thế nào, ai đúng, ai sai và vẫn là một dấu nghi vấn lớn. Các cơ quan chức năng cần tìm hiểu kĩ lưỡng vụ việc để có kết luận nhanh nhất, chính xác nhất cho nhân dân giải tỏa thắc mắc.
    , lấy công bằng cho người bị hại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không còn nghi ngờ gì nữa Tung Anh à.
      Chí Đức hiện nay vẫn còn đang tá túc ở một nơi an toàn (dĩ nhiên là bí mật) đã nói rõ vấn đề rồi, bởi vì chính anh Đức là người biết rõ ai là người đã hành hung anh ấy.
      Thối nát rồi.

      Xóa
    2. ...khi nào bạn Tung Anh bị đánh như vậy,và ai đó thắc mắc ai đúng ai sai như bạn,thì cái gọi là công bằng như bạn đề nghị chả có giá trị gì cả

      Xóa
    3. Tùng Anh sống ở Mỹ anh ở Anh Quốc vậy ?? Nếu cơ quan chức năng làm việc vì dân, vì pháp luật thì đâu có chuyện này sẩy ra. Bao nhiêu blogger, dân oan bị hành hung mà có bao giờ tìm ra thủ phạm.. mong rằng Tùng Anh sớm tỉnh ngộ và đứng về phía những người bị chà dạp. Trần Văn

      Xóa
  2. Dã man, chó má quá !

    Trả lờiXóa
  3. ...Chắc lại là " quần chúng tự phát " ...càng ngày càng thấy ...chơi bẩn.Nghiệp vụ là đây chăng.chán

    Trả lờiXóa
  4. Dã man quá, chắc chắn thời nay VN ai cũng biết côn đồ là bạn của ai rồi, thế cho nên có đi trình báo thì cũng vô ích thôi. Mong anh mau khỏi và bảo trọng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok, bác nói rất đúng. Báo cho CA chúng nó chỉ thêm rách việc và mất thời gian.

      Xóa
    2. Sau các thời kỳ Đồ đạp, Đồ đểu, nay lại chuyển sang thời kỳ Đồ đánh. Tiếp theo ko biết Đồ gì nửa đây !?

      Xóa
  5. Bà con ta hãy cùng nhau theo sát vụ này.Anh Chí Đức cần báo công an nơi gần nhất đề vào sổ trực ca và ghi lại vào sổ tay của mình mọi tình tiết xảy ra.Nội dung làm việc với CA sở tại...

    Trả lờiXóa
  6. Xã hội ta vậy đó: "Chí Đức cho thành... Chí Tử!"

    Trả lờiXóa
  7. bọn khốn nạn

    Trả lờiXóa
  8. Các anh không nên đi một mình; không nói ai cũng hiểu bọn này là ai rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Những chuyện này sẽ còn xảy ra nhiều. Bây giờ khó khăn thì lại xẩy ra việc thành băng đảng.

    Trả lờiXóa
  10. Căm phẫn, khinh bỉ lũ người vô luân, hèn hạ...Điều đáng lên án nhất là chúng được sự ủng hộ của chính quyền. Chính quyền đã đến đường cùng khi không thể dùng lý lẽ và luật pháp để đối thoại với dân mà phải dùng đến côn đồ, bạo lực nhằm tồn tại bằng cách gieo rắc thêm sự sợ hãi...Phản đối hành vi côn đồ, man rợ không phải của con người...!

    Trả lờiXóa
  11. Một trận đánh đẹp nữa ?
    Đánh theo lệnh Tàu ?

    Trả lờiXóa
  12. Lũ chó súc sinh ,hèn hạ khốn nạn

    Trả lờiXóa
  13. Đây lại là một trò bẩn của bọn mất lòng dân.
    Chỉ có đoàn kết và kiên quyết đấu tranh mới thắng lợi.

    Trả lờiXóa
  14. Xã hội bất an. Côn đồ muốn đánh ai thì đánh, chẳng có pháp luật gì cả

    Trả lờiXóa
  15. Bây giờ bọn chúng quẫn trí rồi. Không có sức mạnh chĩnh nghĩa, chúng nó dùng bài bẩn, thuê bọn "chó săn" cắn xé người lành. Đó là dấu hiệu về ngày tàn bọn chúng đang tới gần. Rồi đến một ngày không xa, chính bọn "chó săn" ấy lại xé xác chúng. Quả báo mà.

    Trả lờiXóa
  16. Chắc bọn bịt mặt này có liên quan tới tên Đại úy Minh (Minh đạp mặt) chứ còn ai vào đây nữa?
    Tên Minh này vẫn hận Chí Đức cái vụ dùng mặt "cố tình" húc vào đế dày của hắn hôm 14/7/2011 ở đầu đường Điện Biên Phủ - Hà Nội.... đã làm hình ảnh "đẹp" của chế độ bị nổi tiếng khắp thế giới ngoài ý muốn đây mà....

    Trả lờiXóa
  17. Toàn là đòn"nghiệp vụ",không hy vọng gì với kết quả điều tra từ cơ quan có trách nhiệm đâu! Thời đồ đểu khoác áo công vụ tràn ngập xã hội.Mong Chí Đức vững vàng nhé,bên cạnh anh có nhân dân,bè bạn từ quê hương vẫn hướng về anh.Tự hào lắm về anh đấy!

    Trả lờiXóa
  18. Thời côn đồ lộng hành!!!Mọi người chúng ta nên tìm phương án hành động,đoàn kết lại,tìm hiểu thật kỹ...xem kẻ nào đứng sau đk hại anh Đức!!!Phải sử lý bọn đó!!!

    Trả lờiXóa
  19. Kêu rằng "bớ đảng côn đồ
    chớ quen dở thói hồ đồ hại dân"
    Trích Lục Vân Tiên-Nguyễn Đình Chiểu

    Trả lờiXóa
  20. Sự kiện này chỉ càng làm rõ sự bỉ ổi của Chính quyền VN bây giờ!

    Trả lờiXóa
  21. Đây là một bằng chứng nữa cho thấy cách hành xử hèn hạ của chính quyền muốn bảo vệ chế độ bằng "bạo lực cách mạng"

    Trả lờiXóa
  22. THỦ ĐOẠN LÀM CHO ANH ĐỨC BỊ MẤT VIỆC LÀMlúc 15:46 9 tháng 4, 2013

    Đây là thủ đoạn cố tình gây rắc rối cho anh Đức nơi làm việc ở công ty để anh bị đuổi viêc. Chúng tìm mọi cách khủng bố mọi mặt.

    Trả lờiXóa
  23. "...Hiện nay, chính quyền và công an một số địa phương thường ra tay bằng cách mượn các tên côn đồ xã hội đen,..."

    Chính quyền và công an chính là côn đồ đó. Họ chẳng phải mượn ai cả.

    Trả lờiXóa
  24. ĐÚNG RỒI! Đây chính là " Anh là ai? "

    Trả lờiXóa
  25. Tôi chân thành chia sẻ sự đau đớn, xót xa và bức xúc của anh Chí Đức và người thân, bạn bè trước sự việc này. Trong mọi trường hợp, tôi cho rằng anh Chí Đức nên báo cho các cơ quan chính quyền, công an có trách nhiệm hay liên quan để làm hết trách nhiệm của mình. Thái độ phản ứng và những điều tra, xử lý tiếp theo của các cơ quan chức năng sẽ là một yếu tố ít nhất tự nó làm rõ hơn sự việc. Tôi có suy nghĩ rằng việc lập một hồ sơ có hệ thống về tất cả các trường hợp dọa dẫm, khủng bố, hành hung, xâm hại nói chung từ lâu nay đối với những người bất đồng chính kiến ôn hòa có kêu gọi nhân chứng trong từng vụ việc (nếu có thể) sẽ là một việc cần thiết và hữu ích, để thấy rõ sư việc hơn trong mối tương quan chung, và để kêu goi những người có lương tâm trong nước và quốc tế lên tiếng.
    Tôi không cho rằng việc không đánh chết là do nhân đạo, mà là do bon côn đồ luôn được chỉ đạo ra tay đến mức độ nào. Nếu thực sự là công an Hà nội đứng đằng sau thì chúng cũng không không nhằm giết chết vì sợ gây phẫn nộ cao và phức tạp, mà chỉ nhằm dọa dẫm gây sợ hãi và Hoang mang.
    Chúc anh Chí Đức sớm hồi phục và luôn vững vàng!
    Tôi sẽ xin góp phần nhỏ bé của mình trong trường hợp một quỹ đóng góp có thể được sử dụng để tổ chức một hoạt động điều tra độc lập trong các sự việc kiểu này, hoặc/và huy động sự tư vấn, hỗ trợ của các luật sư.

    Trả lờiXóa
  26. Chuyện làng Nhô xã Đồng Hóa - Kim Bảng - Hà Nam đã sảy ra cách đây đã lâu từ nhưng năm 1990 của một nhân vật Trịnh Khải đứng lên đòi đất do cán bộ tham nhũng. Tôi cũng có dịp đến làng Nhô thì nhân dân kể lại chính ông Trịnh Khải đều bị chính quyền xử tử, còn người con của ông học xong đại học thuộc loải giỏi khi về quê họ cũng dựng màn kịch cho xe ô tô cán chết.
    Vậy chính quyền hiện nay họ sẽ không bao giờ từ bỏ những thủ đoạn hại người, kể cả giết người giệt khẩu bịt đầu mối, dùng cả xã hội đen để trừ khử...
    Nếu người dân ngây thơ mà chờ công lý ở xã hội này thì chỉ có thân tàn ma dại. Xã hội ngày nay họ dám làm những việc thất đức hại người, không bao giờ vì công lý vì một xã hội văn minh...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải xe cán chết mà khi hai anh em con ông Khải đi trốn, ra đến cánh đồng bị bọn nó phục kính đánh chết sau đó dựng chuyện bị giết người cướp của. Trong khi đó nhẫn vàng trên tay không bị mất.

      Xóa
  27. Một đất nước thời kỳ đồ đá, không còn gì để nhân dân chúng ta tin.

    Trả lờiXóa
  28. Ôi tổ quốc 4000 năm hùng vĩ
    Có bao giờ khốn nạn thế này không?

    Trả lờiXóa
  29. Thằng đại úy Minh và đàn em của nó chứ không ai vào đây.

    Trả lờiXóa
  30. Người thủ đôlúc 16:43 9 tháng 4, 2013

    Đây là một cách hành xử của một chính quyền không chính danh đối với những ai phản biện lại họ; Nói xấu, vu khống, gây khó dễ, dùng côn đồ đánh dằn mặt...hãy thống kê lại thì thấy: Vụ thương binh nặng vào gây sự ở Viện Hán Nôm, vụ nhốt cụ Lê Hiền Đức ở sở TTTT, vụ côn đồ đánh LS Lê Quốc Quân, vụ đổ chất hôi thối vào nhà chị Bùi Hằng, nhà Huỳnh Thục Vy, vụ gây rối với chị Phan Thanh Nghiên... Càng ngày Chính quyền càng chìm sâu vào thất nhân tâm với những hành vi nhơ nhớp..

    Trả lờiXóa
  31. Trần Việt Bắclúc 16:47 9 tháng 4, 2013

    Cái "tốt đẹp hơn vạn lần CNTB" của bà Phó Doan là đây ?

    Cuộc sống của người dân trong một đất nước độc lập, tự do là như vậy sao?

    Các ông lớn lãnh đạo sẽ giải thích ra sao với Nhân dân, đồng bào?

    Trả lờiXóa
  32. khốn nạn. chó má ,không còn gì để nói

    Trả lờiXóa
  33. Chia sẻ sự đau đớn của Chí Đức. Tôi nghĩ mọi người Cần có sự điều chỉnh hoặc hành động để hạn chế những tổn thất về người như thế này, chưa kể tác động tâm lý bất lợi đối với quần chúng.

    Trả lờiXóa
  34. Tất cả chúng ta nên chủ động bí mật tiêu diệt lũ khốn theo kiểu chúng đã làm,không thể chịu được nữa!Tự mình nghĩ tự mình hành động có như vậy bọn chúng may ra tỉnh ngộ.
    DÂN NGHỆ AN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok, bất đắc dĩ, chỉ có con đường này là còn nói chuyện đc với bọn chúng.

      Xóa
  35. Anh em bà con xem vdeo Clip tại đây
    https://danluan.org/lien-ket/20130409/blogger-dong-hai-long-vuong-bi-con-do-hanh-hung#comment-83727

    Trả lờiXóa
  36. Thật hết sức chó má! Một xã hội mà chính quyền chắc chắn sẽ làm ngơ trước những vụ như thế này, thậm chí còn tổ chức ra nó như đã từng làm ở Viện Hán nôm vừa rồi, hay ở đường Hoàng Hoa Thám trước đó,... sẽ được coi là xã hội gì?. Xã hội XHCN là đây chăng? Hãy thử phân tích sơ qua để thấy đằng sau vụ này có thể là ai. Việc anh Chí Đức tham gia biểu tình chống TQ xâm lược đã "được xử lý" xong rồi bằng cách để cho cái "chân giày" của đại úy CA tên Minh "tự đạp" vào mặt anh Chí Đức (chứ đâu tay đại úy này ngu đến nỗi mất hết lý trí, có ý thức làm như vậy, vì anh ta chắc chắn rất thuộc bài người ta đã dạy đối với CA NHÂN DÂN rằng: với dân phải lễ phép). Mà việc này cũng đã lâu rồi, chẳng lẽ cơ quan CA vẫn cay cú vì anh Chí Đức đã từng đi biểu tình? Chắc không đến nỗi các tổ chức, cơ quan nhà nước hay thành phố HN, như CA HN hay bộ CA, làm đâu. Hay là do bọn mật vụ TQ (rất đông trong các đoàn người biểu tình trước đây) vẫn thù dai nhớ lâu cố tình phục tìm để hành hung trả thù? Cũng khó tin lại đến mức ngớ ngẩn như thế, vì để làm gì? Mà cũng chẳng có tác dụng răn đe ngăn ngừa biểu tình gì nữa, vì bây giờ thì dân đã "để cho Đảng và nhà nước lo" rồi còn gì? Chẳng lẽ cơ quan Đảng nào đó (như đảng bộ của cơ quan của Chí Đức làm việc trước đây) ra tay vì thù anh đã ra khỏi đảng? Họ đánh cho bõ tức vì "mày dám ra khỏi đảng của chúng tao"? (trong thế giới ngầm của các băng nhóm buôn bán ma túy, những ai đã chót dính vào thì đừng có nghĩ chỉ làm vài vụ nữa để có tiền vốn rồi "phắn" ra khỏi băng đảng là xong, là yên ổn). Phải chăng ĐCS cũng có luật đó? (tôi không phải đảng viên nên không biết có luật bất thành văn đó không?). Nhưng tôi không tin giả thuyết này. Chỉ xét thấy sau khi vụ "đạp mặt" xảy ra, dù không có mấy thông tin công khai từ phía cá nhân cũng như cơ quan báo chí lề đảng hay của tay đại úy Minh, nhưng tôi cũng biết tay này ít nhiều cũng đã bị khiển trách, kỷ luật gì đó, hình như có cả giáng cấp, chuyển nơi làm việc thì phải. Nhưng những thông tin khác còn cho biết (rất có thể tin được) rằng con cái của tay đại úy này không chịu được sự xì xào bàn tán của các bạn cùng trường: "bố nó đạp mặt người biểu tình đấy", nên đã phải chuyển trường, hoặc nếu không vẫn tiếp tục chịu những cái nhìn khinh rẻ ghẻ lạnh của bạn bè, cái điều mà bản thân chúng thực ra không hề có tội và đáng phải chịu, vậy mà lại phải chịu tội thay cho bố. Điều đó làm cho chúng rất căng thẳng, mất hết cả sự hồn nhiên trong sáng, mất hết cả năng lực học tập. Có thể vừa rồi kết quả học tập của con cái xuống thấp quá (khốn nạn hơn nếu như các cháu lại đang ở thời kỳ thi chuyển cấp), rồi có thể áp lực từ thái độ khinh rẻ của hàng xóm nơi tên Minh đang sinh sống nữa. Tất cả những cái đó hàng ngày đè lên tâm chí hắn, cuộc sống hắn và gia đình trở nên nặng nề, căng thẳng, làm cho tên này, và lây sang cả đám "côn an" đồng nghiệp hay bọn đàn em của nó, hết sức cay cú và bức xúc. Với bản chất côn đồ - luông có và luôn đúng với CANDVN - có từ trong máu, từ thời ... tiền ... gì đó, thì hành động vừa rồi có vẻ hợp lý với cái bản chất của chúng hơn cả.lkk

    Trả lờiXóa
  37. Tôi cũng đã nhiều lần nghĩ như bạn Dân Nghệ. Có nên tìm cách tiêu diệt vài tên, hay sử dụng người thân của chúng để dằn mặt các tên khác hay không? Làm như vậy liệu có quá đáng, có kém phần quang minh chính đại hay không? Thực ra sự điên cuồng chính là cơn giãy chết của chúng. Tôi vẫn thích treo cổ chúng sau khi nhân dâ xét xử như Sadam hơn là bắn chết ngay như một con chuột bên ống cống giống Ghadaphi...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đây là ý tưởng rất thú vị. đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy

      Xóa
  38. Trả lời đi các đồng chí công an???

    Trả lờiXóa
  39. Nếu anh Vươn không nổ súng, liệu thằng Hiền có bị ra tòa không? Hay lại được thăng chức có khi vào BCT cũng nên.
    Vậy có cần phải bạo lực đáp trả bạo lực không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. PHẢI DÙNG BẠO LỰC THÔI ĐỂ TRẢ LẠI BẠO LỰC

      Xóa
  40. Nếu sự việc đúng như Chí Đức nói,thì phải gọi bọn này là ác ôn,chứ đừng gọi là Công an nhân dân,đừng lấy hai chữ nhân dân để mị dân,để làm vỏ bọc cho những việc xấu xa,bỉ ổi.
    Ngày trước,những tên ác ôn,hại dân,hại nước thường bị các lực lượng biệt động tiêu diệt.Ngày nay,để cảnh cáo và dằn mặt những kẻ khoác áo công vụ,nhưng không khác gì lũ ác ôn chỉ biết cung cúc phụng sự cho thượng cấp,ra sức dọa nạt,đàn áp đánh đập người dân và những người không cùng chính kiến.Nên chăng,cũng phải dùng đến kế sách,dùng biện pháp rắn để tiêu diệt mầm mống lũ ác ôn .Việc này nghe chừng không khó lắm,chỉ cần địa chỉ nơi ở,nơi làm việc,mặt mũi chúng được đưa công khai lên mạng thì ô văn kê ngay thôi.

    Trả lờiXóa
  41. Chuyện này nghiêm trọng cần trình báo công an địa phương ngay, Bọn côn đồ dám giả danh công an đánh người, Loạn quá ...

    Trả lờiXóa
  42. Chia sẻ và ủng hộ anh Chí Đức. Đả đảo bọn "côn đồ"!

    Trả lờiXóa
  43. Một trận đánh đẹp của bọn súc vật!

    Trả lờiXóa
  44. Thế mới hiểu tại sao bây giờ xã hội có nhiều côn đồ, lưu manh đến thế!

    Trả lờiXóa
  45. Không thể không phẫn nộ, không thể không căm thù, không thể không lên án hành động hèn hạ, bẩn thỉu, vô liêm sỉ của bọn công an giả danh côn đồ để đánh đập giã manã người yêu nước. Chúng đại diện cho ai vậy? Ai đã sản sinh ra bọn giả dạng côn đồ vô cùng nguy hiểm này? Chúng ta đang sống trong xã hội nào vậy ?

    Trả lờiXóa
  46. P. THƯỜNG DÂN NAM bỘlúc 01:21 10 tháng 4, 2013

    Một khi đã lọt vào tầm ngắm của CA thì khó thoát tai nạn. Chí Đức từng ở trong Đảng thì phải biết điều đó để mà đề phòng . Không đề phòng có ngày thiệt thân.

    Trả lờiXóa
  47. Tôi mong ngày chế độ này thay đổi sang dân chủ để dân tôi được tự do, đỡ khổ hơn. Chế độ này ác quá, không chỉ dung dưỡng côn đồ mà còn hành xử côn đồ nữa.

    Trả lờiXóa
  48. Hỡi toàn thể đồng bào, hỡi tất cả các ACE, hỡi bạn bè trên toàn thế giới!

    Xin tất cả mọi người hãy nhìn kỹ Nguyễn Chí Đức, một chàng trai yêu nước đích thực, một "Gương Mặt Thân Quen" với tất cả những người yêu nước yêu tự do, công lý trên toàn thế giới sau cú ĐẠP MẶT NGƯỜI YÊU NƯỚC CỦA CÔNG AN NHÂN DÂN VIỆT NAM...
    Và hôm nay chúng tôi đã bật khóc, đã nghẹn lòng, mắt nhoà lệ khi mới chỉ nhìn ảnh Nguyễn Chí Đức lại bị hành hung ở mức độ cao hơn, kinh khủng hơn, "hợp pháp hoá" hơn... đau lòng quá Mẹ Việt Nam Ơi!!!

    Xin tất cả mọi người hãy lên tiếng cho dù đã quá muộn nếu không muốn đến lượt chúng ta trong một ngày gần nhất có thể, bởi trong lúc giãy chết "con quái vật" vốn nguy hiểm sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm hơn bao giờ hết như chúng ta đang thấy hàng ngày hàng giờ trên khắp dải đất hình chữ S lúc này...

    XIN HÃY ĐỒNG LÒNG, HÃY HÀNH ĐỘNG, HÃY TIẾP SỨC, HÃY BẢO VỆ NGƯỜI YÊU NƯỚC NGUYỄN CHÍ ĐỨC YÊU QUÝ CỦA CHÚNG TA !!!

    Trả lờiXóa
  49. Bỉ ổi. Vụ việc này xảy ra chính xác là viên công an đã "xuất trình thẻ ngành" cho nhân viên bảo vệ. Đất nước Việt nam còn đâu là luật lệ, kỷ cương? Kiến nghị với quốc hội ( có 95% là đảng viên tinh túy của dân tộc) hãy giảm hoặc thôi thông qua nhiều luật, mà nên có biện pháp để các luật thực thi, có hiệu lực như văn bản pháp luật.Họp hàng tháng chỉ tốn tiền dân mà thôi!Đừng biến một đất nước "cả một rừng luật mà chỉ thực hiện luật rừng". Trả thù bằng vũ lực với người "trái ý kiến của mình" là một hành động đê hèn, man rợ với đồng loại, nó khác cho xã hội đen! Hành động bỉ ổi nầy không ngăn chặn, số phận "dân đen" sẽ đi đến đâu? Đúng là "hèn với giặc (Trung Quốc), ác với dân (Việt Nam)".

    Trả lờiXóa
  50. Ôi đất nước 4000 năm lịch sử
    Không bao giờ bao xấu hổ như hôm nay
    Cả dân tộc sống dở, chết dở
    Nhân danh là công an chúng định giết người giữa ban ngày

    có bao giờ tồi tệ như hôm nay
    bọn quỷ dữ đội lốt tu sĩ
    chúng bày những mưu ma chước quỷ
    để hành dân từng phút từng giây

    chúng quý "bạn vàng đồng chí"
    chúng coi dân tộc như rơm rạ mà thôi
    hãy vạch mặt những con quỷ dữ
    chúng ngồi đó đây giả mặt người.

    Trả lờiXóa
  51. NÓi như bà Hiền Đức: "CHIẾN!" Chúng ta phải "CHIẾN!" thôi! Hai phiên tòa vụ Tiên lãng đã là một bằng chứng sống động khẳng định như thế.

    Trả lờiXóa
  52. Qua nhiều vụ việc đã xảy ra và bây giờ là vụ Nguyễn Chí Đức bị hành hung,thật lạ là bây giờ hành động lưu manh,mang danh công vụ nhiều quá.
    Thời chống Tầu,chúng tôi thường hát một bài hát,trong đó có câu"Lòng người Việt Nam nào đâu thích gì đạn bom ,ngọn nguồn đau thương trải qua đã nhiều rồi...giặc dùng đạn bom,thì ta giáng trả đạn bom..."Ngẫm rất đúng,vì"dòng nước mắt dù thiêng liêng cũng không làm cho giặc kia lùi bước."
    Vậy,không lẽ chúng ta cứ chịu như thế mãi sao?không.Rất khoát phải có đòn giáng trả lại,phải chặt những bàn tay tội ác này.
    Chấn Phong.

    Trả lờiXóa
  53. Công an đâu ? Pháp luật đâu
    Sao để bọn xấu hoành hành tự do

    Trả lờiXóa
  54. chế độ đã và đang dung túng nghành công an, cho họ được phép tùy tiện. Với CA+ An ninh : luật là ta !

    Trả lờiXóa
  55. Phải chăng, bọn chúng đã đến thời điểm cùng quẫn, không còn khả năng nhận thức nên hành xử thế nào cho đúng cương vị của chúng.
    Có thể nói, bọn chúng đang chất chồng thêm tội ác và những hành vi đó giống như việc tự đào mồ chôn chúng.

    Trả lờiXóa
  56. Đã lâu lắm không được nghe bài ca DIỆT PHÁT XÍT hùng tráng trên TV, đài v.v..., kể cả trong các dịp lễ và kỷ niệm lịch sử.

    Trả lờiXóa
  57. Tận cùng của sự tha hoá.

    Trả lờiXóa
  58. Ôi bạo lực cách mạng.

    Trả lờiXóa
  59. cần lập hội bảo vệ blogger

    Trả lờiXóa
  60. Thời Cùng Quẫnlúc 12:57 12 tháng 4, 2013

    Con ơi nhớ lấy câu này
    Cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan
    Thời nay bọn giặc bọn quan
    Kết bầy cùng cướp tan hoang cửa nhà
    Ra đường thấy bọn công an
    Quay về lại thấy cướp quan một bầy
    Bao giờ cho đến tháng ngày
    Tự do dân chủ thân này chờ mong.

    Thời Cùng Quẫn.

    Trả lờiXóa